ZingTruyen.Asia

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương XXXIII : Đánh bom

MarisCrevan

Anh em Sư Tử bước vào tầng hầm , nơi bãi đỗ xe của khách sạn. Vừa yên vị trong xe thì Cự Giải đã nghe thấy những tiếng bíp rất nhỏ. Lông tơ trên người cậu dựng ngược cả lên, đây chẳng phải là tiếng bíp của đồng hồ hẹn giờ sao? Cự Giải gấp gáp tháo dây an toàn cho mình và cả Sư Tử, vừa mở cửa xe, Cự Giải vừa giục:
-Anh hai mau chạy đi! Trên xe có bom!
Sư Tử chuyển từ ngạc nhiên sang kinh hoàng, hai anh em họ nhanh chóng rời khỏi xe, chạy về phía cửa hầm đỗ xe. Mũi chân trái Sư Tử vừa chạm tới cửa hầm, một tiếng nổ kinh hoàng đã vang lên . Những mảnh vỡ từ những chiếc xe văng tứ tung, cắt cả vào da thịt họ. Sau tiếng nổ đó, cát bụi bay mù mịt, hầm đỗ xe tan hoang, phần lớn những chiếc xe trong đó đều không còn nguyên vẹn. Nhân viên bảo vệ của khách sạn đã có mặt, cảnh sát khu vực cũng đã đến. Sư Tử và Cự Giải nhanh chóng được họ đưa vào bệnh viện. Khách sạn đó nhanh chóng trở nên hỗn loạn, ai cũng cảm thấy may mắn khi kẻ ở dưới hầm đỗ xe ban nãy không phải là mình .
Kim Ngưu vừa nhâm nhi gói snack vừa xem bản tin, chợt cô chộp lấy di động, nhấn vào tên liên hệ " Ma Kết" rồi gọi, đầu dây bên kia vừa bắt máy,cô đã nói ngay:
-Ma Kết, cậu đã xem bản tin hôm nay chưa? Hai nạn nhân của vụ nổ bom ở khách sạn Rio hôm nay là Sư Tử và Cự Giải đó!
Ma Kết hoảng hốt, chẳng phải Cự Giải bảo đi nước ngoài với Sư Tử sao? Sao bây giờ hai anh em lại trở thành nạn nhân vụ nổ bom này? Ma Kết trả lời :
-Cậu gọi cho Bạch Dương đi, tớ đến đón cậu, chúng ta vào bệnh viện hỏi cho ra lẽ!
Kim Ngưu đáp:
-Tớ đi có tiện không ?
-Có gì mà không tiện chứ! Đi thôi!
Song Ngư vừa dọn mấy món thức ăn mới mua trên phố ban nãy lên bàn vừa ngó vào Ti vi, cô suýt đã đánh rơi chiếc đĩa khi thấy hai anh em Sư Tử có mặt trong vụ đánh bom đó. Hai anh em nhà này thoắt ẩn thoắt hiện, theo lời kể của Thiên Yết thì lại có xuất thân đáng gườm, hôm nay lại dính líu đến vụ này, rốt cuộc họ là ai? Song Ngư gọi cho Thiên Yết, nói ngay những gì mình vừa xem, Thiên Yết đáp:
-Anh không dám chắc ai là chủ mưu nhưng anh chỉ có thể đoán rằng đây chính là một vụ giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Em có để ý, dạo gần đây những rắc rối lớn đều bắt nguồn từ họ không?
-Đúng rồi, từ vụ truy sát hôm đó đến vụ đánh bom hôm nay, đều liên quan đến họ, có kẻ nào đó đang nhắm tới anh em Sư Tử!
Thiên Yết trả lời :
- Mấu chốt chính là điểm này! Từ hôm em giết Jason, hai tổ chức luôn đối đầu nhau đã dần yên ắng, thế nhưng hôm nay lại xảy ra vụ này, báo hiệu một điều không lành sắp xảy ra rồi. Một trong hai tổ chức chắc chắn sẽ bành trướng và nuốt chửng tổ chức kia, chi phối tất cả hoạt động của thế giới ngầm!
-Trước khi điều này xảy ra, chúng ta phải lánh mặt trước đã! Anh đã chuẩn bị xong hết rồi chứ?
-Tất nhiên rồi, tối mai chúng ta sẽ khởi hành!
Tại bệnh viện, Bạch Dương, Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại của an ninh quốc gia. Kẻ đứng sau vụ đánh bom này, chắc chắn sẽ dám gây ra vài vụ, thậm chí vài chục vụ đánh bom khác nữa. Bảo Bình hỏi Bạch Dương :
-Em biết nguyên nhân Sư Tử xuất hiện ở đó đúng không?
Bạch Dương ấp úng không đáp, Song Tử bảo:
-Nếu em nghĩ một mình em và cậu ta có thể đẩy lùi những mối đe dọa này thì em nên viết đơn thôi việc ngay đi!
Bạch Dương ngồi phịch xuống ghế, cô vẫn không đáp. Thiên Bình hỏi:
- Em lo sợ như vậy lẽ nào cậu ta chính là hung thủ?
Bạch Dương cuống quít đáp:
-Không, anh ấy chỉ là nạn nhân thôi!
Bảo Bình mỉm cười, nói:
- Hết ngoan cố nổi rồi nhé! Nói đi, bọn anh còn có hướng giải quyết! Anh có linh cảm việc này liên quan đến chuyên án lớn của đội ta !
Bạch Dương trầm giọng đáp:
-Thôi được, em sẽ kể ! Sư Tử thật ra chính là con của Dave. Mấy hôm trước đột nhiên Jason qua đời, con gái ông ta lên điều hành tổ chức của ông ta. Sau đó cô ta bắt cóc Dave, mua chuộc toàn bộ thuộc hạ của Dave rồi uy hiếp Sư Tử chuyển nhượng toàn bộ tài sản cho cô ta và đồng ý tham gia kế hoạch của cô ta. Địa điểm giao dịch chính là nơi vừa bị đánh bom, khách sạn Rio!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia