ZingTruyen.Info

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương XXVIII: Sát nhân hay sát thủ

MarisCrevan

Trước mặt cô là cô bạn bàn trên hoạt bát, với mái tóc màu nâu sáng được buộc gọn gàng và đôi mắt màu nâu linh hoạt. Làn da trắng của cô ấy ẩn hiện sau bộ quần áo thể thao màu đen. Vamp giấu gương mặt mình sau chiếc mặt nạ nên biểu cảm ngạc nhiên lúc này của cô không bị cô gái kia bắt gặp. Sau một thời gian ngắn, Vamp lấy lại bình tĩnh, cô cười kiêu ngạo, kẻ đã cho cô vào lồng chắc chắn không còn là người cô có thể vui vẻ nói chuyện cùng, cô hỏi:
-Cô là kẻ đã hẹn tôi ?
Cô gái kia gật đầu, đáp:
-Sân thượng này sẽ là nơi chấm dứt ngày tháng tự do của cô, sát nhân!
Vamp đặt tay lên môi, ra hiệu im lặng, sau đó cô nói:
- Cô nhầm rồi, cô có nghe thấy tiếng cười của khẩu súng trong túi tôi không, cô nàng đặc vụ? Nó đang cười sự ngu ngốc của cô đó! Giết một người, rồi để người khác bắt được, sau đó chịu sự đàn áp của bọn người tự xưng chính nghĩa, đó là sát nhân. Còn tôi, thứ tôi cần là tiền và tôi dùng mạng người để đổi lấy nó, thứ tôi gieo rắc là sợ hãi và cái chết, các người cả đời cũng chẳng khống chế được tôi! Bởi vì tôi chính là sát thủ, một sát thủ chuyên nghiệp!
Dứt câu, Vamp rút khẩu súng ngắn được chế tác bằng kim loại không gỉ màu bạc của mình ra , nụ cười kiêu ngạo vẫn không tắt trên làn môi đỏ . Cô gái kia không đáp, cô ta cũng đã cầm khẩu súng ngắn trên tay, nòng súng lạnh chĩa về phía Vamp. Phát súng đầu tiên được bắn, là phát súng của cô gái đặc vụ, Vamp nhanh chóng nép vào đống thùng gỗ cũ kĩ bên cạnh. Sau khi bản thân đã an toàn Vamp mới bắt đầu tìm kiếm mục tiêu và bắn trả . Cô gái kia chậm rãi tiến vào chỗ những chiếc thùng gỗ, những chiếc thùng này vô tình đã tạo nên một mê cung nhỏ. Vamp tập trung thính lực, cô nghe được tiếng bước chân dù rất chậm rãi ở phía bên kia của bức tường được tạo bởi những chiếc thùng. Chẳng nghĩ thêm, Vamp húc mạnh người vào , " bức tường" đổ ập xuống nhưng người bên kia lại may mắn không bị đè bẹp. Vamp ráo riết đuổi theo , địa hình nơi này khiến những phát súng của cô không thể chuẩn. Đang tập trung truy đuổi mục tiêu chợt một viên đạn từ phía sau Vamp bay đến, may thay nó chỉ sượt qua bắp chân cô làm bắp chân cô rướm máu. Vamp lộn 1 vòng, nhanh như sóc, ẩn mình vào 1 góc khuất. Từ góc tối đó cô có thể trông thấy một chàng trai với mái tóc màu tím khói đang tiến đến. Vamp nép thật kín, đợi cho hắn ta tiến đến gần chỗ mình đang nấp, cô xông ra, dùng con dao giắt trong tay áo khoác , đâm phập vào bụng hắn, nhanh chóng khống chế tình hình. Vamp nhận thấy không thể nán lại lâu, cô rút con dao nhỏ ra khỏi cơ thể tên đó rồi chạy nhanh ra khỏi đống thùng gỗ. Đón cô chính là nòng súng của cô gái ban nãy. Vết thương ở chân cô không ngừng tuôn máu nhưng cô không thể không chạy. Cô gái đối diện nhìn vết thương dưới chân Vamp, sau đó nổ súng liên hoàn. Vamp dùng sức lộn nhào để né những đường đạn, cô bị dồn sát đến mức chỉ cần lùi một bước là có thể ngã ngay xuống dưới. Vamp nhanh chóng rút sợi dây ở thắt lưng, một đầu sợi dây gắn mũi neo bằng kim loại chắc chắn. Vamp móc mũi neo xuống lan can sắt cao ngang gối , sau đó lao mình xuống. Đầu kia sợi dây buộc chắc vào eo cô, Vamp rơi tự do từ tầng thượng trước đôi mắt kinh ngạc của cô gái đặc vụ. Cô ta loay hoay một lúc mới rút được con dao ngắn trên thắt lưng, cô ta ra sức cứa vào sợi dây. Chỉ 1 lúc sau, sợi dây đứt lìa, nhưng lúc sợi dây đứt, cũng là lúc Vamp đã tiếp đất. Vamp tháo sợi dây trên eo, vội vã chạy đi trong bóng tối.
Cô gái đặc vụ tức tối, đấm mạnh tay xuống sàn. Sau lưng cô chợt có giọng nói:
-Em tự ý hành động, thực tập sinh, em vượt quyền đội trưởng rồi đấy !
Cô giật mình quay người lại, trông thấy chàng trai trước mặt với chiếc áo đầm đìa máu, cô hốt hoảng chạy đến, hỏi:
- Anh đến đây bao giờ vậy tiền bối? Vamp đã đâm anh?
- Em nghĩ mình đủ sức bắt Vamp ? Ả khó nhằn hơn em tưởng đấy ! Song Tử đã biết chuyện, em chuẩn bị chịu phạt đi!
Cô gái có vẻ áy náy, cô vừa dìu chàng trai tóc tím vừa đáp:
-Em xin lỗi, tiền bối cẩn thận đấy, em đưa anh đến bệnh viện!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info