ZingTruyen.Info

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương 55

MarisCrevan

Bạch Dương nhìn xung quanh, sau đó nhanh chóng chạy về phía tấm vách ngăn bên trái. Quả nhiên chuyển động vừa rồi của cô đã thu hút sự chú ý của Xử Nữ,  Bạch Dương chưa kịp nấp vào sau bức vách thì tiếng súng nổ đã dồn dập vang lên. Bạch Dương lộn một vòng trên sàn nhà sau đó an toàn lẩn vào nơi ẩn nấp.  Không đợi Xử Nữ tiến đến gần và tìm thấy Bạch Dương,  Sư Tử đã tấn công Xử Nữ từ phía sau. Nghe được tiếng bước chân của Sư Tử, Xử Nữ nhanh như cắt quay về phía sau liên tục nã đạn vào Sư Tử, tuy nhiên những phát súng của Xử Nữ chỉ bắn thủng một phần của một tấm vách ngăn. Chợt Xử Nữ dừng lại, cô đã nhận ra điều gì đó, cô không truy đuổi Sư Tử và Bạch Dương nữa mà chuyển hướng sang bên phải. Cự Giải phát hiện ra sự di chuyển bất thưởng của Xử Nữ nên đã âm thầm rời chỗ nấp, Cự Giải chĩa nòng súng về phía Xử Nữ, đột nhiên những hình ảnh của quá khứ lại hiện ra, đã từng có một Xử Nữ thân thiện, tốt bụng và cũng đã từng có một Cự Giải hiền lành. Tay anh chạm nhẹ vào cò súng lạnh lẽo, chẳng chần chừ, viên đạn đồng bay vụt qua nòng súng rồi lao đến, sượt ngang bắp tay của Xử Nữ. 

Xử Nữ giật mình, nhận ra mình đã lộ ra quá nhiều sơ hở, nếu cứ di chuyển không có kế hoạch như vậy có thể cô sẽ sớm mất mạng. Xử Nữ nhìn một bên tay áo đẫm máu, sau đó lại nhìn về phía phát đạn  được bắn ra nhưng thật kì lạ, cô ta không truy sát kẻ vừa bắn mình mà lại tiếp tục chạy về phía bên phải. Thoáng chốc Xử Nữ đã mất hút sau những tấm vách ngăn khiến mọi người hoang mang, nhóm của Sư Tử đã tập họp lại một chỗ, Sư Tử lập tức nói ngay:

-Cô ta hình như đã nhìn ra kế hoạch của chúng ta, không thể cản chân cô ta ở đây được nữa, thế nên tất cả từ đây không được tách đội nữa và phải nhanh chóng tìm được đội còn lại!

Cự Giải đáp:

-Anh hai, em có ý kiến! Em thật sự rất muốn tìm cha, nếu cứ ở đây tốn thời gian với trò đùa này của cô ta có lẽ sẽ không kịp mất ! 

Sư Tử trả lời ngay:

-Em định đi một mình ư ? Anh không đồng ý !

Thiên Bình chợt lên tiếng:

-Nếu vậy tôi sẽ đi cùng Cự Giải ! Bọn tôi sẽ trở về sau 15 phút nữa, dù kết quả có như thế nào !

Bạch Dương nói:

-E là không kịp rồi, mọi người có nghe tiếng súng nổ phía bên phải không ? Bọn họ đang giao tranh, hai người không thể tách đội vì không ai biết được sau 15 phút nữa mọi chuyện sẽ tiến triển như thế nào !

Cự Giải im lặng, sau đó đáp:

-Cậu nói đúng, đây không phải lúc !

Phía bên đội của Thiên Yết,  không khí căng thẳng hơn bao giờ hết. Thiên Yết chỉ còn cách bộ phận cảm ứng điều khiển những tấm vách ngăn này chưa đầy 10 bước chân, thế nhưng đây lại là 10 bước chân không dễ dàng. Mặc dù đã ra sức yểm trợ nhưng Song Ngư, Song Tử và Andrew vẫn bị cô lập bởi những tấm vách không ngừng di chuyển . Chỉ còn một mình, Thiên Yết nhận ra đã đến lúc mình phải làm việc nghiêm túc hơn. Anh không thay đổi vũ khí, cũng không nạp thêm đạn vào khẩu súng trên tay mình, anh nhẩm tính toán gì đó rồi đột ngột bắn một phát về phía Xử Nữ. Đương nhiên phát đạn đó của anh, Xử Nữ dễ dàng tránh được, tuy nhiên sau phát súng đó Thiên Yết đã biến mất . Anh bước vào một con hẻm được tạo ra bởi hai tấm vách ngăn, vẻ mặt anh vẫn không đổi, vẫn là đôi mắt xám điềm tĩnh ấy. Thiên Yết bắt đầu chạy, anh chạy vòng quanh những con đường khúc khủy trong mê cung và anh cũng biết chắc rằng Xử Nữ đang ráo riết đuổi theo phía sau. Chạy được vài bước Thiên Yết lại bắn trả Xử Nữ nhưng chỉ toàn là những phát súng hụt, thật ra, nếu muốn giết Xử Nữ cũng không quá khó khăn nhưng đối với anh giết cô ta trong tình cảnh này là một sự trả thù bất công khi lực lượng cả hai bên không cân bằng. Đối với một sát thủ, chẳng có gì quý giá hơn danh dự và chẳng có gì vô nghĩa bằng một cuộc đấu không công bằng, nhờ đến sự can thiệp của người khác, đợi đến khi anh chấm dứt trò đùa mê cung này của Xử Nữ chắc chắn sẽ một mình giải quyết món nợ này với cô. Thiên Yết rút ngắn khoảng cách, những phát súng từ khẩu súng máy của Xử Nữ đã có độ chính xác cao hơn và thật không may là một viên đạn đã ghim vào bả vai anh. Thế nhưng Thiên Yết lại không ngã gục, anh vẫn chạy, sau đó đột nhiên lộn một vòng dưới mặt đất như muốn tránh một vật gì đó. Xử Nữ kinh ngạc nhìn anh sau đó tức tối nhìn con đường trước mặt mình bị chặn đứng bởi một tấm vách ngăn vừa di chuyển đến, cô không ngờ rằng mình lại lọt vào cái bẫy của chính mình thể này. Còn Thiên Yết, sau khi cắt đuôi được Xử Nữ, anh vội vã bước đến bộ điều khiển của mê cung , ở đó quả nhiên có một màn hình cảm ứng nhỏ, anh đặt tấm thẻ trên tay vào thì vừa in. Thiên Yết nở nụ cười mãn nguyện nhìn những tấm vách ngăn trong mê cung dần sụp xuống. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info