ZingTruyen.Info

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương 53

MarisCrevan

Thiên Bình quan sát một lượt địa hình nơi mình và đồng đội đang đứng ,  sau đó anh lại nhìn cô gái trước mặt,  mái tóc nâu dài đó không thể lẫn vào đâu được,  thế nhưng tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này ,  tại sao kẻ độc tài với âm mưu lật đổ chính phủ lại là cô ấy ? Chợt,  Thiên Bình lên tiếng :
- Xử Nữ,  có phải là em đấy không?
Câu hỏi của Thiên Bình tưởng chừng như là một câu hỏi dư thừa nhưng nó lại khiến không khí căng thẳng nơi này càng thêm ngột ngạt ,  sau một hồi im lặng,  cô gái đằng kia đáp :
- Phải,  là tôi đây !
Thiên Bình nói :
- Anh không biết nguyên nhân đằng sau sự thay đổi và những hành động của em suốt mấy hôm nay nhưng Xử Nữ à,  em có thể tha cho những người dân vô tội hay không?  Thứ em nhắm đến là chính phủ,  là những tên bán mạng cho chính phủ như bọn anh chứ không phải các công dân bình thường kia mà ! 
Xử Nữ chậm rãi đáp :
- Anh sai rồi,  anh chỉ nhìn thấy bề nổi của vấn đề thì đã vội kết luận mục đích của tôi,  thật ra tôi không chỉ muốn lật đổ cái bộ máy chính quyền mục nát này mà còn muốn nắm đặc quyền ở thế giới ngầm,  cho nên nói chính xác thì tôi muốn thiết lập lại trật tự của cả hai thế giới!
Sư Tử lên tiếng :
- Hóa ra vì kế hoạch này mà cô đã bắt cóc cha tôi ? Bọn tôi cũng đã làm theo những gì cô yêu cầu,  tại sao còn không thả ông ấy ra ? 
Xử Nữ trả lời :
- Ông ấy đã được đưa về nhà rồi,  hai anh em cậu đến đây làm loạn để cho ai xem chứ ?
Sư Tử im lặng suy nghĩ,  cô ta có thể dễ dàng tha cho cha anh sao ?  Nếu mọi chuyện dễ dành như vậy tại sao hôm đó lại đánh bom hầm xe khách sạn Rio ?  Càng nghĩ Sư Tử càng thấy những lời Xử Nữ nói không đáng tin, đã đến được đây thì dù phải đánh đổi cả tính mạng anh cũng phải cứu cha về .
Xử Nữ ấn vào chiếc công tắc màu đỏ trên tường, sau đó bỗng nhiên sắc mặt cô trở nên trắng bệch, tại sao lại không có phản hồi ?  Xử Nữ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ,  trong tình huống này chỉ có thể đã xảy ra hai trường hợp. Một là hệ thống truyền thông báo đến thuộc hạ của cô bị lỗi,  hai là bọn thuộc hạ cô đã sắp xếp sẵn để chi viện cho trận đấu cuối cùng này đã trở mặt và cố tình không nhận lệnh. Xử Nữ bật cười,  không ngờ đi đến bước cuối cùng của kế hoạch cô lại bị chính những tên thuộc hạ thân thuộc phản bội. Cô đã bất chấp tất cả,  đánh đổi cả cảm xúc của bản thân để hoàn thành kế hoạch mà mình đã vạch ra từ nhiều năm trước, thế nhưng hiện tại kẻ bị dồn vào đường cùng lại là chính bản thân cô. Xử Nữ tiến về bên trái vài bước , trên bức tường trước mặt cô là một màn hình hiển thị  những con số,  Xử Nữ với thao tác nhanh chóng, cô nhập vào đó 1 dãy số bí mật mà có lẽ chỉ mình cô biết. Dãy số đó vừa nhập xong lập tức những vách ngăn xuất hiện,  khiến  không gian trống trải nơi này trở nên thuận tiện cho những cuộc giao tranh hơn. Không còn cách nào khác ,  Xử Nữ quyết định sẽ một mình hoàn thành kế hoạch này.
Song Ngư nhìn những vách ngăn trồi lên từ sàn nhà,  cô tự hỏi :
- Chẳng lẽ,  căn nhà này thật ra có 3 tầng sao ?
Thiên Yết đáp :
- Đúng,  tầng chúng ta đang đứng chính xác là tầng 3, còn tầng 2 của căn nhà được thiết kế ẩn ,  nó là khoảng không giữa tầng trệt và tầng này,  là tầng để Xử Nữ lắp đặt hệ thống bẫy !
Andrew nói :
- Có lẽ cô ta định chiến đấu một mất một còn với chúng ta đấy ,  mọi người chuẩn bị nào !
Bảo Bình nhìn những ô gạch dưới sàn,  sau đó cất lời :
- Nếu những vách ngăn kia được kích hoạt,  chắc chắn những gì kinh khủng mà Song Ngư đã đề cập đến được lắp đặt dưới những viên gạch này cũng đã được kích hoạt,  chúng ta nên cẩn thận trong di chuyển vẫn hơn ! 
Song Tử đáp :
- Chúng ta đông người như vậy để cùng nhau tiếp cận Xử Nữ mà không vướng phải một cái bẫy nào quả thật rất khó khăn,  chỉ còn một cách là vô hiệu hóa những thứ này càng sớm càng tốt !
Bạch Dương hỏi lại :
- Vô hiệu hóa sao ?  Thường thì những hệ thống thế này chỉ người thiết kế mới có thể vô hiệu hóa !
Sư Tử trả lời :
- Anh vừa nhớ ra một chuyện ,  cũng giống như chợ đen,  mọi cạm bẫy của căn nhà này sẽ không tấn công người mang theo tấm thẻ thông hành !  Mấy tháng trước,  mô hình thiết kế ,  bảo mật căn cứ gần giống thế này đã được tổ chức của Xử Nữ giới thiệu ở chợ đen !
Thiên Yết nghĩ ngay đến tấm thẻ mình vừa nhặt được từ thi thể an nãy,  anh cho tay vào túi quần lấy tấm thẻ ra và nói :
- Nếu như đúng như những gì Sư Tử nói thì có lẽ tấm thẻ rơi ra từ  xác chết ban nãy chính là tấm thẻ dùng để vô hiệu hóa những cạm bẫy nơi ddaay ! Nhưng vấn đề là tấm thẻ này phải gắn vào đâu ? 
Chưa ai kịp quan sát cũng như trả lời câu hỏi của Thiên Yết thì đã bị tiếng hét của Cự Giải làm cho giật mình :
- Cẩn thận,  mau tránh đi !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info