ZingTruyen.Info

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương 48

MarisCrevan

Không người gác cổng, cũng không có hệ thống nhận diện vân tay hay khuôn mặt , cánh cổng lớn nhà Xử Nữ trông chẳng khác nào cánh cổng của một dinh thự bình thường. Nhưng chính sự bình thường đến bất thường này làm Song Ngư nghi ngờ, cô vừa ngăn mọi người lại, vừa nói :
-Tôi có cảm giác cánh cổng này không đơn giản như chúng ta nghĩ !
Sẵn khẩu súng trong tay, Bạch Dương bắn liền hai phát vào cánh cổng bằng kim loại. Đạn va vào cánh cổng rồi rơi xuống , Bạch Dương bảo :
- Cô suy nghĩ quá nhiều rồi đấy Song Ngư !
Song Ngư bỏ ngoài tai những lời của Bạch Dương, cô tiến đến, chỉ còn cánh cánh cổng 1 bước chân. Song Ngư ngồi xuống, quan sát khoảng không gian ngay trước cánh cổng, sau đó đứng dậy và nói :
- Tôi không lo lắng thừa đâu , đây là bộ cảm ứng bước chân, chỉ cần nóng vội đặt một chân vào khu vực này thì... Kết quả có lẽ tôi không cần nói !
Cự Giải hỏi lại :
- Sao cậu lại biết chứ ? Nếu ở đây có bẫy thì hằng ngày người trong biệt thự này làm sao ra vào ?
Thiên Yết đáp :
- Có lẽ cánh cổng này chỉ nhằm mục đích ngụy trang, muốn vào trong chúng ta phải đi bằng đường khác!
Song Ngư suy nghĩ một lúc rồi bảo:
- Lần trước tôi vào đây bằng cách trèo qua bờ tường này nhưng cách của tôi chỉ có thể thực hiện khi tôi đi một mình, còn làm thế nào để tất cả cùng an toàn vào trong là cả một vấn đề!
Andrew tiến đến gần cánh cổng, sau khi quan sát, anh ta nói :
- Việc chúng ta tấn công nơi này rất có thể đã nằm trong kế hoạch của Xử Nữ, thay vì tiếp tục lén lút, tại sao chúng ta không cố gắng làm chủ tình hình chứ ?
Thiên Bình lên tiếng :
- Không biết bên trong có bao nhiêu tên, cũng không biết có bao nhiêu cạm bẫy, liệu đánh úp như thế có ổn không?
Sư Tử cười, đáp :
- Chúng ta đâu phải là những sinh viên đại học bình thường chứ, cậu phải tự tin vào khả năng của tất cả mọi người ở đây, công tố viên à !
Song Tử nói :
- Đừng tự cao như thế, khinh thường kẻ địch rất dễ chết đấy !
Sư Tử đáp :
- Không phải tớ tự cao, tớ đang tin tưởng đồng đội của mình, tớ tin tất cả những người có mặt ở đây đều đủ khả năng đánh sập căn biệt thự được coi là pháo đài tối tân này !
Thiên Yết cười, lấy ra một hộp thuốc nổ dùng để phá núi, anh đặt trước cánh cổng lớn của căn biệt thự, sau đó châm ngòi và nói :
- Nếu đã quyết định san bằng nơi này thì còn chờ đợi gì nữa chứ ?
Mọi người nhanh chóng tản ra , hộp thuốc bắt lửa, phát nổ, khói đen nghi ngút lan tỏa , những đốm lửa rực rỡ tung tóe túa ra. Sau khi lửa tắt, tất cả đều rời chỗ nấp, lên đạn khẩu súng trên tay mình, sẵn sàng đối mặt với những thứ phía sau cánh cổng kim loại đã bị thuốc nổ phá hủy.
Trái với tưởng tượng của họ, bên trong sân nhà Xư Nữ vẫn không có một tên thuộc hạ nào. Bảo Bình nói:
- Rất có thể cuộc vui đang bày sẵn bên trong, cô ta muốn chúng ta bước vào rồi không trở ra được nữa!
Song Tử đáp :
- Cậu nói có lý đấy ! Nhưng đã lỡ đặt chân lên mảnh sân này rồi làm sao có thể về tay không được !
Chợt Cự Giải hét lên :
- Tất cả cúi người xuống !
Mọi người giật mình nhưng cũng nhanh chóng cúi xuống. Vừa lúc đó, một loạt những mũi tên nhỏ được phóng ra từ cánh cửa chính bằng gỗ đen bóng trước mặt họ . Bạch Dương đợi loạt mũi tên đó dừng lại, cô lập tức ngồi dậy, nhanh tay ném một ngòi nổ về phía cánh cửa gỗ. Sau tiếng nổ của vụ nổ thứ hai, lại một cánh cửa nguy hiểm bị phá nát, trước mặt họ là một căn phòng khách với những chiếc ghế sô pha bọc đệm màu đỏ nhung trang trọng. Andrew nhắc nhở :
- Mọi người đề cao cảnh giác!
Tất cả im lặng gật đầu, cẩn thận bước chậm rãi vào căn phòng khách nhà Xử Nữ.
Đúng như dự đoán của Andrew, bọn sát thủ và thuộc hạ của Xử Nữ túa ra từ các hướng của căn phòng , chúng nhanh chóng bao vây mọi người. Bảo Bình nhìn bọn chúng rồi lại nhìn cầu thang dẫn lên tầng hai cách chỗ đứng hiện tại của mọi người không quá xa, anh nói :
- Chúng ta chia làm hai nhé, một bên yểm trợ một bên tiến lên tầng hai !
Thiên Yết vừa nã đạn vào những tên gần họ nhất vừa đáp :
- Đã vậy thì bọn tôi sẽ yểm trợ!
Bọn thuộc hạ của Xử Nữ bắn trả quyết liệt, mọi người vội nấp sau một chiếc ghế sô pha dài. Sư Tử lên tiếng :
- Chúng ta theo kế hoạch của Bảo Bình. Đội yểm trợ sẽ gồm hai anh em tớ, Song Ngư, Thiên Yết, Bạch Dương, Andrew.  Còn lại Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử sẽ đi tiếp lên tầng hai, các cậu chỉ việc nhằm vào sơ hở của bọn chúng mà tiến lên, việc còn lại cứ để đội yểm trợ lo !
Song Ngư nói :
- Cầu thang lên tầng hai cũng không phải là cái cầu thang bình thường, phải biết được quy luật của nó !
Bảo Bình đáp :
- Đến đó sẽ tìm hiểu sau, chúng ta cứ giải quyết bọn ở đây đã !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info