ZingTruyen.Info

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương 40

MarisCrevan

Bỗng từ phía sau con gái của Jason vang lên tiếng quát của một người, là giọng nữ :
-Đủ rồi đó Xử Nữ ! Màn kịch của cậu và tất cả mọi người ở đây đã đến lúc hạ màn rồi !
Ánh mắt kinh ngạc của toàn bộ những người đang có mặt ở đó đổ dồn về phía giọng nói được phát ra. Một cô gái với mái tóc màu nâu, dài, cả người ướt sũng đang đứng bên cạnh hồ bơi cùng hai cô gái khác. Bạch Dương nhanh chóng hỏi :
-Nhân Mã, sao các cậu thoát được vậy?
Nhân Mã đáp:
-Chuyện này để sau hãy nói! Bây giờ, tớ chỉ muốn làm rõ 1 điều! Xử Nữ, tại sao cậu lại trở thành loại người này ?
Bạch Dương vẫn chưa hiểu Nhân Mã đang nói gì, Xử Nữ? Rõ ràng cậu ấy đâu có ở đây ! Chưa kịp hỏi lại Nhân Mã cho thỏa đáng thì Bạch Dương đã nhận được câu trả lời từ cô gái đeo mặt nạ phòng độc mà mọi người vẫn gọi là con gái của Jason:
-Nhân Mã, cô cũng tinh ý quá ! Thật đáng khen! Nhưng mà, tôi có trở thành ai đâu chứ ? Đây là bản chất thật của tôi, chỉ tiếc lũ ngu ngốc này đã không nhận ra sớm hơn mà thôi!
Vừa nói cô ta vừa gỡ chiếc mặt nạ của mình xuống. Dưới ánh đèn điện chập chờn của nơi này, mọi người đều kinh ngạc tột độ trước khuôn mặt phía dưới lớp mặt nạ. Đúng là cô ấy, cô gái chỉn chu nhưng thân thiện đã từng khiến họ tin tưởng nhưng hiện tại đã có gì đó không còn như xưa. Đôi mắt đó, đôi mắt đó không phải là đôi mắt xinh đẹp hiền lành vẫn hay nhìn mọi người một cách thân thiện, cũng không còn là đôi mắt khiến Thiên Bình say mê mà đó là đôi mắt của sự căm thù, của một kẻ cuồng bạo thật sự. Xử Nữ liếc mắt nhìn sang hai sát thủ , cô cười mỉa mai, nói:
-Nếu chỉ có mình tôi phải gỡ mặt nạ thì đúng là bất công quá đúng không, Song Ngư, Thiên Yết?
Thiên Yết chợt nhếch môi cười, sau đó vừa đưa tay lên gỡ chiếc mặt nạ bạc che một phần tư khuôn mặt vừa nói:
-Trò chơi này ngay từ đầu đã không công bằng rồi, nhưng nếu cô cho rằng bọn tôi đang run sợ khi phải lộ thân phận thì cô đã nhầm! Hôm nay tôi sẽ cho cô biết, ai mới là người  có quyền ban phát cái chết cho kẻ khác!
Song Ngư tiếp lời:
-Sát thủ tự do bọn tôi giết người vì tiền nhưng hôm nay xem ra phải làm việc không công rồi!
Cả Thiên Yết và Song Ngư đều đã lộ mặt, Bạch Dương vẫn không thể chấp nhận sự thật đây là những người cô từng rất thân, nhất là Song Ngư, luôn xuất hiện trước mặt mọi người dưới lớp vỏ một cô gái mềm yếu, thật không thể ngờ tới được mối quan hệ của bọn họ lại đi đến bước đường của ngày hôm nay. Song Tử và Thiên Bình dường như đều mang chung một tâm trạng , chẳng biết phải nói câu gì với người mà bản thân đã yêu thương, đã muốn che chở . Nhưng hiện tại, Song Tử nhận ra cô gái đó không còn là Song Ngư của khi trước nữa , cô ấy không nhìn anh lấy 1 lần, đôi mắt xanh biển chứa đầy sát khí ấy, không phải là đôi mắt đã khiến anh rung động, Song Ngư của anh đã không còn. Không chỉ riêng đội đặc vụ bị sốc, Kim Ngưu và Ma Kết cũng không thể tin vào những gì đang xảy ra trước mắt mình , có cảm giác như bản thân mình đã bị lừa dối, rất thất vọng.
Xử Nữ cắt đứt sự kinh ngạc của mọi người bằng câu nói :
-Đến nộp mạng đông đủ thế này, thật không phụ lòng tôi !
Bảo Bình lên tiếng :
-Khoan đã, tại sao cô lại biết bí mật của bọn tôi?
Xử Nữ vừa rút khẩu súng mạ bạc ra vừa đáp:
-Bảo Bình à , cậu có thể hỏi câu nào khó hơn không? Những bí mật mà các người nghĩ rằng không ai biết đó, đối với kẻ trộm thông tin chuyên nghiệp này chẳng là gì cả !
Đột nhiên xung quanh mọi người xuất hiện khoảng 20 tên được trang bị vũ khí kĩ lưỡng, Xử Nữ nói tiếp :
-Bấy nhiêu đây tay súng có lẽ đủ để giết sạch cả lũ rồi nhỉ ? Công tố viên ? Đặc vụ ? Sát thủ ? Công dân bình thường? Hôm nay đều không thể thoát khỏi phán quyết của Xử Nữ này!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info