ZingTruyen.Info

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Chuồng thú cưng

Sangsang-Dudu

      Cuộc đời sẽ siêu chán nếu thiếu mất mấy em thú cưng. Mỗi cung mỗi tính, cho nên chuyện chọn thú nuôi cũng không ai giống ai.
      Bạch Dương: Cậu sẽ lựa con vật nào đó trông khỏe mạnh, có thể bảo vệ cậu trước kẻ thù. Thú cưng yêu thích của cậu là những loài chó lớn lông xù trông như con gấu, hoặc giống chó đi săn cơ bắp cuồn cuộn sáu múi.
      Kim Ngưu: Kim Ngưu hiền hòa chắc chắn cũng sẽ chọn thú cưng lành tính, đùn đụt như mình. Thỉnh thoảng cậu sẽ tự hỏi mình xem có nên nuôi cả con trâu không?!
      Song Tử: Vui vẻ, hoạt ngôn như cậu thì có thể sẽ chọn nuôi một con vẹt và luyện cho nó nói chuyện với mình. Ai đến nhà chơi cũng sẽ lăn ra cười ngất và ngưỡng mộ vì vẹt của cậu được cập nhật tất cả từ lóng hot nhất hiện nay.
      Cự Giải: Cậu chọn nuôi loài vật có tuổi thọ thật cao vì sẽ rất buồn nếu chúng qua đời sớm. Rùa là sự lựa chọn hết ý vì nó còn sống lâu hơn cả con người.
      Sư Tử: Có lẽ sẽ nuôi một con gì đó có lông thật xù, thật bông và trông thật đẹp, thật ngầu như giống chó Samoyed hay Ngao Tây Tạng. Mỗi lần dẫn chó cưng đi dạo, cả 2 sẽ sáng chói nhất trên phố đông người qua.
      Xử Nữ: Cá hoặc mèo là động vật rất hợp với cậu nhé, vì cậu không phải đầu tư quá nhiều thời gian cho chúng. Không phải dẫn chúng đi dạo như với bọn cún, và cũng chẳng phải tốn công tắm táp hay chải lông cho chúng luôn. Quá khỏe, cậu có nhiều thời gian để làm những công việc khác.
      Thiên Bình: Cậu thích những thú nuôi cỡ trung bình, mặt bụ bẫm, dễ thương để suốt ngày ngồi ngắm nghía và bẹo má chúng.
      Thiên Yết: Cậu rất khó nuôi cún hay mèo vì thương thì có thương nhưng cậu sẽ không bao giờ chịu đi hốt chất thải. Thay vào đó, cậu sẽ chọn bọ cạp hoặc rắn để gia tăng vẻ nguy hiểm cho bản thân.
      Nhân Mã: Những người thích đi đây đi đó nhiều như Nhân Mã sẽ chọn nhưngc thú cưng nhỏ nhắn để có thể dễ dàng xách theo. Ngoài ra, cậu cũng sẽ nghĩ tới việc rèn luyện cho thú cưng của mình tinh thần thép để đối diện những ngày dài vô chủ.
      Ma Kết: Chắc chắn sẽ là chó rồi vì cậu rất mê những loài vật trung thành. Tuy thương động vật nhưng cậu nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định nhận nuôi em nào nhé, do cậu rất dễ vì bận rộn học tập mà không dành nhiều thời gian để chơi đùa và chăm sóc thú cưng của mình đấy.
      Bảo Bình: Cậu yêu thích sự độc đáo nên thú cưng của cậu không đụng hàng. Cậu có thể nuôi từ dơi cảnh cho đến chim cú, đại bàng. Chúng rất đáng yêu trong mắt cậu nhưng lại khiến cho mọi người "bó tay con gà quay" luôn!
      Song Ngư: Đối với cậu, thú cưng thích hợp nhất chính là loài mèo khôn lanh đó. "Cá" sau khi đã có mèo sẽ cưng nựng hết nấc, hàng ngày ẵm bế, mua toàn đồ ngon.

      Top 3 cung sở hữu "siêu mĩ thú":
      No.1: Thiên Bình: Là người yêu cái đẹp nên cún mèo mà cậu lựa chọn chắc chắn phải ẵm giải siêu mĩ thú của năm. Ngoài ra, vốn đam mê danh hiệu hoa hậu nên cậu cũng thường xuyên cho thú cưng đi thi thố các cuộc thi nhan sắc.
      No.2: Nhân Mã: Nổi tiếng là tiêu hoang và đam mê sự hào nhoáng, nên cậu sẽ sắm cho cún mèo nhà mình cả 1 tủ quần áo từ sườn xám cho đến khăn voan cô dâu. Ngoài ra, cậu cũng thường xuyên cho cún mèo đi spa, tỉa lông, làm móng.
      No.3: Sư Tử: Quá yêu bản thân nên sẽ không bao giờ cho phép "bạn cùng nhà" của mình "xấu như con gấu" được. Cậu là kiểu người sáng sớm dẫn cún đi vệ sinh ngoài đầu hẻm thôi cũng phải rực rỡ lồng lộn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info