ZingTruyen.Info

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Chó dữ xuất hiện. Các cung phản ứng

Sangsang-Dudu

      Bạch Dương: Sủa lại con chó, gầm gừ nhe răng với nó, nghĩ rằng nó sẽ hoảng sợ. Một vài lần cậu sẽ thành công nhưng đa phần là bị chó rượt chạy té khói!
      Kim Ngưu: Không có kĩ năng đối diện với nguy hiểm, cũng không có sẵn máu chiến binh trong người, chp nên cậu cầm chắc một vé đi chích ngừa!
      Song Tử: Nhanh trí vượt qua được con chó và biến cuộc rượt đuổi thành một cuộc phiêu lưu li kì để kể cho chúng bạn.
      Cự Giải: Nhanh chân bỏ trốn nhưng cũng không nhanh bằng con chó. An ủi là mồm cậu hét rất to nên dân chúng xung quanh sẽ sớm giải cứu cậu khỏi hàm răng con chó gấu.
      Sư Tử: Cậu hiên ngang đi qua mặt con chó bự chảng, vì cậu tin rằng mình là chúa tể muôn loài
      Xử Nữ: Sau khi tính toán hàng loạt phương án ( Đi cà kheo qua mặt con chó, bắn đạn cay, khinh công... ), cậu quyết định cuối cùng là chọn đường khác cho khỏe. Mắc mệt hà!
      Thiên Bình: Cậu không quan tâm j khác ngoài nhan sắc của mình, vì thế để tránh sứt sẹo tứ chi do con quỷ chó gấu kia gây ra, cậu sẽ chọn cách đi đường khác.
      Thiên Yết: "Nếu con quỷ đó mà dám cắn mình thì nó sẽ gặp rắc rối to!". Cậu nghĩ vậy đó, rồi đằng đằng sát khí bước đến, khiến con chó bặm trợn kia không dám manh động
      Nhân Mã: Tìm cách ném thức ăn đánh lạc hướng con chó. Hiệu quả phết!
      Ma Kết: Đợi cho đến khi có một nhóm người đi đến thì sẽ nhập hội. Nếu có bị rượt thì con chó cũng có quá trời mục tiêu. Cậu tính toán hết rồi!
      Bảo Bình: Lấy đà từ xa, chạy thật nhanh qua mặt con chó. Đó là lí do vì sao cậu bị nó cắn te tua!
      Song Ngư: Với bản chất yêu đời, yêu người, yêu muông thú, cậu sẽ thuần hóa con chó với bịch thức ăn trên tay, biến chó thành bạn thay vì phải chiến đấu với nó.

      Chương sau có liên quan đến Mile Cyrus nhưng mình không biết đấy là ai. Bây giờ mọi người bình luận nhé. Nếu muốn đọc chap ấy thì mình đăng lên cho, còn nếu không thì mình thay bằng chap khác. Tùy theo số lượng bình luận để quyết định nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info