ZingTruyen.Info

[ 12 cs ] Numéro Quatre [full]

Three

clochez


Như bao ngày khác đối với Kim Ngưu tôi. Đi học - là điều mà một học sinh như tôi phải làm.

Chán nản, tôi lê từng bước vào lớp học. Quăng chiếc cặp màu đỏ lên bàn, cả thân người tôi đổ ập xuống ghế và ngủ. Phải thôi, tôi rất mệt.

Có lẽ trận game đêm qua đã vắt kiệt sức của tôi. Trong mơ hồ, tôi nghe được tiếng giày cao gót của bà giáo viên chủ nhiệm từ ngoài đi vào. Không quan tâm, tôi lại lim dim vào giấc ngủ.

-KIM NGƯU!!

Biết ngay là sẽ có chuyện. Tôi ngoáy lỗ tai vài cái rồi đưa bản mặt say ke nhìn bà cô.

-Em có vẻ mệt mỏi với tiết của tôi?

-Dạ không

-Hazz ra ngoài rửa mặt cho tỉnh táo đi rồi vào đây tôi tính sổ với em

Tôi dạ một tiếng thật dài, thật chậm rãi. Lại nhấc bước chân lê la trên hành lang vắng vẻ. Đơn giản, vì giờ này tất cả đã vào tiết.

Chiếc bảng màu trắng với dòng chữ "Nhà vệ sinh bị hỏng" làm tôi khó chịu. Tránh bà cô mà còn dính phải cái xui xẻo này nữa chứ. Số tôi đen thế là cùng.

À, chắc tôi chưa kể cho bạn về chuyện này. Học sinh trong trường tôi đồn rằng nhà vệ sinh lầu 4 bị bỏ hoang vì có m.a. Tôi không phải là đứa nhát gan, chỉ là nghe đến cái từ đấy là làm tôi nổi hết cả da gà mà thôi.

Bấm bụng. Tôi đành liều đi về phía nhà vệ sinh lầu 4. Hazz, phải rửa mặt nhanh rồi về lớp trình báo với bà cô nữa.

Từng đợt nước mát lạnh cứ thế xua tan đi cả cơn buồn ngủ kia của tôi. Đánh mắt nhìn xung quanh, tôi giật mình khi thấy bóng dáng của ai đó đang đứng gần mình.

-Chào bạn, bạn cũng đi vệ sinh sao?

Ôi, tôi muốn đập đầu vào tường cho rồi. Tự dưng tôi lại đi hỏi một câu hết sức ngu ngốc như thế chứ. Vào nhà vệ sinh không đi vệ sinh thì làm gì?

Cô bạn đó im lặng không trả lời tôi. Tôi nhíu mày khó chịu vì bị bơ như thế. Mà cái đáng chú ý ở đây là tại sao cô ta cứ cúi đầu xuống đất như thế chứ? Thật bất lịch sự!!!

Tôi chẳng mảy may quan tâm. Cứ thế nhấc chân đi ra khỏi nhà vệ sinh đấy. Chợt một làn gió mạnh lùa qua gáy làm tôi rùng mình.

-Ki...m Ng...ưu

Có lẽ khoảnh khắc đó tôi không bao giờ quên được....

Phải nói sao ta? Tôi đã gặp lại được người bạn cũ của mình.

Tại sao lại là bạn cũ á? Vì...

...cô ấy đã chết hơn hai năm trước...

chính trong nhà vệ sinh này...

______________________________

-Numéro Quatre-
Hoàn three

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info