ZingTruyen.Info

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎

Một Số Chi Tiết Trong Truyện

_iamvirgos

Tổ Chức Sát Thủ: là một băng đảng được thành lập từ lâu đời bởi liên minh các gia đình quý tộc giàu có và sở hữu thế lực hùng hậu trên toàn thế giới, đến cả chính phủ còn phải nể sợ đôi phần. Hoạt động của họ dựa trên sự ra lệnh của cấp trên, tiếp cận và loại bỏ những người mà pháp luật không thể chạm vào, hoặc nhanh hơn là ám sát giết ngay trong đêm. Người của tổ chức được trải dài trên khắp thế giới, những sát thủ sẽ chờ điện thoại reo với thông tin chi tiết về phi vụ tiếp theo.

Ở giai đoạn này, Tổ Chức Sát Thủ không chỉ kiểm soát thế giới ngầm với mọi hoạt động buôn bán ma túy, buôn lậu, làm chủ hộp đêm, giết người... mà còn thâm nhập vào các nghiệp đoàn lao động, các doanh nghiệp kinh doanh, lũng đoạn ngành tài chính ngân hàng, cài người vào các sở cảnh sát, thậm chí thâm nhập vào các đảng phái chính trị. Tổ chức bị ràng buộc bởi "hệ thống phân cấp phức tạp", với một người đứng đầu là Hoàng Thiên Ưng và vô số thuộc hạ trung thành dưới trướng cùng các thành viên.

* Phân bố tên gọi và quyền lực của Tổ Chức Sát Thủ:
- Lão Đại: Hoàng Thiên Ưng
- Công Chúa: Hạ Xử Nữ
- Thân cận 1: Lục Song Tử
- Thân cận 2: Hoàng Bạch Dương
Dưới cấp thân cận có hơn 5.000.000 người lính.

~OoO~

Tập Đoàn Tội Phạm: là một tổ chức phi chính phủ có quy mô lớn trên thế giới, chuyên về các hoạt động thuộc lĩnh vực thế giới ngầm và thực thi công lý theo cách riêng của họ. Thế lực của Tập Đoàn Tội Phạm tiếp cận vào nhiều lĩnh vực khác nhau như tống tiền, cờ bạc, buôn lậu, cho vay nặng lãi, rửa tiền, buôn bán ma túy, lừa đảo, mại dâm... Tổ chức được nắm quyền bởi 5 người, nhưng nổi bật nhất là người đàn ông quyền lực Trịnh Nguyên Tiên Vương, bên dưới bao gồm 10 lữ đoàn bán tự trị riêng biệt, hoạt động ít nhiều độc lập với nhau.

Tuy nhiên, tổ chức này không tự quản nguồn lực của mình, số tiền sẽ được giám sát bởi hội đồng gồm 12 người gặp nhau thường xuyên dưới hình thức các cuộc họp được ngụy trang thành những lễ hội. Mỗi thành viên của tổ chức đều có dấu ấn nhận diện, đó là một hình xăm con bạch tuộc sau vai, với tư tưởng phân bố các xúc tu đi khắp nơi trên thế giới, ngay cả khi cái đầu bị cắt đứt thì các xúc tu vẫn hoạt động.

* Phân bố tên gọi và quyền lực của Tập Đoàn Tội Phạm:
- Lão Đại: Trịnh Nguyên Thiên Vương (sau này chuyển nhượng)
- Lão Nhị: Diệp Minh Anh (sau này chuyển nhượng)
- Lão Tam: Lạp Khuyển
- Lão Tứ: Đặng Vũ Khánh (sau này chuyển nhượng)
- Lão Ngũ: Kình Ngư
- 10 lữ đoàn bán tự trị với mỗi lữ đoàn có hơn 400.000 thành viên.
- Hội đồng giám sát là những thành phần quản lí ngân chi của tổ chức, không nắm giữ quyền hành.

~OoO~

Xã Hội Đen: khác với Tổ Chức Sát Thủ và Tập Đoàn Tội Phạm, Xã Hội Đen hoạt động với quy mô buôn bán vũ khí là chính, không tham gia nhiều vào các hoạt động kinh doanh bar mà chủ yếu dùng nó che đậy cho những kho vũ khí của mình. Đây chính là nguồn cung cấp lớn nhất cho các băng đảng bóng đêm, đặc biệt nhất chính là Tổ Chức Sát Thủ, nếu một ngày họ đột nhiên ngưng sản xuất vũ khí, cam đoan chắc giai đoạn đó bóng tối sẽ được dịp rối loạn. Đứng đầu là tập đoàn Việt Hoàng - Việt Hoàng Thiên Yết điều hành, tổ chức này chính là tồn tại cả hai mặt hắc bạch lưỡng đạo.

* Phân bố tên gọi và quyền lực của Xã Hội Đen:
- Bố già: Việt Hoàng Triều Dương (không điều hành bang)
- Thái tử: Việt Hoàng Thiên Yết (nắm toàn bộ quyền hành)
- Dưới trướng có hơn 1.000.000 đàn em độc lập.

~OoO~

Genet: là một công ty chuyên sản xuất và phân phối kim cương lớn nhất thế giới, người sáng lập lên công ty này là Lục Dương Song Khiết với khối tài sản khổng lồ trị giá 390,6 tỉ USD, gấp hơn 3 lần tỉ phú đứng thứ hai ở danh sách top 10 tỉ phú giàu nhất thế giới. Song Khiết từng là người đứng đầu Tổ Chức Sát Thủ, sau này vì một lí do đặc biệt nên mới lui về kinh doanh kim cương, có thể coi ông chính là bố già của bố già. Hiện tại ông đang kinh doanh kim cương và sòng bài lớn nhất Las Vegas - MGM Grand.

~OoO~

Tập Đoàn Lâm Vũ: là công ty điện tử, công nghệ thông tin chuyên các sản phẩm cao cấp có giá trị ngất ngưỡng dưới tên Apple. Phạm vi của các sản phẩm rất rộng, bao gồm cả smartwatch, máy tính và máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh,... Tuy nhiên, đặc điểm nổi tiếng của Lâm Vũ chính là chất lượng cao, thiết kế thời trang và chương trình tiếp thị tuyệt vời.

~OoO~

Tập Đoàn Triệu Minh: là công ty chuyên về công nghệ thanh toán toàn cầu và kết nối người tiêu dùng, doanh nghiệp, ngân hàng và chính phủ trong trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triệu Minh đã xây dựng một trong những mạng lưới xử lý tiên tiến nhất trên thế giới. Mạng lưới này có khả năng xử lý hơn 24,000 giao dịch mỗi giây, với độ tin cậy, độ tiện lợi và độ bảo mật cao bao gồm cả ứng dụng chống gian lận dành cho người tiêu dùng và thanh toán bảo đảm dành cho đơn vị chấp nhận thẻ.

~OoO~

Tập Đoàn Việt Hoàng: là tập đoàn dẫn đầu về xếp hạng thương hiệu bất động sản giá trị nhất với tổng tài sản ước tính khoảng 220,4 tỷ USD. Việt Hoàng được thành lập năm 1996 và đặt trụ sở tại Paris, dựa trên các yếu tố như vốn chủ sở hữu, hiệu quả kinh doanh, hoạt động tiếp thị... hãng nghiên cứu Brand Finance cũng đánh giá tập đoàn Việt Hoàng là thương hiệu bất động sản mạnh nhất thế giới.

~OoO~

Tập Đoàn Trịnh Nguyên: là một tập đoàn khách sạn đa quốc gia được thành lập năm 1927, hoạt động ở hơn 110 quốc gia. Từ sau thương vụ thâu tóm Starwood với trị giá khổng lồ 120,2 tỷ USD, tập đoàn Trịnh Nguyên đã trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Đây được xem là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của tập đoàn.

~OoO~

Tập Đoàn Diệp Anh: là tập đoàn đá quý lớn nhất cả nước nói chung và toàn thế giới nói riêng, hoạt động tại hơn 150 quốc gia trên sáu lục địa, sử dụng gần 95.000 người và có các hoạt động khai thác trên khắp Botswana, Namibia, Nam Phi và Canada. Chủ tịch tập đoàn hiện tại cũng là nữ doanh nhân tài giỏi nhất từng có - Diệp Song Ngư, tuy không hứng thú với việc làm người điều hành nhưng cô vẫn duy trì phát triển công ty rất tốt.

==========

Còn thiếu gì không ta, mọi người nhắc giúp mình nha 💋


Edit: ididsthbad1313

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info