ZingTruyen.Info

12 Chòm Sao - 𝕬́𝖓𝖍 𝕾𝖆́𝖓𝖌 𝕿𝖗𝖔𝖓𝖌 𝕯𝖊̂𝖒 𝕿𝖔̂́𝖎

Chương 21: Con Gái Nuôi Của Lão Đại

_iamvirgos

- "Có lẽ mày vẫn chưa biết thân phận thật của cô ta nhỉ?" - Vũ Khánh cười cợt đầy đáng ghét, giọng nhởn nhơ lần nữa đánh ập vào tai đối phương - "Cô ta là Aril, là cánh tay trái của ông trùm cầm đầu Tổ Chức Sát Thủ. Một mình cô ta có thể đánh hạ mấy tên xã hội đen luôn đấy thằng ngu."

~OoO~

Khi Hoàng Bạch Dương tỉnh dậy thì phát hiện xung quanh là một mảng tối đen, cảm giác hai mắt thắt chặt và đau nhói nói cho cô biết mình đã bị bịt mắt. Toàn thân vô lực mệt mỏi chứng tỏ cô đã bị hạ thuốc mê. Thân hình lơ lửng trên không khiến cô không thoải mái, hai tay bị buột chặt bằng dây thừng làm cô đau rát.

Cái cảm giác lơ lửng trong không gian tối mịt khiến cô có chút hoảng sợ, mồ hôi lạnh trên trán ứa ra, tấm lưng áo cũng một mảnh ẩm ướt. Bạch Dương lúc này cảm thấy bóng tối xung quanh đang đùa giỡn với mình, cô hoảng hốt thử động đậy nhưng điều này chỉ khiến vết thương nơi cổ tay càng nghiêm trọng hơn.

Tại sao lại thế này?

Chẳng phải Đặng Vũ Khánh đưa cô đi sao?

Đây là đâu?

Hắn đi đâu rồi?

Bạch Dương trong lòng nghi hoặc tự hỏi, nhưng mà kí ức của cô chỉ dừng lại lúc cô lên xe Vũ Khánh. Đúng vậy, cô như thế nào lại sơ ý như vậy? Tất cả đều tại con virut sốt trong người cô, nếu không mọi chuyện cũng không vượt quá xa tầm kiểm soát của cô lúc này.

Lúc này cô nghe thấy tiếng rống giận của ai đó phía dưới:

- "Anh để Bạch Dương ở đâu? Thả cô ấy ra!"

Trịnh Nguyên Ma Kết? Là anh sao?

Ngay khi nghe thấy tiếng nói kia, Bạch Dương liền biết ngay đó là Ma Kết, mặc dù thời gian tiếp xúc không nhiều nhưng giọng nói của anh cô vẫn có thể nhận ra rõ ràng.

Bạch Dương âm thầm suy đoán xem ai đã chủ mưu vụ việc, đồng thời cũng luôn tìm cách báo tin với tổ chức. Hai mắt bị bịt kín, hoàn toàn không thấy gì ngoài một màu tối đen khiến cô rất khó chịu.

Ma Kết vừa bước vào đã thấy tình hình không ổn, năm tên vệ sĩ dẫn theo đồng loạt bị hạ hết. Khiếp! Chúng vậy mà dám giết người! Quyết định không kêu bọn người Thiên Yết đi cùng là điều đúng đắn, hi vọng Xử Nữ sẽ báo cảnh sát đến sớm.

Nhắc đến giết người, Ma Kết chợt giật mình hoảng hốt, nghĩ đến người con gái kia làm tâm tình anh càng bất an. Một cỗ giận dữ từ đâu bùng lên khiến anh mất kiểm soát chạy đến trước mặt Đặng Vũ Khánh chất vấn:

- "Bạch Dương đâu? Anh đã làm gì cô ấy?"

- "Tao chỉ mượn dùng cô ta cho trò chơi sắp diễn ra thôi."

Vũ Khánh nhún vai vô tội, hoàn toàn không để ý đến lửa giận trong lòng Ma Kết.

- "Trò chơi? Rốt cuộc anh muốn làm gì?"

Ma Kết đột nhiên có cảm giác chẳng lành, anh cảm thấy người con trai trước mắt này cực kì khó đoán, từ đầu đã là như vậy. Hay nói đúng hơn, từ đầu anh đã bị vẻ ngoài đạo mạo của hắn ta lừa dối.

- "Ha ha mọi chuyện cũng sắp bắt đầu rồi. Kế hoạch lần này của tao chỉ được phép thành công không được phép thất bại, tao không cho phép ai phá hỏng nó... kể cả mày."

Hai mắt phát ra thứ ánh sáng nguy hiểm, giọng nói quỷ dị như ma quỷ của Vũ Khánh không chút che giấu mà hoàn toàn lộ ra. Giống như đây mới chính là con người thật của anh ta - một con quái vật không hơn không kém.

Bạch Dương nhận ra giọng nói quỷ dị quen thuộc, giọng nói mà ngay cả ác mộng cũng không buông tha cô. Thân hình lơ lửng nhỏ bé trên không, không tự chủ mà phát run. Mặc dù đã đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng kia, nhưng khi lần nữa chính tai nghe thấy lại có cảm giác khác.

Mồ hôi nơi trán liên tục ứa ra, nhưng mà ý nghĩ trong cô vẫn không cho phép bản thân lùi bước. Bạch Dương có cảm giác rằng tất cả không chỉ là ác mộng, mà nó còn là một bí mật kinh khủng nào đó.
Lúc này cô có thể đoán được thân phận của người kia, anh ta chính là Đặng Vũ Khánh, thành viên thứ tư của Tập Đoàn Tội Phạm, cũng là kẻ phản bội trong lòng người của Tổ Chức Sát Thủ.

- "Có lẽ mày vẫn chưa biết thân phận thật của cô ta nhỉ?" - Vũ Khánh cười cợt đầy đáng ghét, giọng nhởn nhơ lần nữa đánh ập vào tai đối phương - "Cô ta là Aril, là cánh tay trái của ông trùm cầm đầu Tổ Chức Sát Thủ. Một mình cô ta có thể đánh hạ mấy tên xã hội đen đấy thằng ngu!"

Trái tim Bạch Dương vô thức thổn thức liên hồi, lí trí rối loạn thật sự. Vũ Khánh đã nói cho Ma Kết biết thân phận cô rồi, liệu anh còn muốn cô ở bên cạnh anh nữa không? Một sát thủ máu lạnh như cô có tư cách bên cạnh anh chứ?

Ma Kết chết trân, tự nói lòng những điều nghe được không phải là thật. Bạch Dương là một cô gái thất nghiệp bị anh thuyết phục kéo vào vở diễn của gia đình Trịnh Nguyên, cô không hề biết những thứ súng đạn máu me gì đó mà Vũ Khánh nói.

- "Anh đừng nói nhảm. Mau thả người đi!" - anh gầm lên từng chữ.

Vũ Khánh lại bật cười điên loạn, tay đập liên tiếp vào cái ghế đang ngồi cười sặc sụa. Hắn là nên nói tên Trịnh Nguyên Ma Kết này ngây thơ hay ngu dốt đây.

Đoạn hắn lau nước nơi khoé mắt, miệng cười hắc khí - "Nhiệm vụ của Aril là tiếp cận mày, tiếp cận để ám sát mày!"

Điều Bạch Dương không muốn hắn nói nhất bây giờ hắn cũng đã nói. Phải, nhiệm vụ của cô là tiếp cận Trịnh Nguyên Ma Kết, ám sát cả nhà anh ta. Không những thế, người được phái đi không chỉ có mình Bạch Dương cô, còn có cả Xử Nữ và Song Tử. Song Tử từ sớm đã được giao nhiệm vụ, nhưng mãi chưa hoàn thành nên tổ chức phải phái thêm cô và Xử Nữ tới yểm trợ. Khi đến rồi, cô mới biết tại sao Song Tử mãi cũng không muốn hoàn thành nhiệm vụ, là vì tình thương giữa người với người. Trong suốt hai tháng Ma Kết đã cho cô biết cái gì gọi là cảm giác tình yêu, thứ cảm giác trai gái khiến bao nhiêu người đau khổ, trong đó có cả cô.

Ma Kết nghe ra hai chữ Aril trong lời anh ta, tâm không nhịn được mà run lên.

Tại sao lại như vậy?

Tại sao lại là Hoàng Bạch Dương?

Tại sao cô phải ám sát anh?

Bạch Dương lúc này vẫn không tiếng động lắng nghe. Hắn làm vậy là có ý gì? Năm đó cô và Xử Nữ tha mạng cho hắn, bây giờ hắn lại quay về cắn ngược cô. Nhưng tại sao Ma Kết luôn không tin lời hắn, với tính cách của anh, anh sẽ luôn quyết đoán trong mọi việc, không bao giờ ngờ vực điều gì. Nội tâm nhất thời run lên, chẳng lẽ là...

- "Tôi yêu cô ấy, dù cô ấy có là sát thủ cũng sẽ yêu."

Ma Kết xoay người đối mặt với hắn ta, hai mắt lạnh lùng nhìn Vũ Khánh đầy kiên quyết. Trước khi làm rõ mọi chuyện, anh không muốn nghi ngờ cô chuyện gì.

Tim Bạch Dương lúc này kịch liệt rung động, không phải chỉ vì tình cảm của anh mà còn vì lời nói của anh. Có phải cô đã làm tổn thương Ma Kết hay không?

- "Ha ha nghe hay đó. Mày muốn nhìn thấy cô ta, tao sẽ cho mày nhìn thấy."

Rầm, rầm rầm...

Bạch Dương cảm thấy một trận mát mẻ ùa tới từ dưới chân, ngay sau đó cô nghe thấy tiếng va chạm cực lớn của kim loại. Đoán rằng cánh cửa bằng sắt dưới chân đã mở ra.

- "Bạch Dương!"

Ma Kết mừng rỡ cực độ khi nhìn thấy cô, nhưng ngay khi nhìn đến cổ tay ứa máu của cô, tâm không khỏi siết chặt đau đớn, hướng Đặng Vũ Khánh quát:

- "Anh làm gì vậy hả? Mau thả cô ấy ra!"

- "Không có khả năng, mày không nhận ra trên người cô ta được cài bom sao? Rất nhanh thôi, mọi chuyện sẽ được giải quyết."

- "Anh điên rồi! Nếu làm vậy tất cả đều phải chết."

Ma Kết lúc này đã không thể kiềm chế được xúc động muốn giết hắn, nhìn khắp người cô bị cài bom khiến nội tâm anh không thể nào yên ổn được.

Bạch Dương, thật xin lỗi!

Thật xin lỗi! Nếu anh không kêu em giả làm người yêu thì có lẽ sẽ không đẩy em vào chỗ chết.

~OoO~

Xử Nữ để Ma Kết tới chỗ Bạch Dương trước, bản thân quay về Tổ Chức Sát Thủ huy động người, sẵn làm rõ vài chuyện. Đúng, cô là người của Tổ Chức Sát Thủ, mật danh V, là con gái nuôi của lão đại tổ chức. Bạch Dương và Song Tử đều là thuộc hạ thân cận của cô, cũng là hai cánh tay trái phải của lão đại. Mục đích của ba người đến đây là để điều tra Trịnh Nguyên Ma Kết, dù biết lần này giúp Ma Kết là đối đầu với tổ chức, nhưng lí trí mách bảo cô nhất định phải giúp.

Cô và Song Tử đi vào trụ sở, Xử Nữ lập tức ra lệnh bằng điệu bộ sắc lạnh:

- "Cho người tới cứu Aril, Aril mà có chuyện gì thì tụi nó cũng phải chết theo!"

Song Tử gật đầu, lui đi chuẩn bị. Xử Nữ đi lên phòng lão đại, một chân đá bung cửa, giọng giận dữ - "Ba, chuyện này là thế nào?"

Cuộc điện thoại khi chiều, không chỉ thông báo về chỗ Bạch Dương bị giam giữ, còn là một điều cô không thể tin nổi. Vụ việc lần này là có liên quan đến Tổ Chức Sát Thủ!

Đặng Vũ Khánh là người của Tập Đoàn Tội Phạm, trên thương trường còn là đối thủ cạnh tranh gắt gao của Trịnh Nguyên Ma Kết, mặt khác Tổ Chức Sát Thủ cũng đang muốn ám sát Ma Kết, và không biết từ lúc nào hai bên đã bắt tay hợp tác. Mục đích của vụ việc lần này không phải Tập Đoàn Tội Phạm muốn làm hại Bạch Dương, mà là gài bẫy cho Ma Kết mắc vào, từ đầu đến cuối ba người Xử Nữ, Bạch Dương và Song Tử đều là con cờ của tổ chức.

Người đàn ông đứng tuổi chậm rãi xoay ghế lại, nét mặt điềm tĩnh thoáng khó chịu trách mắng:

- "Con thái độ gì vậy? Ngồi xuống cho ta!"

Xử Nữ nén giận ngồi vào ghế đối diện ông ta, giọng vẫn ấm ức không thôi, âm khí trầm xuống cực độ - "Con hỏi mọi chuyện là sao?"

- "Con biết rõ mà." - ông ta vẫn điềm tĩnh, tay để bàn đan lại kê cằm.

Cô biết rõ? Rõ bằng ông sao? Có kế hoạch cũng không nói một tiếng, lấy chính người mình làm mồi nhử.

- "Con muốn nghe chính ba nói."

Xử Nữ gắng giữ bình tĩnh, chỉ sợ nếu người đối diện nói câu nào sơ suất cô sẽ ngay tức khắc nổi khùng lên. Hãy nói với cô rằng mọi chuyện là nằm ngoài kế hoạch đi.

- "Phải. Là ta và Tập Đoàn Tội Phạm bắt tay dựng lên vở kịch này, Aril là con cờ cho trò chơi đuổi bắt Ma Kết."

Con cờ? Nghe dễ dàng nhỉ? Đó là cánh tay trái của ông, là người cùng ông vào sinh ra tử mười mấy năm. Bây giờ chỉ vì cái mạng của Ma Kết mà nhẫn tâm bỏ đi trợ thủ đắc lực của mình, từ bao giờ mà ông ta nhẫn tâm như vậy?

Xử Nữ đứng bật dậy, nửa cười nửa không, giọng nghẹn ngào như tấm thuỷ tinh mỏng, một tác động nhỏ cũng có thể vỡ nát - "Bạch Dương là người con thân nhất, cũng là một trong những người giúp ba nhiều nhất để có được ngày hôm nay. Vậy mà chỉ vì một cái mạng ba có thể hi sinh cô ấy, rốt cuộc thì mạng của Trịnh Nguyên Ma Kết đáng giá như vậy sao!"

Nước mắt?

Đây là lần thứ hai Xử Nữ khóc, vẫn là giọt nước mắt bi thương cho người mà cô không muốn mất. Lần đầu là vì ba mẹ cô, lần hai là vì Bạch Dương - người chị em cô luôn yêu thương. Cô sợ lắm, dù là Bạch Dương, Song Tử hay người đàn ông trước mặt, một người mất đi cô cũng rất sợ. Cô đã mất đi người mình thương yêu một lần, cô không muốn lại chịu cảm giác đó lần nữa.

Nước mắt nối đuôi nhau rơi xuống càng lúc càng nhiều, cô nấc nghẹn, ngồi thụp xuống ôm gối cố giữ cho tiếng nấc đừng phát ra. Mờ ảo trong màn nước mắt, cô nói nhỏ:

- "Ba đã hứa với con, ba hứa sẽ không để Bạch Dương và Song Tử làm bất cứ nhiệm vụ nguy hiểm nào nữa. Vậy tại sao bây giờ... bây giờ ba lại đẩy Bạch Dương vào cửa tử chứ..."

Nhìn Xử Nữ khóc, Thiên Ưng kịch liệt hoảng loạn, ông xót xa bước lại chỗ cô, nhẹ nhàng vuốt lưng an ủi con gái, còn ân cần đỡ cô đứng lên, ông dịu dàng lau hàng nước mắt cho cô, giọng ôn nhu dỗ dành - "Được, được. Ba huy động toàn bộ lực lượng cứu Aril về cho con, ba không lấy mạng tên Trịnh Nguyên Ma Kết nữa. Ba sẽ để con làm bạn với những người đó, con đừng khóc, đừng khóc."

Ai có thể nghĩ một người là ông trùm của Tổ Chức Sát Thủ như Thiên Ưng lại có thể cưng chiều con gái như vậy. Ông xem cô như bảo bối của mình, dù trời có sập xuống cũng muốn đem cô cất thật kĩ lưỡng. Vì Xử Nữ, ông có thể bỏ cả Tổ Chức Sát Thủ, lui về làm một người bình thường. Cô là mạng sống của ông, là người ông yêu thương nhất thế gian. Người đời nói đúng, không ai hoàn hảo về mọi mặt cả, ai cũng sẽ có điểm yếu của mình, và điểm yếu của Hoàng Thiên Ưng chính là Hạ Xử Nữ.

Xử Nữ ngước đầu nhìn ông, trong mắt vẫn còn đọng nước, ngờ vực hỏi lại - "Ba nói thật chứ? Ba không gạt con đúng không?"

Ông gật đầu, mỉm cười bảo cô - "Vậy bây giờ có chịu đứng dậy đi cứu Aril không đây?"

==========

* Đôi lời của tác giả:

Ta thấy truyện ta ít cmt quá, ta thề là ta thích đọc cmt của mọi người cực luôn, mặc dù đôi khi ta không biết nên rep cmt mọi người thế nào 🥲 Truyện thì nhiều lượt coi, bình chọn cũng có kha khá, vậy mà cmt cứ lẹt đẹt không lên nổi 10 😭

.

[ Thứ Tư, ngày 14 tháng 07 năm 2021 ]

Virgos Vivian

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info