ZingTruyen.Info

[12 chòm sao - Hoàn] Vấn Đề Học Đường

Ngoại truyện: Vương Nhân Mã.

tiny_sulkamm

"Chào mọi người, tôi là Vương Nhân Mã đây. Hiện đang tạm trú tại lớp 12A3, trường cấp 3 T."

Ba, mẹ, và ba đứa con loi nhoi lúc nhúc, đó chính là số lượng thành viên trong gia đình Nhân Mã.

Ba người con theo thứ tự gồm một người con trai lớn, một chị gái và út trong nhà là Nhân Mã.

Từ nhỏ, Nhân Mã đã quen biết và chơi thân với đám Kim Ngưu, Song Ngư, Thiên Bình và Xử Nữ.

Không chỉ ám nhau từ nhà trẻ, họ còn gắn bó đến tận trường học. Cùng chung một mái trường, tuy vài người không chung lớp nhưng đằng nào cũng hẹn nhau đi học và đi về chung.

Đến tận sau này, cả ba người là cậu, Song Ngư, Kim Ngưu quen biết thêm với đám Song Tử, Sư Tử và em út Thiên Yết.

Sáu chàng trai, mỗi người mỗi tính, tưởng chừng họ không hợp nhau nhưng dường như, chính những điểm khác đó dẫn đến họ càng chơi thì càng thân đến không tưởng, đã vậy còn xem nhau như anh em trong nhà.

Nhân Mã cũng là người đầu tiên trong đám con trai có bạn gái mà đến tận giờ vẫn còn duy trì, đó là Phùng Bảo Bình.

Vừa gặp đã trúng ngay tiếng sét ái tình con người ta, sau này thì không ngừng nổ lực mặt dày theo đuổi và không ngần ngại liên tục thổ lộ. Cuối cùng cũng thành công sau tận theo đuổi hơn nửa học kì. =))

Nhân Mã có ngoại hình điển trai cực kỳ, thân hình cao gầy nhưng đầy săn chắc, chiều cao lí tưởng và khuôn mặt khiến nhiều người phải mê mệt.

Cậu đẹp theo kiểu nam thần tỏa nắng, đầy khí chất thanh xuân mà ai ai cũng mê mẩn.

Khuôn mặt với ngũ quan hài hòa, góc cạnh, làn da trắng cùng với nụ cười rất đẹp.

Nói đến Nhân Mã là phải nói đến nụ cười đẹp của cậu. Không phải không nguyên do gì mà người khác nói cậu là kiểu nam thần tỏa nắng, vì sự thật là cậu tỏa nắng cực kì.

Nhân Mã cười rất đẹp, chắc đây cũng là nguyên nhân mà luôn thấy cậu cười. Thật ra thì lúc không cười cũng đã đẹp trai lắm rồi.

Người ngoài nhìn vào Nhân Mã sẽ nghĩ cậu là kiểu người vô hại, khiến người khác không suy nghĩ nhiều mà muốn tiếp xúc ngay. Nhưng đằng sau cái lớp vô hại ấy lại đầy rẫy những suy nghĩ khó ai thấu được.

Nói về tính cách thì thật sự Nhân Mã là một người có thể xem là thân thiện, tốt bụng và dễ nói chuyện. Đó là cái nhìn đầu tiên của những người mới tiếp xúc.

Chỉ cần sau này tiếp xúc lâu hơn sẽ thấy cậu là một nam thần, mà là nam thần kinh chính hiệu. Tính cách dở dở ương ương, khùng khùng điên điên với những suy nghĩ khác người.

Nhân Mã có lối suy nghĩ và cách nhìn nhận rất khác bình thường, mọi người thường nói cậu kì lạ, mà công nhận kì lạ thật.

Không những thế, cậu có một sở thích chính là dùng chính ảnh mình làm meme :)) Không ngần ngại tự dìm bản thân, đã thế còn vô tư chia sẻ ảnh dìm chính mình cho người khác xem.

Mỗi lần nhắn tin, Nhân Mã không chỉ nhắn bình thường mà trước đó sẽ chụp gương mặt của mình đang biểu cảm rồi gửi vào, kèm theo đoạn tin nhắn hợp với biểu cảm gương mặt đó.

Chỉ vậy thôi mà cũng khiến cho nhiều người không khỏi cười mệt.

Tự chụp dìm bản thân là một phần, đã vậy còn thích quay video làm mấy trò con bò khiến người khác không khỏi lắc đầu.

Nên họ nói rằng, Nhân Mã chẳng biết tận dụng gương mặt đẹp trai ngời ngời của mình.

Nhân Mã còn có một sở thích khác đó chính là rất thích ăn đồ ăn vặt.

Ai nếu để ý sẽ thấy cậu lúc nào cũng mang theo ít nhất một gói snack bên mình, nếu tìm thêm trong người cậu thì sẽ lòi thêm vài hai, ba món bánh kẹo ăn vặt.

Nghiện đến nỗi, mỗi lần đi học là trong cặp lúc nào cũng có đồ ăn vặt và đặc biệt không thể nào thiếu snack.

Tùy theo số lượng môn hằng ngày mà nhét mấy gói bánh, nhưng ít nhất là phải có một gói, nhiều nhất thì là ba.

Ngoài ra, có lẽ Nhân Mã còn có một "tài lẻ" mà khiến nhiều người không khỏi "trầm trồ". Đó là đụng đâu hư đó, cầm đâu rớt đấy =))

Chỉ cần đồ vật cầm trên tay, lơ ngơ một chút là liền có chút khác nhẹ so với ban đầu. Số lần làm hỏng đồ vật của Nhân Mã có thể nói là đếm không xuể.

Đã vậy, cậu còn vô cùng nghịch ngợm, bày ra nhiều trò độc đến nỗi không thể nào độc hơn. Nghĩ ra bao nhiều trò phá phách nhưng lại đem lại vô vàn tiếng cười cho mọi người.

Cũng vì lí do này mà số lần lên phòng giám thị viết bản kiểm điểm chỉ xếp sau một Sư Tử thích trốn học và phá luật trường.

Tuy tính cách và sở thích có hơi khác người thì Nhân Mã cũng được xem là một trong những nhân vật tài giỏi của trường.

Học tập thì miễn bàn, là một dân chuyên Lí chính hiệu, đã vậy còn hay đi thi và đạt được nhiều giải cao về môn Lí. Không những chỉ giỏi một môn mà những môn khác cũng đều rất tốt, không thua kém gì mấy anh em của mình.

Về thể thao thì bóng đá chính là lựa chọn duy nhất của Nhân Mã. Cậu chơi phải nói là rất rất rất giỏi, đam mê từ nhỏ và càng lớn thì càng thể hiện độ yêu thích của mình với bộ môn qua kĩ năng chơi bóng rất cừ.

À thể thao thì chỉ đặc biệt giỏi bóng đá thôi, còn lại thì chẳng có khiếu môn thể thao nào nữa :)) Bóng rổ, bóng chuyền gì đó đều không chơi được dù đã tập luyện nhiều lần.

Ba câu cửa miệng, câu nói gây ấn tượng, đậm chất Vương Nhân Mã:

1. "Cái gì hay quá vậy, cho mượn xem chơi chút coi."

2. "A xin lỗi nhé... Tớ lỡ làm hỏng rồi..."

(Tôi thề là hai câu trên nó gộp thành một câu chuyện hằng ngày của ổng luôn đó =)) )

3. "Đối với loài ăn tạp như em thì cho gì ăn nấy đi, đừng lựa chọn, đằng nào ăn rồi thì cũng cho chúng ra ngoài hết chứ có giữ gì được trong bụng đâu."

Những người còn lại có suy nghĩ gì về Vương Nhân Mã?

Hạ Bạch Dương: Thật ra thì anh Nhân Mã đúng kiểu gu tôi luôn. Đẹp trai kiểu tỏa nắng, cười một phát là tim tôi nó đập bùm bùm bùm bùm. Vậy mà sau này tôi lại đi thích một người hoàn toàn ngược lại.

Trịnh Kim Ngưu: Nhiều lúc muốn bổ não nó ra để xem trong đó chứa gì :)

Dương Song Tử: Anh Nhân Mã là một người mà tôi rất quý, đã đẹp trai mà còn tài giỏi, tốt bụng. À đó là Nhân Mã trước khi phát bệnh nhé.

Chu Cự Giải: Anh Nhân Mã vui mà, tôi thấy anh ấy rất hợp với lối suy nghĩ và cách nói chuyện với tôi. *Bắn tim*

Lâm Sư Tử: Là một người rất đặc biệt. Không hiểu sao bản thân có thể chơi với một người như vậy, đã thế còn chơi rất hợp.

Hoàng Xử Nữ: Giờ có bạn gái nên đỡ đấy, chứ khi xưa tính cách anh ấy lạ lắm. Lạ từ cái lối suy nghĩ tới hành động. Nói chung là lạ lắm.

Ngô Thiên Bình: Không hổ là mang danh "Nam thần kinh." *Chậm rãi thán phục vỗ tay ba phát*

Lãnh Thiên Yết: Nhìn vô hại vậy thôi chứ xét về độ tâm cơ thì cũng chẳng kém gì mấy ông kia đâu.

Trịnh Ma Kết: Anh Nhân Mã hài lắm, nhắn tin, nói chuyện với ảnh là chỉ có khóc luôn vì cười quá nhiều.

Phùng Bảo Bình: Nhớ lại lúc mới vào trường thì tôi được Nhân Mã theo đuổi, lúc đó tôi cũng vui. Mà cái thời điểm đó là nghe thanh danh cậu ấy ở trường phức tạp lắm. Khen thì cũng có nhưng đa số toàn nói là đẹp trai mà khùng rồi kể 7749 câu chuyện về Mã. Thế là tôi sợ quá, không dám lại gần cậu ấy nên vì thế mà Nhân Mã phải theo đuổi tận hơn nửa học kì thì tôi mới dám chấp nhận cậu ấy được.

Hoàng Song Ngư: Ghét nó với Bảo Bình lắm, biết tôi chưa có bạn gái nên lúc nào hai đứa canh lúc có mặt tôi là giở trò ân ái. Ủa làm vậy vui không??

.......

Vương Nhân Mã: Cảm ơn mọi người đã dành lời khen cho tôi cũng như dành tình thương yêu cho Nhân Mã này. Nhân Mã sẽ khắc sâu và mãi không quên tình thương của mọi người dành cho Nhân Mã đâu.

Những người ở trên chê Nhân Mã: Con mắt nào của cậu thấy chúng tôi đang khen??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info