ZingTruyen.Info

12 Chòm Sao Và Thế Giới Ngầm

Lời kết

haikushiro

Hmm, truyện đã đi đến chương 25 và cũng dừng lại ở chương 25, cũng có thể nói là một số đẹp đấy chứ :)

Truyện ta không thiên về miêu tả tính cách cũng như ngoại hình và tình cảm của mười hai chòm sao. Mọi thứ đều thiên hơn về tình tiết truyện nên có thể, tính cách của một nhân vật đôi khi lại mẫu thuẫn với nhau.

Ở mấy phần đầu, có thể nói rằng ta vô cùng thiên vị Thiên Bình và Song Ngư, đúng theo thể loại trẩu tre :3. Nhưng ta tin rằng, những chương sau, dù không nhiều nhưng đã có cải thiện về thời gian lên hình của từng nhân vật.

Truyện có rất nhiều sai sót, ta tin là như vậy nên thật hi vọng có những góp ý chân thành của các reader.

Truyện đã có rất nhiều yếu tố tham khảo, từ "Hỏa Ngục" của Dan Brown, "Đừng nói chuyện với cô ấy" của Ngộ Cẩn, anime Vatican Kiseki Chousakan cùng những vũ khí, công thức hóa học,... trên Internet. Cả ván cờ ở chương của cùng ta cũng đã đọc Chrono Monochrome để tìm tư liệu để viết sao cho nó có logic :)

Ta không rõ mắt xích truyện có chặt chẽ hay không nhưng bộ xương truyện mà ta viết lên có lẽ phần nào đó đã hoàn thành. Ta không thể nói bản thân mình yêu thích bộ truyện này nhưng ít nhất, bộ truyện này có thể nói là đánh dấu một phần trưởng thành trong suy nghĩ của ta.

Có thể thấy xuyên suốt truyện, có rất nhiều chương mà reader không hiểu, đó là vốn từ ngữ cũng miêu tả của ta còn rất kém. Mong nhận được sự thông cảm từ mọi người.

Btw, truyện sẽ còn một ngoại truyện, về Shoya và Bianco.

Thứ hai, ta sắp ra truyện mới, chỉ khoảnh 5 chương thôi. Tag Song Tử - Thiên Bình a .-.

Truyện tên cocktail và bối cảnh là ở một quán bar Nhật Bản. Không xô bồ, không ồn ã, không tiếng nhạc xập xình; chỉ có yên bình và tĩnh lặng.

Quán bar theo lời của nhân vật Sasakura Ryu của Araki Joh chính là nơi trú ẩn của các băng đảng. Đó là một nơi mọi người có thể thế giãn và quên đi thế giới bên ngoài.

Mong mọi người sẽ ủng hộ!

TRUYỆN SẼ CÓ NGOẠI TRUYỆN VỀ SHOYA VÀ BIANCO!

TRUYỆN SẼ CÓ NGOẠI TRUYỆN VỀ SHOYA VÀ BIANCO!

TRUYỆN SẼ CÓ NGOẠI TRUYỆN VỀ SHOYA VÀ BIANCO!

ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NHẮC LẠI BA LẦN, BÔI ĐEN VÀ GẠCH CHÂN!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info