ZingTruyen.Info

12 Chòm Sao Và Thế Giới Ngầm

Chương VIII

haikushiro

- Chỉ có ba tên này thôi đúng không, Kim Ngưu? - Tiếng thì thào vang lên trong bóng đêm từ ngõ tối.

- Nhỏ giọng lại đi Song Tử, bị phát hiện giờ!

- Gì gắt vậy? - Song Tử lất phất đáp lại. - Dù thế nào thì... ở một cái ngõ tối không người như thế này, khả năng bị phát hiện có khi chẳng bằng 0 ấy chứ.

- Đừng có lơ là!

- Rồi rồi...

Song Tử không chút sợ hãi cười cười nhởn nhơ. Hai người họ hiện đang ở Saint-Brieuc, tỉnh lỵ của tỉnh Côtes-d'Armor, thuộc vùng hành chính Bretagne của nước Pháp. Không phải họ được đi du lịch, chỉ là mấy người được tòa thánh Vatican cử đi lại đang ở Pháp nên Boss bắt hai người đến Saint-Brieuc để hạ sát chúng và ăn cắp đồ cần thiết.

Dưới chân hai người họ là ba cái xác đã bị rạch nát mặt, không còn đủ để nhận ra đây là người nào nhưng với bộ quần áo chùng đen dài đến mắt cá chân và vòng cổ thập tự, không khó để đoán ra họ là cha xứ. Hai người họ ở trong một con hẻm vắng, không có bóng người qua lại, quả là một nơi hoàn hảo để hành sự mà không bị phát hiện. Song Tử và Kim Ngưu được lệnh hạ sát ba người này với mục đích giả dạng là các "cha" được tòa thánh cử đi.

- He he he... Đã lấy quần áo của họ, đi được chưa, Kim Ngưu? - Song Tử vừa nhét quần áo của hai cha xứ vào vali vừa ngâm nga khe khẽ.

- Lấy giấy chứng minh chưa? - Kim Ngưu ló mặt khỏi con hẻm, cẩn thận kiểm tra xung quanh.

- Rồi... 

- Vậy đi mau, Xử Nữ sẽ la nếu chúng ta còn câu giờ ở đây đấy.

Song Tử mang theo tâm trạng vui vẻ đi ra khỏi con hẻm tối, hít thở bầu không khí trong lành của Saint-Brieuc. Hôm nay tâm trạng của cậu đặc biệt tốt, lâu lắm mới được động tay động chân.

Hừm,... hôm nay Xử Nữ có tâm trạng khá vui vì được đi ra nước ngoài nên mới mời cả mười một người đi uống... Có lẽ nên nhanh chóng quay về cất mấy bộ quần áo và giấy chứng minh của các cha xứ rồi đi đến quán bar thôi...

Rời khỏi con hẻm vắng, hai người dạo bước qua con đường lát gạch, đi ngang qua con đường đến nhà thờ Cathedrale Saint-Etienne. Hai người chỉ dừng lại khi thấy quán bar treo biển "Orchius".

"Kéttttttttttt".

- Bonjour (Tiếng Pháp: Xin chào).

Song Tử kéo cánh cửa nặng trịch của quán bar tên "Orchius", nơi Xử Nữ hẹn cả nhóm tập trung. Cả mười hai người đều chưa đủ tuổi trưởng thành để uống rượu nhưng họ cũng chẳng quan tâm, bởi chăng... họ là người ở thế giới trong tối chứ chẳng phải là công dân của thế giới ngoài sáng kia. Chính vì vậy... họ có làm những gì khi chưa đủ tuổi cũng chẳng quan trọng, dù sao trong các bữa tiệc khi đi cũng Boss, họ đã quen với việc phải uống rượu các vị khách mời.

- Bienvenue! (Tiếng Pháp: Kính chào quý khách.).

Bartender, chủ của "Orchius" lịch lãm cúi đầu, ông khá già, khoảng trên năm mươi tuổi nhưng đôi mắt vẫn thấp thoáng ánh nhìn sắc sảo, vẻ đẹp của thanh xuân vẫn còn lưu giữ ở đó. Ông hồi trẻ chắc hẳn sẽ trông vô cùng quyến rũ đối với những người khác giới. Bên trong quán bar, mười người của Chronos đang ngồi đó, ngoài họ ra còn có một vài vị khách khác cũng đang thưởng thức đồ uống.

- Tu es en retard. (Tiếng Pháp: Mấy người đến muộn).

Thiên Bình chống cằm lên bàn, lười biếng nói ra từ tiếng Pháp cô mới học được gần đây. Song Tử và Kim Ngưu nhanh chóng ngồi bên cạnh.

- Xin lỗi, tại Song Tử làm mọi chuyện quá chậm chạp ấy mà. - Kim Ngưu nhàn nhạt mở miệng.

- Này, Kim Ngưu tại sao lại là lỗi của tôi?! - Song Tử tức giận to tiếng.

- S'il vous plaît garder le silence. (Tiếng Pháp: Quý khách làm ơn giữ im lặng.).

Kim Ngưu và Song Tử đang định cãi nhau nhưng nghe lời bartender kia liền lấy lại bình tĩnh và ngồi xuống. Dù Bạch Dương không giỏi tiếng Pháp nhưng ít ra vẫn hiểu được sơ sơ những gì Bartender muốn nói, cùng với động tác ngồi xuống của Kim Ngưu làm cậu thêm chắc chắn vào ngữ nghĩa của câu. 

Trình độ tiếng Pháp của mình tăng lên rồi đấy chứ, Song Tử tự khen mình như vậy.

- Voulez-vous boire quelque chose? (Tiếng Pháp: Quý khách có muốn uống gì không?).

- À,... - Xử Nữ nói bằng thứ tiếng Pháp bập bẹ. - Pouvez-vous... choisir pour nous? (Tiếng Pháp: Ông có thể chọn cho chúng tôi?).

- Pour vous tous (Tiếng Pháp: Cho tất cả các bạn?).

- Oui (Tiếng Pháp: Đúng vậy.)

Bartender cúi gập người, trên khuôn mặt còn giữ nụ cười xã giao đầy lịch sự. Ông cho một lượng đá nhất định và đổ vodka vào bình lắc.

- Ồ... bắt đầu bằng việc lắc vodka trước sao? - Bảo Bình thích thú nhìn công việc của Bartender.

- Mọi người có biết không...?

Vị Bartender bỗng chuyển sang nói tiếng Nhật, điều đó khiến mười ai người không khỏi có chút ngạc nhiên. Bởi lẽ, ngay từ đầu đến giờ ông ấy hoàn toàn nói tiếng Pháp.

- Món uống tôi định làm cho mười hai người là một món uống tên "Bloody Mary", có nghĩa là Mary đẫm máu. Ở Anh có một nữ hoàng được gọi là Mary Đệ Nhất, do sự ngược đãi dã man của bà ta đối với các phần tử chống đối mà bà ta được mệnh danh là "Bloody Mary". Tuy nhiên thứ tôi đang làm bây giờ không phải là "Bloody Mary" truyền thống mà là "Bloody Ceaser". Đôi khi "Bloody Mary" được làm cho phụ nữ còn "Bloody Ceaser" lại làm cho nam giới, nhưng chỉ là đôi khi thôi. Nhưng vì cả Mary Đệ Nhất lẫn Julius Ceaser đều là những bạo chúa đầy quyền lực nhưng hương vị của nó cũng rất phức tạp. Mấu chốt của quá trình pha chế chính là việc sử dụng nước ép cà chua, gọi la Clamato.

Xuất xứ Bloody Mary là không rõ ràng, và có rất nhiều tuyên bố mâu thuẫn của những người đã phát minh ra nó. Người đầu tiên tuyên bố đã phát minh ra Bloody Mary vào năm 1921, Bartender Fernand Petiot làm việc tại Harry's New York Bar ở Paris, (Bar Harry cũng tuyên bố đã tạo ra rất nhiều loại Cocktail cổ điển khác, bao gồm cả White Lady và the Side Car). Phiên bản Bloody Mary ban đầu này là một nửa nước ép cà chua và một nửa vodka. 

Clamato là Clam kết hợp với Tomato, tức là nước ép cà chua kết hợp với sò, hương vị sẽ trở nên mới lạ và ngon hơn, đến một chừng mực nào đó sẽ khiến người ta quên đi độ nặng của rượu... "Bloody Mary" thường được sử dụng trong suốt thời gian có Prohibition (luật cấm bán và nấu rượu ở Hoa Kỳ vào giai đoạn 1920 - 1933). Tuy nhiên, sự thật là nó chứa 45ml Vodka, nên không thể coi là đồ uống nhẹ, nếu uống quá nhiều thì cơ thể sẽ ngừng hoạt động.

- Xin mời.

Bartender cười híp mắt nói, đưa ra trước mặt mười hai người mười hai cốc Bloody Ceaser.

- Nặng quá... - Cự Giải nhíu mày khi nhấp một ngụm.

Mười một người còn lại đều đồng tình, quả thật "Bloody Ceaser" rất nặng, chỉ cần uống hết một ly này thì dù người có tửu lượng cao tới đâu thì cũng cảm thấy ngà ngà say.

- Xử Nữ... - Bảo Bình nói nhỏ.

- Cái gì?

Xử Nữ nghiêng đầu, chăm chú lắng nghe Bảo Bình nói. Mày bỗng nhíu lại, khuôn mặt tức khắc liền trở nên nghiêm túc thêm mấy phần.

- Thật chứ? Xin lỗi, ông Bartender, tôi thanh toán tiền mặt.

- Đi sớm vây sao?

- Vâng, lần sau chúng tôi sẽ quay lại.

Xử Nữ cười thật tươi rồi nhanh chóng đẩy các Chronos ra ngoài. Đợi khi mười hai người ra ngoài quán Bar, vị bartender mới cầm điện thoại lên, không nhanh không chậm gọi cho một người.

- Propriétaire, ils reviennent. (Tiếng Pháp: Chủ nhân, họ đang quay lại.).


- Xử Nữ, có chuyện gì vậy? - Ra khỏi bar Nhân Mã mới mở miệng hỏi Xử Nữ.

- Có người xâm nhập vào phòng chúng ta đã thuê. - Bảo Bình nói.

- Có lẽ là ông bartender đó,... - Thiên Yết nhìn chằm chằm vào quán "Orchius". - ... ông ta, một mặt, ánh mắt và thần thái hết sức ung dung. Một mặt khác, ông ta luôn dùng tay trái vuốt má, còn vuốt rất mạnh, đây là một hành vi tự an ủi mình điển hình, chứng tỏ trong lòng ông ta đang tồn tại một thứ áp lực nào đó.

- Còn nữa, ... - Ma Kết cười cười nói tiếp. - ... lồng ngực của ông ta còn phập phồng hết sức rõ ràng, việc hít thở có vẻ khá nặng nề, đây là dấu hiệu của sự căng thẳng, không thoải mái. Và cuối cùng, đôi mắt ông ta luôn cố gắng không nhìn trực tiếp vào mắt chúng ta, có vẻ ông ta đang dấu một bí mật nào đó. 

- Còn nữa, loại rượu ông ta dùng để pha "Bloody Ceaser" cho chúng ta là loại rượu chưng cất có độ cồn mạnh nhất, Poland's Spirytus, 96 độ. Mục đích của ông ta chắc hẳn muốn làm cho chúng ta say... Tôi cũng thấy khá chếch choáng rồi.

- Được rồi... - Xử Nữ thở dài. - Tôi và Sư Tử sẽ ở đây canh gác quán bar này, còn mấy người, mau chóng quay về phòng chúng ta đã thuê, nhớ kiểm tra mọi thứ để chắc chắn không mất thứ gì.


Nơi mười hai người thuê là ở một khách sạn khá lớn với an ninh bảo mật khá chắc chắn, việc có người xâm nhập được vào phòng của họ được chứng tỏ bọn chúng có tay nghề khá cao, không thể coi thường.

Song Ngư và Thiên Bình là người đầu tiên đến trước, hai người đã ngay lập tức nhìn thấy kha khá những bóng đen từ cửa sổ nhảy ra ngoài.

- Bảo Bình, Song Ngư đây, chúng tôi thấy những tên khốn nạn đã chui ra từ phòng chúng ta, khoảng tám người. Tôi cần sáu người nữa.

- Đã hiểu. - Bảo Bình trả lời: - Nhân Mã, cậu ở lại đây, những người còn lại mau đuổi theo Song Ngư và Thiên Bình. Mục tiêu có tám người, khả năng cao chúng sẽ chia ra làm phân nhỏ lực lượng, mau đánh hạ chúng rồi tập trung tại phòng. Còn Thiên Bình và Song Ngư, cẩn thận đấy.

- Tôi nhớ, cậu đâu phải nhóm trưởng đâu? - Thiên Bình hờ hững đáp.

- Im lặng đi!

Tám người nhanh chóng tăng tốc đuổi theo những tên xâm nhập, tuy không rõ mục đích của chúng là gì nhưng khả năng cao chính là ngăn chặn công việc của Chronos. Lâu lắm rồi họ mới gặp những kẻ có gan lớn như vậy.


Đúng theo kế hoạch, những kẻ xâm nhập chia thành bốn hướng nhằm chia nhỏ lực lượng của Chronos. Chúng đang đánh giá thấp sức tấn công của từng người, theo như thông tin chúng thu thập được, Chronos luôn hành động như là một nhóm vì vậy có thể suy ra rằng sức mạnh cá nhân của chúng không mạnh như trong lời đồn. Nhưng... thật đáng tiếc.

Chronos quả thật là một nhóm, họ mạnh nhất khi làm việc nhóm với nhau, từng cá nhân bù đắp cho sự thiếu sót của cá nhân khác. Có thể khi tách ra, họ thậm chí còn thua nhiều sát thủ khác trong giới nhưng "nhóm sát thủ mạnh nhất" cũng không phải một cái danh hão.



- Đã giải quyết xong, những kẻ xâm nhập kia chỉ lấy trộm bản thông tin về Stefano và USB của ta. Đã xử lí xong rồi. Sư Tử, quán bar bên đó thế nào rồi. - Bảo Bình nói vào bộ đàm trong khi nhìm mấy tên trộm đang bị trói lại.

- Làm tốt lắm Bảo Bình. Còn quán bar hả? - Sư Tử liếc nhìn Xử Nữ đang đứng bên cạnh. - Chúng tôi đốt rồi, nói đúng hơn là Xử Nữ đã đốt. Chúng tôi thấy bartender chay ra ngay trước khi cậu thông báo tin này. Chính vì Xử Nữ đang trong hơi men nên không kiềm chế được mà đã giết hắn ta, còn ra tay phóng hỏa quán "Orchius" nữa. Hừm... con gái khi say đúng là đáng sợ.

- Chỉ là đối với Xử Nữ thôi, đừng gộp chung chúng tôi lại. Mà nhớ mang Xử Nữ về cẩn thận đấy không cô ấy lại đi linh tinh, cậu nên nhớ rằng tửu lượng của cô ấy kém nhất nhóm. 

- Biết rồi, biết rồi. À, nhớ báo với Boss về chuyện quán bar bị bọn mình đốt lẫn vụ trộm cắp nhé. Tao nghĩ có ai đó đứng sau vụ này.

- Nhớ rồi. Khi quay về nhớ cẩn thận xung quanh. Có khả năng còn có đồng bọn của chúng nữa.



[Bản tin buổi sáng: Tối hôm qua, người dân thấy quán bar "Orchius" bị đốt cháy, đỏ rực một góc trời. Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân gây cháy, có khoảng 2-3 người dân vô tội đã chết, xác của bartender được tìm thấy với tay và chân gãy nát, mặt biến dạng. Cảnh sát đang trong quá trình điều tra...]

- Khốn nạn! Mình đánh giá thấp họ rồi!

------------------------

3:23

13/12/2021


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info