ZingTruyen.Info

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ

Chap 13: Một Buổi Sáng

NhokKaguraAname

     Một buổi sáng đã đến rồi. Lúc này trong căn biệt thự mà nói đúng hơn là ký túc xá Zodiac vẫn chưa có một bóng người, một màu đen tối đang bao chùm, có một vài chỗ đc chiếu sáng nhờ vào những ánh nắng ban mai của buổi sớm chiếu rọi vào. Từ trên cầu thang, 4 con người bước xuống: 2 nam, 2 nữ. Và đó chính là Xử Nữ, Song Tử, Ma Kết và Song Ngư. Xử Nữ và Ma Kết vs vẻ mặt ko có gì là buồn ngủ là chuyện thường tình vì họ lúc nào mà chả gương mẫu. Còn về phía Song Ngư và Song Tử còn đang đứng gãi đầu, gãi tai mà ngáp. Nếu ko phải 2 cái ng gương mẫu kia đánh thức thì chắc 2 anh chị này còn ngủ chán.

     - Trời ơi!! Giờ này rồi mà mọi người còn chưa chịu dậy!! Phải lên gọi mới đc!! - Xử Nữ xem đồng hồ rồi lao thẳng lên trên tầng 2. 

     - Tui đi với!! - 3 đứa còn lại cũng lên theo

    Và chúng nó phân chia đi từng phòng gọi. Chị Xử ,Anh Kết, Song Ngư và Sư Tử mỗi đứa xử 1 phòng.

        ~~~ Tại phòng 1:Sư Tử - Cự Giải: Chị Xử Nữ ~~~

    Vừa bước vào thì cảnh tượng đập ngay trước mắt " Cái moẹ gì thế này " Chị Xử nhìn cái bọn này mà lắc đầu ngao ngán. Cái cảnh một người trên giường, một ng dưới đất. Đã vậy cái thằng nằm dưới đất là Sư Tử chăn gối bị đạp loạn xoạ bị bay vào hết chỗ này chỗ nọ. Còn cái con nằm trên giường ko an phận mà cũng lao thẳng xuống đất nằm, nửa người bên ngoài, nửa người còn lại thì chui vô cái gầm giường.

     - Bộ mấy người định làm luôn cái giẻ lau nhà à!! DẬY MAU CHO TÔI!!  

    Xử Nữ lúc đầu ăn nói nhẹ nhàng nhưng cái câu cuối thì tăng Volume lên mắc mà hét, hai bọn kia ko dậy mới là lạ. Cắm đầu cắm cổ vào dọn dẹp.

        ~~~ Tại Phòng 6: Bạch Dương - Bảo Bình: Anh Ma Kết ~~~

    Vừa bước chân vào thì giẫm ngay phải một thứ gì đấy, nhìn xuống hoá ra là mẩu thuỷ tinh. " OMG!! " May anh đi dép ko thì hỏng luôn cái đôi bàn chân xinh đẹp của anh rồi ( Nghe kinh vỡi ). Anh bắt đầu ngước mắt lên, đảo một lượt quanh căn phòng. Trời ơi cái bãi chiến trường. Bọn này đúng là ko thể hoà thuận đc mà. Nhìn cái đống đổ nát kia là Ma kết đã biết chúng nó cầm mấy cái thứ đấy mà chiến tranh vs nhau suốt cả đêm. Thảo nào cứ nghe thấy tiếng rầm rầm cả đêm.

     - Dậy đi!! - Anh nhẹ nhàng đi đến lay hai con người đang nằm chất vật trên nền đất!! 

     - Cái thằng này, đếm qua tao chưa xử mày là may rồi, đừng có mà phá giấc ngủ của tao!  

    Bảo Bình mặt mày nhăn nhó nói, tiện thể đá luôn vào mặt cái thằng phá giấc ngủ mà cô cho rằng là Bạch Dương. Rồi cả hai lại ngủ tiếp. Ức chế quá anh kết ngĩ " Đừng trách tao, có trách thì trách chúng mày ham ngủ!! " Anh Kết bật Volume tới max mà hét vào tai hai đứa

     - CHÚNG MÀY CÓ DẬY KO THÌ BẢO????

    Phải công nhận cái chất giọng này phải ngang hàng vs chất giọng của chị Xử rồi. Lập tức chúng nó bật dậy vì cái giọng "hót" quá "nhẹ nhàng" ấy. Chúng nó cứ cãi nhau xem ai vào nhà vs trước.

        ~~~ Phòng 4: Nhân Mã - Thiên Yết: Song Ngư gọi ~~~

    Cái căn phòng này thì rất chi là bình thường. Có điều, ko phải 1 người trên 1 ng dưới mà là 2 người cùng một giường. Song ngư ngỡ con nhà bà ngàng, sao nam nữ lại ngủ chung vs nhau. Làm sao Nhân Mã và Thiên Yết lại chấp nhận hay nhỉ. Nhưng mà nhìn rõ thì giữa hai người là một hàng gối thẳng tắp để phân chia gianh giới. Song Ngư nhẹ nhàng đi đến chiếc giường, chọc chọc vào người Nhân mã:

     - Mã Nhi ơi, trời sáng rồi, dậy đi nào!! - Giọng nói nhẹ nhàng và trìu mến

     - Ờ!! - Mã Nhi mở mắt ra nói, cô khá nhạy bén nên mới dễ tỉnh như vậy

    Rồi Nhân Mã ngồi dậy, quay sang chỗ thằng con trai bên cạnh, lay người anh:

     - Con Lợn này!! - Nhân Mã

     - Cái gì??? - Thiên Yết có vẻ bực tức vì cô gọi anh là lợn, chưa ai dám gọi anh như vậy đâu đấy

    Như cảm nhận đc sát khí, bé Cá đã chuồn đi từ lúc nào để hai anh chị lại mà nói chuyện zới nhau

     - Dậy đi, tí nữa tôi còn tính sổ anh chuyện hôm qua đấy!! 

     - Tính sổ?? Cô định làm như nào?? 

    Thiên Yết cũng ngồi dậy, mắt hướng sang Ngựa nói, nhưng tự dưng anh lại đơ ra vài giây. Nhớ nhé 3 hay 4 giây thui. Trước mặt anh ko còn cái cô gái lạnh lung nữa đâu mà thay vào đó là một cô gái dễ thương vs mái tóc vàng óng đc buông xoã, khuôn mặt mới ngủ dậy thì trông baby hết sức, đôi mắt màu đỏ long lanh, trên khoé mắt còn đọng lại ít nước vì ngáp, chiếc áo hơi rộng của cô tụt xuống một bên hở ra chiếc áo dây trắng trong suốt và cái vai trắng nõn nà, mặc chiếc quần đùi ngắn để lộ ra đôi chân trắng thon dài, cô thật xinh đẹp, hoàn hảo tới từng mi li mét. Đàn ông nhìn thấy cảnh này ai lại ko lên cơn mới là lạ. Cố tỏ ra điềm tĩnh anh nói:

     - Cô đang ở với đàn ông mà ăn mặc vậy?? 

     - Hở?? - Cô nhìn lại mình một lượt rồi hơi đỏ mặt - C.. Có sao đâu, kệ tôi!! - Cô ấp úng

    Nhìn thấy vẻ đáng yêu của cô, anh chả nói gì, đi vào nhà vệ sinh và nở một nụ cười. Đâu có ai ít anh đang nghĩ cái đen tối gì trong đầu!!!

        ~~~ Phòng 5: Thiên Bình - Kim Ngưu: Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử ~~~

    Phải nói đây là cặp đôi ham ngủ nhất đấy. Ảnh Sư Tử và chị Song Ngư ko gọi đc đành nhờ hai thanh niên khác đến giúp đỡ. Cả hai anh chỉ phải hò hét mãi mới lọt tai bọn nó!!!

           ________ Phòng Khách ________

    Tất cả đã đầy đủ tại phòng khách. Nhìn mặt chúng nó hơi thiếu sức sống. Cũng phải thôi, cả ngày hôm qua chúng nó dọn dẹp cật lực mới đc một nửa số phòng ở cái căn cứ bí mật này, vậy là cũng kinh rồi.

     - Chuẩn bị xong xuôi mọi thứ chưa, chúng ta còn đi đến học viện sát thủ do nhà trường đăng ký nào!! - Xử Nữ

     - Rồi!! Bọn tớ ai cũng chuẩn bị xong rồi, thế còn cậu!! - Kim Ngưu hỏi lại

     - Trong đầu cậu chỉ có thức ăn thôi hay sao vậy?? Xử Nữ phải chuẩn bị xong rồi thì mới hỏi bọn mình chứ!! - Thiên Bình cốc nhẹ vào đầu con Trâu

    Rồi cả lũ bước đi ra ngoài, nơi có 12 chiếc xe mô tô hãng nổi tiếng đằng trước. 12 Con người cùng lên xe và tiến thẳng về Học Viện Sát thủ. Chúng nó toàn dân nhà giàu nên đây là chuyện bình thường.

        Nhớ CMT và VOTE truyện của mình nhé. Mình ko thích những người đã đọc truyện rồi mà ko còn thèm cả VOTE vs CMT!! Các bạn ko đc như vậy đâu nhé, phải VOTE và CMT lấy thêm động lực cho con Au chứ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info