ZingTruyen.Info

|12 Chòm Sao| Tình yêu và sự phản bội

Chương 1: Tình cờ (1)

hanynhiem0917

Một ngày mưa, mưa rất lớn.

Đối với một thân thể yếu ớt của cô gái nhỏ bé phải bước chập chững hứng từng trận mưa đang ồ ạt giáng xuống thì đó giống như là một cực hình.

Chiếc áo sơ mi bị mưa làm cho ướt đẫm gắt gao bám vào da thịt trắng ngần, mịn màng làm ẩn hiện mập mờ thân hình đầy đặn, quyến rũ của cô.

Đôi vai nhỏ bé gầy không ngừng run lên vì lạnh, gương mặt yêu kiều bị mưa vùi dập làm cho trở nên có chút tái nhợt, nhếch nhác. Thân người cô tiều tụy bước đi không vững trên con đường lót bằng những tấm gạch chạm khắc đầy hoa văn tinh tế.

Đôi mắt xinh đẹp vô hồn bị cơn mưa làm cho mờ đục không nhìn rõ. Hàng ngàn hàng vạn giọt mưa rơi xuống như những cây kim buốt lạnh đâm vào da thịt người, tê dại.

Trong vô thức, cả thân người cô loạng choạng ngã nhào xuống mặt đường vừa đúng lúc một chiếc ô tô phi đến với một tốc độ cực nhanh. Trong cái chết gang tấc này, điều đầu tiên cô nghĩ đến đó chính là hình ảnh một người đàn ông đã phản bội mình.

Người ta nói, vì yêu mà hy sinh tất cả là một sự ngu ngốc và cô cũng từng nói thế, để rồi bây giờ, kẻ ngu ngốc đó lại chính là cô.

Thật mỉa mai và ngu xuẩn đến nhường nào. Bây giờ liệu nếu cô chết đi, thì có phải sẽ không còn ai chế giễu cô nữa hay không? Và bản thân sẽ không còn cảm thấy đau khổ nữa. Nhưng mà, nếu như lúc này cô chết đi thì họ sẽ nghĩ là do cô bị đả kích quá lớn nên tự chạy ra đường tìm cái chết.

Dương Xử Nữ nhếch môi cười nhạt. Quá muộn để cô có thể quay trở lại, cái giá mà cô phải trả không ngờ lại lớn đến vậy.

Hắn là người phản bội cô và rồi chỉ mình cô nhận lấy tổn thương. Từ trước đến nay cô chưa từng làm điều gì có trái với luân thường đạo lý, vì sao ông trời sao lại bất công với cô như vậy? Chính mình là người trao ra nhiều nhất lại cũng chính là người nhận lãnh tổn thương nhiều nhất.

Dương Xử Nữ ngước mặt lên trời hứng lấy từng trận mưa điên cuồng giáng xuống, trong lòng ầm ĩ từng cơn đau đến thắt lại. Tự cười mỉa mai chính bản thân mình.

Cô khép lại hàng mi cong, đôi con ngươi dần như mờ đục không còn nhìn thấy gì nữa. Cô không cảm giác được rằng chính mình có đang khóc hay không, có lẽ nước mắt đã hòa vào cơn mưa kia, trôi về hư vô.

Kết thúc chưa vậy? Cô cảm thấy mệt quá...

Mặc cho gia đình phản đối nhưng cô vẫn ngu muội theo hắn. Tại sao một con người thông minh sáng suốt như cô lại có thể ngu ngốc trong vấn đề này đến như vậy? Ngay từ đầu hắn đã là người lợi dụng thứ tình cảm mà cô đã thật lòng thật dạ gìn giữ, nuôi lớn. Nhưng chỉ sau một lời nói: "Ngay từ khi bắt đâu tôi chưa hề yêu cô và tôi cũng chưa bao giờ coi trọng cái thứ tình cảm này của cô. Với một cô gái xinh đẹp như cô tôi thật lòng chỉ muốn đùa giỡn, nhưng không ngờ cô lại ngu ngốc đến như vậy!"

Đúng, là cô ngốc! Nhưng mà, Trương Mặc Đình, giờ khắc này, trong phút giây cuối cùng này, tôi muốn nói rằng: "Một kẻ đem tình yêu của tôi ví như cỏ rác như anh thì ngay từ đầu cũng chẳng xứng đáng với tôi!"

Trên gương mặt xinh đẹp vẻ nên một nụ cười mỹ lệ mà tang thương. Chỉ còn một chút nữa thôi, một chút nữa thôi là cô sẽ vĩnh viền rời xa khỏi cái thế giới này rồi.

Nhanh một chút nữa, cô thật sự không chống lại được cơn mệt mỏi trong lòng nữa rồi, cô muốn ngủ một giấc thật dài, muốn được chìm đắm trong mộng ảo hảo huyền một lần và mãi mãi.

Dương Xử Nữ như rơi vào thời khắc tuyệt vọng nhất thì bỗng có một cánh tay nắm lấy tay cô mạnh mẽ kéo lên vừa lúc chiếc xe chạy vụt qua.

Bàn tay to lớn mạnh mẽ, chạm vào da thịt mang đến cảm giác vô cũng ấm áp.

Là ai?

Cô bất ngờ bị kéo quá mạnh, mất đà ngã thẳng về phía người đó. Dương Xử Nữ kinh hoàng, hai mắt mở lớn ngẩng đầu nhìn người đàn ông xa lạ vừa kịp thời kéo cô thoát khỏi cái chết gang tấc. Phải mất rất lâu thì cô mới có thể khôi phục sự tỉnh táo, nét bàng hoàng vẫn hiện hữu trên khuôn mặt.

Cô khẽ kêu lên một tiếng, cánh môi anh đào run lên bần bật, cô nheo mắt, nhìn chằm chằm vào đối phương. Là một người đàn ông, hắn còn rất cao.

Trước mặt cô là một người đàn ông với vóc dáng cao lớn, có bờ vai vững trãi và rộng lớn, đường nét trên khuôn mặt không quá cương nghị, trông như 25, 26 tuổi, tuy nhiên lại mang lại cho cô cảm giác như người này đã trải qua rất nhiều thử thách của cuộc đời, hẳn là người không hề đơn giản. Nếu hắn thật sự là người dày dặn sương gió như thế thì khuôn mặt đẹp đẽ với đôi mắt dịu dàng kia quả thật không phù hợp chút nào.

Đối với một người ngay lần gặp đầu tiên đã khiến cô có ấn tượng sâu sắc như thế thì đây có lẽ là lần đầu.

Triệu Thên Bình nhìn chằm chằm cô, cánh tay nhẹ nhàng thả lỏng, cảm giác cơ thể cô run lên liên tục mới từ từ buông cô ra.

Hắn vô tình đi ngang qua đây vừa đúng lúc Dương Xử Nữ ngã xuống đường. Cũng may mắn thật đấy, kịp thời kéo cô khỏi ngưỡng cửa địa ngục, quả thật là kì tích.

Khóe môi cong lên, cơn mưa khiến cho khuôn mặt của hắn trở nên ướt đẫm, hắn nhìn cô một hồi mới mở miệng nói chuyện, "Sự dại dột của cô sẽ dẫn đến nguy hiểm không đáng có đấy."

Hắn chỉ cần nhìn qua nét mặt của cô liền có thể đoán ra lòng cô rốt cuộc có ẩn khuất gì, nếu không phải vì chuyện tình cảm không được êm đẹp thì cũng chẳng có người nào lại đi dưới trời mưa lớn với một thân thể yếu ớt như thế này cả, điều đó thật điên rồ.

Hắn ta đang nghĩ rằng cô đang định tự tử sao? Chết tiệt thật, chính là do sự bất cẩn của cô mới dẫn đến tình trạng tồi tệ như thế. Ngay từ đầu cô không hề muốn làm chuyện gì ngu ngốc, ít nhất thì cô còn phải sống để tính mối hận này với tên tra nam Trương Mặc Đình kia.

Nhưng vừa mới lúc nãy thì cô chẳng bận tâm nghĩ về việc trả thù, giờ phút cái chết đang gần kề, quả thật chẳng còn ai có tâm trí để mà nghĩ ngợi gì được nữa cả.

Hiện tại bây giờ, cô đã nợ người này một mạng lớn, không nghĩ đến bản thân sẽ phải làm thế nào để báo đáp.

Cơn sợ hãi trong lòng vẫn chưa tiêu tán, cả người cô bất chợt run lên, một phần vì lạnh còn một phần vì kinh hãi.

Điều mà Dương Xử Nữ cô nên làm lúc này là phải tỉnh táo. Đúng rồi, Trương Mặc Đình đã đối xử với cô như thế nào, cô là người trong cuộc hiển nhiên biết rõ nhất, hắn ta ban tặng cho cô một món quà đặc biệt đến như thế, còn cả công sức mà hắn bỏ ra khiến cho cô xúc động thì cô nhất định phải đền đáp Trương Mặc Đình một cách thật xứng đáng mới phải.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info