ZingTruyen.Info

[12 chòm sao] Thợ săn quỷ - Thánh Heo (Thư Quân)

Ngoại truyện nhỏ xíu xiuuu

dayinthesun

Có nhiều bạn hỏi mình về p2 Thợ Săn Quỷ, hôm nay mình xin gửi câu trả lời chắc chắn cho các bạn là SẼ SỚM CÓ. Nội dung p2 mình đã nghĩ xong rồi, còn lại thì phụ thuộc vào sự chăm chỉ và hứng thú của mình thôi :)) 

Mình đã đăng 3 chương đầu trong bản xuất bản, 3 chương này mình sửa đổi hơi bị nhiều, mình cảm thấy nên đăng để các bạn nắm lại quy luật hoạt động của Ghost Hunter. Kèm theo đó là Bách khoa toàn thư Ghost Hunter, nơi mình chia sẻ một số thông tin về năng lực các thợ săn, vật phẩm mà họ sử dụng v.v... Cuối cùng là ngoại truyện ngắn sau xem như phúc lợi nho nhỏ cho các bạn!!! Cảm ơn các bạn vì đã luôn đồng hành cùng một tác giả lười biếng như mình!!!


Ngoại truyện

Sau khi trở về Ghost Hunter, những người mang thương tích đến phòng y tế trị thương, những người khác thì lên phòng nghỉ ngơi, Ma Kết một mình đến quầy tiếp tân, giao trả nhiệm vụ. Hệ thống làm việc rất nhanh gọn, G-point lập tức liền cộng vào tài khoản của mỗi người, ngoài ra còn có thêm điểm thưởng.

Song Ngư nằm trên giường bệnh, hai mắt của cô đã được cầm máu, thị lực không bị ảnh hưởng. Phát hiện điện thoại trong túi rung lên, Song Ngư bèn lấy ra, mở khóa, cô yên lặng nhìn chằm chằm số dư G-point hiển thị trên màn hình, âm thầm cân nhắc trong lòng.

- Song Ngư, bác sĩ nói cậu có thể về phòng nghỉ ngơi, để tôi đưa cậu đi! – Xử Nữ bước đến, nói. Bác sĩ ở Ghost Hunter đều là quỷ, cấp bậc của chúng cũng giống Vincent, chúng chữa mọi thương tích bằng ma thuật, đương nhiên là hoàn toàn miễn phí. Thấy Song Ngư nằm thẫn thờ không phản ứng, Xử Nữ nhíu mày, gọi – Song Ngư?

- Xử Nữ, tôi quyết định rồi... - Song Ngư bỗng nhiên nói.

- Quyết định cái gì?

Song Ngư không đáp lời, cô kết nối cuộc gọi với một chuỗi dãy số, khi đầu bên kia nghe máy, cô liền không chút chần chừ đưa ra yêu cầu.

- Vincent, tôi muốn gieo xúc xắc!

To be countinue...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info