ZingTruyen.Info

(12 Chòm Sao) Thiên Thần Và Ác Quỷ

Chap 5: Ta muốn bên Ngươi mãi...

vuvuongminhanh

" Ta muốn bẻ gãy đôi cánh này...

...Ta muốn trút bỏ mọi thứ...

...Ta muốn chạy trốn tất cả...

...Và ta muốn Ngươi bắt cóc ta đi!?"​

" Ngươi là ai...

Cho ta bao nỗi niềm vấn vương...

...Rồi lại bỏ đi...không lời...

Để nỗi nhớ thương thành sầu thảm."​

Gió thổi qua cánh rừng già. Và những giọt sương sáng sớm đọng lại nhỏ thành giọt trên cao rơi xuống. Người con gái bước đi bằng đôi chân trần đạp lên những lọn cỏ , mang hơi ấm bao trùm thiên nhiên. Rồi một mình giá lạnh trong tim.

*****

Từ rất lâu trước đây, tại cánh rừng này, người con gái Thần Thánh này đã từng yêu một Ác quỷ...

Cô đã từng nghĩ, từng muốn...

Một cuộc sống bình yên...

Cùng với trời...

Với mây...

Với gió...

Với cỏ...

Với hoa...

Với nước...

Với cây...

Nhưng chỉ là đã từng cho tới khi...Cô ấy gặp Ma Kết.

Chỉ tình cờ một cách khó tin. Hắn xuất hiện dưới gốc cây đại thụ già nhất của cánh rừng, người hắn bê bết máu và khuôn mặt đã tái nhợt như người sắp chết. Hắn chỉ nằm yên, cô ấy đến gần, cô ấy nhìn hắn, nhìn thật lâu. Cho tới khi cô nghĩ hắn cũng là người cần phải cứu.

Ngày cũng như đêm, cô đã chăm sóc hắn thật cẩn thận. Băng lại những vết thương, dùng thần lực làm lành những vết nứt trên thân xác hắn...Đút từng muỗng cháo vào miệng hắn. Nếu như cả ngày cô đều chạy rong ruổi khắp khu rừng, thì giờ việc phải ngồi canh chừng một kẻ liệt giường thật khó khăn.

Cô chẳng biết gì về hắn ngoài đôi cánh đen, cô chẳng biết làm sao để hắn tỉnh lại, cô càng không biết tại sao hắn lại vào được tận đây. Cô không biết gì hết...

1 ngày...2 ngày...1 tuần...1 tháng...Hắn vẫn chẳng động đậy gì. Dù vết thương đã lành, sắc mặt đã hồng hào hơn.

Cô đã tới tìm gặp Cenlila - người canh Đền thần bấy giờ. Cô kể lại mọi thứ và dẫn Cenlila đến gặp hắn.

" Hãy giết hắn đi!" Cenlila gắt lên, gương mặt giận dữ.

Cô cản lại, dang tay bảo vệ hắn, đôi mắt kiên nghị.

" Hắn rất nguy hiểm!" Cenlila nói.

"..."

Cenlila bỏ đi, cô tiến lại gần xoa nhẹ lên khuôn mặt hắn, vuốt lại những lọn tóc rối, chỉnh lại chiếc chăn rồi ngồi chống cằm nhìn chăm chú và cô ngủ quên từ bao giờ.

Khi cô tỉnh dậy, hắn đã biến mất, sự hoảng hốt hiện trên khuôn mặt, cô vội chạy ra ngoài tìm. Cô tìm mãi mà vẫn không thấy hắn, cô chạy về phía Đền thờ, tìm Cenlila xin được giúp.

" Hắn là Ác quỷ đấy! sao cô không chịu hiểu!" Cenlila đã từ chối, cô không còn cách nào ngoài cách tự dựa vào sức mình. Đôi chân trần nhỏ cứ chạy, cô tìm trong những hốc đá, những bụi cây...Cô vô tình đã chạy về phía bìa rừng từ bao giờ, nơi chia cắt Thiên Đường với Nhân Giới.

Cô thấy bóng dáng cao gầy ấy, chiếc bóng kéo dài trên mặt đất. Cô chạy tới gần, cô níu lấy vạt áo hắn và bất giác nở nụ cười với hắn.

" Cenlila à! Tôi sẽ không hối hận đâu...Vì cả thế giới của tôi là ở đó...Vì thế sẽ không sao đâu!"

"Không biết từ bao giờ...Tôi bắt đâu nghĩ về thứ mình muốn làm...Con người thật tuyệt...Họ có rất nhiều thứ gọi là ước mơ! Còn tôi chỉ đơn giản là bên cạnh hắn, tôi thích được ở cạnh hắn, vì vậy sẽ không cảm thấy cô đơn. Điều đó hạnh phúc và ấm áp đến nỗi nước mắt tự nhiên trào ra...Cảm giác đó đến bây giờ vẫn tràn ngập trong tim!"

Hắn nhìn cô, mái tóc che đi đôi mắt nâu thẫm:" Cô tên gì?"

" Kim Ngưu!"

Và thế giới của Kim Ngưu đã thay đổi. Cô và hắn luôn bên nhau, cô cùng hắn đi qua những con đường mòn trong khu rừng, cùng nhau hái những trái quả ngon ngọt, cùng bắt những con cá vảy bạc lấp lánh hay cùng nhau nghịch nước. Mỗi tối họ lại cùng nhau nằm tựa lên đỉnh đồi nhìn ngắm những vì sao. Tất cả trôi qua thật yên bình...

" Ma Kết, bên ngoài kia có những gì vậy?" Cô giơ bàn tay lên bầu trời và hỏi.

" Rất nhiều thứ..."

" Có đẹp hơn ở đây không!" Cô quay về phía hắn.

"..."

Họ đã chẳng nói gì nữa, đầu kề vai, cô dần chìm vào giấc ngủ bình yên vì cô biết rằng:" Đẹp nhất là có hắn ở bên!"

" Ma Kết ngươi sẽ ở lại đây với ta chứ!" Kim Ngưu hỏi, tay cô nắm chặt tay hắn.

Hắn buông lỏng tay và đứng khựng lại, đôi mắt có vẻ trầm tư:

" Ta muốn bên em!"

Trái tim đập rộn ràng, con mắt không thể dịch chuyển khỏi vị trí hắn, cảm xúc dâng trào, nước mắt tuôn rơi. Phải chăng hạnh phúc là cảm giác này, tất cả như đang hòa quyện vào nhau." Trong thế giới ấy, chỉ còn ngươi với ta, chỉ có nụ cười mà mỗi chúng ta được thấy, sẽ không phải một mình nắm lấy những cô đơn nữa!"

" Kim Ngưu, cô đang cầu nguyện gì vậy!" Cenlila lại gần hỏi.

"..." Đôi tay chắp lại, gương mặt thành kính hướng lên vị Chúa.

"Dù biết là sai trái, dù biết sẽ là lầm lỗi...Nhưng dù phải từ bỏ thứ ánh sáng thiêng liêng này tôi cũng muốn bên người ấy mãi mãi...!"

" Tôi đã muốn bên em mãi

...Nhưng thế gian lại không cho phép!"

" Kim Ngưu, cô đâu rồi...Những bông hoa của tôi...!" Thiên Bình dừng lại bên ngôi nhà gỗ của Kim Ngưu, thứ cô thấy là đôi cánh đen đang giang rộng, bóng tối bao trùm cả căn nhà.

Thật quá bật ngờ, cô không thể nói lên lời, đôi môi mấp máy, gương mặt tái đi. Thiên Bình vội quay mặt chạy đi, gọi lớn:" Kim Ngưu, cô đâu...?Kim Ngưu!" Cô tung đôi cánh trắng ngần của mình và bay đi mất.

Sự thật được phơi bày với Đại thiên thần, sự ô uế của khu rừng thiêng khiến Người vô cùng tức giận. Cả quân đoàn thiên thần tiến về phía khu rừng. Mọi thứ như bị xáo trộn, lũ linh thú chạy toán loạn, thần rừng nổi giận làm cây cối nghiêng ngả. Nữ thần của khu rừng ấy cũng hốt hoảng không kém.

Họ đã bao vây cả khu rừng bất chấp sự vô lễ và nổi giận của thần rừng. Kim Ngưu nhanh chóng quay về ngôi nhà của mình, nhưng hắn đã không còn ở đấy, trên chiếc bàn chỉ còn lại một chiếc lông vũ màu đen tuyền. Còn cô bị áp giải về Thần Điện của Đại thiên thần.

" Kim Ngưu! Ngươi bị tên Ác quỷ đó lợi dụng đúng không?" Bạch Dương nghiêm giọng hỏi.

"..."

Cô chẳng nói gì, đôi bàn tay nắm chặt lấy chiếc lông vũ, nhưng chẳng mấy chốc nó đã tan thành bụi và bay mất. Nước mắt cô nhẹ rơi, lăn trên gò má và mọi ướcmơ cùng với hạnh phúcđã biến mất như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info