ZingTruyen.Info

[Hoàn] |12 chòm sao| [Textfic] The Our Timeline

22.

ArisaAmiya

Bạch Dương ngồi lướt điện thoại trong tâm trạng cực kì khó chịu. Cái tên bên cạnh cứ dựa sát vào người cô rồi tự tiện xem chung điện thoại như thân nhau lắm í. Nhưng mà cô không muốn nói chuyện với anh ta. Là kẻ địch của lớp thì dù có là ai, cô tuyệt đối sẽ không dây vào.

"Dương Dương à, sao em không nói gì hết vậy? Nói chuyện với anh chán lắm à?"

"..."

"Dương Dương này, em đã xem confession mới nhất của trường chưa?"

Bạch Dương nhíu mày nhìn Kỳ Hưng. Thật muốn hỏi anh ta rằng "Bộ chúng ta thân lắm sao mà nói chuyện thân thiết vậy?", nhưng lại thôi. Miệng mồm anh ta cứ liên tục hoạt động khiến cô bực bội, tự hỏi sao ông anh này lại nói nhiều thế không biết. Chuyện thiên hạ thì nói cô nghe làm gì? Nhìn cô giống mấy đứa hay hóng hớt chuyện thiên hạ lắm à?

"Bạn em bị chửi trên confession rất nhiều đấy."

"... Anh nói ai?"

Vốn không tính mở miệng nói, nhưng nghe anh ta nhắc đến "bạn em" thì cô có hơi tò một chút.

"Một người bạn rất thân thiết của em."

Bạch Dương nhướn mày nhìn Kỳ Hưng, rồi ngẫm nghĩ. Bạn rất thân à? Nam hay nữ nhỉ? Nữ thì có Nhân Mã và Bảo Bình, cơ mà tụi nó thì ai dám đụng? Nam thì chẳng lẽ là thằng Thiên Yết? Nhưng nó thì có gì mà bị đưa lên confession được nhỉ? Nó đã luôn cố gắng khiến bản thân trở nên mờ nhạt giữa đám đông nhất có thể mà?

"Có thể nói rõ hơn không?"

"Là-"

"Dương!"

Kỳ Hưng còn chưa kịp trả lời, giọng của Sư Tử đã nhanh chóng cắt ngang. Nhìn thấy bóng dáng cậu từ đằng xa chạy hồng hộc tới như ma đuổi, Bạch Dương rời mắt khỏi màn hình điện thoại rồi ngước mặt lên nhìn cậu khi cậu chạy đến trước mặt cô. Cô từ tốn đứng dậy phủi đồ cho sạch bụi, đợi hô hấp của cậu đã ổn định phần nào rồi thì mới mở lời hỏi.

"Mày đến đây chi vậy? Mượn sách thư viện à?"

"Sao mày lại đi với tên đó?"

"Hả?"

Bạch Dương ngẩn người ngây ngốc trước câu hỏi của Sư Tử. Không hiểu sao tự dưng lại có cảm giác như bị bắt gian tại trận khi đang làm việc xấu vậy, cô theo phản xạ trả lời.

"Có đi chung đâu? Tao đang đợi anh tao mà? Là anh ta đột nhiên xuất hiện đấy chứ?"

Sư Tử không hỏi nữa. Cậu chuyển hướng ánh nhìn sang tên đang đứng dựa lưng vào tường ở phía sau. Sau khi đã ổn định tinh thần, cậu tỏ ra bình thản nhất có thể và hỏi.

"Anh đang đợi ai ở đây à?"

"Không. Chỉ là tình cờ đi ngang và gặp nhau thôi, Dương Dương nhỉ?"

Kỳ Hưng tất nhiên nhìn thấy được sự ghen tuông của tên nhóc vừa mới chạy tới kia. Bình thường thì anh sẽ không động vào chuyện thiên hạ đâu, nhưng tên nhóc này là tân King - người đã đạp anh khỏi cái ngôi vị mà anh đã chiếm đoạt 3 năm liền một cách rất dễ dàng. Điều đó khiến anh cảm thấy nhục nhã vô cùng. Thế nên anh cũng chẳng có ý định sẽ để cậu nhóc này dễ sống đâu. Và thật thú vị làm sao khi crush của cậu nhóc này lại là cô gái được anh nhìn trúng. Cậu ta có thể cướp được vị trí độc tôn của anh, nhưng không thể nào cướp hết được tất cả mọi thứ mà anh nhắm đến được.

"Từ khi nào mà anh ta có thể gọi tên mày một cách thân mật như thế vậy?"

Thái độ của Sư Tử đột nhiên trở nên cáu bẳn khiến Bạch Dương khó hiểu.

"Là anh ta tự gọi như vậy mà."

"Mày không biết nói với anh ta là không được phép gọi mày như thế à?"

"Hả? Tại sao tao phải nói?"

Sư Tử như muốn mắc nghẹn trước câu hỏi của Bạch Dương. Nhìn thái độ cợt nhả của Bạch Dương khi hỏi câu đó là đủ biết rằng cô chắc chắn biết rõ là cậu đang ghen, nhưng cứ thích tiếp tục giả ngốc như vậy đấy. Thật ra thì cô muốn nhìn thấy dáng vẻ ghen tuông của cậu thì cũng được thôi, với cậu nó chẳng quan trọng với lắm. Chỉ là cậu không muốn phải thừa nhận rằng cậu đang ghen với một tên chẳng ra gì như Trương Kỳ Hưng, lại còn phải thể hiện ra trước mặt anh ta như thế này.

Sư Tử hắng giọng rồi từ tốn giải thích với Bạch Dương bằng chất giọng nhẹ nhàng nhất, với hàm ý muốn để cho Kỳ Hưng biết rằng cậu chẳng hề ghen tị một tí nào cả.

"Để một người xa lạ như anh ta gọi mày thân mật như thế, người ta sẽ tưởng mày với anh ta thân nhau lắm đấy."

"Thế á? Ok hiểu rồi." Bạch Dương gật đầu. "Sau này không như vậy nữa."

"... Ngoài anh ta ra, còn ai gọi mày thân mật như thế nữa không? Ý tao là con trai í." Giọng Sư Tử có chút ngập ngừng.

"Hả?" Bạch Dương tròn mắt nhìn Sư Tử, sau đó làm ra vẻ nghĩ ngợi rồi hỏi. "Ba tao, anh trai và em trai tao thì có tính không?"

"Dĩ nhiên là không."

"Thế thì hết rồi."

"Tốt."

Sư Tử rất hài lòng với câu trả lời. Cậu vui vẻ tự tiện đặt tay lên đầu cô xoa xoa mấy cái, tất nhiên ngay sau đó liền bị cô tỏ thái độ khó chịu rồi hất ra.

"Bỏ ra!"

Dù bị đánh rất mạnh vào tay nhưng Sư Tử dường như không cảm thấy đau, cậu cười hì hì rút tay lại.

Cảm thấy bản thân đang dần trở nên vô hình, Kỳ Hưng không cam tâm. Anh bước đến bên cạnh Bạch Dương, khoác tay lên vai cô nàng như thể thân thiết lắm rồi lên tiếng hỏi han Bạch Dương như ý muốn khiêu khích Sư Tử.

"Dương Dương à, lần trước em có bảo là em rất thích đồ ngọt phải không? Anh biết một chỗ bán bánh ngọt rất nổi tiếng, em muốn tới ăn thử với anh không?"

"Bỏ cái tay dơ bẩn của anh ra khỏi người Bạch Dương nhanh lên!"

Sư Tử nắm lấy tay Bạch Dương, kéo cô về phía mình rồi ôm chặt. Âm giọng có phần lớn hơn thường ngày rất nhiều vì cáu giận. Bình thường giọng Sư Tử cũng đã khá là lớn rồi. Vậy nên lúc lớn tiếng cảnh cáo Kỳ Hưng, cái đám nhí nhố đang trốn ở một góc gần đấy xem kịch cũng bị giật mình một tẹo vì uy lực của giọng Sư Tử. Nghe giống như một con sư tử thật sự đang gầm lên vậy.

Bạch Dương hiển nhiên cũng bị doạ cho một trận điếng hồn, cô ngơ ngác đưa nhìn Sư Tử. Mặc dù không phải lần đầu nghe cậu quát ai đó, nhưng đây là lần đầu tiên cô được nghe ở khoảng cách gần như vậy. Bình thường nếu có cô ở xung quanh thì mỗi lúc cáu cậu sẽ chỉ im ỉm không thèm nói chuyện với ai, nếu có quát thì cũng không lớn đến như vậy. Dáng vẻ tức giận này khiến cậu như thể biến thành một con người khác vậy.

Ánh mắt Sư Tử nhìn Kỳ Hưng loé lên tia lửa vô hình trông đáng sợ vô cùng. Kỳ Hưng tất nhiên hoàn toàn cảm nhận được sự tức giận thông qua ánh mắt của người đối diện, nhưng mà anh không quan tâm.

"Sao nào Dương Dương? Em có muốn đi với anh không?"

"Tất-"

"Tại sao tôi phải đi với anh? Chúng ta đâu có thân thiết gì đâu nhỉ?"

Bạch Dương chặn ngang câu nói chưa kịp thoát ra khỏi miệng của Sư Tử. Cô khá ngại khi bị cậu ôm chặt trong lòng nên nhanh chóng đẩy cậu ra. Vẻ mặt cô rất bình thản nhưng thể hiện rõ sự xa lạ, lạnh nhạt khi đối mặt với Kỳ Hưng.

"Tính tới hiện tại chúng ta chỉ mới gặp có ba lần thôi. Tôi hoàn toàn không có ý định sẽ làm bạn với anh, vì anh là kẻ thù của lớp tôi. Vậy nên đừng có cố tỏ ra thân thiết với tôi nữa."

Kỳ Hưng hơi bất ngờ khi Bạch Dương thẳng thắn như vậy. Quả nhiên là người anh nhìn trúng có khác, rất cứng cỏi. Không giống với những đứa con gái khác mà anh từng gặp. Có thể nói là có chút thú vị đi. Anh không tin là không có cách cưa đổ cô gái này.

"Được thôi. Nếu em đã nói vậy thì tạm thời anh sẽ không làm phiền em nữa. Anh còn có chút việc cần đi trước rồi. Hẹn gặp lại." Kỳ Hưng nói rồi lặng lẽ rời đi.

"Cút cho khuất mắt tôi, đừng có quay lại. Bạch Dương sẽ không gặp anh đâu."

Sư Tử không nhịn được mà lên tiếng cảnh cáo. Đến khi bóng dáng anh ta khuất hẳn sau ngã rẽ, cậu mới quay sang nhìn Bạch Dương.

"Mày nói là đang đợi anh mày phải không? Tao ngồi đây đợi với mày nha?"

Bạch Dương không trả lời ngay mà lướt sơ qua tổng thể cơ thể cậu. Cảm thấy có gì đó không đúng liền thắc mắc.

"Mày ra đường mà không cầm cái gì theo luôn à? Đừng có nói là mày chạy từ kí túc xá một mạch ra đây đấy nhá?"

"Hả? À không, đồ đạc của tao đang để ở lớp học thêm, cũng ở gần đây thôi."

Sư Tử chột dạ trả lời. Mới nãy nghe Thiên Yết thông báo xong quýnh quáng chạy một mạch ra đây, đến điện thoại cũng chẳng cầm theo. Đúng là ngớ ngẩn thật.

"Vậy mau về học tiếp đi, thầy sẽ mắng đấy. Anh tao cũng sắp tới rồi, chắc khoảng năm, mười phút nữa."

Bạch Dương không thắc mắc tại sao Sư Tử biết mình đang ở đây mà chạy ra. Cô nghĩ có lẽ là do tụi kia có đứa nào thấy rồi báo cáo cho nhau nghe, nên cô chỉ nhắc nhở cậu quay lại chỗ học thêm của mình đi rồi ngồi xuống chỗ cũ. Sư Tử lắc đầu rồi cũng ngồi xuống cạnh cô.

"Thôi, cũng đến giờ tan học rồi. Một lát thằng Giải sẽ mang đồ của tao tới đây thôi. Tao ngồi đợi với mày được mà."

"Ờ, mày muốn vậy thì cứ vậy đi."

Trong khi hai bạn trẻ ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau, thì ở phía xa xa có mấy đứa nãy giờ vì hóng hớt drama mà muỗi chích ngứa ngáy hết cả người. Hận không thể chiêm ngưỡng được màn đánh ghen cực gắt thường thấy trên phim ảnh, đã vậy còn phải đứng đây xem phim tình cảm của đôi trẻ. Vậy nên cả đám quyết định bỏ về. Dù sao chụp được cái gì thì cũng đã chụp rồi, thậm chí còn có đứa quay phim lại. Bạch Dương không sao rồi thì cả bọn cũng nên về kí túc thôi.

=========~~~~~~=========

Tiểu Cân Xinh Xẻo đã đăng một ảnh mới.

Tiểu Cân Xinh Xẻo

Mình cũng muốn có bồ :((( ai đó hãy đến hốt mình đi mà 😭😭!!!

7,819 lượt thích  |  684 bình luận
————————
Tải thêm bình luận...

Capri Kết Nhìu chịn quá ai dám hốt 🙂?

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Thứ mất dại :))))

Liliana Cưng xỉu chị iu ơi 🥰❤️

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Iu em 🥰

Moana Phạm Lâu lắm rồi mới thấy bả mặc quần yếm 😀

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo 😘

Song Song Ăn cơm chó nhiều quá nên giờ làm liều hả má 😂??

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Huhu... 😭

——> Song Song Thôi về đây tao thương 😘

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Iu iu ❤️

Aqua Bảo Bình Background trông lạ quá dọ?

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Ở phòng nghỉ trong căn tin trường á

——> Aqua Bảo Bình Chưa vô bao giờ... hèn gì thấy lạ :))

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Thấy xinh hông :333?

——> Aqua Bảo Bình Cưng xỉu luôn á 😍

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Hihi 😘❤️

Golden Buff Nhà bạn có nhìu đồ ăn honggg??? Có thì mình bắc ghế lấy số đầu tiên nè :3333

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Mày suốt ngày chỉ biết ăn thôi hả 🙂?

——> Golden Buff Thức ăn là nguồn sống đó 🥰 ai mà chẳng thích chứ 😘

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Thế thì hổng được gòi~ nhà mình bán mỹ phẩm với quần áo thôi chứ hổng phải nhà hàng ẩm thực như nhà bạn Giải đâu 😞

——> Golden Buff Ơ.. sao lại lôi thằng Giải vào nữa rồi 😀??

——> Song Song Cp đẹp quá nên ai cũng crush 😘

——> Golden Buff Địt 🙃

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo 🤣🤣

Scorpus Tuy mình hổng có bồ nhưng mình cũng hổng muốn hốt bạn đâu 😌

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Bố mày cũng đéo muốn đâu 🙂

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Mày như thằng điên ấy sao mà hợp với một đứa xinh đẹp hoàn hảo như tao :))

——> Scorpus Đcm :)) đã ế mà còn kiêu sa nữa hả 🙂 coi chừng mốt đéo còn cọng giá nào như thằng Sư nghe hông 😌

——> Leo Vương Bố mày làm sao 🙂?

——> Scorpus Địt mẹ linh vãi lồn vậy :)) mày còn chưa bước vào phòng cơ mà???

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo @Leo Vương về đến kí túc xá rồi hả?

——> Leo Vương Chưa, tao vẫn đang ở thư viện thành phố

——> Leo Vương @Scorpus Bớt lôi tao ra làm trò đùa đi địt mẹ :)) nghiệp quật giờ!!

——> Scorpus :3

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo @Leo Vương Ủa thế sao mày onl được? Tao nhớ thư viện thành phố đâu có máy tính đâu?

——> Leo Vương Tao đang cầm điện thoại con Dương :))))

——> Scorpus Đù :))) đánh dấu chủ quyền luôn ta :))

——> Song Song Má hot vậy :)))

——> Song Song @Capri Kết @Aqua Bảo Bình @Mã Mã @Golden Buff Ra coi thằng Sư nó đánh dấu chủ quyền kìaaaaaaa

——> Capri Kết Lạy trúa 😱 nhanh vậy baaaa

——> Mã Mã Địt mẹ mới ngủ dậy mà thành người tối cổ rồi 😞

——> Aqua Bảo Bình Ghê vậy taaaaaaa

——> Leo Vương Tụi bây làm quá :)) Tao chỉ cầm một chút thôi tại con Dương đang học bài với anh nó rồi 🙂

——> Capri Kết Ra mắt anh vợ nhanh vậy =))))

——> Leo Vương Thường thôi thường thôi cưng 😎

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Má :((( tus của tao là để kiếm bồ chứ không phải để mày rải cẩu lương nha thằng kiaaaaaaaaa 😭

——> Aqua Bảo Bình Tội nghiệp bạn tôi 😆

——> Song Song Thế là một thuyền chuẩn bị ra khơi rồi 😌

——> Leo Vương Được thế đã hay

——> Mã Mã Lại làm sao nữa :))?

——> Leo Vương Anh trai nó đáng sợ quá ạ 😢 mới nãy nhìn thấy tao mà như nhìn thấy giặc vậy 😞 Dương nó mà không giới thiệu tao là bạn cùng lớp chắc tao bị ổng tống đi rồi 😭

——> Scorpus Ông Nhật ổng thương con Dương dữ lắm :)) mày qua được ải của ổng thì mới có cơ may qua được ải ba nó :)))

——> Tiểu Cân Xinh Xẻo Ủa vậy là mày bị rồi hả?

——> Scorpus Ờ, lần đầu tiên tao qua nhà nó sau khi mẹ nó tái hôn là tao bị khủng bố tinh thần x3 lận đó :)) nên mày không cần phải lo đâu Sư ạ 😌 tao đã làm thử nghiệm trước cho mày rồi :)))

——> Song Song Ồ... 😮

——> Leo Vương Đcm :))))
...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info