ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao] Survival Game

Chapter 5

LilyFrost_LCB

Đêm xuống. Toàn bộ ngôi làng chìm vào trạng thái im lặng.

Bầy sói thấy được tất cả từ trên đỉnh núi. Chúng kiên nhẫn ngồi đợi cho đến khi những chiếc đèn dầu cuối cùng đã tắt, còn những tiếng động cuối cùng dứt hẳn.

Mặt trăng lúc này đã lên cao đến đỉnh núi. Bốn con sói to khỏe nhất đàn bỗng tách ra, men theo sườn núi, chạy về hướng ngôi làng. Chúng băng qua những bụi cây dại, bàn chân phi trên những con đường mòn gập ghềnh. Chúng chạy theo mùi hương con người, một mùi hương thơm ngon mà rất lâu rồi chúng mới thấy lại, tiến về phía ngôi làng một cách chậm rãi.

Tới tháp chuông, chúng giảm tốc. Lũ sói tản ra, mỗi con đi về một phương, lần lượt đánh hơi để tìm ra một cơ thể mới hoàn hảo dành cho chủ nhân của mình: vua của loài sói, Lycaon.

Lần lượt, chúng dừng lại trước bốn ngôi nhà mà chúng nghĩ là phù hợp nhất, rồi ngồi yên ở cửa.

Một tên người sói tiến vào trong ngôi làng. Hắn cao gần ba mét, mình phủ bộ lông xám đặc trưng. Hàm răng của hắn vẫn còn vương mùi máu của người mà hắn vừa mới giết đêm hôm trước - khi phong ấn của trò chơi bị mở ra và hắn lại được tự do giết chóc. Hắn khe khẽ đánh hơi và tiến về những ngôi nhà mà lũ sói đã tìm ra.

Hắn bỗng biến lại thành người. Khe khẽ mở cửa nhà, hắn bước vào với lũ sói bên cạnh. Hắn bước tới chỗ chiếc giường trong góc, rắc một thứ bột kì lạ lên cơ thể của con người đang ngủ say. Rồi, hắn đặt người ấy lên lưng con sói, rồi mang họ ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hắn lại tiếp tục đi về phía ngôi nhà thứ hai. Bỗng con sói bên cạnh hắn gầm gừ.

- Yên nào, - hắn gằn giọng. - Chúng ta còn phải lấy đủ quân số nữa. Đức vua sẽ ban cả sinh lực cho những con người mới này, và biến họ thành một trong số chúng ta.

Hắn lặp lại các thao tác kia với những người còn lại mà lũ sói tìm ra. Rồi bọn chúng lại chầm chậm bước ra khỏi ngôi làng, mang theo những con người xấu số và rời đi dưới màn đêm đen ấy.

Ẩn giấu trong rừng sâu, ở nơi tối tăm nhất, ngay dưới chân núi có một cái hang cổ. Đó chính là nơi trú ngụ của loài sói từ hàng nghìn năm nay, kể từ khi chúng mắc kẹt trong trò chơi nguy hiểm này.

Ở giữa chiếc hang là một cái bàn đá lớn. Tên người sói đặt bốn nạn nhân, lúc này vẫn đang say ngủ dưới tác động của bùa phép, lên chiếc bàn. Hắn bắt đầu lẩm nhẩm thần chú.

Từ nơi địa phủ Tartarus xa xăm,

Từ nơi sông Styx linh thiêng ngự trị,

Từ nơi ngài ngã xuống trước thanh kiếm của kẻ thù.

Tên người sói lại rắc một thứ bột lạ lên người các nạn nhân đang say ngủ. Hắn dùng máu của cô gái hắn mới xử lí hôm qua quệt thành một đường trên chiếc bàn đá, rồi tiếp tục lẩm nhẩm. 

Ở nơi đây, nơi tro tàn ngài cháy trong hận thù,

Nơi những kẻ bầy tôi chờ đợi,

Nơi định mệnh an bài rằng ngài sẽ làm chủ,

Ta triệu gọi linh hồn của ngài,

Hãy quay lại dương thế và hòa làm một với thân thể trần tục,

Và ánh sáng của mặt trăng sẽ soi đường cho ngài rời khỏi vùng đất của cái chết.


Những con sói thi nhau giậm chân. Trần hang sụp xuống, để lại một lỗ hổng lớn. Ánh trăng soi xuống sáng rực cả chiếc hang.

Đàn sói lại rẽ đường cho một tên người sói khác đi qua. Hắn mang theo một chiếc hộp gỗ mục nát, cũ kĩ. Hắn quỳ xuống trước chiếc bàn đá, để cho đồng loại của mình mở hộp và lấy ra một chiếc vương miện bằng vàng - vương miện của vua sói.

Người sói đầu tiên giơ chiếc vương miện lên trời. Những viên kim cương trên nó lấp lánh ánh trăng. Hắn lại đọc tiếp phần cuối cùng của thần chú.


Ngài sẽ đưa loài sói chúng ta lên làm kẻ thống trị. 

Bây giờ, trước sự chứng kiến của mặt trăng trên cao, ngài sẽ thức tỉnh và ban sức mạnh cho chúng ta. 

Các linh hồn nơi Âm phủ chớ cản đường ngài!

Hãy trỗi dậy, hỡi đức vua của chúng ta. Hãy trỗi dậy, Lycaon!

Bầy sói hú lên từng đợt dài. Đống tro bụi bay lên không trung, hoà cùng những giọt máu, tạo thành một vòng xoáy quanh chiếc vương miện. Khói bốc lên từ cơ thể của bốn nạn nhân được chọn, quyện vào vòng xoáy bụi. Chiếc vương miện sáng lên, ánh sáng của nó toả ra khắp hang sói.

Vòng xoáy bỗng tản ra, chia thành bốn luồng khói khác nhau, mỗi luồng lại chui vào miệng của một nạn nhân.

Người ở giữa ngồi bật dậy. Cơ thể người đó bỗng biến đổi thành một người đàn ông trung niên với bộ râu che phủ kín gần nửa khuôn mặt. Chiếc vương miện từ từ hạ xuống đầu ông ta và nằm nguyên ở đó. Ông ta quay người lại với bầy tuỳ tùng và mở mắt, ánh mắt của ông ta cũng đỏ rực và nham hiểm như tuỳ tùng của mình, thậm chí còn pha thêm chút tham vọng.

Lycaon bỗng cười phá lên. Bầy sói quỳ rạp xuống thể hiện sự kính trọng. Hai tên người sói ban nãy tiến đến trước vị vua và quỳ gối.

- Chào mừng ngài trở lại, thưa bệ hạ. - Một tên nói.

Lycaon gật đầu. Chúng đứng lên, tuy vậy vẫn cúi đầu và đứng sang hai bên, nhường lối cho vua của mình. Tên vua tiến lên phía trước, nhìn lại đôi tay mà lâu lắm ông ta mới thấy lại. Rồi ông ta bất chợt giơ tay ngang vai, như đang triệu hồi một thứ gì đó.

Ba nạn nhân còn lại cũng ngồi thẳng dậy. Một người biến thành một tên người sói hung tợn, với bộ lông đen xám và cơ bắp chắc khoẻ. Một người cũng hoá thành sói nhưng có cơ thể nhỏ hơn, trông giống như người sói chưa trưởng thành. Người còn lại hóa thân thành một người phụ nữ với lớp trang điểm trắng, một bộ váy đen dài và chiếc áo choàng lông. Trên đầu cô ta là một chiếc vòng với cặp sừng nhọn. Trong tay ả là một chiếc quyền trượng với quả cầu pha lê trên đỉnh. Cô ta là Pháp Sư Sói - tay sai thân cận của Lycaon, người lên kế hoạch cho những chuyến đi săn của loài sói.

Pháp Sư cùng hai tên người sói mới dậy đến cúi chào nhà vua. Lyacon xua tay ra hiện cho chúng đứng lên bên cạnh mình. Hắn tiến lên phía trước và nói:

- Chà, xem ra chúng ta đông đủ phết rồi đây, phải không?

Bầy sói hú lên đồng tình.

- Thật tốt khi có lại cơ thể của mình. Bây giờ, chúng ta bắt đầu chuyến đi săn thôi nhỉ?

Lyacon bỗng biến đổi thành một người sói và đi ra cửa hang, theo sau là pháp sư và bốn tên người sói còn lại. Hắn đứng lên một mỏm đá cao gần đó và hú lên một tiếng thật dài trong khi bầy sói đua nhau chạy về phía ngôi làng

Xem ra trò chơi đã thực sự bắt đầu rồi.

END CHAPTER 5

------------

Sắp có người bị treo cổ nhé mấy cậu =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info