ZingTruyen.Info

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]

Chap 76: Chuyến đi suối nước nóng khó quên (4)

libra-san

[Full chap 76 na]

[Hình cũ nhưng mà là hai chị em hết nước chấm mlem mlem]

-----------------------------

Phòng nghỉ nữ...

"Áaaaaaa!"

- !!!

Chỉ còn một mình Cự Giải nằm nghỉ ở phòng nữ với một tâm trạng không thể thoải mái. Kể từ khi cô phát giác được gương mặt thân quen đến mức buồn nôn kia đang có mặt ở đây, thì mọi thứ trong quá khứ đều chạy dồn về đầu cô như muốn nổ tung. Những hình ảnh cô đã cố quên đi, nay lại ập về. Cô luôn lo sợ sẽ có điều gì đấy tồi tệ xảy ra. Linh cảm của cô bỗng chốc trở nên nhạy cảm. Và ngay khi có một tiếng thét thảm thiết đột ngột vang lên, khiến tinh thần cô giật mình. Cự Giải vội vàng bật dậy.

Tiếng thét đó... Bảo Bình chỉ vừa mới rời đi một chút, đấy là hướng mà Bảo Bình đi... 

Khi nghĩ đến điều này, sắc mặt Cự Giải cắt không còn một giọt máu. Bảo Bình không lẽ nào đã bị...

Xạch!

- !!!

Ngay lúc Cự Giải tinh thần không ổn định, đang muốn chạy ra ngoài xem thì cánh cửa phòng đột nhiên được mở. 

Nhưng không phải những người mà cô mong chờ.

- Đã sáu năm rồi nhỉ, Lâm Cự Giải?

- !!!

Đúng như nỗi lo sợ của Cự Giải, Lâm Nhật Nam thực sự đã tìm đến. Đúng như hắn ta nói, đã sáu năm rồi kể từ sự việc kinh khủng đấy xảy ra. Đến chết, Cự Giải cũng không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp lại người đàn ông này. Cô càng không thể tin được, cô lại gặp hắn ta trong chuyến đi cùng với lớp như thế này.

Đấy là lý do khiến Lâm Cự Giải lo sợ hơn cả mức độ sợ hãi bình thường. Trải qua nhiều năm, khiến cô dần dần quay trở lại với một lối sống học đường yên bình. Đặc biệt là khi cô gặp được cậu ấy. Cảm giác an toàn mà cậu ấy mang lại cho người khác, khiến cô luôn ái mộ nó. Và mới gần đây, cô thực sự đã mở lòng và có được "bạn bè" đúng nghĩa. Thì kẻ đã gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng về việc "kết bạn" của cô, lại quay trở lại.

Đứng trước Lâm Nhật Nam lúc này là một Lâm Cự Giải hoàn toàn khác với Lâm Cự Giải mạnh mẽ của mọi ngày. 

Cô chưa từng sợ hãi trước bất cứ kẻ nào. Đàn anh cá biệt, kẻ biến thái, tên cướp vặt, học sinh côn đồ, kẻ giang hồ,... cô chưa từng mảy may lo lắng trước chúng. Bởi vì cô mạnh mẽ, cô có sức khỏe hơn hẳn những nữ nhân khác. Nhưng khi đứng trước Lâm Nhật Nam, Cự Giải lại trở nên lo sợ hơn bất cứ lúc nào. Không phải vì hắn ta mạnh hơn cô, mà là vì bóng ma tâm lý không thể nào xóa bỏ mà hắn đã gieo vào đầu cô.

- Đ-Đừng... đến đây...

Lâm Cự Giải bất giác lùi về phía sau. Cho dù là biểu cảm trên gương mặt, thái độ xa lánh hay là sự sợ hãi, thì mọi thứ đều y hệt như sáu năm trước. Khi Cự Giải phát hiện ra con người thật của Lâm Nhật Nam. Lâm Nhật Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình thản và mỉm cười, giọng nói nhu hòa mang theo chút trách cứ:

- Sao vậy em gái? Chúng ta đã rất lâu rồi không gặp nhau. Nhưng sao em lại khiến người anh này tổn thương quá vậy?

- Cút... Cút đi.

Lâm Cự Giải lùi đến góc tường, hận không thể đâm tường để tránh xa người đàn ông trước mặt. Ít nhất thì lần đầu cô phát giác ra hắn, là lúc cô đang đứng giữa một rừng người. Hay là khi nãy, hắn chủ động tìm đến cô, nhưng xung quanh vẫn có bạn bè cô. Còn bây giờ, hắn đến tìm cô khi cô đang ở một mình. Trong không gian kín này, ngoài hắn và cô ra thì không có một ai. Thế nhưng cô lại không tài nào la hét kêu cứu được.

Bởi vì mọi thứ trong mắt cô đã thay đổi. Nó như một cơn tra tấn tinh thần với những mặt phẳng nghiêng ngả chồng chéo nhau. Đầu óc cô như muốn nổ tung vì những hình ảnh xiên vẹo trong đầu. 

Không gian lại một lần nữa bị mất màu sắc, mọi thứ bắt đầu đổi thành hai mảnh trắng đen xao nhão. Hàng loạt hình ảnh của quá khứ hiện về một cách dồn dập. Gương mặt căm thù trong nước mắt của một thiếu nữ, biểu cảm ghê tởm mang theo sự ấm ức, sắc thái vô hồn như sắp chết, sự điên cuồng cào xé, sự mỉa mai xem nhẹ pháp luật, hình ảnh bào chữa bảo vệ con cái, gương mặt tố cáo vu khống,.. tiếng khóc bất lực của một người xen lẫn tiếng cười nhởn nhơ của một kẻ... 

Và thứ ám ảnh tinh thần Cự Giải nhất, chính là hình ảnh một nụ cười ôn hòa đã bị bóp méo. 

Chính là nụ cười dịu dàng vô tội đang hiện trên gương mặt của Lâm Nhật Nam.

Lâm Nhật Nam vẫn đứng ngay sau cánh cửa đã đóng, vô tội diễn giải:

- Cự Giải à, nhiều năm như vậy rồi, em vẫn chưa hiểu cho anh ư? Chỉ vì một kẻ dưng nước lã, em lại muốn gạt bỏ người anh duy nhất đã chăm sóc cho mình từ lúc còn nhỏ sao?

- C-cút đi... t-tên khốn...

Tình trạng của Cự Giải càng ngày càng tệ. Khắp người cô đã bắt đầu đổ mồ hôi, sắc mặt trắng bệch. Ngay cả hô hấp cũng trở nên nặng nề. Cô không thể hiểu, tại sao hắn ta vẫn có thể nhởn nhơ trước những hành vi kinh tởm của mình.

Lâm Nhật Nam vẫn cố bày tỏ tấm lòng của mình, ngữ điệu nhu hòa:

- Anh không hiểu. Em sợ hãi anh là vì điều gì? Em hãy nhớ kỹ lại xem. _Nói đến đây, giọng điệu của Lâm Nhật Nam chợt mang theo một chút cuồng si:

- Người anh này, đã bao giờ có ý làm hại em chưa? Mọi thứ cản trở và gây hại cho em, anh đã tống cổ chúng hết rồi còn gì? 

Lúc này, Lâm Nhật Nam bắt đầu tiến từng bước về phía Cự Giải. Mỗi một bước chân của hắn, đều khiến cô cảm thấy khó thở, cả cơ thể dường như bị đè nặng, khiến cô đánh mất hoàn toàn sự kháng cự của mình. 

- Đ-Đừng đến... hộc... đây... 

- Em nhớ lại đi, ai là người giúp em thoát khỏi vòng vây của lũ giang hồ? _Lâm Nhật Nam càng nói, ngữ điệu cuồng si càng trở nên điên rồ hơn:

- Em có thể đi học bình thường được, là nhờ ai?

- D-Dừng... hộc...

- Em được học sinh khác nể sợ, là vì ai?

- Cái đứa chỉ biết lợi dụng em, anh đã giúp em tống khứ nó đi rồi còn gì?

- !!!

Một câu nói này của Lâm Nhật Nam, khiến các dây thần kinh của Cự Giải đồng loạt đứt toạc. Cô trơ chọi ngồi ở góc phòng, gương mặt thất thần vô hồn hệt như một kẻ không còn chút động lực nào để sống nữa. 

Cuối cùng thì hình ảnh mà cô đã vất bỏ trong hố đen tối của con người mình và không muốn nhớ đến nữa, cũng hiện lên.

Hình ảnh một cô gái nhảy cầu ngay trước sự chứng kiến của cô.

- Không được rồi, không ổn rồi.

Lâm Nhật Nam đưa tay vuốt mái tóc của mình một cách rối rắm, anh không hài lòng, nói:

- Em như thế này, là do mấy thứ hạ đẳng đang đeo bám xung quanh em rồi. Em đã nhiễm "bụi trần" khi cứ chơi cùng mấy đứa như chúng đấy! Anh cần phải làm việc thôi. Bắt đầu từ ai nhỉ? À, tất nhiên là kẻ tầm thường nhất rồi. _Nói đến đây, gương mặt của Lâm Nhật Nam liền trở lên chán ghét thù hằn:

- Tên khốn đầu đinh ngông cuồng đấy.

- !!! 

Lúc này, phản ứng của Cự Giải rất rõ ràng, khiến một kẻ nhạy bén như Lâm Nhật Nam liền phát hiện ra mối liên quan. Cự Giải vừa rồi còn như một cái xác không hồn, thờ thẫn đẫn đờ. Vậy mà khi hắn vừa nhắc đến nam sinh kia, Cự Giải liền giật mình, sự lo lắng thể hiện thẳng lên trên gương mặt. Chỉ một sự khác biệt này, đã khiến thái độ nhu hòa của Lâm Nhật Nam biến mất. Gương mặt luôn mỉm cười kia chợt trở nên không vui, ngữ điệu thấp xuống:

- Em đang lo lắng? Em lo lắng cho thằng nhóc đấy? 

- K-không được...

Cự Giải lầm bầm trong lo sợ, cô bất giác gặm nhấm móng tay mình một cách mất bình tĩnh. Mức độ lo lắng này rất nghiêm trọng, khiến cho sắc mặt của Lâm Nhật Nam càng thêm tối. Hắn ta bắt đầu nghiến giọng:

- Không được? Tại sao em lại lo lắng như vậy? Không lẽ... Nó là người em thích sao?

- !!!

Càng nhắc đến Sư Tử, thái độ của Lâm Cự Giải càng khác biệt rất nhiều. Như lúc này, bị nói trúng tim đen, đôi mắt Cự Giải liền hiện rõ vẻ chột dạ. 

Là kẻ đã quan sát Lâm Cự Giải từ rất lâu, nên Lâm Nhật Nam nhanh chóng xác nhận được suy đoán của mình. Hắn ta đột nhiên cười lên một tiếng, mà một tiếng cười này, khiến sắc mặt Lâm Cự Giải kinh hoảng. Cô vội vàng quay sang, đã thấy nụ cười méo mó đến điên rồ của Lâm Nhật Nam. Ánh nhìn của hắn ta vô cùng điên, khóe môi sâu đến tận mang tai, vẻ mặt như một ác quỷ:

- Hóa ra là người em thích! Haha, em dám có cảm xúc với người con trai khác ư? Vậy thì hắn ta xứng đáng để bị loại b---

- Không được!

Sau khi chuyện năm đấy xảy ra, Cự Giải luôn có một nỗi kinh hãi mỗi khi đối mặt với Lâm Nhật Nam. Bóng ma tâm lý ấy khiến cô hóa ra vô hại đối với hắn ta. Nhưng lúc này, sinh vật vô hại ấy lại ngang nhiên ngắt ngang lời hắn ta với âm lượng vô cùng lớn. Đây, là lần đầu tiên Cự Giải bật lại Lâm Nhật Nam, cô căm phẫn nhìn hắn, cảnh cáo:

- Không được đụng đến Sư Tử!

- A? Em là đang chống đối tôi? 

Điên rồi. Lâm Nhật Nam nổi điên thật sự rồi. Thái độ phản kháng vừa rồi của Cự Giải đã khơi lên sự độc chiếm đang ẩn nhẫn bên trong hắn ta. Hắn ta siết chặt quyền tay lại, mất đi bình tĩnh mà phán quyết:

-  Haha, được. Em có nghe thấy tiếng hét lúc nãy không? _Ngừng một chút, giọng điệu của hắn ta càng thêm ranh mãnh:

- Tôi chắc chắn sau khi về đến Zodiac, sẽ cho em nghe thấy tiếng hét đấy thêm một lần nữa. Nhưng, không còn là giọng của nữ nữa... _Nói đến đây, Lâm Nhật Nam cố ý nhấn mạnh:

- Mà là của tên nhóc mà em thích! Tên hắn là gì vậy? Em vừa nói là Sư Tử đúng không? Ha, cái tên nghe thật giống vẻ mặt ngông cuồng đấy của nó. Gương mặt ngang ngược đấy mà hét lên, chắc chắn sẽ rất đáng nhìn. Cảm ơn em, đã gợi ý cho tôi một trò tiêu khiển mới a~

- Này.

- Hửm?

Đột nhiên âm giọng của Cự Giải lại bị hạ tông xuống. Lúc này, Cự Giải lại bắt đầu đứng lên thay vì ngồi suy sụp như một kẻ yếu đuối. Hai lòng bàn tay cô bắt đầu siết lại. Bộ dáng này của Cự Giải so với suy nghĩ của Lâm Nhật Nam, lại bình tĩnh hơn nhiều. Hắn cười cợt:

- Em muốn xin tôi tha cho hắn? Nhưng tô---

Bốp! Pặc!

Lâm Nhật Nam còn đang dở lời, Cự Giải đã đột ngột lao đến tấn công hắn ta. Thế nhưng, đã bị hắn ta chặn lại đòn tấn công đấy. Ngay lúc này, gương mặt của Cự Giải lại xuất hiện trước mắt hắn ta ngay trong gang tấc. Khiến hắn ta bị dọa một trận giật mình.

Vì Lâm Cự Giải, đang nổi điên.

Lâm Cự Giải nhìn thẳng vào mắt Lâm Nhật Nam, không còn né tránh hay kinh hãi như trước nữa. Lúc này, ánh mắt của cô lạnh lẽo tựa như thứ vũ khí vô tình, hoàn toàn đánh mất lý trí, lời lạnh lùng thốt ra:

- Tôi đã nói là... không -  được - đụng - đến - Sư - Tử - của - tôi - rồi - mà?

Bốp! Bốp! Pặc! Bốp!

Vừa dứt lời, Cự Giải liền xoay người giáng thẳng khuỷu gối của mình vào Lâm Nhật Nam. Cô liên tiếp ra những đòn tấn công linh hoạt khác khiến hắn ta phải chật vật đỡ đòn. 

Rõ ràng vừa rồi, Lâm Cự Giải còn run sợ trong góc một cách bất khả kháng. Vậy mà bây giờ, cô đã hoàn toàn đánh mất đi sự sợ hãi ấy. Lúc này, trong mắt cô chỉ có một nỗi hận thù với một chấp niệm tuyệt đối. 

Chính là không cho phép tên khốn Lâm Nhật Nam này làm hại đến Bạch Sư Tử.

 Uỳnh! Rầm!

Lâm Nhật Nam không phải là kẻ chân yếu tay mềm như vẻ ngoài của hắn. Từ lúc sơ trung, hắn ta đã qua lại với đám thế giới đen của thành phố. Hắn ta cũng là một kẻ máu mặt một vùng, hắn ta đã đánh đập hàng chục kẻ mạnh mà không một chút tốn công. 

Thế nhưng bây giờ, hắn đã bị đánh văng vào tường. Bởi con người luôn vô lực mỗi khi đứng trước hắn. Chỉ cần hắn chạm nhẹ, liền tan vỡ. 

- Khục... Cự Giải, em---

Bốp! Ầm! Uỳnh! Rầm!

Cự Giải lúc này như một con thú điên đã đánh mất lý trí. Cô liên tục lao vào tấn công Lâm Nhật Nam bằng những sát chiêu võ học của mình. Ý thức của cô lúc này dường như bằng không. Đôi mắt cô hoàn toàn hiện lên ý muốn giết người. 

Không phải là đánh người, mà là giết người! 

Bốp!

- Khục!

Bốp!

- Ục!

Bốp!

- ...

Bốp!

Lâm Cự Giải hoàn toàn đã đánh mất đi lý trí của mình. Những nỗi kinh hoàng mà cô đã chịu đựng trong suốt sáu năm qua. Những hình ảnh đã ám ảnh cô tận trong những giấc mơ. Những âm thanh tức tưởi đeo bám lương tâm cô mãi không buông. Khi Lâm Nhật Nam kích thích chúng bằng sự an nguy của Sư Tử, chúng đã phát nổ. Sợi dây bình tĩnh mỏng manh cuối cùng cũng bị cắt đứt.

Lâm Cự Giải có thể bị ám ảnh và sợ hãi Lâm Nhật Nam. Nhưng một khi đã chạm đến giới hạn của một người, thì con quái thú đang ngủ yên trong họ cũng sẽ thức tỉnh.

Đánh người cho đến chết.

- Cự Giải! 

Cánh cửa phòng nghỉ bị một kẻ mạnh bạo kéo sang một bên, trước cửa liền xuất hiện một thân ảnh cao lớn mang theo sự lo lắng tột cùng. 

Sư Tử đã bị cuốn vào sự vụ ầm ĩ do Milley và Lý Yên gây ra, mà hoàn toàn quên mất Cự Giải đang nghỉ ngơi một mình trong phòng. Mặc dù thời gian không trôi qua nhiều, nhưng khi vừa phát giác ra điều thiếu sót này, anh đã lập tức chạy về đây như một con thú hoang. Nếu như trường hợp tồi tệ nhất xảy ra, rằng tên khốn Lâm Nhật Nam đấy tìm đến Cự Giải, thì anh sẽ không bao giờ tha thứ cho sự lơ đãng của mình.

Sắc mặt trắng bệch của Cự Giải, gương mặt ngập tràn nỗi sợ hãi ấy, cùng với sự nghiêm trọng của Lâm Tử Hàn. Chắc chắn khi đối mặt với hắn ta, Cự Giải sẽ đánh mất dáng vẻ mạnh mẽ vốn có của mình và gặp bất trắc. 

Thế nhưng sự lo lắng trên gương mặt hoang dã  ấy đã nhanh chóng biến mất khi anh vừa mở cửa.

Vì bên trong, diễn ra một cảnh mà anh không bao giờ dự đoán được.

Kẻ nguy hiểm tiềm tàng Lâm Nhật Nam, lại đang nằm trợn tròng mắt trắng ở giữa phòng.

Còn người bị đe dọa vô hại, lại đang điên cuồng hạ những cú đấm đầy sát ý xuống gương mặt bầm tím không ra nhân dạng của tên kia.

- Cự Giải? 

Bốp! 

- Cự Giải, cậu... đang làm gì vậy?

Bốp! 

- Lâm Cự Giải!

Bốp!

- Lâm Cự Giải! Dừng lại đi!

- !!!

Nắm đấm vững vàng của Cự Giải rốt cuộc cũng chịu dừng lại, ngay trước khi đập vào sống mũi tóe máu của Lâm Nhật Nam. Dường như, cô vừa nghe thấy giọng nói của Sư Tử. Mà đúng lúc này, ở ngay bên tai cô lại cảm nhận được một loạt hô hấp nóng hổi dồn dập. Cô ngỡ ngàng quay sang, sát ý trong đôi mắt dần dần biến mất. Cô khó tin nhìn người ở bên cạnh, khóe môi mấp máy:

- Sư Tử?

Sư Tử đã nói chuyện và gọi lớn tên Cự Giải, nhưng cô lại không nghe thấy mà vẫn tiếp tục đánh người. Cho đến khi anh chạy đến giữ hai cổ tay cô từ phía sau và lớn tiếng thêm một lần nữa, cô mới tỉnh táo lại một chút. Chất giọng ngang ngược của Sư Tử chợt hạ thấp xuống, pha chút trấn an:

- Ổn rồi. _Càng nói, ngữ điệu càng trầm ấm:

- Đừng sợ. Cậu sẽ không còn ở một mình nữa.

- Sư Tử...

Cự Giải nhìn thấy Sư Tử, sắc thái mất bình tĩnh khi nãy liền vụt tắt. Cô vẫn còn khó tin khi nhìn thấy anh trong cự ly gần thế này. Bàn tay sưng tấy có dính màu máu nhạt liền run rẩy đưa lên không trung, chạm nhẹ đến gò má ướt mồ hôi nóng hổi của Sư Tử, giọng nói như sắp vỡ:

- Là cậu phải không Sư Tử?

- Phải, là tôi.

Giọng nói của Sư Tử trầm thấp, đem đến cho Cự Giải một cảm giác đáng tin vô cùng vững chãi. Nhìn thấy anh hoàn toàn lành lạnh, trong lòng cô bỗng mềm nhũn. Khoảng khắc có được sự an tâm này, khiến cô trở nên yếu lòng, hai hàng nước mắt đột ngột lăn xuống. Trước sự ngỡ ngàng của anh, cô ú ớ không thành lời:

- Tớ... Tên khốn này... Hắn ta nói, nói sẽ giết cậu nên... Cậu là giới hạn của tớ... Nên tớ... tớ...

Càng về sau, giọng nói của Cự Giải càng nhỏ đi, cuối cùng cô cũng vô lực mà ngất đi. Sư Tử vội vàng đỡ cô ngả vào lòng mình rồi mang cô rời khỏi người của tên Lâm Nhật Nam. 

Nhìn cô gái ngất đi trong lòng mình, tâm trạng của Sư Tử không khỏi chùn xuống. Tinh thần cô đã phải chịu đựng những gì, để rồi kết thúc như thế này. Gương mặt hay cười, như rằng chẳng có điều gì phiền lòng ấy, bây giờ lại trắng bệch không một sức sống, vương theo nỗi mệt mỏi khiến người khác nhìn vào liền thấy xót xa. 

Rõ ràng cô sợ Lâm Nhật Nam đến mức không dám đối diện và phản kháng, nhưng cuối cùng cô lại vì lo cho anh mà nổi dậy tấn công hắn. Thậm chí còn đánh mất luôn thứ bình tĩnh mà bình thường cô rất giỏi sử dụng.

Cô nói anh là giới hạn của cô, nên cô đã vượt qua cả nỗi sợ của mình để bảo vệ anh. 

Lâm Cự Giải... cô thích anh đến như vậy sao?

Cự Giải ngất đi được vài giây, thì đám bạn của hai người cũng đã đuổi theo kịp. Vừa rồi, khi phát giác ra sự thật rằng Cự Giải đang ở một mình, Sư Tử đã lao đi như một con mãnh thú. Gặp người đuổi người, gặp vật đuổi vật. 

Đám người bọn họ phải ở lại sắp xếp và xin lỗi những người bị Sư Tử va phải, nên mới đến sau một cách chậm trễ thế này. Thế nhưng khi đến nơi, bọn họ ai cũng sốc nặng.

Tuy là Cự Giải đã thiếp đi, nhưng mà tình trạng của Lâm Nhật Nam, còn tồi tệ gấp vạn lần. Hắn ta đã mất ý thức, cả một gương mặt đẹp trai đều bị sưng tấy và bầm dập đầy máu me. 

- C-Cậu định đánh chết người à Sư Tử?

Bạch Dương không dám mang hai chữ "mèo bông" ra để gọi nữa. Nhưng Sư Tử lại phủ nhận:

- Là Cự Giải.

- Hả?

- Tên khốn đấy là bị Cự Giải đánh.

- ...

Mọi người đồng loạt nhìn sang cô gái đang nằm bên cạnh Sư Tử, nhất thời không biết nói gì. Sư Tử hiểu cảm giác của họ là gì. Lúc nãy, Cự Giải dừng tay lại, không phải vì anh đã giữ được cậu ấy. Anh đã nắm được cổ tay cô, nhưng sức của Cự Giải đã kéo luôn cả sức của anh để hạ xuống. Anh đã không thể khống chế nổi. Cô dừng lại kịp thời, là do cô tỉnh táo lại, không phải do anh.

Nhưng điều ấy không có nghĩa cô ấy không biết đau. 

Nhìn bàn tay vì đánh người mà sưng tấy của cô, anh cảm thấy không đáng. Đánh người thì được, nhưng bị thương vì đánh người, thì không. Bàn tay cô đã xinh đẹp và quý giá đến nhường nào.

- Cậu ấy ổn chứ? Thật sự không bị tên kia làm gì chứ?

Bảo Bình đến chỗ Cự Giải, lo lắng. Kim Ngưu cũng phát hiện ra dấu vết trên tay Cự Giải, lên tiếng:

- Tay cậu ấy, là vì đánh tên kia sao? Để tớ tìm thầy Ma Kết.

- Ừ. Có lẽ đã quá căng thẳng nên đã kiệt sức rồi.

- Rốt cuộc thì...

Mọi người nhìn sang kẻ bất tỉnh giữa phòng, không khỏi thắc mắc:

- Đã có chuyện gì giữa họ?

Cuối cùng, cảnh sát cũng đến Cát An Nhiên. Chỉ trong một ngày, mà Cát An Nhiên được cảnh sát ghé thăm những hai lần. 

Lần này, họ không chỉ đến để giải quyết vụ việc của Lý Yên và Milley. Mà còn giải quyết cả vụ việc tấn công Lâm Nhật Nam và Cự Giải. Những người liên quan, đều phải đến đồn cảnh sát một chuyến. 

Nhưng thực ra, là cả tập thể 12S đều di chuyển. Vì người giám hộ chuyến đi này của bọn họ, bây giờ chỉ còn mỗi mình Ma Kết là hợp lệ. Milley đã mất hoàn toàn tư cách giáo viên của mình. Nên khi Ma Kết đến đồn cảnh sát, thì sẽ không có ai giám hộ những đứa trẻ còn lại. 

Thật không mấy bất ngờ khi cảnh sát đã có kết quả DNA từ đôi găng tay dính máu được tìm thấy trong phòng vệ sinh của Milley.Dấu vân tay in trên găng tay là của Milley, và vết máu dính trên đấy là máu của Lý Yên. Trong phòng vấn khảo, lời khai của Lý Yên và Milley vẫn như lúc bọn họ giải bày trước 12S, hoàn toàn cho rằng thủ phạm là người còn lại. Thế nhưng trường hợp mà Milley nói, cảnh sát điều tra và kết luận nó không hề khả thi. Sau nhiều lần vấn khảo, cuối cùng Milley cũng đầu hàng thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Kết quả này, chính thức khiến Milley trở thành kẻ rác rưởi trong mắt mọi người.

Có thể Lý Yên rất quá đáng khi ganh ghét, dàn dựng và vu khống cho Kim Ngưu. Nhưng dù sao cậu ta cũng là một học sinh trẻ người non dạ, bị sự ích kỷ và đố kỵ làm mờ con mắt.

Còn Milley. Cô ta là một giáo viên, là một người lớn, là người trưởng thành. Nhưng cô ta lại vì ganh ghét vô lý với Bảo Bình, mà tiếp cận, dụ dỗ, thao túng và gây ly gián Lý Yên với Bảo Bình. Điều tệ nhất, là cô ta âm mưu tấn công gây thương tích cho Lý Yên, giá họa cho Bảo Bình và đặc biệt là không những không hối cải khi bại lộ, mà còn vu khống Lý Yên là người điều khiển cô ta.

Dù là một người lớn hay là giáo viên, thì Milley cũng là một con người hèn hạ và xấu xa.

Kết quả, người nhập cư Rosila Milley bị kết tội tấn công người khác có chủ ý, cố ý gây thương tích và gây nhiễu loạn tinh thần người khác. Cô ta bị kết án sáu tháng tù và bị trục xuất khỏi đất nước sau khi thực thi án tù vĩnh viễn.

Sự việc này đã kết thúc êm đẹp. Nhưng vụ của Cự Giải và Lâm Nhật Nam, lại không dễ dàng như vậy.

Hiện tại, cả Cự Giải lẫn Lâm Nhật Nam đều đã tỉnh. Nhưng cảnh sát lại không có bằng chứng chứng minh Lâm Nhật Nam là người gây sự trước. Xét theo mối quan hệ, hai người là họ hàng. Việc Lâm Nhật Nam tìm đến Cự Giải là hoàn toàn bình thường.

Cảnh sát cũng không tìm thấy dấu hiệu bị Lâm Nhật Nam tấn công hay động chạm trên người Cự Giải. Ngược lại, Lâm Nhật Nam lại bị đánh cho mặt mũi đều bị thương nặng và có cả nhân chứng là Sư Tử. Nên tình huống này, bất lợi đã nghiêng về phía Cự Giải.

Điều này khiến ai ai cũng bất bình. Rõ ràng mọi người đều nhìn ra được, kẻ nguy hiểm ở đây là Lâm Nhật Nam. Nhưng cảnh sát làm việc là phải theo chứng cứ. 

Hơn nữa, không ai ở đây biết được lý do chính xác vì sao Cự Giải sợ hãi Lâm Nhật Nam, cũng không biết giữa hai người họ đã xảy ra việc gì trong quá khứ. Mà Cự Giải cũng không nói điều ấy ra. Lâm Nhật Nam thì lại càng không. Nên bọn họ chỉ có thể bất lực chờ đợi thêm kết quả điều tra từ cảnh sát.

Bây giờ, ở đồn cảnh sát địa phương, Cự Giải và Lâm Nhật Nam đều ngồi trước bàn làm việc của hai viên cảnh sát khác nhau. Từ lúc tỉnh dậy, Cự Giải đã không còn thái độ sợ sệt hay lo ngại đối với Lâm Nhật Nam nữa. Nhưng cô lại trở nên vô hồn và không muốn giao tiếp với bất cứ ai. Cô chỉ muốn chờ người giám hộ của mình đến để giải quyết sự việc. Lớp của cô, có thể tiếp tục lịch trình nghỉ dưỡng là đi thác Song Sinh mà không cần phải lo cho cô.

Thấy vậy, Lâm Nhật Nam cười khẩy một tiếng. Cũng từ sau khi hắn tỉnh dậy, hắn đã biết Cự Giải không còn sợ hãi hắn nữa. Kẻ không sợ hắn, khiến hắn cũng chẳng còn hứng thú mèo vờn chuột. Hắn ta cất giọng cợt nhả:

- Chờ người giám hộ sao? Ha, đây không phải là địa phận của Lâm Viễn Ca đâu, cô bé à~ Và mọi chuyện... _Nói đến đây, ánh mắt Lâm Nhật Nam đầy ý từ:

- Chưa kết thúc đâu. 

Nói rồi hắn nghía người nhìn sang Sư Tử, gương mặt hiện lên một nét nham hiểm:

- Gặp lại cậu ở Zodiac nhé, Sư Tử?

- Anh dám?

Đúng là chỉ cần nhắc đến Sư Tử, Lâm Cự Giải liền trở nên mất bình tĩnh. Trước cái trừng mắt đầy ý cảnh cáo của cô, Lâm Nhật Nam không hề sợ hãi:

- Cũng không phải chồng của em, em kiểm soát là---

BỐP!

Lâm Nhật Nam còn chưa nói hết lời, cả cái đầu mới băng bó của hắn ta đột ngột đập mạnh xuống bàn một tiếng rất chói tai. Tất cả người trong đồn cảnh sát, từ tội phạm cho đến nạn nhân, từ nhân chứng cho đến cảnh sát viên đều một phen kinh hoàng.

Đằng sau lưng Lâm Nhật Nam, xuất hiện một bóng người vô cùng cao lớn. Ngữ điệu đầy mùi ngạo nghễ cất lên, nhấn âm từng từ một rất rõ ràng:

- Long - time - no - see, Asshole. (Lâu - rồi - không - gặp, tên - khốn.) 

- !!!

- Cuối cùng cũng tìm thấy mày.

Lâm Tử Hàn vừa xuất hiện, đã không một chút kiêng dè mà đạp thẳng đầu Lâm Nhật Nam xuống đất. Gương mặt hả hê vô cùng ngạo mạn của Lâm Tử Hàn lúc này không khác gì một tên côn đồ khốn nạn. Cậu ta vẫn đạp chân đè đầu Lâm Nhật Nam trên bàn, không hề có ý định thả lỏng sức.

Mọi người bị dọa cho một phen, chưa kịp tiếp thu những gì đang xảy ra. Trước sự ngạc nhiên của Cự Giải, Lâm Tử Hàn liền mỉm cười, như một đứa trẻ tinh nghịch:

- Chị hai, em đến rồi đây!

- Tử Hàn...

- C-Cậu kia, cậu...

Các cảnh sát bắt đầu lấy lại phản ứng, nhưng còn chưa kịp xông đến bắt giữ Lâm Tử Hàn vì tội tấn công người ngay trong đồn cảnh sát và ngay trước mặt cảnh sát viên, thì Lâm Tử Hàn lại ném một tệp tài liệu lên bàn của họ. Cậu hờ hững nhìn cảnh sát, ngữ điệu nhàn nhạt:

- Công văn của Bộ phận cảnh sát phía Đông, cục cảnh sát thành phố Zodiac chuyển đến. _Nói đến đây, cơ miệng tinh nghịch kia liền cong lên một điệu cười bán nguyệt, tiếp:

- Lập tức bắt giữ tên tội phạm quấy rối tình dục Lâm Nhật Nam! Lý do, vi phạm bản cam kết ra tù của chính mình. Dám tìm đến nạn nhân đặc biệt Lâm Cự Giải!

Lâm Tử Hàn vừa dứt lời, khiến tất cả mọi người đều thất kinh khó tin. Đặc biệt là những người bạn của Cự Giải. 

Thế nhưng lời của Lâm Tử Hàn không hề nói dối. Cảnh sát của đảo Ailand đã xác nhận được, thứ mà Lâm Tử Hàn đem đến chính là Công văn tối cao của Bộ phận Cảnh sát quản lý khu vực miền Đông Horoscope. 

Công văn ban hành sắc lệnh mà tất cả cục Cảnh sát ở các tỉnh phía Đông đều phải thực hiện vô điều kiện. Lệnh bắt giữ cựu tội phạm cưỡng hiếp tình dục có tâm lý bị ám ảnh chiếm hữu của sáu năm trước - Lâm Nhật Nam, nếu hắn ta dám xuất hiện trước mặt "nạn nhân đặc biệt" Lâm Cự Giải. 

Sáu năm trước, là khi Lâm Cự Giải bắt đầu vào trường sơ trung, mà Lâm Tử Hàn chỉ là một đứa trẻ tiểu học.

Nếu mọi người nhìn thấy ảnh chụp hai chị em Cự Giải và Lâm Tử Hàn của sáu năm trước, chắc chắn sẽ rất sốc. Họ không thể phân biệt đâu là chị gái, đâu là em trai.

Bởi vì Lâm Cự Giải đã để tóc ngắn và sống theo phong cách của một đứa con trai. Lý do?

Trong một gia đình, mà cả ba lẫn mẹ đều là những người có khí chất không hề tầm thường. Chị em Cự Giải lại chỉ chênh lệch nhau một tuổi. Là một người chị, Cự Giải phải là tấm gương để em trai mình noi theo. Để được mạnh mẽ như ba mẹ mình, cô đã trở nên cứng rắn và cá tính không khác gì đứa nhóc trai. Mà Lâm Tử Hàn nhìn theo, cũng vô cùng học hỏi và noi gương.

Năm ấy, Cự Giải lần đầu bước vào sơ trung, theo học tại một trường nam nữ nhưng lại là biệt khu. Tức là nam học ở khu khác, mà nữ cũng tách ra ở một khu riêng. Lúc ấy, Cự Giải đã bị các nữ sinh phân biệt và kỳ thị, vì ngoại hình của cô chẳng khác gì một cậu trai, thậm chí còn rất đẹp trai. Nhưng có một bộ phận không hiểu chuyện, cứ cố tình trêu chọc dáng vẻ của Cự Giải. Nói rằng cô là kẻ biến thái, là con trai mà lại qua học ở khu giành cho nữ. Cự Giải lúc này là một người ngay thẳng, có gì nói đấy, giống như cha mẹ cô vậy. Bị trêu chọc, Cự Giải liền khó chịu, tuyên bố rõ ràng mình là con gái. 

Năm nhất sơ trung ấy mà, cũng chỉ là những đứa trẻ mới học xong tiểu học. Chỉ có một vấn đề trẻ con này, mà hai bên tranh cãi nhau dữ dội. Nhóm nữ sinh kia tức tối giở thói hội đồng, muốn tấn công Cự Giải. Nhưng một người đã được cho đi học võ từ lúc học lớp một như Cự Giải, có thể thua sao? 

Bị đánh và thua cuộc, nhóm nữ sinh kia liền ôm hận, chạy đến khu nam để tìm đàn anh của mình, kêu giúp. Cự Giải không chỉ đơn thuần được học nhiều loại võ từ nhỏ, mà cô còn mang trong mình dòng máu họ Cửu huyền thoại. Vì vậy, dù là con trai, dù họ cao lớn hơn cô, cũng bị cô đánh bại chỉ trong một lần giao đấu. 

Thông tin này nhanh chóng loan ra toàn trường. Một nữ sinh tomboy năm nhất đã đánh bại trùm trường và trở thành kẻ đứng đầu. Nghe thì ngầu đấy, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc ở đấy. 

Những đứa con trai, đặc biệt là ở độ tuổi nổi loạn này, rất ghét chuyện mình thua cuộc, nhất là thua một đứa con gái. Bọn chúng không cam tâm, nên đã tìm đến những đại ca học cao trung của mình.

Hôm ấy, Cự Giải trên đường đi học về, đã bị một đám đông toàn là đàn anh đàn chị hổ báo học cao trung chặn đường.  

Năm cuối của sơ trung so với năm đầu của cao trung, đã có sự khác biệt về thể chất không nhỏ rồi. Vậy nên năm nhất của sơ trung khi so với những nam sinh cao trung to lớn kia, còn cách biệt đến thế nào? Còn chưa nói đến, Cự Giải vẫn là con gái. 

Mặc dù Cự Giải không bị khí thế háu chiến của các anh chị đe dọa. Nhưng thực tế mà nói, một mình cô nhóc học lớp sáu như cô, không thể nào chiến thắng tất cả những kẻ mười tám, mười chín tuổi kia được. Tình huống này, rất nguy kịch.

Nhưng, mọi thứ đều được giải quyết, khi Lâm Nhật Nam xuất hiện. 

Lâm Nhật Nam lúc này vừa vặn đang là học sinh năm cuối cao trung. Anh vừa tan học là đi rước Lâm Tử Hàn, bây giờ là đến đón Lâm Cự Giải. Lâm Tử Hàn thấy chị mình bị mấy kẻ hung tợn chặn đường, liền chạy đến, có chút sợ hãi mà nép sau lưng chị. Còn Lâm Nhật Nam, anh chỉ mỉm cười xoa nhẹ đầu Cự Giải, để lại cho cô một sự an tâm vững chãi. Sau đấy, một mình Lâm Nhật Nam đối diện với bọn người kia. 

Ban đầu, bọn chúng vẫn xem nhẹ một thân một mình của Lâm Nhật Nam. Hơn nữa, dáng vẻ của hắn ta chẳng có gì đáng gây nguy hiểm cả. Nhưng Lâm Nhật Nam vẫn rất bình thản. Việc đầu tiên hắn ta làm, là xưng tên, đã có một vài người nghe thấy quen quen. Việc thứ hai hắn ta làm, là tiết lộ rằng hai đứa trẻ phía sau hắn là những đứa em của hắn. Mà việc thứ ba hắn ta làm, chính là ào một thoáng, đã xuất hiện trước mặt thủ lĩnh của bọn chúng, một cước vô cùng uy mãnh khiến mũi kẻ kia toạc máu, hít thở không thông.

Ngay lúc này, nhiều người đã nhận biết được lý do vì sao cái tên Lâm Nhật Nam lại quen quen. Bọn chúng liền nhanh chóng rút lui, không một động tác thừa.

Lúc ấy, trong mắt hai đứa trẻ ngây ngô Lâm Cự Giải và Lâm Tử Hàn, thì Lâm Nhật Nam chẳng khác gì một vị thần sống. Nhà bọn họ không có tín ngưỡng tôn giáo, nhưng Lâm Nhật Nam, chính là tín ngưỡng của bọn họ, là nguồn lực sống của bọn họ, là người mà bọn họ ngưỡng mộ nhất.

Đây không phải là cảm xúc nhất thời. Mà Lâm Nhật Nam đã trở thành thần tượng của hai chị em họ từ rất lâu rồi. Vì anh luôn tốt bụng, giúp đỡ và chăm sóc hai người họ.

Vốn dĩ, nhà họ nội của Cự Giải và Tử Hàn - Lâm gia, rất gia trưởng. Trong dòng họ Lâm, người đàn ông được xem trọng hơn người phụ nữ. Thế nhưng, Lâm Viễn Ca - người con út của Lâm lão gia lại quyết định kết hôn với người phụ nữ của Cửu gia - gia tộc họ Cửu trong Thập Họ huyền thoại. Cửu gia là gia tộc có những người phụ nữ đáng sợ nhất đất nước. Sự kiềm hãm thế quyền Lâm gia của Cửu gia khiến Lâm gia không vừa mắt gia đình nhỏ này. Vì vậy, hai đứa trẻ được sinh ra từ Lâm Viễn Ca và Cửu Tần Lan, càng không được Lâm gia chào đón, đặc biệt là Cự Giải. Vì cô đã kế thừa dòng máu họ Cửu, có một thể chất mạnh mẽ. Ở thế hệ con cháu, những người họ hàng trạc tuổi Lâm Cự Giải và Lâm Tử Hàn, cũng chỉ có duy nhất Lâm Nhật Nam là hòa đồng cùng.

Trước sự ghẻ lạnh và phân biệt của những người lớn, những anh chị em trong họ Lâm, thì sự hòa đồng thân thiện của Lâm Nhật Nam đã trở thành một chỗ dựa vững chắc cho hai chị em Cự Giải.

Cự Giải và Lâm Tử Hàn đối với Lâm Nhật Nam, là sự tin tưởng tuyệt đối. 

Mà hai người họ cũng là điểm yếu lòng của chính Lâm Nhật Nam. Đụng đến hai người họ, chính là chạm đến giới hạn của Lâm Nhật Nam.

Nhưng tất cả, không phải là xuất phát từ sự yêu quý của Lâm Nhật Nam.

Mà là sự chiếm hữu độc tài của hắn ta.

Mọi thế giới quan tốt đẹp về Lâm Nhật Nam của hai chị em họ Lâm đã sụp đổ hoàn toàn. Cũng là do sự việc phát sinh xảy ra sau này.

Sau khi được Lâm Nhật Nam cứu khỏi đám đàn anh cao trung, thái độ của mọi người dành cho Cự Giải ở trên trường đã khác hẳn hoàn toàn. Thậm chí những kẻ đã từng châm biếm chế giễu cô, vừa nhìn thấy cô liền tránh như tránh tà. Nhưng không phải vì bọn họ sợ hãi Cự Giải, mà là bọn họ sợ Lâm Nhật Nam. 

Vì Lâm Nhật Nam không phải là học sinh bình thường, hắn ta chính là kẻ đứng đằng sau thủ lĩnh của trường cao trung Niên Hoa. Trường cao trung có máu chiến của thành phố, chỉ đứng sau Zodiac và Zendis.

Biết được thân phận thật của Lâm Nhật Nam, người người đều e sợ. Nhưng ở cao trung Niên Hoa, vẫn có một người đem lòng mến mộ Lâm Nhật Nam. Đó là Mộc Liễu Trinh, bạn cùng lớp của Lâm Nhật Nam.

Một ngày đẹp trời, cô gái Mộc Liễu Trinh vô tình nhìn thấy Lâm Nhật Nam ở trong một tiệm bánh ngọt. Nhưng hắn không đi một mình, mà có dẫn theo hai người khác, là Cự Giải và Lâm Tử Hàn. Mộc Liễu Trinh đã thích Lâm Nhật Nam từ lúc mới lên cao trung. Dù đã là bạn cùng lớp ba năm, nhưng cô vẫn chưa thể làm quen và nói chuyện một cách tử tế cùng Lâm Nhật Nam. Đây là lần đầu tiên trong ba năm qua, cô thấy hắn thân thiết với một người con gái. Đó là lý do vì sao Mộc Liễu Trinh đã đến và ngỏ lời làm quen với Lâm Cự Giải.

Trước sự chủ động làm quen của một chị gái học cùng trường của anh họ mình, và đây cũng là lần đầu tiên có người khác đến kết bạn với mình. Lâm Cự Giải đã xao động với những cảm xúc lần đầu tiên cô có được, đã vô cùng chào đón Mộc Liễu Trinh.

Nhưng, bi kịch cũng là từ đây mà phát sinh.

Bởi vì thời gian Lâm Cự Giải dành cho Mộc Liễu Trinh, đã vô tình nhiều hơn là ở bên cạnh Lâm Nhật Nam. Sở dĩ, cũng là vì ngoài những người thân như một thể tay chân là Lâm Tử Hàn và Lâm Nhật Nam, thì Mộc Liễu Trinh là người ngoài đầu tiên mà Cự Giải giao hữu. Cô không dám từ chối hay khước hẹn bất cứ cuộc hẹn nào của Mộc Liễu Trinh. 

Lâm Nhật Nam bắt đầu để tâm, và phát hiện ra em gái của mình đã có mới nới cũ. Trước giờ, trong mắt của em gái hắn chỉ có một mình hắn. Vậy mà bây giờ, con đàn bà tầm thường kia lại dám chen lấn vị trí với hắn.

Trong một ngày hẹn của Mộc Liễu Trinh và Lâm Cự Giải, Lâm Nhật Nam đã chờ sẵn trước cửa nhà Mộc Liễu Trinh. Trước sự bất ngờ của Mộc Liễu Trinh, hắn đã mỉm cười và bày tỏ thiện ý muốn hẹn cô đi chơi. Lần đầu tiên nhận được sự chú ý từ Lâm Nhật Nam, Mộc Liễu Trinh lập tức đồng ý mà không hề cân nhắc điều gì. Cô cũng không dám tiết lộ chuyện cô có quen biết với Cự Giải, vì cô sợ Lâm Nhật Nam sẽ rủ thêm con nhóc đó đi cùng. Nhưng cô cũng đã quên mất việc nhắn tin báo hủy hẹn ngày hôm nay cho Cự Giải.

Mộc Liễu Trinh vô cùng vui khi có thời gian được đi cùng Lâm Nhật Nam. Bởi lẽ, ba năm qua, cô đã nhiều lần chủ động bắt chuyện với hắn. Nhưng hắn lại chẳng bao giờ nhớ cô. Vì cứ mỗi lần cô nói chuyện, hắn đều ngơ ngác hỏi cô là ai. Ba năm qua đều như vậy. Dường như cô không hề để lại ấn tượng gì cho Lâm Nhật Nam. Cho dù là vậy, thì cô vẫn thích hắn. Vì khi mới vào cao trung, cô vô tình được hắn cứu thoát khỏi những đàn anh đáng sợ. Có lẽ hắn không nhớ, bởi vì hắn không hề biết cô đang gặp khó khăn bởi mấy đàn anh đấy. Hắn chỉ vô tình đánh bại tất cả những kẻ đó và khiến bạn hắn trở thành trùm trường. Tuy Lâm Nhật Nam là người đã hạ bệ tất cả đàn anh đáng sợ, nhưng hắn đối với mọi người lại vô cùng hòa hợp. 

Nhưng, không giống với tưởng tượng đơn thuần của Mộc Liễu Trinh. Lâm Nhật Nam lại dẫn cô đến một quán karaoke. Mộc Liễu Trinh tưởng hai người đến đây để hát hò, nhưng khi Mộc Liễu Trinh dò hỏi Lâm Nhật Nam muốn hát bài gì, thì Lâm Nhật Nam lại cười khẩy một tiếng. Hắn ta bắt đầu hiện lên vẻ nguyên hình, khiến Mộc Liễu Trinh không khỏi hoang mang. Hắn ta vậy mà đè cô ra giữa căn phòng và cưỡng hiếp cô. 

Mộc Liễu Trinh kêu lên thảm thiết, cô khóc lóc giàn giụa xin tha. Mọi ấn tượng tốt mà Mộc Liễu Trinh dành cho Lâm Nhật Nam, mọi tình cảm yêu mến thuần khiết mà Mộc Liễu Trinh dành cho Lâm Nhật Nam, đều tan vỡ. 

Khi cô hỏi tại sao lại đối xử như vậy với cô? Tại sao không thích cô những lại làm ra trò đồi bại này? Tại sao lại như thế đối với người đã thích mình? Lúc này, Lâm Nhật Nam lại mỉm cười, miệng bung ra ba chữ vô cùng dửng dưng:

"Vì Cự Giải."

Hắn ta nói cô dám bon chen vào giữa hắn và em ấy. Hắn ta nói cô dám chiếm dụng thời gian em ấy ở bên anh. Hắn ta lại hỏi ngược lại, chẳng phải cô tiếp cận Cự Giải là vì muốn được hắn chú ý sao? Chẳng phải cô muốn được như thế này sao? 

Lúc này, Mộc Liễu Trinh chính thức nhìn ra được bộ mặt ác quỷ của kẻ đang giả danh thành người này. Còn gì tổn thương và kinh khủng hơn khi bị chính người mà mình thích hiếp dâm mình? Còn càng tuyệt vọng hơn khi biết rằng hắn ta không hề thích mình?

Đáng lẽ, cô không nên thích hắn. Không, đáng lẽ, cô không nên đi gặp Lâm Cự Giải.

Bên này, Cự Giải vẫn đang chờ đợi Mộc Liễu Trinh cả một ngày trời. Dù là gọi điện hay nhắn tin, Cự Giải cũng không nhận được bất cứ phản hồi nào. Đến cuối ngày, thay vì Mộc Liễu Trinh, thì người xuất hiện lại là Lâm Nhật Nam.

Lâm Nhật Nam xuất hiện như một cách tình cờ. Khi nghe Cự Giải nói đang chờ Mộc Liễu Trinh, hắn ta giả bộ bất ngờ khi biết hai người họ quen biết nhau. Vốn dĩ, Mộc Liễu Trinh đã nhắc Cự Giải trước rằng đừng để việc hai người quen nhau cho Lâm Nhật Nam. Nhưng không ngờ hai người họ lại là bạn cùng lớp. Lâm Nhật Nam lại nói rằng mình vừa thấy Mộc Liễu Trinh đang dùng bữa cùng gia đình ở một nhà hàng nọ. Chỉ cần là lời Lâm Nhật Nam nói, thì Cự Giải đều răm rắp tin theo. Cho dù có thấy nó có hơi kỳ lạ.

Và sau ngày hôm đấy, Mộc Liễu Trinh đã không bao giờ tìm đến Cự Giải nữa.

Nhiều ngày trôi qua, Mộc Liễu Trinh không hề liên lạc gì với Cự Giải. Thậm chí còn chặn số của cô lại. Khi Cự Giải nghe tin đã nhiều ngày rồi Mộc Liễu Trinh không đến trường, cô đành phải đến thẳng nhà của chị ấy để hỏi thăm. Có lẽ đã có chuyện gì không tốt với chị ấy.

Nhưng khi Cự Giải đến nhà, cô đã vô cùng sốc... trước thái độ của Mộc Liễu Trinh.

Mộc Liễu Trinh vừa nhìn thấy Cự Giải sau cánh cửa, gương mặt hốc hác như người mất hồn chợt hiện lên vẻ kinh hãi. Hệt như đang nhìn thấy kẻ giết người. Cô ta hét toáng lên, liên tục quát Cự Giải tránh xa ra, tránh xa cô ta ra. Nhưng lời tiếp theo của Mộc Liễu Trinh mới khiến Cự Giải bàng hoàng.

"Tôi không muốn nhìn thấy cô nữa! Mau cút đi! Cút đi trước khi Lâm Nhật Nam đến tìm tôi! Cô... cô rốt cuộc đã biến cậu ấy thành thứ gì rồi? Aaaaa... Cút đi! Cả hai người đều biết khuất mắt tôi đi huhuhu! Tránh xa tôi ra!"

Mộc Liễu Trinh liên tục nói những lời khó hiểu như vậy, thái độ vô cùng xa tránh khiến Cự Giải vô cùng rối bời. Cô không cách nào trấn tĩnh được Mộc Liễu Trinh, nên đành phải rời đi. 

Mộc Liễu Trinh có nhắc đến Lâm Nhật Nam trong lời nói, khiến Cự Giải nhất định muốn tìm gặp anh để hỏi chuyện. Thế nhưng Lâm Nhật Nam hoàn toàn không biết Mộc Liễu Trinh đã gặp phải chuyện gì, vì hai người không hề thân trên lớp.

 Nhiều ngày trôi qua, rốt cuộc Mộc Liễu Trinh cũng khởi sắc được một chút, sau những gì mình đã trải. Bạn thân cô vì muốn tốt cho cô, nên đã rủ cô ra ngoài hít thở không khí trong lành. Nhưng, lại một lần nữa, Mộc Liễu Trinh lại bắt gặp Lâm Nhật Nam đang ở cùng Cự Giải và một cậu con trai khác. Hệt như lần đầu tiên cô bắt gặp họ. Bọn họ đang nói cười với nhau vô cùng vui vẻ và ấm áp. Khiến người khác nhìn vào thật cảm thấy ganh tỵ.

Mộc Liễu Trinh không hiểu, con người Lâm Nhật Nam rốt cuộc là hạng người gì? Tại sao lại đối xử khốn nạn với cô như vậy? Tại sao cô lại không được hắn đối xử chỉ bằng một phần của đứa bất nam bất nữ kia? Cô bị hắn vũ nhục và tổn thương. Cô đã phải chịu bao nhiêu nỗi đau về cả tâm lý lẫn thể xác? Còn hắn ta và con nhỏ đấy, lại vui vui vẻ vẻ với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Ngày hôm sau, có một tin đồn được lan ra ở trường cao trung Niên Hoa. Sau đấy chúng nhanh chóng lan ra ở các trường khác. Tin đồn tố cáo hành vi cưỡng bức bạn học của kẻ đứng đằng sau thủ lĩnh Niên Hoa - Lâm Nhật Nam. 

Hóa ra, Mộc Liễu Trinh đã đi tố cáo với cảnh sát.

Vốn dĩ Cự Giải nghe tin đồn này ở trên trường, nhưng cô không tin. Nó thật vô lý. Khi về đến nhà, chính ba cô đã nói chuyện này ra, khiến cô không khỏi chấn động. Lâm Tử Hàn nghe thông tin của vụ tố cáo này từ ba mình, liền phản biện và nhất quyết khẳng định Mộc Liễu Trinh bị điên. Vì cậu tin tưởng anh trai mình tuyệt đối. Kẻ tố cáo kia mới là kẻ tâm thần. Lâm Tử Hàn còn quay sang muốn Cự Giải lên tiếng giúp Lâm Nhật Nam, nhưng Cự Giải đã im lặng. Cô im lặng, vì cô bắt đầu nghi ngờ Lâm Nhật Nam - người anh trai tốt bụng của cô. 

Tất nhiên niềm tin mà cô dành cho anh ấy là tuyệt đối. Nhưng khi nhớ lại phản ứng của Mộc Liễu Trinh lúc cô tìm đến nhà chị ấy, nhớ lại những lời khó hiểu của chị ấy, niềm tin của Cự Giải dành cho Lâm Nhật Nam đã bắt đầu lung lay. Lúc này, Cự Giải muốn gặp Lâm Nhật Nam ngay lập tức để hỏi chuyện rõ ràng.

"Đúng là không hiểu nổi con bò cái đó. Không phải nó thích tao sao? Nó ở dưới thân tao sung sướng như vậy, rồi giờ đi tố cáo tao là kẻ cưỡng hiếp? Haha... rồi sao? Có bằng chứng không? Chú tao là cảnh sát lớn đấy, nó nghĩ nó đang đụng vào ai vậy? Haha... Dám tiếp cận Cự Giải của tao sao? Đúng là chán sống. Trên đời này, không ai được phép đụng đến đồ của tao."

Cự Giải ra khỏi nhà, lại vô tình nghe thấy giọng của Lâm Nhật Nam. Cô đã dừng lại, nhưng cô vừa mới nghe thấy gì vậy? Cự Giải bị sốc nặng, khi chính tai cô đã nghe được sự thừa nhận hành vi phạm tội của Lâm Nhật Nam. Nhưng giọng điệu cười cợt và dửng dưng đấy là sao? Anh ta... không hề cảm thấy có lỗi.

Lâm Nhật Nam phát giác ra Cự Giải, nhưng hắn ta không phản ứng hốt hoảng gì. Hắn ta bình đạm kết thúc cuộc nói điện thoại của mình, sau đấy bước đến chỗ Cự Giải với bộ dáng ôn hòa như bao ngày. Hệt như vừa rồi anh ta chưa từng nói gì cả.

Vẫn là người anh ấy, vẫn là bộ dáng che chở ấy, vẫn là nụ cười hiền hòa ấy. Nhưng sao lúc này, trong mắt Cự Giải, chúng lại méo mó đến kinh dị. Cô vô thức lùi lại, giữ khoảng cách nhất định với Lâm Nhật Nam. Mà động thái né tránh này của cô, khiến nụ cười của Lâm Nhật Nam nhất thời cứng đờ. Thái độ hắn ta bắt đầu lạnh dần, hỏi cô tại sao?

Cự Giải liền muốn làm rõ những gì mình nghe thấy, thì Lâm Nhật Nam lại hỏi ngược lại: "Vậy em muốn nghe sự thật? Hay muốn nghe những điều mà em muốn?" 

Nhận phải câu trả lời này, Cự Giải đã xác nhận được sự thật. Cô không thể tin, cũng không thể hiểu. Lâm Nhật Nam hoàn toàn thừa nhận hành vi của mình, nhưng hắn ta không hề cảm thấy hối hận. Hắn ta bắt đầu lộ ra bộ dáng thật sự của mình, khiến những hình ảnh tốt lành của hắn trong mắt Cự Giải bắt đầu sụp đổ. 

Càng thấy Cự Giải sụp đổ, hắn ta càng trở nên điên rồ hơn. Hắn ta nhìn cô, cười khẩy: "Đấy không phải là lỗi của em sao, Cự Giải?" Hắn ta tiếp tục bước đến, nụ cười càng ngày càng méo mó điên rồ: "Ai bảo em bỏ mặc anh để đi với con bò cái đó? Anh mới là người em nên dành thời gian nhiều hơn mới đúng! Nó chỉ tiếp cận em vì muốn được anh chú ý thôi! Em, là em gái của anh. Em là người của anh. Em chỉ được phép ở bên anh mà thôi. Nếu em thân thiết với bất cứ ai ngoài anh, anh sẽ khiến người đó biến mất khỏi cuộc sống của em hoàn toàn!"

Chỉ bằng những lời này, hình ảnh một người anh trai ôn hòa tốt bụng hơn mười năm qua của Lâm Nhật Nam trong mắt Cự Giải, đã hoàn toàn vỡ vụn. Lâm Nhật Nam thực sự... quá điên rồ. Khiến một con người có tinh thần thép như Cự Giải, cũng hoàn toàn gục ngã. Cô bắt đầu bị rối loạn nhận thức, chứng ám ảnh kinh hoàng về hắn ta của cô, cũng bắt đầu từ đây.

Ngay lúc này, Lâm Tử Hàn đã tìm thấy chị hai mình sau khi chị ấy bỏ chạy ra ngoài. Nhưng khi nhìn thấy một Lâm Nhật Nam điên rồ biến thái đang chèn ép chị gái mình, hình tượng anh trai hoàn hảo toàn diện của hắn ta trong lòng cậu nhóc, sụp đổ hoàn toàn. Mắt thấy Lâm Nhật Nam muốn xâm hại Cự Giải, Lâm Tử Hàn liền hét lớn rồi xông vào. Cậu nhóc vừa khóc to, vừa dùng cả thân hình nhỏ bé của mình để chen vào giữa Lâm Nhật Nam và Cự Giải. Cậu mang theo sự thất vọng cùng căm phẫn, bất lực ngăn cản kẻ lớn hơn cậu cả hai cấp học. 

Thật vừa vặn, Lâm Viễn Ca cùng Cửu Tần Lan đã chạy theo Lâm Tử Hàn khi nó đột ngột chạy ra bên ngoài. Vừa thấy cảnh tượng trước mắt, Cửu Tần Lan liền nổi gân trán, lao đến phía Lâm Nhật Nam với một dáng vẻ cực kỳ phẫn nộ. Đứa cháu bên nội duy nhất mà bà thấy nó hiểu chuyện, lại là loại súc sinh này. Dám xâm phạm con gái bà và khiến con trai bà rơi nước mắt, thì chỉ có đáng bất tỉnh dưới bàn chân bà.

Sau đấy, Lâm Nhật Nam đã bị kết án. 

Vốn dĩ không đủ bằng chứng để kết án Lâm Nhật Nam. Vì nạn nhân khai báo quá trễ, không còn dấu vết gì của việc cô ấy bị xâm hại bởi Lâm Nhật Nam. Hơn nữa cũng không có bằng chứng xác thực và không có nhân chứng. Thậm chí, gia đình của Lâm Nhật Nam cũng không phải dạng bình thường. Một người là viện trưởng bệnh viện tư nhân Lâm Thịnh - Lâm Viễn Xung. Một người là giảng viên đại học F. Những người có dân trí cao như vậy, luôn bao che cho con cái mình khiến những người ngoài hoàn toàn tin theo. Nên cục diện của Mộc Liễu Trinh, rất bất lợi, thậm chí còn không có khả năng thi hành án.

Nhưng cuối cùng, Lâm Nhật Nam vẫn bị kết án, thậm chí còn phải lãnh mức án cao nhất. Người kết án hắn ta, chính là chú ruột Lâm Viễn Ca. 

Cũng vì vụ án này được giải quyết, mà Lâm Viễn Ca liền lọt vào mắt xanh của Cục trưởng bộ phận Cảnh sát quản lý miền Đông Horoscope. Làm tiền đề cho sự nghiệp trở thành Cục trưởng cục cảnh sát thành phố Zodiac của ba năm sau.

Bởi vì ông ấy đã biến cục diện bất khả thi của vụ án thành khả thi. Lâm Viễn Ca đã ngày đêm đi tìm tất cả khả năng có thể làm bằng chứng chứng minh tội của Lâm Nhật Nam. Ông đã đến quán karaoke trong lời nạn nhân, quan sát các vị trí camera, xem video lộ trình, hành tung của nạn nhân và hung thủ,... Cuối cùng, ông cũng tìm được nhân chứng và video bằng chứng từ hộp đen của một chiếc xe vận chuyện thức uống cho quán. Ngày hôm đấy, ngoại trừ Lâm Nhật Nam thì nạn nhân không gặp bất cứ ai trên hành trành ra ngoài và về nhà của mình. Có kết quả xác nhận từ bệnh viện rằng màng trinh của nạn nhân bị xâm hại là vào ngày này. Kết quả, Lâm Nhật Nam đã bị buộc tội.

Sau vụ án này, Lâm Viễn Ca trở thành người hùng của nhân dân trên khắp các mặt báo. Vì ông không những biến vụ án bất khả thi thành khả thi, mà còn có tinh thần chính nghĩa mà một cảnh sát nhất định phải có. Đó chính là thực thi lẽ phải, chấp hành sự thật một cách công bằng phân minh. Ông đã gạt bỏ quan hệ thân thích sang một bên, để đòi lại công bằng cho những nạn nhân yếu thế. 

Lâm Nhật Nam bị luận thành tội, nhưng hắn lại là trẻ vị thành niên. Vì vậy, án phạt của hắn nhẹ hơn những hung thủ trưởng thành. Tuy nhiên, Lâm Viễn Ca đã đưa ra những bằng chứng kết luận Lâm Nhật Nam bị hội chứng ám ảnh độc chiếm, mà nạn nhân, là Lâm Cự Giải. Ông đã lường trước được tương lai an nguy của con gái mình, nên đã luận thêm tội ám ảnh độc chiếm của Lâm Nhật Nam để bảo toàn cho con gái. Lâm Nhật Nam chính thức bị đem đến nhà tù vị thành niên một năm vì tội danh cưỡng dâm. Đồng thời, Lâm Nhật Nam tuyệt đối không được phép xuất hiện trước mặt của "nạn nhân đặc biệt" Lâm Cự Giải. Nếu vi phạm, lập tức bị bắt và lãnh án phạt tương đương với tội phạm tình dục của độ tuổi trưởng thành. 

Vì kết cục này, mà cả ba mẹ Lâm Nhật Nam cũng bị ảnh hưởng. Hình ảnh tri thức biết giáo dục con cái của bọn họ đều bị dư luận chỉ trích. Cũng vì vậy, mà Lâm gia càng chướng mắt gia đình Lâm Viễn Ca hơn. Thậm chí Lâm Viễn Xung và vợ mình còn đến làm náo loạn gia đình Lâm Viễn Ca. Không thu được kết quả gì, bọn họ lại kéo đến chỗ nạn nhân Mộc Liễu Trinh, đổ hết trách nhiệm và gây sức ép lên người cô ấy.

Rốt cuộc, Mộc Liễu Trinh cũng không chịu nổi cuộc sống này. Cô ấy đã gọi Cự Giải đến và nhảy cầu ngay trước mặt Cự Giải. 

Nếu như lúc ấy Mộc Liễu Trinh không giữ được mạng, e rằng Lâm Cự Giải bây giờ đã trở thành kẻ tâm thần.

Trước tình trạng nghiêm trọng của Cự Giải, vậy mà Lâm Viễn Xung lại cười hả hê nói cô đáng đời. Lâm Tử Hàn nghe được, không thể chịu đựng được liền xông đến. Một đứa con nít thì có thể làm được gì? Nhưng đứa con nít này đã dùng bình thủy nước nóng mà đập thẳng vào chân của Lâm Viễn Xung, một cú liền gãy xương. Cậu nhóc tức giận đến mức thở hồng hộc, mặt mũi đỏ lẹm. Chị hai của nó không làm gì sai cả, chị hai của nó mới là người bị hại, tại sao cả nạn nhân lẫn hung thủ và những người khác đều đổ tội lên đầu chị hai? Người có tội là tên hung thủ Lâm Nhật Nam đấy chẳng phải sao?

Ở trên trường cũng vậy, bây giờ ở đây cũng vậy. Ai ai cũng đổ trách nhiệm lên đầu Cự Giải. Nói rằng tại Cự Giải nên tên khốn Lâm Nhật Nam mới trở nên điên rồ như vậy. Cho dù có là bác của cậu, thì cậu cũng muốn đánh. Tất nhiên sau đó, thằng bé đã bị cha mẹ mình mắng, nhưng họ cũng thể hiện thái độ rõ ràng với Lâm Viễn Xung. Bằng cách tuyên bố, gia đình Lâm Viễn Ca và Cửu Tần Lan chính thức cắt đứt quan hệ với bên nội là Lâm gia.

Nửa tháng sau, tinh thần của Cự Giải đã ổn định hơn, đã có thể đến trường. Nhưng như lời của Lâm Tử Hàn nói, bạn bè trên trường đều cho rằng Cự Giải cũng có lỗi. Cha mẹ cô không nhịn được, đành phải chuyển trường cho cô, học trường tư lập. Một ngôi trường sóng yên biển lặng, chỉ biết đến học hành là chính. 

Một năm sau, Lâm Tử Hàn chính thức lên sơ trung và học cùng trường với Cự Giải. Nhưng từ sau sự việc của Lâm Nhật Nam, Lâm Tử Hàn đã mất hết niềm tin vào người khác. Cậu cực kỳ cảnh giác người ngoài, đặc biệt là nam giới muốn đến gần chị hai mình. Hành vi bảo vệ chị gái thái quá của Lâm Tử Hàn đã khiến cậu gặp rất nhiều báo cáo bạo lực học đường. Cự Giải cũng dính phải vì cô phải bảo vệ em trai cô. Tuy nó đi gây sự với người ta nhưng nó lúc nào cũng là đứa bị thương nặng hơn. Chính vì vậy mà Lâm Viễn Ca đã quyết định cho Lâm Tử Hàn sang Mỹ du học tạm thời. Khi nào có biểu hiện tốt hơn thì mới cho về nước. Cũng là để rèn luyện tính tự lập của cậu, vì ở nhà cậu nhóc lúc nào cũng nép sau lưng chị hai mình cả.

Lâm Tử Hàn bị đẩy đi du học, ở nhà chỉ còn mỗi một mình Cự Giải. Mỗi lần ở một mình, Cự Giải lại nhìn vào dáng vẻ của mình. Dáng vẻ này chỉ toàn chứa đựng những quá khứ không tốt. Vì vậy, cô đã quyết định thay đổi. Phong cách hiện tại của Cự Giải, cũng là bắt đầu từ thời điểm này. Cô nuôi tóc dài, ăn mặc nữ tính hơn, trở thành một con người hoàn toàn trái ngược với trước đây. Dần dần, cô cũng bắt đầu quen thuộc với sự nữ tính này, nó khiến cô gặp nhiều thuận lợi và cuộc sống học tập trở nên bình đạm hơn.

Cho dù đã có một cuộc sống mới, thuận lợi và yên bình hơn. Nhưng Cự Giải vẫn chưa bao giờ có ý định kết bạn với bất cứ ai. Bởi lẽ, cô sợ rằng điều tồi tệ kia sẽ xảy ra thêm một lần nữa. Cô không có đủ can đảm để chịu trách nhiệm cho người bạn đấy. Cô cũng... không đủ can đảm để ngỏ lời kết bạn.

Nhưng quan điểm ấy của cô đã bị thay đổi, bởi sự ngưỡng mộ của cô đối với một người bạn hoàn toàn trái ngược với sự nhút nhát của mình - Diệp Bảo Bình. Diệp Bảo Bình đã đem đến cảm giác thoải mái trò chuyện cho cô, khiến cô vượt qua nỗi sợ của dư âm và sự nhút nhát của mình để có thể nghiêm túc ngỏ lời muốn làm bạn với cậu ấy. 

Khi bắt đầu trở thành bạn rồi, cô cảm thấy mình đã thả lỏng chính mình hơn, đã có thể tự nhiên tâm sự hơn. Những giây phút nói chuyện đơn thuần giữa hai người, khiến cô lần đầu tiên cảm nhận được tình bạn là thế nào. Cô đã quá đắm chìm vào hạnh phúc ấy, mà quên mất Bảo Bình cũng có một người bạn, là Lãnh Kim Ngưu.

Ngay từ lúc Kim Ngưu bật khóc vì lo sợ Bảo Bình bỏ rơi mình, Cự Giải mới giật mình hiểu ra cảm giác của cậu ấy. Cô đã quá lơ đễnh, bởi vì đây là lần đầu tiên cô có bạn. Cô tưởng rằng, tình bạn của cô với Bảo Bình sẽ chấm dứt tại đây, nhưng không, nó không hề kết thúc, mà cô còn có cơ hội được kết bạn thêm với người khác, là Kim Ngưu. Là chính Kim Ngưu đã ngỏ lời muốn làm bạn với cô. Kim Ngưu đã chứng tỏ cho cô biết nhiều hơn về thứ gọi là tình bạn. Tình bạn, không chỉ tồn tại với mối quan hệ giữa hai người, mà có thể là ba người, bốn người hoặc rất nhiều người. Chỉ cần chân thành, tin tưởng và quan tâm nhau, thì đấy chính là tình bạn. Đôi lúc tình bạn sẽ cho ta một chút ích kỷ, nhưng khi hiểu nhau hơn rồi, thì mối quan hệ của chúng ta sẽ càng trở nên quý hóa.

Nhưng khi suy xét lại, người đã khiến cô có thể loại bỏ được nỗi u ám trong lòng và bắt đầu có một cái nhìn tươi sáng hơn về cuộc sống học đường, lại là Bạch Sư Tử.

Nếu nói Diệp Bảo Bình là người bạn đầu tiên trong cuộc đời cô. Và Lãnh Kim Ngưu là người giúp cô trải nghiệm được mọi góc mặt cảm xúc của tình bạn. Thì Bạch Sư Tử chính là người đầu tiên giúp cô nhìn thấy ánh sáng sau tất cả những tháng ngày ảm đạm từ quá khứ của cô.

Vậy nên cô mới thích anh lâu đến như vậy. Và anh, chính là giới hạn của cô.

-------------- End Chap 76 ----------------

[23.03.22]


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info