ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Mai Mai Ben Anh

Xử Nữ ( 16 tuổi )
Tính cách : nhây , lầy, dễ thương . Chuyên làm nũng với Nhân Mã và các sao nữ . Lạnh lùng ,ghét người ngoài. SẼ- GIẾT- AI-ĐỤNG- TỚI- NHÂN MÃ . Bị mất trí nhớ trong một tai nạn khi còn nhỏ. Thông minh bẩm sinh. Thích xem phim hoạt hình. Em gái Nhân Mã. Khi tức giận thì đừng hỏi bố cháu là ai. Biết sử dụng kiếm thuật và súng .
IQ: 300/300

Nhân Mã( 17 tuổi )
Tính cách: quậy như cô em và như đứa em gái cô SẼ-GIẾT-NHỮNG-AI-ĐỤNG-TỚI-XỬ-NHI của cô . Rất rất thương em gái. Là cặp bài trùng với Xử Nữ khi đi phá làng phá xóm . Thích xem phim hành động . Hơi ngốc, luôn là tâm điểm cằn nhằn của Xử Nữ khi cô làm sai . Giống Xử nhi , khi tức giận thì đừng hỏi bố cháu là ai . Chị gái Xử nhi , là một siscon. Biết sử dụng súng và dao.
IQ: 285/300

Bảo Bình( 17 tuổi)
Tinh cách: cái Lọ nhà chúng ta hay bị điên điên khùng khùng. Nhưng rất là dễ thương. Cưng Xử Nữ, hay gọi Xử là cục bông . " nhà bác học" này rất thích chế thuốc....... hại người . Là nhân vật quan trọng không thể thiếu khi các sao nữ đi trả thù hay đi hại người. Đụng tới bạn cô 1 cái là Bảo Bảo sẽ cho người đó 1 ông thuốc nổ hay thuốc xổ , nếu tệ hơn nữa là 1 ống thuốc chưa qua thử nghiệm . Thích ôm Xử Nữ ngủ. Đai đen karate.
IQ:298/300

Cự Giải(17 tuổi)
Tính cách: đảm đang , hiền dịu, thục nữ . Khác hoàn toàn với mấy đứa loi nhoi như con giòi kia. Cô là người nữ tính nhất nhóm, là người mà bé Xử yêu quý vì bánh của Giải nhi làm thật sự rất ngon nên Xử thích là đúng òi. Huyền đai đệ tứ đẳng karate
IQ: 297/300

Thiên Bình( 17 tuổi )
Tính cách : là chị đại của nhóm , rất thích trang điểm. Luôn cằn nhằn Xử nhi mà Mã Mã mỗi khi 2 người trốn đi chơi mà không báo . "Mama tổng quản" Thiên Bình luôn luôn chăm sóc cho các sao nữ nhà ta. Có thể ca " bài ca con cá" huyền thoại của cung Xử Nữ mặc dù chị là cung Thiên Bình. Đai đen taewondo.
IQ: 299/300

Song Ngư( 17 tuổi)
Tính cách: mơ mơ màng màng là 4 từ chỉ tính cách của Ngư Ngư. Ngư Ngư rất thích ngôn tình và thích ăn kem. Thích xem phim tình cảm lãng mạn. Ngư ngư có thể biến thành cá ác quỷ nếu như có người đụng vào 1 trong 5 cô bạn thân của mình. Sử dụng đc kiếm.
IQ:296/300

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info