ZingTruyen.Info

(12 Chòm sao - kim ngưu harem) (Xuyên Không) Trái tim băng giá. Bỉ ngạn trả thù

thông báo khẩn

kiyo04035

M.n ơi có cái chuyện này mình mới đọc mà ko biến m.n đọc hay chưa.

Mình kiềm chế lắm mới ko quăng, đập, bóp nát cái máy đây.

Một con cũng Cự Giải nó nói à ko phải chửi cung mình chứ. Thiệt là mình có nói gì cung nó đâu mà nó chửi một cách rất thậm tệ.

Cảm xúc của mình rất lẫm lộn ko biết phải phân biệt ra sao. Nói thiệt chứ từ đó đến giờ mình luôn coi cung Cự Giải là rất tốt, rất quý cung đó (mặc dù ko bằng cung của mình), nhưng khi coi cái này xong thì ác cảm của mình và cung Cự Giải tăng lên 10 lần à ko 1000000000 lần mới phải.

À quên kể cả cung Song Ngư luôn, cung của mấy bạn cũng bị giống cung mình đây. Một cách thậm tệ, mà còn đưa các cái gì xấu xí, dơ bẩn nhất của xã hội đặt lên cho cung Kim Ngưu và Song Ngư. Có thể nói là từ đáy của xã hội mà moi lên đưa vào phẩm chất của hai cung mình.

Dù là nó thích Giải - Yết thì bọn mình cũng ko cản, mà tại nó chê bai cung mình. Tâm trạng của mình rất thậm tệ, nói tệ thì ko hẳn mà phải nói tệ nhất từ lúc cha sanh mẹ đẻ đến nay.

Mình rất muốn đốt nhà nó, bây giờ mình giống như là núi lửa phun trào mà nói chính là muốn hủy diệt luôn cả thế giới này vậy.

Mình cố gắng kiềm chế lắm mới ko phá nhà mà bây giờ đã có hơn 5 con gấu bông và nguyên căn phòng của mình giống như một đống hổn độn .
Nếu mà ước gì bây giờ nó mà suất hiện trước mặt mình, mình thề ko giết nó bâm nhiễm đem cho chó ăn, còn lục phủ ngũ tạng thì đem văng vào đống rác hôi thối nhất hành tinh thì mình ko phải là con người.

Mình nói thiệt con này dù nó là anti thì còn hơn mấy con anti nữa đấy.

Và đây là cái cần cho m.n xem

Coi đi nhá, bao ngồm những bạn cung  Song Ngư hay cung Cự Giải thì cũng coi luôn mà biết để chừng nữa biết cách cư xử đúng đắn chứ ko phải giống con ch* này.

Mấy bạn đọc xong xin để lại ý kiến

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info