ZingTruyen.Info

「12cs 」hoa Hướng Dương Mang Tên Cậu

chương 8 : thương thì yêu nhá !

-lyrus

Song tử ngồi bên cạnh kẻ này tay vỗ vỗ vai an ủi, tay cụm lon nước ngọt Sư Tử, ánh mắt trìu mến nhìn lớp trưởng 12As như từng trải qua cơn đau này, tưởng được đứa bạn hiểu, hai đôi mắt của Cừu chứa đầy biển rộng, nước mũi muốn chảy lắm nhưng phải cố ngăn lại để giữ thể diện 1 chút.

-"à mà, từ dưới đến trên nha !"

Hai tay đã thủ sẵn để ôm người anh em nhưng chúa tể lật mặt lại chơi đểu, khuôn mặt từ trìu mến đến bất thường...um, khó tả quá, nhưng nó đủ để sao nam còn lại phá lên cười, niềm đau ai thấu, Bạch Dương nhìn đám bạn kiểu " mày đùa bố mày đấy à" thất vọng, Cừu ta bỏ đi, chứ không chắc có án mạng rồi.

🌻

-" công thức tán troai !"

Đấy, có lũ bạn như này mát lòng thế chứ lị, khi nhóm con trai khịa anh Cừu thì nhóm con gái lại giúp bạn hết mình, trên bản có dòng chữ to uỳnh nổi bật trên bản đen " không cua trai, đời không nể".

- "Yết Yết à, cảm ơn mày đã giúp tao !"

-" không sao, giúp em dâu là chuyện bình thường mà !"

-"ơ, Sư Tử là anh mày mà, là chị dâu mới đúng !"

- "xì, con tép muối này, sinh đôi đấy !"

Mới đầu thì Yết Yết cười nhẹ nhìn khuôn mặt cún con biết ơn khi Yết đã tận tình đưa cái thứ ghét thứ thích của crush nhưng lại xưng " em dâu" và bị Ma Kết nói lại , lời tép muối nói cũng rất đúng vì Yết sinh sau anh mười phút, nên nếu Xử ta tán được thì xưng chị dâu rồi, cơ mà Kết lấy đâu ra ấy nhỉ, cả hai đã nói cho ai đâu.

-" ờmmm... Nhưng mà đuôi tiên cá là cái gì, trên đời này có tiên cá mà lấy đuôi nó ăn được hả ?"

Cự Giải chỉ tay vào bảng khi nó đã được chia làm hai, thích và ghét, ở mục món ăn đối với mọi người phải mười  món trở lên nhưng Sư Ca chỉ duy nhất đuôi tiên cá, nhưng nó làm gì có thật ?

-"hmmm, chắc anh ta chẳng thích ăn gì nên mới thích ăn cái đấy !"

-" có lẽ, anh cậu đang nói loài cá cúi ?"

Yết nhúng vai, Sư không kén ăn đâu, có gì ăn nấy nên mới khó biết anh ta thích ăn gì. Đã đồng hành với anh từ khi cả hai còn là sơ sinh biết đi tập nói nhưng nó vẫn là bí ẩn. Đang nghĩ đầu nó lại tin tiên cá có thật thì Kim Ngưu nói, loài cá giống mỹ nhân ngư xưng tên cá cúi, dù thân trên không phải người nhưng đuôi lại khá giống, phải chăng Sư Ca thích ăn cá cúi ?

- "um, phải nói sự thật thì mày không thấy trong bảng ghét có tên cá à ?"

-"hể ! Tuần trước tao lỡ nấu toàn cá cho anh ấy rồi "

Xử Nữ hốt hoảng, tự đập đầu mình vào chiếc bàn, những ngày đấy thì cá thống trị bữa ăn, cá kho,  cá muối vô vàng loại cá, bởi nàng thích cá mà nhưng chàng lại không, hèn gì cứ thấy ăn rau ' mày ngu thế Xử !!!' - nàng khóc thầm.

- "khoan, nếu ghét ăn cá sao lại thích ăn tiên cá !?"

Ma Kết nhật ra điểm bất thường này, suy luận quá nhạy bén, xoa xoa cầm suy nghĩ, cái bệnh nghề nghiệp.

-" đang nói chuyện gì vậy ?"

Cô - bảo bình vừa đi họp về, trên tay vẫn cầm sắp giấy, đứa đôi mắt đỏ nhìn đám con gái thẫn thờ.

.
.
.

1 : xinh đẹp là trên hết !

-"mang dầy cao gót vào, ưỡn ngực lên !"

-" hít bụng vào, ăn như heo !"

-" hít thở hít thở !"

- "um...tụi mày chắc sẽ ổn chứ ...?"

-" đương nhiên! "

- "nhưng mà tao nhìn như...đỹ bán hoa ấy ..."

- "mày thì biết gì, đi vào lớp đi !"

Xử Nữ đang để mặt mộc đẹp thế kia sao đám bạn lại nỡ lòng nào mà đánh cái mặt con người ta khác gì con điên, mắt thì tô xanh lá môi thì tô vàng má hồng thì đỏ, chiều cao của Xử thì cũng tương đối mà Kim Ngưu nhất huyết đưa đôi dày cao gót cho cô nàng, rồi Yết hết bắt nàng ưỡn ngực lên... Thảm họa.

-"má ơi, màybị gì đấy !"

- ' thằng cha chít tịt, người ta muốn cưa cờ rút, cút mẹ mày đi' ơ hihi

-".............."- Sư Tử nheo mày nhìn cô đầy khó hiểu

Buồn, cô chạy ra khỏi phòng về bên đám bạn đã chệp môi, thế thì ta thử cách khác, có lẽ tài trang điểm cần nâng cấp thêm.

2 : tạo ấn tượng

-" đây nhé, tao vừa đỗ cả hộp muối vào bữa trưa anh ta rồi, hắn không ăn được mặn đâu, khỏi lo !"

-"còn đây là hộp cơm, tớ đã mua ở cửa hàng nổi nhất đấy, ăn cơm vs cờ rút sướng nhé !"

Thiên Yết cười nham hiểm với cái hủ đựng muối còn mỗi một hột, quay về vài phút trước thì tình bạn bè thắng tình anh em, chẳng cần nghĩ anh hai nghĩ gì, chỉ cần bạn vui thì mình giúp. Còn hộp cơm nóng hổi được Bảo Bình cất công dậy sớm giữa trời giá rét mà đứng chờ mua được hộp cơm, cười rạng rỡ đưa nó cho nhân vật chính lần này.

- "cảm ơn hai tụi mày !"

-" hộp này ba chục ngàn, mười lăm ngàn phí vận chuyển, ghi sổ hay chuyển khoản? Tiền mặt cũng lấy"- Bảo Bình nói.

-" mẹ mày"- Xử Nữ móc túi ra, đưa tờ mười ngàn bảo -" ghi nợ đi"

Bạn bè là phải giúp đỡ nhau, tình bạn sao nữ hơi bị đẹp đấy, dù chỉ mới quen được một hai tuần nhưng nó cứ như tình bạn đã được mười mấy năm rồi. Xử Nữ  rơm rớm nước mắt khi được giúp tận tình như vậy, nhận lấy hộp cơm vẫy tay chào tạm biệt rồi nhang chạy đi tìm Sư Ca.

Hãy cắt đi vụ Bảo Bình tính tiền hộp cơm thì Xử Nữ đã không cháy túi.

.
.
.

-" ơ .....?"

-"huh, Xử à, lại đây ăn với tụi tui ey !"

Xử Nữ đi lên sân thượng để đi tìm chàng ăn cơm vì để ý mấy đứa con trai hay lên đây lắm, nhưng đến khi cô hớn hở đi lên thì chỉ gặp mấy bọn con trai cùng lớp đang làm gì đó mà cười như điên, chỉ có lớp trưởng là đỏ mặt thôi. Thấy cô thì Nhân Mã hào phóng mời cùng ăn, nhưng cô nào quan tâm, đảo mắt một hồi rồi hỏi :

-" Sư Tử đâu rồi ?"

-" hỏi nó chi vậy ? Bộ muốn ăn cơm chung với thằng đó à"- Song Tử vuốt vuốt cầm, cười nham hiểm

-" không!"- cô trả lời dứt khoát, mặt không tí cảm xúc như đã đoán được trước -" tao tìm nó vì cô giáo gọi nó lên phòng hiệu trưởng ngồi uống chén trà thôi"

-" vậy hả ? Thế thằng đấy trốn đi đâu mất rồi, mày đi tìm đi"- Thiên Bình bảo.

Thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt cô, những bước chân nặng nề đi lại chỗ cả hai người vừa nãy khi giúp mình, họ lo lắng cho cô, nhưng cái biểu cảm kia là hiểu mọi chuyện, tưởng chừng được ăn cơm chung thì Sư Tử lại biến đi đâu mất tiêu.

🌻

3 : làm việc tốt

" cậu có cần tớ chỉ bài không ?"

" không cần "

" tớ giúp cậu bưng sách nhé"

" không cần"

" cậu ăn cơm chưa?"

" mới ăn"

" nay cậu muốn tớ nấu gì ?"

" gì ăn được  thì được!"

" cậu đang làm gì đấy ?"

" bộ mù hay sao ? Người ta đang ngủ"

-"đấy,  anh ấy ghét tao rồi !"

Nàng uất ức kể lại, từ lúc vào lớp đến khi về nhà, nàng luôn chủ động giúp thế mà chàng lại tự làm, thất vọng, tuổi thân và rất buồn nên nàng mệt mỏi dựa đầu vào vai Kim Ngưu khóc một dòng sông trước mặt 4 sao nữ.

-" có vẻ cách này không được rồi !"

Cự Giải nhúng vai lắc đầu, tiến tới an ủi vài câu rồi lại đi, cậu ấy đi đâu, ai mà biết, mấy nay cậu rất bận, có thời gian rãnh lại biến mất.

-"chắc tao bỏ cuộc quá !"

Nàng thất vọng nói, đôi mắt long lanh cứ như sắp khóc, yêu đơn phương như ôm cây xương rồng, dù đau vẫn ôm. Dụi đầu mình vào vai Ngưu Ngưu, thút thít một mình.

-"không được, mày đã mất rất nhiều thời gian để yêu anh tao, tỉnh dậy nào!, mày không được bỏ cuộc !"

Nàng bọ cạp lây mạnh vai nàng để nàng tỉnh ra, mà làm quá hay sao khiến nàng chóng mặt, lao đảo giữa không trung.

-"thôi chuyện đến nước này tỏ tình luôn đi !"

____ Hai ngày sau ____

Chiến dịch cua trai đến đây là hết, mọi thứ lại quay về trình tự ban đầu, hôm nay, ngày ba mốt tháng ba, ngày mà lớp 12As bước sang 1 tranh mới, 1 trang hứa hẹn drama khá nhiều.

Buổi sáng thứ năm này, cả lớp đang mặc áo ấm, thời tiết giờ bất thường quá, ngày nắng ngày mưa, nó làm việc đến trường khó hơn nhiều, bởi thế làm cả lớp bực mình, mà chắc không, có lẽ thứ làm họ giận tím mặt phải là hai người bàn hai thả cơm chó cho cả lớp, ngàn năm có một, đầu gấu đã có biểu hiện nghiện người yêu, khi mang một chiếc chăn  ấm nho nhỏ  đấp cho cả hai rồi chìm vào giấc ngủ trong sự chứng kiến của đám còn lại.

Ôi tình yêu loài người- mười người còn lại nhìn mà thấy thua cả một tên trốn tiết.

-" trời ơi sao thằng Sư tình duyên đến nhanh vậy !???"- Bạch Dương bứt tóc -" rồi khi nào mới đến lượt tao với cô Băng đây !!!!"

-" một nghìn năm sau"- mấy người còn lại đồng thanh rồi phá lên cười mặc cho lớp trưởng khóc không ra tiếng.

.


.

.

Ngày đăng tải : 31/3/2022
Chỉnh sửa lần 1 : 28/1/2023
Lyrus

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info