ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Hoa Huong Duong Mang Ten Cau

Sáng sớm thức dậy, con đường vào lớp đã đông ngẹt người, ai ai cũng phải dùng hết công lực vào đôi chân chỉ để tới can tin mua đồ ăn sáng. Bởi một trường nổi tiếng cân luôn duy nhất ở thành phố này thì học sinh vùng đấy chỉ vào trường này, mà nổi thì sẽ có nhiều nhân tài, mà có nhiều nhân tài thì bài tập ngất ngây, các môn một buổi thì thênh thang, mồ hôi thì đại ngàn, bởi thế, cái đầu là ăn cái đã. Mà một phần vậy thôi chứ học sinh ở đây chỉ muốn cầm trên tay chiếc bánh chà bông nhân kem vị socola đặc sản can tin thôi, nhưng nó hot đến nỗi mà hết rất nhanh, muốn cầm cũng không được nữa.

Nhà 12As chỉ mới vào trường được hai ba buổi, cũng chưa quen sinh hoạt và mọi thứ ở trong trường như mấy em lớp mười một, vì một lý do vô hình nào đấy mà trường Ánh Hạ lại xét tuyển lại các khối lớp, không chỉ trong phạm vi thành phố mà còn chiêu ngộ, sẵn sàng dành tặng hàng trăm suất học bổng cho nhiều trường ở các tỉnh thành khác, bởi vậy năm nay các anh chị mười hai cũng như mấy em lớp mười, chẳng biết gì về trường cả. Bánh mì chà bông socola gần như chỉ nghe loáng thoáng rằng nó ngon, chứ hình dạng mùi vị ra sao ai mà biết được.


-" nghĩ ngơi ăn bánh này, học nhiều quá hóa điên đấy"

Hôm nay 12As bận phải làm báo cáo môn địa, đây là lần đầu tiên các nhóm làm với nhau nên cũng có ngại ngùng, không gian lớp học im lặng lắm, chỉ có tiếng thủ thỉ nói với nhau.

Đúng lúc bụng ai cũng đang đói thì Bảo Bình xuất hiện như một vị thần với bịt bánh đủ cho cả lớp. Những chiếc bánh nóng hổi lại đúng đặc sản nhà trường nữa, Cự Giải  xung phong đi trước, mà nói đi trước vậy thôi chứ một con cua hóa thành con hổ mà vồ lấy bịt bánh ăn như con mèo hoang thì hơi lạ.

-" giờ cũng gần vào lớp rồi, sao vẫy vẫn mua được vậy ?"

Khi người ta yên bổn phận ăn như Cua thì Thiên Yết đa nghi, cứ tự mình đặt câu hỏi, cô vốn là tiểu thư cao sang, thì không tránh khỏi trường hợp tính tình đa nghi rồi.

- yên tâm Thiên  Yết, đồ ăn không có độc !

- 'không lẽ tôi rãnh đi đầu độc lớp này'

Bảo Bình nhép môi, mặt không tí cảm xúc.

Càng cua mắt sáng ngời, ra hiệu bàn tay,  long lanh mà nhìn con người ta ra dáng tiểu thư bóc từng miếng mà ăn chứ đâu có đưa hết tất cả vào miệng.

Cô để trên bàn để mọi người tự chọn, có vẻ đây là bước đầu để làm quen mọi người, nhân lúc ai cũng đang ăn thì nó cười, hiền hậu -" tụi mày có cần chuyển khoản không ? Hay tiền mặt, cái gì cũng có nhé, ổ này ba chục nghìn mười nghìn tiền tao giành giật cho tụi mày nữa đấy"

-" ặc"- Kim Ngưu nghe mà mắc nghẹn ngang, tưởng rằng cô bạn mới giàu lòng từ bi, biết hôm nay Ngưu Ngưu cháy túi nên mới mua dành tặng, nhưng nàng ta bản tính kiêu lắm, nên ra vẻ -" đọc số tài khoản đi, tao chuyển mày luôn năm chục"

-" cháy túi còn ra vẻ hả bà"- Xử Nữ nói, nhìn vào điện thoại của Ngưu Ngưu, chỉ còn đúng một trăm nghìn.

-" k-không sao, tao giàu mà"- Kim Ngưu cố gượng cười nhưng trong lòng là biển rộng.

...

- "Bảo Bình, có đấy không ?"

Khi cả lớp vừa ăn vừa làm bài tập thì tiếng nói ngoài hành lang vọng vào, từ đấy mà thu hút sự chú ý của 12As.

- "có, ai đấy ?"

Cô đặt chiếc bánh xuống bàn, bước nhẹ định đi ra cửa, bước vào, một thiếu niên khuôn mặt chuẩn đẹp trai, mái tóc trên xanh dưới ghi.

- "ờ, hội trưởng ?, có gì không ?"

Bảo Bình không  mấy ngạc nhiên lắm , anh cười nhẹ rồi đưa cô sắp giấy, giọng nói êm ái nhẹ nhàng cất lên.

- "chiều cậu lên phòng hội học sinh nhé, nhà trường có vài chỉ định mới cho học sinh! "

Nói rồi anh bước đi, nói sơ ngoại hình, anh có vóc dáng cao lớn, đồng phục như bao người với chiếc áo sơ mi trắng, quần đen, riêng hội trưởng được đeo một cái khăn đỏ ở tay trái, thêu chữ vàng "hội trưởng ".

🌻

Vào giờ ra chơi, Bạch Dương vẫn đang ôm mộng với cô giáo chủ nhiệm khi đã uống nhằm ánh mắt của cô ấy, nên mới nhờ Ngư Ca tìm giúp, ngồi cùng nhìn bạn Cá chơi game mà mãi mới mở lời được :

- "nè Ngư, chuyện cô giáo ấy !"

- "cô tên Băng, nhà quận 2 !"- Song Ngư vẫn không nhích đồng tử, tập trung hết vào trận game.

- "vậy cô có .....?"

- "đang hẹn hò!"

Nghe tin như sét đánh ngang tai, nổ bay người.

Đã 1 tuần qua, Bạch Dương luôn xây hình ảnh lớp trưởng gương mẫu, cô cần gì thì anh có mặt, việc nhỏ lớn đều đến tay anh, dù có vài giọt mồ hôi, dù có mệt thì thấy cái nụ cười ấm đấy là lòng thấy vui vui, nên quyết định lái máy bay, dành dụm tiền đưa cho Ngư Ca làm công việc vì biết cậu ta giỏi điều tra người khác, ấy vậy mà sự thật quá phũ tát thật đau vào đứa ảo tưởng.

-" thôi, đừng có buồn, đời trai dài, gái thì theo mấy thằng nhà giàu hết rồi, nhưng trai nghèo thì nhiều, còn trai giàu thì ít, mà trai giàu gái cướp, chi bằng mày...?'

Song Tử bên cạnh, không ngừng đẩy đẩy vai lớp trưởng, khuôn mặt vẫn khá hồn nhiên để dụ lớp trưởng bể bóng với nó.

-" chơi một mình đi Tử, tao không có hứng với con trai đâu"- Bạch Dương thở dài thườn thượt.

-" tao biết ai hẹn hò với cô gái này !"

Thằng  Mã, chú ngựa loi nhoi của lớp, nãy chẳng thấy đâu, Thiên Bình còn thấy chàng ngoài kia chơi lá bẻ hoa kia kìa, vậy mà giờ đứng trước mặt Cừu mà nói, hớn ha hớn hở.

Mới biết tình địch là ai thì Bạch Dương đã nhang như chớp túm áo Ngựa mà lây mạnh, miệng không ngừng hỏi ai,  Nhân Mã vẫn bình tĩnh mà trả lời :

-" đấy là ....."

.
.
.

-" hả, Kim Ngưu thích hội trưởng !?"

Cự Giải ôm mặt hét toán lên, cô không thể bình tĩnh nổi với tin cực sốc này, chút xíu là cho cả trường nghe hết, hên mà Thiên Yết nhang tay bịt miệng cô sớm, nếu không làm bạn với sổ vi phạm được Ngưu Ngưu nắm giữ rồi.

Lúc này Ngưu đang ngượng chính mặt, định mang mối tình này hết thời mười hai rồi nói khi tổng kết cũng được, lúc đấy thổ lộ luôn, nhưng mới nhập học, sao có thể tới khi tốt nghiệp nhanh như vậy được, đó một khoảng thời gian tương tư dài.

Xử Nữ là người đang thầm yêu Sư Tử, cũng có thể gọi là đang đơn phương, cô nàng mái tóc hồng có thể  biết ai tương tư, một hồi tra hỏi như tù nhân thì kẻ phạm tội cũng chẳng biết thanh minh làm sao cho phải.

-" nhưng không phải mày và lớp trưởng đang yêu nhau sao ?"- Cự Giải hỏi làm cả bọn, ngay cả Kim Ngưu cũng bất ngờ.

-" B-Bạch Dương ấy hả ?"- Tiểu Trâu tròn mắt, vội vàng bảo -" đâu ra vậy bà nội ?"

-" thì tao thấy hai tụi mày giống hẹn hò á"

-" không có nhé, tao và nó còn đang cãi nhau về việc chia phòng"- nó bảo.

Sau vài phút bình tĩnh cả 6 bọn cùng ngồi chiếc ghế, ngỡ như chuyện kết thúc từ đây, thì Ngưu Ngưu quay đầu nhẹ nhìn bảo nha, tay chọt  chọt vào nhau. kiểu muốn nói mà sợ nói.

-"cậu có gì muốn nói với Bảo Bình à ?"

Thám tử Ma Kết nhang chóng phát hiện ra, nghe tên mình thì bí thư cũng quay đầu nhìn, vì cô chỗ cuối vì kẻ chỗ trên nên Bảo Nha đã nghiên đầu nhẹ nhìn vào tiểu trâu, mái tóc trĩu xuống với mái tóc đặc biệt, trông cô khá dễ thương, lông mày hơi công nhưng vẫn im lặng để nhân vật kia trả lời.

-" đừng lo, tao sẽ nói với hội trưởng về  mày "

.
.
.

Chỉnh sửa lần 1 : 27/1/2023
Lyrus

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info