ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Hoa Huong Duong Mang Ten Cau


🍃

Trên chiếc xe bus được sư tử thuê riêng cho bạn gái mình khỏi việc ngồi xe khách chật chội khi rúc kinh nghiệm từ lần đi trước, bởi vậy những thần dân 12As được hưởng ké. Trong những con đường gập ghềnh khiến xe bus nhúng lên nhúng xuống nhưng mà 10 thần dân vẫn vui vẻ nhảy nhót ở trên xe chỉ để con người cuối xe nở nhẹ cái nụ cười, vã cả đứa bên cạnh tắt điện thoại cập nhật thông tin của crush đi. Nhảy múa hét hò các kiểu thì của thấm mệt, chúng ngồi lại chỗ của mình nhớp từng hơi không khí để lấy sức quẩy tiếp, nhưng 2 phần vì để hai đứa kia vui 8 phần để mình vui vẻ hơn khi về quê người ta. Bỗng nhân mã mới ngồi phất dậy khi cả đám đang ngồi, chòm dậy khều nhẹ mà bảo với ma kết :

- ủa bro, sao biết quê thằng này mà tới vậy ?

Ma kết đang đu đưa với ngọn gió thì bị nhân mã là giựt mình, quay lại với vẻ mặt tức giận phòng má nhưng đôi chút đáng yêu, cô bảo :

- hỏi tao, tao hỏi con yết á rồi nó trả lời !

Ngựa điên nhiều chuyện lại đi tới chỗ thiên yết đang uống chai nước khoáng, dù hiểu rằng con nhỏ này không thích bị người khác làm phiền và nắm đấm sẽ được hiện diện trên mặt nhưng tính tò mò nó đánh chết sự đau đớn, tiến lại đập mạnh vai thiên yết tạo sự chú ý, cười bảo  :

- ũa sao mày biết quê thằng dương zậy ?

Lần này, đang uống nước mà giực mình khiến cô síu sặc, và có lẽ rằng mã đã bị ném xuống xe ngay lặp tức, nhưng vì tài xé là người của nhà cô, về bẩm báo cho hai vị phụ huynh thì sẽ bị gắn gép câu " con gái nhà người ta thùy mị nết na" ghét câu đó nên ngậm cục tức vào lòng ngực, ho vài tiếng rồi kiên trì mĩm cười ... Giả trân :

- hỏi con xử á, chứ tao nghe nó nói !

Mặt nhân mã mới cười tươi giờ lại méo mó, một phần vì hỏi người này tới người khác cũng kì, một phần vì sợ. Ánh mắt đỏ bất lực nhìn về phía đầu xe, ngay ghế đầu đã có hai cặp ôm nhau hỏi lắm chuyện, miệng con xử cứ luôn miệng hỏi

" anh biết tại sao cây có lá không ? "

" không, em biết trả lời cho anh đi !"

" vì nó muốn hai chúng ta yêu nhau á "

" tròi, zậy anh yêu em thựt nhiều để khỏi phục lòng cây nhá "

" dạ "

" zậy em biết tại sao anh yêu em k ?"

" tại sao ạ ?"

" tại vì cây có lá á ><"

" mà em này, còn 1 lý do nữa á "

" tại vì em xinh á hả ?"

" không, biết sao không, tại tóc em đẹp á, mượt nè, anh thích lắm á "

Những lời sến ngọt khiến đoàn người trên xe phải ớn gai óc, chúng nó biết trên xe còn 10 con người hiện diện với 1 bác tài mà vẫn trao lời đường mật, tội cho bảo bình cự giải đang ở gần, mặt bọn nó xanh lè xém ói ra xe, người em thiên yết tuy ở hàng giữ nhưng vẫn bổi da gà như một cơn gió lạnh nào thổi qua khiến mặt cô tím ngắt, " mẹ ơi, con muốn về nhà". Thôi thì lý do sao biết quê thằng dương phải dừng lại khi lời đường mật kia thổi qua tai bọn chúng khiến tất cả suy nghĩ bay đi, tự hỏi đám từng đánh nhau với sư tử nghe được lời này sẽ ra sao khi một con hổ đánh đâu thắng đó bỗng quấn quýt, ngoan hiền hẳn khi có người yêu, phép thuật win en cha tít à ?

🍃

Đến giữa đầu làng, tay sách tay khiên khi bị bác tài đưa đến nơi cần đến rồi phóng xe đi, không thể để mấy đứa này ở đây được thêm một giây phút nào nữa, được phân công nhiệm vụ là chở cậu chủ/cô chủ đi mà mới đầu còn lâng lâng vui sướng vì nghe ông chủ bảo 2 chúng nó mà hài lòng sẽ được tăng lương, nghe mấy người chở trước nói là không vui vẻ cho lắm nên cũng hơi sợ, nào ngờ chở 2 người đã căng thẳng giờ thêm đám bạn quậy phá nữa thì thôi chứ.

Cự giải nhìn thấy quang cảnh rất chi là đẹp, những ngọn gió vô tình thổi qua chúng khiến chúng cảm thấy mát mẻ và trong lành, khác hẳn với làn gió mang theo khói bụi trên thành phố, những đồng lúa chín vàng như màu tóc cự giải khiến đám so sánh cô với đồng lúa vô chi vô giác là là hai chị em thất lạc của nhau. Nói không khí mát mẻ vậy thôi chứ thật tế trời nắng vãi chưởng ra, cái nắng oi ả khiến đám chúng nó la hét om sòm, lây mạnh bạch dương chưa hiểu chuyện gì mà hét vào tai cừu :

- dm, nhà mày ở đâu, ở đâu !!!???

Chúng đồng thanh hét lớn vào tai con nhà người ta nên vô tình bạch cốt tinh lộn bạch dương chỉ về phía căn nhà nhỏ đơn sơ kia, bọn chúng vội thả bạch dương ra chạy nhang về phía nhà đấy tránh nắng, cái tai ê ẩm làm cừu phải rờ rờ tai mình đau đớn, nhưng chợt nghĩ lại mình chỉ nhầm nhà khi thấy đám đấy vô căn nhà đầu tiên chứ không phải căn nhà cuối con đường sau 3 cái thôn nữa, vội chạy theo ngăn lại.

Đến trước cửa nhà họ mà niềm nở nhe răng cười vui vẻ khi gia chủ đi ra, thấy đám trẻ lạ với không quen, lại thấy mặt thiên bình hầm hầm vì nắng nóng lại tưởng tù nhân mới phạm tội, chỉ vì tuổi cao trưa nắng mới đi làm về nên nhìn nhầm, bèn đi vô nhà, thấy gia chủ nhìn mình bằng ánh mắt lạ chắc chưa quen nên định chào hỏi, nhưng thấy chú đi vô nhà nên chắc gọi bà ra vì vui mừng như những clip trên tik tok, cứ đinh đinh rằng cừu ở bên nên không sợ, ngồi dưới hiên nhà người ta vui vẻ ngấm trời hết lời khen ngợi quê thằng dương mát mẻ. Thấy tiếng bước chân đi ra chúng vui vẻ quay lại thì hét lên :

- chó !???

1 đồng chí chó màu đen nhe răng hung dữ nhìn những vị khách không mời chẳng quen này, nước miếng của nó chảy xuống cho vừa kinh vừa tởm, dáng  thì như bao con khác mà nhìn khỏe hơn. Cả bọn nhìn nó nuốt nước miếng sợ hãi, định giải thích thì chủ nhà bảo giây xích ra, và sau đó thì.... Làm gì có sau đó nữa .

🍃

Nghĩ mệt ở gốc cây, 12 con người uống nước như ngàn năm chưa uống khi phải chạy chung với đồng chí chó, ít nhất vẫn chạy thắng chứ không người ta bảo chạy thua cả con chó. Bạch dương phì cười trước khuôn mặt đờ đẫn của cả bọn :

- ngu ơi là ngu !

Kim ngưu thở dài, trách móc :

- ai biểu chỉ sai, ai biết !

- không biết mà tới quê tao như đúng rồi

- thì đúng rồi, tới cho zui

.


.

.

🍃

Tui biết rằng tui viết ít nhưng mà chương này chia thành hai phần ;--; mà có vẻ tui thấy wattpad lại lỗi nữa hả, tui bấm vào xem trước thì thấy chữ nó nhỏ nghi có điềm ai ngờ truyện tui chữ nhỏ theo, mặc dù vẫn đọc được nhưng không quen lắm, ai có kinh nghiệm sài watt lâu thì chỉ tui đi chứ chữ nhỏ quá mắt kém k quen lắm .



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info