ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Hoa Huong Duong Mang Ten Cau

Hôm nay, một chủ nhật đầy mưa, khi vừa qua một trận xin lỗi làm cao của Bạch Dương, bọn chúng đã thức khuya đến tận một giờ sáng chơi game theo yêu cầu của Cừu nên các sao ngủ dậy muộn.

Nhìn vào tủ lạnh của mình mà Bảo Bình thấy thương cho chiếc ví tội nghiệp, tiền học thì nhiều mà tiền ăn lại gấp đôi, Cự Giải hay qua ăn ké rồi đến Song Ngư buồn miệng lại lôi đống đồ đáng phải ăn trong một tuần.

Cầm chiếc ô ra ngoài đưa mắt nhìn từng hạt mưa lại lười, nó ảm đạm thế nào, Xử Nữ đang bày mưu làm sao cho phi vụ cơm chó vương tầm thế giới cũng phải bị thu hút bởi cái thở dài của Bảo Bình. Lon ton chạy tới, cất lời cô hỏi :

-" mày đi đâu đấy ?"

Đôi mắt đỏ trầm xuống, cái ví tiền hãy ở đi, mà ở lại thì lại đi ăn bám như Càng Cua, cô buồn rầu nói :

- "nay tao đi mua đồ ăn, hết rồi !"

Thế là cô mang đôi giầy đi, trên đường không khỏi tính toán nên mua đồ giảm giá cho tiết kiệm hay mua đồ ngon thưởng cho thằng hầu ở nhà khi đã giúp cô một phi vụ sắp tới. Nghĩ đi nghĩ lại thì tiết kiệm vẫn là trên hết, nhịn ăn một chút cũng được, lên đại học rồi tiền đâu chịu nổi. Đi mãi rồi đến siêu thị, cô lựa từng bó rau, tìm đồ khuyến mãi, rẻ là hốt. Bỗng một tiếng nói quen thuộc cất lên :

-" ể Bảo Bình, mày cũng đi mua đồ à ?"

Cô bạn Thiên Yết, sắp tới cô định về nhà một chuyến, thương lượng thế nào cho ba mẹ cho hết miếng đất bạc tỷ cho mình, cũng tại biết được nên Bảo Nha mới tạo ra drama đánh nhau giữa hai anh em đấy, hồi trước lên đã bị bà phang câu xàm rồi. Hỏi quá thừa, tay cô còn cầm bó rau thì lên siêu thị chơi hả :

-" không, con lên siêu thị đi picnic ấy, à không đi phơi quần áo "

Nhìn dáng vẻ cục súc này là biết hết tiền rồi, à à một tiếng thì cô nàng đưa nàng mấy trăm nghìn, nhà nàng làm to tiền tiêu không hết, bất ngờ được cho tiền, thiên yết cười hì hì bảo :

- "cho mày mượn đấy, hai tuần sau trả đủ một triệu nha má !"

Vẫn đang rưng rưng vì nàng đã cống hiến cho mình ba trăm ngàn nhưng câu sau lại nói trả một triệu, thế là cho vay nặng lãi à, tức tối trả lại rồi tính tiền đi ra siêu thị để nó lựa đồ tiếp, mất mối rồi.


B

ảo Bình vừa về nhà, đã thấy các sao tập trung lại trong rất nghiêm trọng, hiểu ai lại gây rối, cô bước tới :

-" mới tám giờ mặt ai cứ như cái mâm vậy ?"

Bọn nó nghiêm túc chẳng nói cô lời nào, Song Ngư vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh ra hiệu ngồi xuống, đặt đồ trên bàn, theo lời, cô lại hỏi :

-" gì đây, lại định bỏ nhà đi bụi như Bạch Dương đấy à ?"

Lắc đầu, họ đồng loạt, Ma Kết trầm im một hồi, rồi nhìn Cự Giải nghiêm giọng :

-" con Cự Giải sắp đi thi Bảo Bình à !"

Đấy là lí do, giờ mới để ý, khi đi ngang qua phòng giáo viên hôm thứ bảy thì cô Băng có gọi lại đưa giấy tờ gì đấy, bận quá mà quên luôn. Đấy là giấy mời đi thi, Càng Cua nổi tiếng năng động lại hoạt bát, nên nhà trường đưa cô đi thi thể thao thành phố vì người chính vắng mặt, từ đấy đến giờ cô toàn tham gia hội thi nhỏ, sao giờ lại phải đối đầu với những đối thủ nặng kí trường khác. Tình hình này không thể rút lui, lên đấy có bao nhiêu trường nổi khác, rút thì khác gì hèn, bọn chúng nghĩ thế, lớp 12As đắng đo mãi, bỏ cuộc thì trường mất danh tiếng, mùa lạnh thất thường này Càng Cua lại rất dễ cảm, Kim Ngưu mới vỗ vai nhỏ bảo :

- "thôi ở nhà đi Giải, mày đi rồi học với đám này, không có mày buồn chết "

Cả đám khoan tay lại ừ ừ đồng ý, một phần vì chán, nhỏ này không thể thiếu trong kế hoạch drama của Bảo Nha với phi vụ cơm chó của Xử Nữ được. Nhưng cái tính Cua lại cứng đầu, phần thưởng là 1 tuần đi du lịch lận, bao cả lớp đi rồi chụp vài tấm làm kỉ niệm là hết nước chấm, ai cản thì cản mà cản thì đừng cản, cua thích cua làm, hùng hổ ngồi dậy, bảo :

-" tụi mày khỏi lo, bố đây chấp hết !"

Đấy mới là nổi lo của cả lớp đấy Cự Giải, loi nhoi như nhỏ lúc nào cũng muốn xông lên trước chưa biết đối thủ nào nặng hơi đối thủ nào, hay giờ ta bình tĩnh phân tích xin cô Băng đổi người đi thi. Nếu nói về môn đối kháng hay đánh nhau thì mạnh dạn đề cử Sư Tử hay Thiên Yết vì hai đứa này máu chiến vô cực, vậy mà giờ là đôi chân, bọn chúng thích đánh không thích chạy nên hai đứa này bị loại, mà không có Sư Ca thì Xử Nữ cũng say no, chứng ám ảnh cậu người yêu quá mức đây này, khi lên rồi biết đâu ở nhà có tiểu tam tán nữa thì chỉ có cuốn gói diệt ngay ả, tương tư lâu lắm mới vớt được cậu con rể bảo kê mình cho mẹ, mất thì có khóc một dòng sông . Ma Kết và Nhân Mã chạy  cũng nhanh đấy, ngày nào cũng rượt nhau với thầy giám thị, có thể sẽ được, không, thám tử dùng đầu chẳng dùng chân, lên đấy có mà ngó lơ cuộc thi đi tìm tòi xác chết rồi lại bảo " hung thủ chính là ngươi". Bạch Dương Kim Ngưu  thì chẳng thể nào đi được, ở lớp lo chuyện lớp học, Thiên Bình và Song Ngư không thích chạy đâu, lười hoạt động lắm, còn Bảo Bình thì phải tạo drama rồi, phải giúp Ngưu tán hội trưởng nữa chứ.


Cự Giải lại đất khách quê người, lên đây chỉ quanh quẩn kí túc xá với trường, còn đi đâu phải bám theo mấy sao nữ không lại lạc đường giờ lên đấy có mà mất tích còn cái nịt, mất phần thắng mất luôn bạn, quá lo, cô em này làm các anh chị lớn lo hết nước chấm, ý tưởng của Thiên Bình vội bật ra, nhang trí bảo :

- "thế thì Song Tử đi chung với Cự Giải đi, mày giúp nó khỏi la cà !"

Tên này đang suy nghĩ mà bị gọi tên cũng ngơ ngơ ngẩn ngẩn, bọn chúng lại thấy có lí, Song Tử có lẽ biết đường, quyết thế đi, chúng nó bỏ lại chẳng chịu cho thêm thời gian bọn nó đồng ý nữa.

.

.

.

___

Ngày hôm qua tôi vừa đi tiêm mũi hai về, và tôi sốt từ 4 giờ đến 9 giờ tối luôn, đáng ra thời gian đấy tôi làm biết bao nhiêu việc và chap này đã ra khi đấy mà do mệt nên tui đi ngủ luôn, giờ tay nó ngứa nó rát nó đau mà không làm gì được, hic  :((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info