ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Harry Potter Hostility Thu Dich Phan 1 2


Các địa danh: ( không có trong nguyên tác, được tạo ra với mục đích support cho mạch truyện)

Cao Nguyên Tuyết Trắng:

Nơi trú ngự của một số tộc phù thủy phương Bắc, địa hình hiểm trở, quanh năm tuyết trắng.

Một trong những nơi cung cấp thảo dược tốt nhất thế giới phù thủy.

Rừng Sương Mù: 

Cánh rừng kì lạ nằm giữa hai  vùng đất Neil và Douglas, không thuộc quyền cai quản của bất kì các gia tộc nào.Là cánh rừng bí ẩn, quanh năm sương mù dày đặc, người đi lạc vào khó có thể thoát ra.



-Bốn vùng đất-

Douglas:

Lãnh địa riêng của hai gia tộc Taylor và Ellis, phải có giấy tờ mới được vào bên trong vùng đất.

Người ta đồn rằng lãnh địa đó được bao bọc bởi một trận pháp ma thuật được tạo ra bởi người sáng lập của nhà Taylor và Ellis. Ngoài những người của hai gia tộc này thì không có ai có thể hóa giải được trận pháp. 

Neil:

Nằm ở bên kia cánh rừng Sương Mù, Neil là lãnh địa được cai quản bởi gia tộc Norwood và Smith. Cũng như Douglas, Neil không phải là nơi mà ai cũng có thể tùy tiện ra vào. Tuy nhiên vẫn có những nơi mở cửa cho khách tham quan như đồi Hoa Vàng hay hồ Ngọc Bích.

Dylan:

Vùng đất được cai trị bởi gia tộc Howard, nằm sát với biển cả. Nơi này nổi tiếng với bến cảng Cánh Hải Âu cùng với các bãi biển nước xanh trong vắt. Dinh thự nhà Howard nằm sát bờ biển Trân Châu, được bao bọc bằng kết giới cổ xưa từ nhà sáng lập gia tộc.

Roxana:

Là vùng đất riêng của gia tộc Evans, một nơi nổi tiếng với các mỏ kim cương, đá quý, khoáng thạch. Đây cũng không phải là địa phận tự do người ra vào, 



Khu vườn Anemone:

Một khu vườn xinh đẹp nằm trong lãnh địa cai quản của gia tộc Smith, được đặt tên theo vị phu nhân đầu tiên của gia tộc này. Không chỉ nổi tiếng với các loại hoa thơm cỏ lạ, khu vườn Anemone còn gắn liền với một câu chuyện tình vừa đẹp vừa buồn.

Quán trà chiều Cô Phù Thủy Nhỏ:

Một quán trà chiều có tiếng ở Hẻm Xéo, là nơi mà người từ tầng lớp trung lưu và thượng lưu thường xuyên lui tới. Nổi tiếng với loại trà hoa nhài thơm ngát và món bánh đặc sản- Món quà nhỏ ngọt lịm.

Gia tộc:

Lục Đại:

1.Taylor. 

2.Norwood .

3.Evans.

4.Smith. 

5.Ellis. 

6.Howard.

Sáu gia tộc lớn nhất và quyền lực nhất thế giới phù thủy. Tuy vậy mối quan hệ của các gia tộc với nhau có vẻ không hòa hợp cho lắm.

Các gia tộc khác:

Raymond

Hayes

Jones

(sẽ còn bổ sung thêm)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info