ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap đặc biệt: Chuyên mục hỏi gì đáp đó

duongnhathaaa


Hiii!!! Xin chào mọi người!

Vậy là chúng ra đã cùng nhau trải qua mấy chục chap truyện rồi nhỉ?

Hôm nay không phải là chap mới đâu, mình chỉ muốn tâm sự và trả lời một số câu hỏi mà mình nhận được về bộ truyện này thôi!

Mình thật sự rất vui vì các bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Từng cái view của các bạn mình trân trọng vì mình cũng từng có 1 khoảng thời gian đọc chùa ấy. Lúc đó mình mới tạo wattpad nên không biết vụ like bình chọn. Mình có xem chùa lúc đó, nhưng người xem chùa cũng là người xem nên mình rất tôn trọng các bạn.

Khi các bạn bình chọn cho mình thì mình lại càng vui hơn. Mình vui cực kì ấy. Các bạn như nguồn động lực của mình trong những lúc tinh thần mình bị áp lực và bế tắc nhất. Cmt của mọi người mình cũng đọc hết và cố gắng trả lời để mình và các bạn có thể gần gũi với nhau hơn!

Năm nay mình lớp 12, cũng sắp thi rồi, có bạn nào như mình không nhỉ? Mình cũng sắp kết thúc khoảng thời gian đi học tươi đẹp của mình. Bộ truyện này mình đã viết xong trước đây rất lâu nhưng giờ mới có can đảm để post lên. Mình rất vui vì các bạn thích nó. Mình đã mang rất nhiều câu chuyện ngoài cuộc sống mình đã trải qua vào truyện. Có thể các bạn đọc chi tiết nào đó sẽ thấy rất quen thuộc vì nó chứa đựng thanh xuân của mình và rất nhiều người.

Mình chưa từng nói điều này trước đây nhưng mình mong các bạn sẽ tôn trọng mình, đừng mang truyện của mình đi đâu cả! Đây là đứa con tinh thần lớn nhất của mình!

Thật ra mình còn 1 truyện nữa kể về chuyện tình của 2 người bạn ngồi kế nhau. Cậu truyện đó cũng dựa trên chuyện tình cảm thật của mình. Các bạn cũng có thể xem đó là đoạn bắt đầu cho tình cảm của Song Ngư và Cự Giải trong fic này. Có điều mình hơi lười nên truyện đó mình cũng chưa viết hoàn được :((

Thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều!!! Mình sẽ cố gắng đăng truyện đều đặn nhất có thể để bộ truyện sớm end đúng dịp mình ra trường.

Trong thời gian tới mong rằng các bạn có thể ủng hộ mình hơn bằng việc thả sao để mình có động lực hơn nha.

Hi vọng rằng bộ truyện về tuổi thanh xuân này sẽ có mọi người những tình cảm và cảm xúc chân thật nhất của tuổi trẻ.

Mình cũng cảm ơn rất nhiều bạn đã cmt đóng góp cho truyện mình. Thậm chí có cả những bạn nhắn riêng hỏi thăm lúc mình đăng truyện trễ cơ. Có bữa mình đi học về trễ nên trễ hẹn với mọi người. Mình rất vui vì các bạn vẫn nhớ đến và quan tâm hỏi han mình nữa! Thật sự đáng iu quá đi mà!!!

Mình cũng không giỏi thể hiện cảm xúc của bản thân nên chỉ biết cảm ơn thoi. Hy vọng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ mình như lúc ban đầu nhé!

Yêu thương♡♡♡♡

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiếp theo đây là sẽ chuyên mục hỏi đáp để khai thác những điều thầm kín nhất của 12 bạn trẻ nhe!

1. Tại sao lúc đầu truyện với lúc sau truyện, tính cách Song Ngư có phần thay đổi? Từ hài hước lại chuyển sang ít nói, lạnh lùng?

Sự thật là Song Ngư hông có lạnh lùng nha các bạn ơiii!!! Do tính cách bị ảnh hưởng từ việc gia đình từ nhỏ đã xa cách nên Song Ngư có phần hướng nội và khó gần thôi! Chứ đã gần thì nói nhiều với tục tiễu cực nhé!

2. Tại sao tình cảm của Thiên Bình dành cho Xử Nữ lại kết thúc nhanh như vậy?

Chuyện là chị Bình lớp trưởng thích anh Xử theo kiểu rung động nhất thời thoi ạ! Với cả sau khi anh Xử từ chối chị Bình cũng khóc lóc nhiều lắm ý. Nhưng Thiên Bình mình xây dựng là người con gái mạnh mẽ, là thủ lĩnh của cả đám, là người sống lý trí nên mấy vụ tình cảm đau lòng chị dẹp đi nhanh lắm!

3. Sao Ma Kết sống mờ nhạt với ít đất diễn vậy ạ?

Bản thân Ma Kết vốn là 1 học sinh gương mẫu nên cũng khá lười lên mạng sân si rồi drama, cào phím như mấy đứa bạn. Lâu lâu ngoi lên cho vui thôi chứ cô chủ yếu dùng mạnh xã hội để nhắn tin mà. Còn về việc đất diễn của Ma Kết thì từ từ sẽ có nha, vì mạch cảm xúc hiện tại của Ma Kết cũng không thể đùng cái thích ai đó liền, phải từ từ khoai hầm mới nhừ nheee!!!

4. Song Tử với Sư Tử khác nhau như nào vậy ạ?

Sư Tử thì đào hoa, mê gái nhưng Song Tử thì chỉ thích mỗi Nhân Mã từ khi mới biết yêu lần đầu thôi nhé! Có nhiều truyện tả Song Tử đào hoa nhưng bạn mình ngoài đời lại cực kì lụy tình, nó mà yêu thì dù ngồi cách cả nửa cái lớp nó vẫn can đảm chọi giấy cho bồ nó. Còn gái tỏ tình thì nó chạy về mách bồ. 

5. Học chung đến năm thứ 3 rồi mà đầu năm vẫn có chuyện tình bùng binh vậy ạ?

Ừa thì tại mình thích chứ hổng gì hết á=)) với cả lên 12 mới bắt đầu thích cũng được mà nhỉ, kiểu trong 1 khắc nào đó cái thấy khoái khoái chảy nước miếng ấy là đêm về ôm tương tư thoi:>>

6. Chuyện tình của Song Ngư vớ Cự Giải đã 2 năm rồi mà không bị phát hiện thì có ảo quá không ạ?

Công nhận là lúc viết khúc đó mình ảo thật. Cơ mà suy nghĩ lại thấy cũng hợp lý nên mình để luôn. Tại Ngư với Giải vốn là bạn thân từ nhỏ nên việc đăng ảnh chung hay có hành động quan tâm 1 tí cũng không ai để ý lắm đâu. Với cả 2 đứa không phải kiểu người thích thể hiện tình cảm trước đám đông, càng không thường xuyên nói mấy lời yêu thương, xưng hô cũng toàn mày - tao thì sao mà lộ được nhỉ?

Hỏi đáp 12 sao trả lời: sở thích đặc biệt nhất của các bạn là gì?

Bạch Dương: ca hát, vui là hát, buồn cũng hát, rảnh thì hát mà không rảnh cũng muốn hát. Có mấy bữa đi thi tuyển sinh lên lớp 10 á vô phòng thi căng thẳng quá mình cũng hát luôn làm cả phòng hát theo luôn chứ, xong giám thị hành lang vô đòi đánh dấu bài mình:(((

Kim Ngưu: bình thường mình toàn ăn nhưng chủ yếu là mình thích nấu ăn hơn. Khổ nỗi tại tiền mua nguyên liệu làm bánh cứ mắc hơn tiền bánh làm sẵn bán ngoài tiệm nên mình cứ mua ăn luôn cho lẹ khỏi bày, khỏi dọn=()

Song Tử: mình thì chơi game. Cày game thâu ngày thâu đêm xong bán acc lấy tiền, xong dùng tiền đó nạp vô cho acc khác cày lại, làm liên tục riết vậy á lời cũng không bao nhiêu, tuy hơi xàm xí mà nó vui cực, cup học ngồi làn cái đó thì cứ gọi là tuyệt dời○.○

Cự Giải: mình thì thích đơn giản lắm, mình thích tiền thôi. Hồi bé mẹ cho tiền lẻ ấy, mình thích đếm cực, vậy mà giờ vô thẻ hết rồi, bấm là nó hiện số mà quẹt cái rẹt là nó trừ mất tiêu, mình hông được tạm biệt em nó lần cuối luôn é:<<<

Sư Tử: tụ tập ăn uống mà có 1 bạn gái bên cạch thì cứ phải gọi là tuyệt vời nhỉ? Mình không phải biến thái đâu nhưng mà con gái thì ai cũng thơm cả, da lại trắng trắng mịn màng, mặt đồ dễ thương hay sexy thì đều đỉnh của chóp. Tóm lại thẳng thắn 1 điều là mình thích con gái.

Xử Nữ: điều mình thích nhất mà không phải Kim Ngưu ấy hả? Hông thích gì hết! Hỏi Kim Ngưu dùm mình xem có mê kiểu bạn trai ghét cả thế giới nhưng thích mỗi em không:))?

Thiên Bình: đam mê cháy bỏng mãi trong tim, mong muốn được 1 lần nhuộm tóc lòe loẹt để đi học. Hông ấy xin trường cho mình nhuộm tóc xanh, đỏ, tím, vàng đi học 1 bữa thôi được không? Chứ nhuộm tóc nâu thì cũng là nhuộm mà hông nổi bật gì cả:((

Thiên Yết: giờ tự nhiên hỏi trước khi có bồ mình thích gì không hả? Chắc trả lời thích Bạch Dương. Cơ mà mình khá thích mấy trò trong công viên giải trí ấy, như tàu điện đụng nè, vòng quay ngựa nè, ngồi lên quay quay lắc lắc là quên hết sự đời, ai đang stress nên thử, chơi cỡ 20 chục lần gì á là chuyển sang nhức đầu vì rối loạn tiền đình chứ hông phải vì stress đâu.

Nhân Mã: điều tuyệt với nhất trên thế gian này là được nằm trùm mền trong phòng máy lạnh và đọc đam mỹ đóoo. Boy love là chân ái. Thề là trước khi bắt đầu tìm hiểu Song Tử mình cũng nghĩ nó chơi gay với Sư Tử, thấy 2 thằng dính nhau như sam~.~

Ma Kết: mình mong ước cuộc sống yên vui, quê hương giàu đẹp. Đó là ước mơ sau này khi mình đủ giỏi giang để tiến cử vào bộ máy nhà nước thôi. Chứ giờ điều mình thích thú nhất là lúc Thiên Bình - Cự Giải nhập hàng về. Mình sẽ lại được mặc đồ free:>>>>

Bảo Bình: đam mê của mình nó hơi kì dị thì có bị kì thị không nhỉ? Ở nhà mình cực thích mặc quần bông xong hoa hòe các kiểu. Mà thật ra mình cũng chẳng mấy khi ở nhà, toàn ăn nhờ ở đậu xong xách quần bông theo mặc=))

Song Ngư: chắc do mang tập tính loài cá chưa tiến hóa xong nên mình thích biển cực. Với cả Cua cũng thích biển nên cuối tuần tụi mình có thể đèo nhau phượt ra biển chơi. Vừa mát lại vừa yên bình tuyệt vời. Sau này về già tụi mình chắc chắc sẽ mua một ngôi nhà gần biển để sống cho tình iu thêm mặn mà.

12 sao nghĩ gì về người yêu của mình? (này là khi iu nhao rồi nha)

Bạch Dương: bình thường thì hổ báo, cứ mở mồm là đòi đánh lộn thế mà từ lúc yêu tôi, thứ duy nhất mà cậu ấy dám bật là mấy cái công tắt điện, nước, quạt, bếp trong nhà.

Kim Ngưu: người ghét ngọt, thích đắng mà nói câu nào là ngọt ngào, xao xuyến, sến súa câu đó.

Song Tử: một đứa con gái mặc váy lao vào đánh nhau với đám côn đồ tay to, mặt bự, vậy mà làm tôi thích đến điên cuồng.

Cự Giải: lúc nhỏ thấy cậu ta ghét sầu riêng nên mỗi lần ăn là tôi cứ đem trêu cậu ta, giờ thì hay rồi, cậu ta cầm cái khác to hơn múi sầu riêng để trêu tôi.

Sư Tử: hông hiểu sao lúc trước thấy cô ấy nói nhiều mệt mỏi cực, xong chả biết từ khi nào lại mê muội giọng nói của người ta mới ghê.

Xử Nữ: cô ấy thông minh cực, tập cho tôi ăn ngọt bằng cách vừa ăn kẹo vừa hôn tôi.

Thiên Bình: tôi cũng không ngờ có ngày tôi lại thích một người như cậu ta, mang tiếng là trapboy mà lúc yêu tôi cứ vụng về thế nào ấy.

Thiên Yết: từ lần đầu gặp nhau cô ấy đã phải đi kiếm băng cá nhân cho tôi rồi, tới giờ tôi vẫn có mấy lúc bốc đồng nên mình mẫy cũng hay thương tích, tay cô ấy nhẹ nhàng băng bó cho tôi thích cực.

Nhân Mã: cậu ấy kiên trì dã man, tôi đẩy cậu ấy ra vì sợ những tổn thương của tôi làm đau cậu ấy vậy mà cậu ấy cứ tiến tới gỡ mấy cái tổn thương ra khỏi tôi.

Ma Kết: bình thường thì cứ như đứa con nít ấy, mà đùng phát trưng ra bộ mặt ranh ma không thua ai, cậu ấy cũng hay gây chuyện để tôi giải quyết lắm, nhưng toàn mấy chuyện xàm xí.

Bảo Bình: người gì đâu mà còn nghiêm khắc hơn cả mẹ tôi ấy, nhưng tôi thích cực, mỗi lần cô ấy đứng ra giải quyết truyện gì đó cho tôi vừa thấy cô ấy ngầu, vừa thấy tôi rất có giá trị trong lòng cô ấy.

Song Ngư: ngày xưa thì thấy khá phiền, vì lúc nào cô ấy cũng bám dính lấy tôi, nhưng giờ thiếu hơi cô ấy, tôi cứ như thằng nghiện thiếu thuốc ấy, mấy bữa ba mẹ cô ấy về, chúng tôi không ở chung, tôi còn bị sốt cơ.

Lúc mới vô nhận lớp bạn ấn tượng với ai nhất? Vì sao?

Bạch Dương: Ma Kết ấy, vì cậu ấy đậu thủ khoa lại còn xinh đẹp tuyệt dời.

Kim Ngưu: mình thì thấy Sư Tử tạo nét nhất, ngồi kế mình mà cứ gọi điện nói chuyện với gái.

Song Tử: theo mình nhớ thì là Song Ngư, thằng này cũng đậu thủ khoa mà ngày đầu đi học không thèm chào cờ, trốn trên lớp ngủ.

Cự Giải: mình lại ấn tượng với Song Tử vì mình với nó bị phạt vụ tác phong không nghiêm túc.

Sư Tử: Thiên Yết á, mới ngày đầu đi học đã thương tích đầy mình.

Xữ Nữ: mình ấn tượng với Cự Giải vì ngày đầu đi học đã hậu đậu đến mức cầm lộn cặp mình, dù là cặp trường nên giống nhau thiệt.

Thiên Bình: mình chắc ấn tượng với Xử Nữ nhất, vì cậu ta vừa nhẹ nhàng lại tinh tế, thấy nắng liền nhường chỗ mát cho đám con gái ngồi.

Thiên Yết: ấn tượng nhất thì chắc là Thiên Bình, tại hôm đó cậu ấy được bầu làm lớp trưởng.

Nhân Mã: ấn tượng với Bạch Dương nhất á, vì cậu ấy nhẹ nhàng đúng chất tiều thư đài cát, xong mình đã tiếp cận và dạy hư cậu ấy=)(

Ma Kết: ấn tượng nhất chắc là Kim Ngưu, người gì đâu mà trắng bốc, 2 má bánh bao nhìn đã muốn nựng.

Bảo Bình: mình thì chắc ấn tượng với Nhân Mã, con gái cao có 1 khúc mà đi đăng kí vô câu lạc bộ bóng rổ với mình ấy.

Song Ngư: cũng không ấn tượng lắm tại bữa đó mình đi trễ nên lẻn lên lớp luôn, nhớ mỗi việc thẳng Bảo Bình táng mình 1 cái rõ đau.

Người các bạn khó làm quen nhất? Vì sao?

Bạch Dương: Thiên Yết và cả Song Ngư, người thì thường xuyên đi trễ, người thì vào lớp là gục mặt ngủ luôn.

Kim Ngưu: khó gần nhất chắc là Song Ngư rồi, hồi xưa mới làm quen cạy mồm nó còn không chịu nói.

Song Tử: khó quen nhất chắc là Ma Kết, tại thấy người ta vừa xinh lại vừa giỏi nên không dám chọc.

Cự Giải: mình chả thấy ai khó quen cả, tại mấy đứa ít nói, lạnh lùng gì đó mình đều quen cả rồi.

Sư Tử: Thiên Bình thì phải, vì ngày xưa cô ấy liếc mắt là mình đã thấy sợ rồi.

Xử Nữ: chắc là Ma Kết, tuy không phải dạng lạnh lùng gì nhưng cô ấy cũng im lặng khiến mình cũng chả biết mở đầu như nào.

Thiên Bình: khó gần nhất chắc là Thiên Yết rồi, tuy thấy Cự Giải có học thêm chung hồi cấp 2 nhưng mình thì chả nói chuyện được vì 1 là cậu ấy vô lớp để ngủ, 2 là cup học mẹ luôn.

Thiên Yết: nhớ không lầm chắc Thiên Bình, tại nó là đứa cuối cùng mình follow trong lớp.

Nhân Mã: Song Ngư nha, con mắm đó trong lớp nói chuyện với mỗi Bảo Bình, Cự Giải.

Ma Kết: chắc là Sư Tử, vì lúc đầu mình không hợp tính cậu ta nhất.

Song Ngư: không nhớ rõ, hình như mình làm quen cùng lúc mọi người lúc giới thiệu tên hay sao á.

Ai là người khó đoán nhất trong lớp?

Bạch Dương: như câu trả lời trên, vì mình còn chả làm quen được thì đoán cái đéo gì?

Kim Ngưu: theo mình thấy là Cự Giải ấy, nhìn nó hay cười vậy thôi chứ lúc mình vô tình nghe nó rap dizz Song Ngư ở chân cầu thang xong mình bị ngỡ ngàng ấy.

Song Tử: chắc là Bảo Bình, chưa thấy ai chơi game mà có mấy nước đi tự hủy như nó, nhưng từ tự hủy hồi sau lại thành gánh team.

Cự Giải: khó hiểu nhất thì chắc là Xử Nữ, nhìn thì thấy nhẹ nhàng, pha lẫn tí nữ tính nữa mà uống cafe đen đá không đường.

Sư Tử: khó đoán nhất chắc là Song Ngư rồi, ít nói mà mỗi lần nói là toàn nấy câu suy nghĩ muốn nổ não ấy, câu đầu tiên: như lol trệt dưới mương.

Xử Nữ: khó hiểu nhất với mình chắc là Sư Tử, dù chơi thân thế nào bạn cũng sẽ chẳng bao giờ đoán được nó đang gọi điện cho nhỏ nào đâu.

Thiên Bình: khó đoán nhất chắc là Song Tử, nhìn vẻ ngoài thì play boy các kiểu mà nhát gái thôi rồi.

Thiên Yết: năm đầu học chung thấy nguyên đám con gái khó hiểu như nhau.

Nhân Mã: pha khó đoán đi vào lòng đất nhất phải gọi tên việc Thiên Yết thích Bạch Dương.

Ma Kết: khó đoán là Bảo Bình, chơi chung mười mấy năm nhưng mình cũng không đoán được nó sẽ chế ra những phương trình hóa học như thế nào.

Bảo Bình: khó đoán nhất là thằng bò Song Ngư, rõ ràng hẹn mình đi ăn hủ tiếu mà nó đến quán phở ngồi chờ.

Song Ngư: khó đoán nhất nhất nhất phải gọi tên người yêu mình - Lưu Cự Giải. Đến việc nó tỏ tình mình trước cũng đoán không ra rồi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info