ZingTruyen.Asia

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 53: Trận kéo co đầu tiên

duongnhathaaa


Ý trời đã định, ngày mà Bảo Bình lâm bệnh cũng là lúc cuộc thi kéo co giữa các lớp 12 diễn ra.

Vốn đã định sẵn 10 con người có tên trong danh sách kéo co nhưng vì Bảo Bình đến sức lực lết đi còn không có nên tập thể lớp 12A1 đánh phải cho Song Tử "mồm thối" vào sân, với điều kiện cậu chàng cứ ngậm mồm vào mà kéo, đéo cho nói câu nào cả.

Và Song Tử dưới ánh mắt sắc bén của những người bạn thân thiết đành ngậm ngùi nghe theo.

Trận thi đấu diễn ra vào giờ ra chơi, sau khi kết thúc 2 tiết học đầu đầy mệt mỏi, chính vì vậy mà hầu hết các học sinh đều cực kì hứng thú. Hôm nay lại còn là ngày thi đấu của khối 12, quy tụ rất nhiều con người trai xinh gái đẹp, trong đó có các thành viên lớp 12A1, nên hiển nhiên khó lòng mà bỏ qua được.

Tiếng chuông ra chơi vừa vang lên, đồng loạt cả học sinh lẫn giáo viên đều đổ xô ra đứng hành lang hoặc kéo nhau xuống sân trường để theo dõi các trận đấu.

Đây là hoạt động truyền thống của trường nên cả thầy và trò ai ai cũng hứng khởi. Từng top học sinh, giáo viên đứng tranh luận với nhau. Có nhiều thầy cô dạy xong cũng nán lại đứng chung với đám con thơ loi choi để bàn luận vô cùng sôi nổi.

Lần lượt các lớp có tên trong danh sách tham gia sau khi thay đồng phục thể dục xong cũng nhanh chóng di chuyển ra khu vực thi đấu. Sáng hôm nay có tổng cộng 4 trận, là 8 lớp thi đấu với nhau. Mỗi trận sẽ đấu 2 hiệp có đổi sân và nếu hòa thì thêm hiệp phụ.

Nhìn thấy các thanh thiếu niên dân lớn xuất hiện khiến các em nhỏ phấn khích tột độ. Nhiều anh chị đẹp trai xinh gái, có người còn có cả cơ bắp cuồn cuộn, nhìn mà khoái khoái, chải nước miếng. Tiếng hét ngày 1 lớn hơn, vang khắp mọi góc ngách trong sân trường.

Mọi người di chuyển xuống sân với tâm trạng cực kì thoải mái và hưng phấn, chỉ riêng... Bảo Bình.

Mặt mày cậu bí xị trông như cái bánh bao chiều nhúng nước. Bảo Bình đang cực kì mệt mỏi vì ông tào tháo hành suốt từ đêm qua. Lúc nãy vừa đỡ đỡ tính lết xuống cổ vũ cho lớp vậy mà vừa đặt chân xuống khỏi bậc cầu thang cuối cùng đã nghe tiếng hú hét inh ỏi khiến cậu thiệt sự muốn bỏ bạn chạy cứu mình. May mà còn Song Ngư đi kế bên giữ lại không thì giờ này Bảo Bình đang nằm bẹp dí trên lớp học thân thương.

Lớp 12A1 kéo trận thứ 2 nên trận đầu cứ thảnh thơi khởi động. Xoay tới xoay lui các kiểu khiến các em fan càng thêm bấn loạn. Đã đẹp mà còn tụ lại 1 chỗ thì thứ gì chịu cho nổi!!!

Trận đều tiên là giữa 12A3 và 12A7, trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng vì cả 2 đội khá cân tài cân sức. Nhưng sau lượt kéo đầu tiên, 12A3 có vẻ xuống sức nên và vì thua hiệp đầu nữa nên tâm lý bất ổn, 12A3 đã để cho 12A7 vượt lên trong gang tấc rồi giành chiến thắng tuyệt đối 2-0.

Bên lớp giành chiến thắng thì vui mừng không thôi, tiếng la hét cổ vũ rồi chúc mừng náo nhiệt vô cùng. Còn các bạn thua thì vẻ mặt đầy sự nuối tiếc, song vẫn vỗ vai động viên nhau.

Sau mỗi trận đấu, toàn trường sẽ giành những tràng pháo tay để chúc mừng và động viên 2 đội, cảm ơn 2 đội vì đã cố gắng hết sức cho trận đấu.

Tiếp theo đó là trận đấu được mong chờ nhất giữa 12A1 và 12A4. Đây đã là lần thứ 3 chạm trán trong suốt 3 năm học chung dưới 1 mái trường. Phải nói 12A1 và 12A4 là kì phùng địch thủ. Không chỉ có duyên gặp gỡ, đối đầu với nhau mà đây còn được coi là cặp đấu ngang tài ngang sức và hấp dẫn nhất.

Trong 2 lần đối đầu trước thì mỗi lớp có 1 lần thắng và 1 lần thua. Trận đấu này coi như là trận quyết đấu cuối cùng trước khi ra trường. Một trận chung kết sớm giữa cả 2 lớp chăng?

Thành viên thi đấu của 2 lớp theo thứ tự di chuyển vào vị trí của mình. Tiếng hò hét cổ vũ cũng ngày 1 lớn hơn.

Song Ngư đảm nhận vị trí đầu tiên trong đội hình của 12A1, tiếp theo đó là cô nàng người yêu của cậu - Cự Giải. Rồi Song Tử, Thiên Bình, Sư Tử, Nhân Mã, Ma Kết, Xử Nữ, Bạch Dương và cuối cùng là Thiên Yết đứng trụ ở cuối.

Toàn đội hình đứng xen kẽ trái phải theo hình ziczac. Giáo viên lần lượt đi kiểm tra và đếm số lượng thành viên của cả 2 bên để đảm bảo tính công bằng.

Sau khi đã xong khâu kiểm đếm, thầy thể dục vui vẻ ra lệnh cho 2 đội cầm dây và vào tư thế chuẩn bị.

Cả hai đội đồng loạt cầm chặt sợi dây, chân đứng trụ và căng sợi dây. Chiếc khăn đỏ được cột giữa dây được đặt vào vị trí chính giứa.

Những tiếng hò reo cũng ngày 1 to hơn. Không khí náo nhiệt lại càng náo nhiệt hơn. Kim Ngưu và Bảo Bình đứng ngoài cổ vũ cũng căng thẳng không kém.

Một đứa thì đang chờ đèn đỏ tắt, 1 đứa thì đau bụng tào tháo, 2 đứa cả người đau nhức mệt mỏi, mà giờ đây hoàn toàn quên đi những căn bệnh của mình. 2 người đứng giữa đám đông đang ủng hộ cho lớp mình. Vô vùng sôi nổi và hồi hộp.

Thầy thể dục hô to khẩu hiệu "Chuẩn bị! Sẵn sàng!" là đồng loạt cả trường lại im lặng, tất cả như nín thở để nghe tiếng còi bắt đầu.

Tiếng tuýt còi vừa vang lên, thành viên cả 2 bên đồng loạt kéo. Sợi dây lúc đầu xê dịch mạnh nhưng sau lại quay về vị trí ban đầu và đứng yên. Đây thật sự là 1 trận đấu cân tài cân sức. 1 trận đấu mà không ai dám đoán trước kết quả.

Hơn 1 phút trôi qua, chiếc khăn đỏ trên sợi dây vẫn không hề thay đổi vị trí. Sợi dây được kéo bởi 2 lực cân bằng nhau. Học sinh toàn trường vừa muốn reo hò tiếp sức thật to, vừa bị không khí căng thẳng làm cho choáng ngợp. Có cần phải kinh khủng vậy không chứ?

Được 1 lúc sau, 2 đội cũng dần đuối sức, mặt ai cũng nhăn nhó, mồ hôi nhễ nhại, đầm đìa, trông phát tội. Ấy vậy mà vẫn nhất quyết bám trụ, không buông bỏ 1 phút giây nào.

Thế nhưng, 1 điều bất ngờ đã xảy ra, đột nhiên Bạch Dương lại mất đà và trượt chân. Thiên Yết và Xử Nữ nhất thời bất ngờ, không kịp phản ứng nên cũng mất luôn lực kéo của mình. 12A4 vội nắm bắt thời cơ, kéo thật mạnh, tiếng còi chung cuộc vang lên, thế là tập thể 12A4 giành được chiến thắng trước sự bàng hoàng và ngơ ngác của rất nhiều người.

Vì không lường trước được sự việc, nên đồng loạt các sao đều bị kéo theo sợi dây và có sự té ngã. Mọi người cũng tạm quên đi kết quả, vội vàng đỡ nhau dậy. Sân này là sân xi măng té xuống là đau thiệt sự.

Song Ngư và với Song Tử vội vàng chạy lại đỡ người thương. Cự Giải đứng sau Song Ngư nên khi té xuống cậu đã té trước cô thế là Cự Giải an toàn nằm lên người bạn trai. Nhân Mã không được may mắn như vậy khi đứng trước cô là Sư Tử, vì đứng nghịch bên với nhau và Sư Tử với Nhân Mã cũng không có quan hệ tình cảm gì nên khi ngã xuống, chàng Sư chỉ ngã theo quán tính chứ không chủ động thay đổi hướng ngã như Song Ngư nên tất nhiên làm gì có ai đỡ nàng Ngựa, cô nàng té hẵn ra đất, may mà thông minh dùng lưng tiếp đất, không lại toi cái mặt tiền.

Bạch Dương thì đã được Thiên Yết kéo lại từ khi cô nàng trượt chân và khi té lại té ngược ra sau, nằm lên người bạn trai nên cũng không sao.

Cô nàng Ma Kết cũng đã được Xử Nữ nhanh tay kéo lại nên cũng không ngã đi đâu, chỉ hơi ngơ ngác tí thôi.

Bảo Bình đứng ngoài quan sát và vào lúc nguy cấp cậu cũng đưa tay túm áo Thiên Bình lại giúp cô nàng đứng vững, chứ không lại nằm dài ra đất.

Kim Ngưu lo lắng chạy lại hỏi thăm người yêu và mấy đứa bạn. Bạch Dương nhìn mọi người với ánh mắt đầy tội lỗi, chả biết là bắt đầu từ khi nào nhưng hiện tại mắt nàng Cừu đã long lanh nước. Cô nàng cũng bị vài vết xước ở tay và chân, tuy không to nhưng nó đang bắt đầu rớm máu.

Kim Ngưu xót bạn thế là bắt Bạch Dương ra nghỉ để cô nàng vào thay. Xử Nữ thấy vậy phản đối không ngừng, đã đang bất ổn mới cho ngồi dự bị, giờ đòi vào thi đấu, lỡ cô có chuyện gì cậu biết tính sao đây???

Mặc cho sự phản đối cực kì mạnh mẽ của người yêu, Kim Ngưu vẫn 1 mực khởi động để chuẩn bị ra sân. Nói là bị vậy thôi chứ Kim Ngưu sắp khỏi rồi, cơ thể cũng không đến mức yếu đuối như Xử Nữ nói. Với cả bây giờ Bạch Dương đang bị thương, tinh thần cũng không tốt, để cô nàng kéo nữa thế nào cũng thua, lúc đó lại thấy tội lỗi hơn à???

Sau vài phút tranh luận, cả bọn cũng đồng ý để Ngưu ra sân thay vào vị trí của Bạch Dương. Nhưng lần này có đổi 1 tí. Ma Kết mới là người đứng vào chỗ của Bạch Dương còn Kim Ngưu sẽ đứng phía trước Xử Nữ. Anh chàng đề nghị chỗ đứng như vậy để bản thân dễ quan sát bạn gái, lỡ có chuyện gì còn ứng phó kịp. Oi anh Xử ơi, xin hãy kiềm chế! Đang thi kéo co nha anh ơi!!! Nói như anh mà Cự Giải đứng trước để Song Ngư tiện theo dõi thì chắc cả lớp thua mất.

Sau khi đã đổi sân, đổi người và ổn định vị trí, tiếng còi lại 1 lần nữa vang lên. Tiếng reo hò cổ vũ lại náo nhiệt trở lại. Bạch Dương với Bảo Bình đứng bên ngoài cũng bồi hồi không thôi.

Sự xuất hiện của Kim Ngưu đúng thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho mọi người. Bản thân Kim Ngưu vốn đã khỏe hơn Bạch Dương, giờ lại còn là nguồn động lực cho Xử Nữ. Sau trận thua vừa rồi 12A1 lại càng quyết tâm và cố gắng hơn.

12A4 có lẽ vì dùng quá nhiều sức có hiệp đấu trước, tâm thế cũng có phần chủ quan nên chỉ sau 20 giây đầu đã xuất hiện tình trạng trận đấu 1 chiều.

Sợi dây được 12A1 kéo bằng tất cả sức lực, cái khăn đỏ đang tiến dần về vạch mức chiến thắng của 12 sao nhà ta.

Toàn trường căng thẳng, mắt mở to nhìn về phía chiếc khăn. Các fan hâm mộ của 2 lớp la hét liên tục, Bạch Dương và Bảo Bình cũng không thể đứng yên. Bảo Bình thì mặt nhăn mày nhó nhưng mồm miệng vẫn la hét không ngừng. Bạch Dương đứng bên ngoài dùng toàn bộ sức lực la hét để cổ vũ cho anh iu của mình.

Sau gần 2 phút cố gắng, tiếng tuýt còi đã vang lên. Phần thắng thuộc về 12A1!!! Tất cả 10 sao đồng loạt buông dây ôm lấy nhau. Mới gỡ gạc được có 1 hiệp đấu mà tưởng đâu vô địch không á trời.

Cả 2 lớp sau đó được nghỉ ngơi, ngồi chơi chờ các lớp khác kéo trước. Đối với những lớp kéo hiệp 3 thì hiệp 3 diễn ra sau khi các hiệp đấu chính của các lớp khác kết thúc. Cả đám phải di chuyển ra khỏi khu vực dây để nhường sân đấu cho các lớp khác.

Vừa len qua khỏi đám đông, Thiên Yết liền bế thốc Bạch Dương lên, cứ như hoàng tử bế công chúa, rồi chạy 1 mạch hướng tới phòng y tế. Mấy đứa còn lại chỉ biết đứng nhìn rồi thở dài ngao ngán. Thôi thì bị thương nên cũng chịu.

Nước đã được Kim Ngưu chuẩn bị đầy đủ ngay từ đầu nên bây giờ cũng không cần mất sức chen lấn để đi mua.

12 đứa ngồi chơi xơi nước xong lại hóng hớt trận đấu của các lớp khác. Ngồi coi người ta kéo rồi bình luận đúng là thoải mái hẵn.

Hai trận đấu tiếp theo cũng náo nhiệt không kém. Tiếng reo hò cổ vũ thì vẫn vang lên đây nhiệt huyết. Ai ai cũng kéo hết sức mình để giành được chiến thắng. Dù gì năm nay cũng đã 12, cũng đã sắp ra trường. Hoạt động vui chơi như này biết bao giờ mới được trải nghiệm lại, cứ chơi hết mình đi đã để mai sau không phải hối hận.

12A1 cũng không ngồi yên, dù mệt nhưng vẫn có vài con người hóng hớt kéo nhau ra xem lớp bạn thi đấu. Nói không phải quá nhưng khối 12 có 16 lớp và thật sự rất đoàn kết, vui vẻ với nhau. Dù lúc thi đấu cũng có căng thẳng thiệt nhưng thi xong mình huề nha. Chỉ trừ mấy thành phần mới chuyển vào thích chơi sốc chơi trội thì mới sống khác biệt thôi.

Sau 7749 giây cổ vũ cho đội bạn, thời khắc quyết định của 12A1 và 12A4 cũng đã tới. Hai lớp lại 1 lần nữa hừng hực khí thế kéo nhau ra giữa sân trường.

Đội hình của 12A4 có chút thay đổi, còn 12A1 vì hết nhân lực nên đành giữ nguyên. Bởi ta nói lớp ít người thì dù có mệt cũng phải chịu, chứ 2 đứa thương binh ốm đau kia thì thay kiểu nào được.

2 đội vào vị trí sẵn sàng, sân trường cũng ồn ào hơn. Cứ mỗi lần kéo trận mới thì sân trường lại háo hức hơn. Càng lúc càng hét to hơn.

Tiếng còi bắt đầu lại vang lên, sợi dây nhúc nhích song chiếc khăn đỏ cũng trở về vị trí cũ. Hai đội thật sự ngang tài ngang sức. Dù cho đội nào thắng thì vẫn vô cùng xứng đáng.

Cả 2 đội đều có những bạn nữ thanh mảnh, nhẹ nhàng, nhưng khi thi kéo co thì như được buff nên sức mạnh không phải chuyện đùa.

Giữa cái nắng dần về trưa của Sài Gòn, mồ hôi ai cũng nhễ nhại nhưng tay thì vẫn giữ chặt dây.

Nhận thấy sức chịu đựng của các bạn nữ có giới hạn, cả 2 đội bắt đầu gấp rút hơn.

12A4 bắt đầu tăng lực tay, sợi dây cũng xê dịch dần. Nhưng, cuộc sống thì luôn luông công bằng và có qua có lại thì mới toại lòng nhau.

Nếu như lúc nãy có Bạch Dương 12A1 trượt chân thì bây giờ có hotboy đứng cuối của 12A4 tuột dây. Người đứng cuối là trụ cột của tất cả nên chỉ cần trụ không vững thì tường có cao cũng bị bão hay gió đánh sập.

Sợi dây của 2 bên còn dư khá dài, nhưng vì bạn không giữ chắc, cũng như không quấn dây kĩ quanh người, thế là trong 1 khắc cả 2 đội cố gắng hết sức, sợi dây đã tuột ra.

12A1 nắm bắt thời cơ, kéo như chưa từng được kéo. Và...

Toét!!!

- Lớp thắng cuộc là lớp 12A1!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia