ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 49: Chính tay con sẽ tống cô ta vào tù!

duongnhathaaa


- Tôi hỏi cậu lần nữa! Kim Ngưu của tôi ở đâu?

- Hức... hức... tui không biết mà! Ông đừng đổ oan cho tui chứ! Hức... hức...

- Cậu nghĩ tôi còn tin cậu sao? Sau tất cả những gì cậu đã làm?

- Tôi không có!

- Nếu cậu cứ mở miệng nói mấy câu vô nghĩa đó thì ngậm miệng đi! Nếu cô ấy gặp chuyện, chính tay tôi sẽ khiến cậu trả cái giá đắt nhất!

Chát!

Một âm thanh chói tai vang lên. Lại 1 cú tát nữa giáng thẳng xuống mặt Xử Nữ.

Cậu nhếch mép cười. Ngày đéo gì xui như chó, chiều giờ ăn tát tận 2 lần-,-

- Cậu đang đe dọa con gái ai vậy hả? Lê Thiên An là 1 đứa trẻ dễ thương, trong sáng, con bé chả làm gì có tội cả. Cậu chỉ vì tình yêu mù quáng mà mở miệng phát ngôn ra những câu nói thiếu suy nghĩ, thiếu ý thức vậy à?

Ba Thiên An nhìn con gái mình rơi nước mắt thì đau lòng. Người ba nào chả như thế, lẽ dĩ nhiên thôi. Không cần biết đúng sai, con mình, mình bênh trước đã, nếu có sai về nhà dạy sau.

- Ba Thiên An à! Anh đừng nóng! Xử Nữ sai là do chúng tôi dạy dỗ không tốt! Người làm mẹ như tôi, thay mặt nó, xin lỗi anh!

- Không cần đâu! Con không cần ai thay con xin lỗi cả, con không hề sai! Chính cô ta đã thuê người gây ra tai nạn cho con và Kim Ngưu. Chính cô ta đã cho người chặn đánh người con yêu. Và cũng chính cô ta là người đã bắt cóc Kim Ngưu!

- Những chuyện trước đây cô ta làm, con đã sớm tìm ra bằng chứng rồi, nhưng vì nể tình gia đình 2 bên quen biết lâu năm nên con và Kim Ngưu quyết định bỏ qua, không truy tố, nhưng coi bộ có người không biết điều.

- Được thôi! Tìm thêm bằng chứng của vụ này nữa. Chính tay con sẽ tống cô ta vào tù đến mục xương.

Nói rồi, Xử Nữ quay người toang bỏ đi. Nhiệm vụ của cậu bây giờ là phải sớm tìm ra Kim Ngưu, nãy giờ tốn nhiều thời gian vô ích quá.

- À quên, còn 1 chuyện nữa! Hôn lễ này con sẽ hủy, cho dù có phải từ bỏ cả quyền thừa kế của Lâm gia. Nếu Kim Ngưu gặp nguy hiểm, Lê Thiên An cũng đừng hòng sống tốt 1 giây phút nào!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vựa muối không bao giờ nhạt=))

SaNhma:
Sao rồi? Có ai có manh mối gì không?

thbinhlir:
Tao với Sư Tử tìm ở khu vực sau trung tâm giải trí nhưng không có!

ketket_cap:
Dưới chân cầu Sài Gòn cũng không có!

baduonggg_ari:
Bãi giữ xe với khu tầng hầm cũng không luôn!

_cugiai_:
Khu nhà hoang bên mép sông cũng không có!

baduonggg_ari:
Eo! Vào đó kiếm có mà tìm ma :((

aquabbinh:
Tao với Ma Kết đi vòng vòng dưới mấy trụ bê tông của cầu Sài Gòn mà không có!

sotu-gem:
Tao với Mã tìm ở khu lưu giữ mấy thùng container cũng không có!

suleo_tu:
Không tìm được thông tin nào khác à?
Tìm như này đến bao giờ mới ra?
Nguyên thành phố này rộng thôi rồi luôn.

virxunu:
Xin lỗi tụi mày, tao không có thông tin gì cả!

-thienyettt-:
Giờ không phải lúc xin lỗi, suy nghĩ cách mau đi!

_songngu_:
Cứ như lúc nhỏ chơi trò thám tử=))
Hồi nhỏ thấy vui cực, mà giờ chả vui tẹo nào :)(

aquabbinh:

thbinhlir:

baduonggg_ari:

sotu-gem:

-thienyettt-:
Nói chuyện nghe muốn tát vêu mồm-,-
Có thấy ai đang vui không cđ-,-

ketket_cap:
Chạy cho cố rồi rớt não ở đóng cứt chó hay gì-,-
Phát ngôn nghe huề vốn-,-

_cugiai_:
Mọi người đừng sỉ vả bồ em thế=))
Mặc dù nó nói chuyện ngu ngục thật=))

SaNhma:
Thôi tập trung nè!
Có thông tin từ mẹ Kim Ngưu rồi!
Ba của Sư Tử đã hợp tác điều tra và thành công bắt được 2 tên xuất hiện trong video chụp thuốc Kim Ngưu.

virxunu:
Ngưu đang ở đâu?

SaNhma:
Kho đông lạnh của trung tâm thương mại!

baduonggg_ari:
Vãi lol! Ở trỏng chiều giờ á?
Ditme tao đi giết con nhỏ đó!
Em yêu Kim Ngưu của tao mà nó dám làm trò đó-,-

aquabbinh:
Gắt quá chị-,-
Nhưng nhỏ đó tính sau đi.
Tất cả tới kho đông lạnh nhanh lên!

SaNhma:
@-thienyettt- xích nhỏ Dương vào vác tới, đéo phải lúc để làm chuyện đó!

-thienyettt-:
Ok!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kim Ngưu tỉnh lại trong tình thế bản thân cô đang bị trói chặt và không khí xung phong đang rất lạnh. Ngưu vừa tỉnh lại vì hết thuốc giờ lại sắp ngất xỉu lần nữa vì quá lạnh.

Cô chả biết mình đã ở đây bao lâu nhưng toàn thân cô đã gần như tê liệt, đến nhúc nhích cũng khó khăn.

Cô cố giữ tỉnh táo để biết được bản thân đang ở đâu. Chỗ này lạnh quá, từng đợt gió cứ bao trùm lấy cơ thể nhỏ bé với bộ đồng phục đơn giản của Ngưu. Bộ đồng phục này chủ yếu là để học sinh thoải mái với khí hậu nắng nóng của Sài Gòn nên tất nhiên, nó không đủ dày để tránh lạnh nếu không muốn nói là nó mỏng.

Kim Ngưu nhớ lại lúc mình đi mới mua đồ xong, cô cứ có cảm giác mình bị theo dõi nhưng lại cho rằng mình quá đa nghi, giờ thì hay rồi, chả biết đang ở đâu.

Cô cũng đã quá mệt, không còn đủ minh mẩn để suy nghĩ xem ai là người hại mình, mục đích của người đó là gì. Bây giờ cô chỉ mong có ai đó mau đến cứu cô ra khỏi chỗ này. Cô sắp không chịu nổi rồi.

- Xử Nữ! Cứu em! Làm ơn!

Ngay lúc Kim Ngưu tuyện vọng nhất, mí mặt đang trực chờ khép lại, 1 giọng nói quen thuộc đã vang lên. Cô mỉm cười mãn nguyện, người đó cuối cùng cũng đến.

- Hứa Kim Ngưu! Em đang ở đâu? Có nghe anh gọi không?

Kim Ngưu rất muốn la thật to cho Xử Nữ biết cô đang ở đây. Nhưng không thể, cả người cô tê cứng, mí mắt nặng trịch, đầu lại đau như búa bổ. Một màu đen tối dần chiếm lấy tâm trí Ngưu. Cô mất dần ý thức và rơi vào cơn mê.

Một đám người phá cửa chạy vào. Họ không phải đám của Xử Nữ và các sao khác. Họ là cảnh sát khu vực đang đi tuần tra và được ba Sư Tử phái đến trước để cứu cô, những người khác vì ở hơi xa nên sẽ đến sau.

Sau khi chia nhau ra và chạy mấy vòng quanh nhà kho rộng lớn, cuối cùng mấy anh cảnh sát cũng tìm được Kim Ngưu trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Người Ngưu lạnh ngắt, trắng bệt.

Mọi người cùng nhau cởi trói và đưa Ngưu ra ngoài chờ xe cấp cứu.

Mẹ Kim Ngưu nhìn mặt con gái mà xót hết cả ruột. Bà đứng không vững, cứ lê lết rồi khóc thét trong vòng tay của chồng. Ba Kim Ngưu đang đi làm thì nghe tin nên vội chạy thẳng đến đây. Hai ông bà bàng hoàng, tay cứ bấu víu vào nhau để không đổ gục.

Mẹ Kim Ngưu sờ vào cơ thể tê cứng của con gái, bà khóc lớn hơn, rồi cứ vậy ngất đi trong vòng tay của chồng. Ba Ngưu 1 tay ôm vợ, 1 tay vuốt ve con gái. Bình thường ông là 1 luật sư giỏi, 1 người mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng giờ đây, trước tình cảnh éo le này, trước thân thể đứa con gái độc nhất đang tái nhạt, cứng đờ, và trước 1 người vợ đã ngất đi vì lo và sợ, ông đã chẳng thể giữ nổi bình tĩnh.

Bạch Dương không kìm được nên bật khóc nức nở, cô nàng chân tay mềm nhũng, mặt mũi đầy nước, miệng nhỏ không ngừng la hét khiến Thiên Yết rối rắm và đau lòng vô cùng. Cậu vừa ôm cô nàng vào lòng vừa nhẹ nhàng an ủi. Cậu cũng khá lo lắng cho bạn của mình nhưng nhìn cô như vậy cậu chỉ biết kéo cô đi xa khỏi chỗ đó. Càng nhìn, Bạch Dương chỉ càng bấn loạn thêm thôi.

Nhân Mã và Thiên Bình tuy bình tĩnh hơn Bạch Dương nhưng nước mắt cũng đã tèm nhem cả khuôn mặt. Nhân Mã vừa nhìn thấy Ngưu đã khóc nấc thành tiếng. Thiên Bình mọi ngày điềm đạm giờ phút này cũng không ngăn được sự sợ hãi và lo lắng.

Ma Kết và Cự Giải không nói không rành, chỉ đứng nhìn nhưng... 2 hàng nước mắt đã lặng lẽ rơi.

Các sao nam khác nhìn cảnh tượng trước mắt cũng đau lòng không tả được. Không ai bảo ai, khẩn trương gọi cấp cứu.

Xử Nữ thì hoảng loạn thôi rồi. Từ lúc thấy Kim Ngưu được đưa ra và nằm trên 1 tấm ván lạnh lẽo, cậu như mất lí trí. Cậu lao vào ôm chầm lấy thân thể bé nhỏ của người yêu. Miệng điên cuồng gáo thét gọi tên cô. Nước mắt cậu rơi, rơi rất nhiều. Từng dòng nước ấm nóng từ khóe mắt cậu rơi xuống người Kim Ngưu nhưng cơ thể cô vẫn lạnh lẽo.

Xử Nữ cố gắng tìm chút hơi ấm còn xót lại của người con gái mà cậu yêu thương, nhưng hoàn toàn vô vọng. Người Kim Ngưu lạnh như cục nước đá, gương mặt hồng hào, đáng yêu ngày thường giờ đây đã tái mét, mất hết sự sống.

Xử Nữ ôm chặt cô vào lòng, cố gắng để truyền hơi ấm của cậu cho cô. Cố gắng giữ chặt cô trong vòng tay, cố gắng để không đánh mất cô gái nhỏ bé này... một lần nào nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã một tiếng trôi qua kể từ khi Kim Ngưu được đưa vào phòng cấp cứu. Mẹ Song Ngư - 1 bác sĩ hàng đầu, là người trực tiếp tham gia và chỉ đạo ca cấp cứu đó. Tuy nhiên, cơ thể cô khá yếu nên kết quả thế nào vẫn chưa dự đoán được.

Lúc đến bệnh viện, mẹ Kim Ngưu đã bất tỉnh và được chuyển về phòng hồi sức. Chỉ còn mỗi ba Kim Ngưu cùng các sao khác ngồi chờ trước phòng cấp cứu.

Bạch Dương được đề nghị tiêm thuốc an thần để tránh việc cô hoảng loạn mà làm chuyện thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên bằng 1 cách thần kì nào đó giữa những người yêu nhau, Thiên Yết đã thành công đả thông tư tưởng cho Bạch Dương và khiến cô bình tĩnh trở lại, dù vậy, cậu vẫn phải ôm chặt cô vào lòng. Cứ để hở ra là cô lại đòi đi giết cái cô Thiên An ấy.

Nhân Mã khóc hết nước mắt rồi cũng mệt mỏi ngồi dựa lưng vào ghế chờ đợi. Song Tử nhìn cánh cửa phòng cấp cứu rồi lại nhìn cô gái mình thương mà thở dài thườn thượt. Cậu nhẹ nhàng bước đến và ngồi cạnh cô, nhẹ nhàng kéo người cô về phía mình, đem đầu cô đặt lên bờ vai săn chắc. Giờ đây, cậu chẳng biết phải an ủi cô như nào, cậu chỉ có thể làm điểm tựa để cô tựa vào lúc mệt mỏi và tuyệt vọng. Nhân Mã cũng chẳng phản đối hành động của Song Tử, cô dựa đầu vào người Song Tử. Có lẽ khi ở cạnh cậu, cô sẽ cảm nhận được chút bình yên.

Các sao còn lại cũng bồi hồi không thôi, cả đám cứ nhìn nhau rồi thở dài. Có khóc cũng âm thầm mà khóc chứ chả dám khóc to. Bởi vì ai cũng sợ tiếng khóc của mình sẽ kích động 1 con người đang dần mất kiểm soát.

Sư Tử và Bảo Bình cứ thay phiên đi qua đi lại càng khiến tâm trạng của Thiên Bình khó chịu hơn. Cô nàng thẳng tay đấm mỗi đứa 1 phát, thế mới chịu ôm đầu ngồi im. Ma Kết ngồi kế bên cũng tiện tay nhéo mạnh lỗ tai Bảo Bình để cậu ngồi xa Sư Tử ra, nếu không 2 tên điên này lại làm mấy trò gây để ý mất. Mà Sư Tử cũng quên luôn chuyện mình vừa uống gần cả thùng bia với mấy chai rượu, giờ phút này say xỉn gì nổi.

Song Ngư ngồi bệt dưới đất, cậu để Cự Giải ngồi vào lòng mình và nhẹ nhàng vuốt ve. Cậu tì cằm mình lên vai cô, hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ cô. Hai tay không yên vị cứ di chuyển liên tục, rồi lại vòng qua, đan vào nhau, ôm cô chặt cứng. Cự Giải cũng để mặc Song Ngư muốn làm gì làm.

Nếu nhìn vào cả đám sẽ nói cô là đứa khóc ít nhất, nhưng thật ra không phải, Cự Giải cũng khóc nhiều không thua ai. Cô là 1 trong số những người đầu tiên biết Kim Ngưu mất tích, là 1 trong số những người đầu tiên lo lắng và đi tìm. Dù bề ngoài cô vẫn tỏ vẻ bình tĩnh nhưng với cô tất cả thành viên trong lớp từ lâu đã là gia đình, Kim Ngưu cũng vậy. Cô đã khóc từ khi nhìn thấy Ngưu và cô cũng là người trực tiếp gọi điện cho mẹ Song Ngư để nhờ bà đích thân thực hiện ca cấp cứu này.

Xử Nữ thì chỉ im lặng đứng trước cửa phòng còn đang sáng đèn đỏ. Không nhúc nhích, cũng không động đậy, không hé răng nửa lời. Cậu cũng chả khóc chả la. Điều đó càng khiến mọi người lo lắng hơn. Xử Nữ bình thường hoạt ngôn vui vẻ, nay lại trầm lặng thì ai mà chả hoang mang, sợ hãi.

Cậu cứ đứng đó mãi cho đến khi mẹ Song Ngư bước ra và nhẹ giọng bảo mạng sống của Kim Ngưu đã được đảm bảo. Chỉ chờ câu nói đó, đồng loạt mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Ba Kim Ngưu không cầm được nước mắt, vội chạy đến cảm ơn mẹ Song Ngư. Xử Nữ nghe được những điều mình cần nghe cũng chỉ nở nụ cười mãn nguyện rồi đổ gục xuống. May mà Bảo Bình đứng gần đó đã kịp giữ lại, chứ nếu không Xử Nữ đã đập thẳng đầu xuống nền đất, rồi tâm sinh lý lại 1 lần nữa bất ổn thì cuộc tình này lại thêm 1 khúc trắc trở.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info