ZingTruyen.Info

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 5: Chào mừng đến với Huyết tộc

Anny_Vy

Tiếng chuông hết giờ học vang lên, Tần Sư Tử quay qua định nói chuyện với em gái mình thì không thấy cô ấy đâu. Chạy đi đâu mà nhanh dữ vậy?

Tại nhà kho cũ của trường, có một thân ảnh xinh đẹp đang đứng ở đó. Cô gái liên tục nhìn đồng hồ như đang chờ đợi một ai đó.

'' Tần tiểu thư đến thật sớm nha. Xem ra cô rất nóng lòng. '' Một giọng nam giễu cợt vang lên, tiếng nói vừa dứt thì thân ảnh một chàng trai xuất hiện.

Tần Kim Ngưu không nhìn cũng biết được giọng nói giễu cợt này là của ai. Ngoài tên lúc sáng ra thì còn ai vào đây nữa chứ?

'' Anh có cách gì? '' Tần Kim Ngưu cũng không muốn vòng vo gì nhiều mà nhìn thẳng trực tiếp vào mắt của Cát Nhĩ Bảo Bình mà hỏi.

'' Cách sao? Không có. '' Cát Nhĩ Bảo Bình cười một cái thật chói mắt nhưng cũng không hiểu sao nụ cười đó lại khiến người khác lạnh sống lưng.

'' Anh gạt tôi? '' Tần Kim Ngưu nhíu mày khó chịu khi nghe câu trả lời của Cát Nhĩ Bảo Bình. Đột nhiên trong lòng lại có dự cảm không tốt, linh tính mách bảo cô hãy mau tránh xa người đàn ông trước mắt ra. Anh ta ... rất nguy hiểm.

Nghĩ như thế, Tần Kim Ngưu liền nhanh chóng xoay người bỏ chạy. Không chạy được bao xa, đột nhiên anh ta xuất hiện trước mặt cô, cười một cái thật bắt mắt. Nhưng nụ cười đó, thật đáng sợ!

Nhưng tại sao, lúc nãy cô thấy anh ta chỉ đứng yên ở đó thôi mà? Chớp mắt một cái liền xuất hiện trước mặt cô. Anh ta ... không phải con người!!!

Cát Nhĩ Bảo Bình nhoẻn miệng cười đổ lộ ra hai cái răng nanh, mắt cũng từ màu đen chuyển sang màu đỏ.

Anh ta là Huyết tộc!!!

Tần Kim Ngưu nhanh chóng rút dây roi_vũ khí của mình ra, vung tay đánh về phía chàng trai kia. Anh ta cũng không có ý định tránh đi, nhưng khi dây roi của cô gần tới gần rồi thì đột nhiên anh ta biết mất.

Nhanh quá!

Đây là ma lực tốc độ của Huyết tộc sao?

Đột nhiên tay của Tần Kim Ngưu vô lực, dây roi cô đang cầm cũng buông thõng xuống. Ngay lúc cô đinh ninh rằng mình sẽ té xuống đất thì một bàn tay ôm lấy eo cô. Người ngoài nhìn vào thì có vẻ lãng mạn là thế nhưng trong mắt cô gái là vô vàn hoảng sợ. Ngay từ đầu cô đã có chút nghi ngờ người con trai này, nhưng lại bị sự hiếu thắng của mình che mờ mắt. Không biết anh ta đã làm gì mà bản thân cô lại vô lực thế này. Ngay lúc này, anh ta thật đáng sợ. Như là một con ác quỷ vậy.

'' Cô muốn bất tử như chúng tôi không? Yên tâm! Chỉ một chút thôi, sẽ không đau. '' Cát Nhĩ Bảo Bình vuốt nhẹ cái cổ trắng ngọc của Tần Kim Ngưu. Hai chiếc răng nanh sắt nhọn từ từ đưa lại gần cái cổ của cô.

Phập!

Tần Kim Ngưu uất ức khóc không thành tiếng, sao mọi chuyện lại thành ra như vậy? Chẳng lẽ cô sẽ thực sự biến thành Huyết tộc sao? Không! Cô không muốn.

Cuối cùng thì Cát Nhĩ Bảo Bình cũng buông Tần Kim Ngưu ra. Cô thất thần ngồi đó, giọt nước mắt cứ lăng dài trên gò má của cô. Anh nhìn cô gái đang ngồi dưới đất một chút rồi lại nhìn đến vết thương ở cổ của cô do mình mới gây ra. Anh dùng tay chạm nhẹ một cái, vết thương liền tự động khép miệng lại.

'' Chào mừng cô đến với Huyết tộc! '' Cát Nhĩ Bảo Bình mỉm cười nhìn cô gái đang thất thần, có chút hả hê. Chính là bộ dạng này! Anh rất thích nhìn cái bộ dạng người khác tuyệt vọng, đau thương thế này.

Tần Kim Ngưu thất thần, cô trở thành Huyết tộc rồi. Cái dòng tộc mà cô kinh tởm và thù hận nhất. Ông trời sao nỡ trêu đùa cô như thế? Không được! Cô không muốn trở thành người chuyên đi hút máu người khác. Sư Tử! Chị ấy nhất định sẽ có cách để giúp cô. Đúng rồi! Cô chỉ cần nói với chị ấy thôi, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

'' Dù cô có nói với chị cô, cũng không thay đổi được gì. Hơn nữa, chị cô còn rất ghê tởm cô nữa là đằng khác. '' Như đọc được suy nghĩ của Tần Kim Ngưu, Cát Nhĩ Bảo Bình lên tiếng cắt đứt cái dòng ý nghĩ đó của cô, chặt đứt hy vọng của cô.

Tần Kim Ngưu nghe thế, nắm chặt tay thành nắm đấm. Đột nhiên đứng bật dậy nắm lấy cổ áo của Cát Nhĩ Bảo Bình, ánh mắt hiện lên sự căm giận!!

'' Kể từ nay cô là thuộc hạ của tôi. Tôi nói, cô chỉ cần làm theo. Và tôi không thích những kẻ không nghe lời. Cãi lời tôi thì không có máu để uống, cô biết rồi đấy, nếu cô vi phạm điều luật của trường mà đi hút máu người khác, hiệu trưởng sẽ không tha cho cô. '' Cát Nhĩ Bảo Bình để mặc cho Tần Kim Ngưu muốn nắm gì thì nắm.

'' Nếu đã biết vậy, tại sao anh còn hút máu của tôi trong phạm vi của trường chứ? '' Tần Kim Ngưu gào lên, tay thì lắc lắc cổ áo anh.

'' Hôm nay hiệu trưởng đi vắng. Tôi mới có thể ra tay với cô chứ? '' Cát Nhĩ Bảo Bình nghiêng đầu nở nụ cười và nụ cười đó khiến Tần Kim Ngưu tức điên.

'' Cô về đi, đừng có làm trái ý của tôi. Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi. '' Cát Nhĩ Bảo Bình nhìn cô một cái rồi biến mất tiêu, để lại Tần Kim Ngưu một mình đứng ở đó.

...

Tần Kim Ngưu như người mất hồn về nhà, Tần Sư Tử đang ngồi ở phòng khách nghe nhạc thì thấy em gái mình như vậy liền đứng dậy hỏi han.

'' Em mệt, em muốn nghỉ ngơi. '' Tần Kim Ngưu không đợi chị mình nói gì liền nhanh chóng chạy lên phòng của mình.

Tần Sư Tử nhíu mày nhìn em gái, có chuyện gì với con bé vậy. Thần sắc của nó nhìn có vẻ không bình thường. Có chuyện gì xảy ra sao? Cô định lên phòng con bé hỏi thử nhưng nghĩ ngợi điều gì đó rồi thôi không lên nữa. Cho con bé sự riêng tư của nó vậy.

Tần Kim Ngưu nằm trong phòng, những hình ảnh lúc buổi chiều ở nhà kho cứ mãi lảng vảng trong đầu của cô.

Đột nhiên!

Nóng quá!

Cơ thể của cô đang rất nóng, nó đang biến đổi. Cô nhìn vào gương, mắt của cô đang dần chuyển sang màu đỏ. Hiện giờ, cô muốn máu!

Không được!

Phải kiềm chế lại, nhưng thật khó chịu. Phải ra ngoài kiếm đồ ăn thôi.

...

Ngày hôm sau!

Hai chị em nhà họ Tần vẫn đi học bình thường, nghe nói hôm nay những người còn lại của lớp sẽ chuyển vào. Cả hai đều không quan tâm lắm, Tần Kim Ngưu thì lo nghĩ đến chuyện ngày hôm qua. Còn Tần Sư Tử vốn bản tính của cô không để ý chuyện gì ngoài em gái và nhiệm vụ.

Chuông cũng đã vang lên, thầy giáo bước vào nói vài ba câu rồi nhìn ra phía cửa. Một đám người nam thanh nữ tú bước vào, họ rất đẹp. Ai cũng rất đẹp cả!

Tần Kim Ngưu ngước lên nhìn đám người vừa bước vào, rồi bất chợt dừng lại ngay chàng trai đang đi ở cuối cùng.

Hóa ra anh ta học chung lớp với mình sao? Hóa ra câu nói sẽ sớm gặp lại là như vậy sao?

Cát Nhĩ Bảo Bình!!!

Không hiểu sao khi nhìn thấy anh ta, một cỗ tức giận vô hình đột nhiên ào lên trong lòng cô. Tần Sư Tử cũng nhận ra sự khác thường của em gái, có chuyện gì vậy?

Tần Sư Tử cũng nhìn thử những người mới vào này. Khoan đã, tất cả bọn họ ... đều là Huyết tộc!!

Hơn nữa còn là Huyết tộc thuần chủng!!

Những người mới vào chọn đại cho mình một chỗ ngồi rồi ai cũng loay hoay làm việc riêng. Lớp này, ai giỏi thì được vào nên số tuổi của các thành viên trong lớp khác nhau cũng không có gì lạ.

'' Hết giờ gặp ở sân thượng. ''

Tần Kim Ngưu đang ngồi nghe giảng thì đột nhiên Cát Nhĩ Bảo Bình truyền âm với cô, cô quay xuống nhìn anh một cái rồi im lặng không nói gì.

Hết giờ, Tần Kim Ngưu và Cát Nhĩ Bảo Bình liền biến mất. Tần Sư Tử thì lo lắng đi tìm em gái mình.

Ở sân thượng ...

'' Có chuyện gì? '' Tần Kim Ngưu lạnh lùng nhìn chàng trai đối diện.

'' Ba ngày nữa Huyết tộc bọn ta có một cuộc tấn công nhánh nhỏ của Huyết Liệp ở thành phố Future. Cô chỉ cần làm cho những người có mặt ở đó mất khả năng chiến đấu là được. '' Cát Nhĩ Bảo Bình đưa cho Tần Kim Ngưu một lọ thuốc trong suốt rồi nói.

'' Các người ... muốn đánh Huyết Liệp? '' Tần Kim Ngưu cầm lọ thuốc đó mà tay run run, Huyết tộc thật sự muốn ra tay với tổ chức?

'' Đừng làm tôi thất vọng, nên nhớ cô đã không còn là người của Huyết Liệp từ ngày hôm qua rồi. Hiện giờ cô là thành viên của Huyết tộc. '' Cát Nhĩ Bảo Bình cất giọng lạnh băng cảnh cáo Tần Kim Ngưu. Anh ta nói đúng, cô đã không còn là con người, không còn là thành viên Huyết Liệp nữa rồi.

'' Đây là máu nhân tạo, tôi đưa cô ba túi. Làm tốt sẽ có thưởng! '' Cát Nhĩ Bảo Bình quăng cho Tần Kim Ngưu ba túi máu đỏ tươi.

Vì ở trường, Hiệu trưởng cấm Huyết tộc không được hút máu con người nên vì thế sẽ cho chế tạo ra những túi máu nhân tạo phát cho Huyết tộc. Ai là Huyết tộc thì lúc ghi danh đã biết và chỉ phát đúng cho người đó. Còn Tần Kim Ngưu cô là con người và chỉ mới bị biến đổi thành Huyết tộc nên rất cần máu nhưng nếu đi xin máu nhân tạo thì bại lộ rồi. Nên cô chỉ có thể phụ thuộc Cát Nhĩ Bảo Bình.

Hiện giờ tám sao đang ngồi ở canteen nói chuyện vui vẻ với nhau, Cát Nhĩ Bảo Bình đi đâu một chút rồi cũng quay lại chỗ các sao. Hiện nhóm bọn họ chỉ còn thiếu Vương Lãnh Xử Nữ thôi.

'' Vương đại tiểu thư có vẻ khó gần nhỉ? '' Ám Lạc Bạch Dương nhìn ra ngoài cửa sổ, dưới gốc cây anh đào có một người con gái đang nằm đó.

'' Đó là tính cách của chị ấy! '' Vương Lãnh Thiên Bình vừa uống nước vừa nói.

'' Thật ra con người của chị ấy rất tốt, rất quan tâm người khác chỉ là không giỏi biểu đạt ra bên ngoài thôi. '' Vương Lãnh Song Tử nhìn ra ngoài cửa sổ rồi thở dài.

'' Tại sao cô ấy lại bị gọi là Tử thần nhỉ? '' Cát Nhĩ Nhân Mã khó hiểu nhìn hai chị em nhà Vương Lãnh.

'' Đó là do lời nguyền của Ma vương mấy nghìn năm về trước, vì cái biệt danh đó mà Xử Nữ bị nhiều người xa lánh. Không ai muốn làm bạn với cô ấy nên tính cách có chút lạnh nhạt. '' Lãnh Song Ngư nhấp một chút capuchino rồi cũng lên tiếng.

'' Sao lại xa lánh? Rõ ràng là chị ấy đâu có làm hại đến ai đâu? '' Minh Cự Giải cũng thấy khó hiểu.

'' Vì Ma vương đã nguyền rủa rằng, những ai bên cạnh chị ấy sẽ bị gặp xui xẻo. '' Vương Lãnh Song Tử trả lời.

'' Xui xẻo cái gì chứ? Đúng là vớ vẩn, em vẫn cứ bên cạnh chị ấy đấy. '' Minh Cự Giải hùng hồ nói.

Tất cả mọi người cũng đều suy nghĩ, nếu không có hai đứa em và cô chị họ, chắc hẳn Vương Lãnh Xử Nữ sẽ cô đơn lắm.

Ám Lạc Thiên Yết nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi có một cô gái xinh đẹp đang nằm. Những cánh hoa đào rơi từ trên cây xuống tạo nên một bước tranh thật đẹp. Vẻ đẹp thật lạnh lùng, xa cách và điểm một chút cô đơn. Người con gái đó đã phải chịu những lời nói cay nghiệt thế nào chứ? Không thể trách cô ấy vô cảm, chỉ là bị xa lánh dẫn đến cô ấy không thể mở lòng được thôi.

Hơn nữa khi nhìn cô ấy, Ám Lạc Thiên Yết có một cái cảm giác rất lạ, rất quen thuộc. Như đã gặp ở đâu rồi thì phải?

* Đột nhiên nghĩ ra nhiều ý tưởng và cốt truyện mới, muốn đào vài cái hố sương sương :))

[ TPHCM, 20/8/2019 ]

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info