ZingTruyen.Info

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 3: Quảng trường

Anny_Vy

Trong phòng khách biệt thự Ám Lạc tộc hiện giờ có hai chàng trai đang ngồi đó, cả hai người không nói với nhau câu nào, mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau. Chàng trai đang đeo headphone và nhắm mắt dưỡng thần mang một vẻ đẹp lạnh lùng, cao ngạo và tàn nhẫn. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng như là thượng đế đang ưu ái anh. Tuy còn trẻ nhưng ma lực của anh thực không thể khinh thường, anh cũng mang sức mạnh Minh hệ. Anh là thủ lĩnh, cũng như thân vương tiếp theo của Huyết tộc nói chung và Ám Lạc tộc nói riêng. Tên của anh là Ám Lạc Thiên Yết.

'' Vẫn chưa tìm được cô ấy sao? '' Chàng trai ngồi bên cạnh Ám Lạc Thiên Yết lên tiếng, phá tan không gian im lặng.

Chàng trai vừa lên tiếng đó đang ngồi đọc sách, ngón tay thon dài trắng trẻo lật từng trang sách. Anh mang vẻ đẹp trầm tính và có đôi chút lạnh lùng, anh mắc bệnh sạch sẽ nên sẽ không thích ai động vào mình khi chưa cho phép. Anh cũng sở hữu ma lực mạnh mẽ, anh mang trong mình sức mạnh Lôi hệ. Anh là bạn thân của Ám Lạc Thiên Yết và cũng là thân vương đời tiếp theo của Vưu Dật tộc, anh tên là Vưu Dật Ma Kết.

'' Chưa! '' Ám Lạc Thiên Yết mở mắt ra, đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp chỉ có Ám Lạc tộc mới có. Anh lười biếng xoay qua trả lời thằng bạn thân.

'' Có duyên sẽ gặp lại. Không duyên, có tìm cũng vô ích. '' Vưu Dật Ma Kết xoay đầu qua nhìn thằng bạn đưa ra một câu nói rồi lại tiếp tục đọc sách.

Ám Lạc Thiên Yết ngẫm nghĩ lời nói của Vưu Dật Ma Kết, cậu ấy nói đúng nếu đã không có duyên gặp nhau nữa thì dù anh có tìm đến chân trời góc bể cũng không tìm được. Nhưng ... anh thật sự rất muốn gặp lại cô gái đã cứu mình năm đó.

'' Yo~ Anh hai, không đi chơi à? Ở nhà rất chán nha. '' Một giọng nói mang hàm ý đùa cợt từ phía cửa chính vọng lại. Cả hai người đang ngồi trong kia không cần nhìn cũng biết là ai.

Chàng trai vừa lên tiếng đó từ cửa bước vào, anh chàng mang một nét đẹp yêu nghiệt, chỉ cần cô gái nào nhìn vào đều bị mê luyến bởi vẻ đẹp của anh. Đôi mắt màu hổ phách của gia tộc Ám Lạc khẽ nhíu lại, hiện ra ý cười nơi đáy mắt. Anh sở hữu ma lực Thủy hệ đôi lúc ôn hòa cũng có đôi lúc dữ dội. Anh là em trai song sinh của Ám Lạc Thiên Yết, mặc dù là anh em song sinh nhưng tính cách hai người khác biệt nhau hoàn toàn. Anh trai thì mang vẻ đẹp lạnh lùng, tàn nhẫn còn anh thì phóng khoáng và đào hoa. Anh là cậu ba nhà Ám Lạc, Ám Lạc Bạch Dương.

'' Không rãnh như em. Còn cả đống việc. '' Ám Lạc Thiên Yết nhắm mắt lại nghe nhạc, lười biếng trả lời với đứa em mình.

'' Làm Thân vương thật khổ a~ Cứ như em, không phải rất thoải mái sao? '' Ám Lạc Bạch Dương bước tới ghế sofa uống một ngụm nước rồi nằm dài xuống ghế.

'' Anh được quyền lựa chọn sao? '' Ám Lạc Thiên Yết mở mắt nhìn Ám Lạc Bạch Dương, đâu phải anh thích vị trí Thân vương này. Là Huyết tộc có quy định, chỉ cần là con trưởng không cần biết là nam hay nữ đều sẽ là người kế tục vị trí Thân vương đồng thời cũng là gia chủ sau này của gia tộc đó.

'' Ô? Ma Kết, cậu sang đây làm gì thế? '' Ám Lạc Bạch Dương đánh ánh mắt sang chàng trai đang ngồi im lặng đọc sách nãy giờ.

'' Qua chơi! Không được sao? '' Vưu Dật Ma Kết nói mà không thèm nhìn Ám Lạc Bạch Dương, mắt vẫn chăm chú vào quyển sách trên tay.

'' Hai người cứ thế này, người ngoài không biết còn tưởng hai người yêu nhau đó. '' Ám Lạc Bạch Dương cười một cách vô cùng đáng ghét và y như rằng ngay sau đó ăn luôn cuốn sách của Vưu Dật Ma Kết.

Vừa mở cuốn sách ra đã thấy Vưu Dật Ma Kết hùng hổ bước đến đương nhiên là việc làm mà Ám Lạc Bạch Dương có thể làm lúc này là chạy. Anh có một biệt tài là rất thích chọc cho Vưu Dật Ma Kết nổi giận và dường như chỉ có anh mới có thể làm cho Vưu Dật Ma Kết tức điên đến nổi mà lấy đồ chọi người.

'' Thiên Yết, cứu em. '' Ám Lạc Bạch Dương chạy quanh nhà, tiếng kêu cứu í ới vang vọng khắp cả nhà. Nhưng xui cho anh là có một anh trai lạnh lùng và ít nói nên mặc kệ anh kêu cứu thế nào Ám Lạc Thiên Yết cũng không quan tâm.

'' Bạch Dương, lại chọc ghẹo gì Ma Kết nữa sao? '' Một giọng nói trầm ấm vang lên, một vóc dáng cao lớn đang đứng tựa ở cửa chính. Do ngược sáng nên bọn họ không thấy rõ, chỉ đợi chàng trai đó bước vào.

Chàng trai vừa lên tiếng đó thong thả bước vào. Khuôn mặt ấm áp và vô cùng thân thiện, nếu không phải biết trước anh là Huyết tộc thì nhiều người chắc cũng nghĩ anh là loài người. Vóc dáng rất cao khiến nhiều người mê mẩn, nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Anh sở hữu ma lực Phong hệ! Là con trưởng cũng như Thân vương của Cát Nhĩ tộc, anh tên là Cát Nhĩ Nhân Mã.

'' Nhân Mã, cứu tớ. '' Ám Lạc Bạch Dương vừa thấy Cát Nhĩ Nhân Mã xuất hiện như thấy được cứu tinh, nhanh chóng chạy lại trốn phía sau anh chàng.

'' Được rồi, tớ có chuyện cần thông báo đây. '' Cát Nhĩ Nhân Mã giữ Vưu Dật Ma Kết lại rồi mở miệng nói.

Ám Lạc Bạch Dương và Vưu Dật Ma Kết thôi không đùa giỡn nữa, kể cả Ám Lạc Thiên Yết cũng tháo headphone ra rồi nhìn chằm chằm Cát Nhĩ Nhân Mã.

'' Chúng ta được triệu tập tới quảng trường, các gia chủ đã có mặt ở đó. '' Cát Nhĩ Nhân Mã không vòng vo gì nhiều mà nhanh chóng vào thẳng vấn đề.

'' Có chuyện gì mà triệu tập chúng ta thế nhỉ? '' Vưu Dật Ma Kết khó hiểu nhìn Cát Nhĩ Nhân Mã nhưng đáp lại anh là cái nhún vai của anh chàng.

'' Đi đến đó là biết. '' Ám Lạc Thiên Yết đứng dậy nói một cái rồi biến mất, Vưu Dật Ma Kết cũng lười nói nữa nên biến mất theo thằng bạn.

'' Thằng nhóc Bảo Bình đâu rồi? Có cần nói với nó không? '' Ám Lạc Bạch Dương xoay qua hỏi Cát Nhĩ Nhân Mã.

'' Đã ở quảng trường rồi. '' Cát Nhĩ Nhân Mã trả lời ngắn gọn rồi cả hai nhanh chóng biến mất.

Vừa tới quảng trường thì đã thấy nhiều người ngồi ở đó, đều là các gia tộc lớn có tiếng trong Huyết tộc. Đồng thời lúc đó ba chị em nhà Vương Lãnh và Lãnh đại tiểu thư cũng xuất hiện.

'' Song Tử. '' Một giọng nói trong veo mang theo nét đùa nghịch vang lên, Vương Lãnh Song Tử giật mình một cái, tiếp theo là anh bị ai đó ôm chặt cổ.

Cô gái đó mang nét đẹp tinh nghịch đáng yêu, trong sáng của thiếu nữ mới lớn khiến ai cũng muốn chiều chuộng và yêu thương cô. Cô mang ma lực Độc dược tàn nhẫn và độc ác. Cô là con gái cưng cũng như là Thân vương của Minh tộc, một trong lục đại gia tộc. Cô tên là Minh Cự Giải. Và cô cũng là thanh mai trúc mã của Vương Lãnh Song Tử.

'' Mau xuống, làm gì thế? '' Vương Lãnh Song Tử nhìn xung quanh rồi khó chịu lên tiếng.

'' Tớ nhớ cậu mà. '' Minh Cự Giải không chịu xuống, cứ thế ôm chặt cổ của Vương Lãnh Song Tử.

'' Được rồi, mau về chỗ đi. '' Giọng nói trầm thấp vang lên, mọi người lục đục về chỗ ngồi của mình. Minh Cự Giải bỉu môi nhảy xuống khỏi người Vương Lãnh Song Tử.

Vương Lãnh Thiên Bình nhìn chằm chằm chàng trai đang cười nói vui vẻ với Ám Lạc Bạch Dương. Anh ấy thật đẹp trai, nụ cười thật ấm áp khiến trái tim thiếu nữ của cô bỗng nảy loạn lên một nhịp. Chàng trai đó dường như cảm giác được có người nhìn liền xoay qua rồi mỉm cười nhẹ với cô. Cô đỏ mặt ngượng ngùng cúi đầu xuống.

'' Song Tử, anh ấy tên gì thế? '' Vương Lãnh Thiên Bình xoay qua khều nhẹ Vương Lãnh Song Tử đang ngồi bên cạnh, nhỏ giọng hỏi tên anh chàng kia.

'' À...anh ta tên là Cát Nhĩ Nhân Mã, là Thân vương của Cát Nhĩ tộc. '' Vương Lãnh Song Tử là người đi đây đó nhiều nên vừa nhìn qua liền biết anh chàng kia tên gì nên nói cho chị ba mình biết.

'' Chị thích anh ta sao? '' Vương Lãnh Song Tử thấy lạ liền xoay qua cười một cái gian tà hỏi.

'' Anh ấy thật đẹp trai. '' Vương Lãnh Thiên Bình cười tủm tỉm trả lời.

'' Xì...thật không biết hưởng thụ sắc đẹp. Rõ ràng em đẹp hơn anh ta mà? '' Vương Lãnh Song Tử bỉu môi, liếc chị ba mình một cái. Và ngay lặp tức bị ăn ngay cái cốc lên đầu.

Ở bên nhóm của Ám Lạc Bạch Dương cũng ồn ào không kém, cũng đúng thôi anh nổi tiếng là một khi đã nói là sẽ nói rất nhiều.

'' Cô gái kia là ai thế? Tớ chưa thấy bao giờ. '' Cát Nhĩ Nhân Mã tò mò nhìn cô gái đang im lặng bên kia, nên xoay qua hỏi Ám Lạc Bạch Dương.

'' Cô ấy là Vương Lãnh Xử Nữ, là Tử Thần mà mọi người thường hay nhắc đến. Do cô ấy thường ở trong biệt thự nên cậu không biết là đúng rồi. '' Ám Lạc Bạch Dương nhìn theo hướng tay thằng bạn chỉ rồi giải đáp thắc mắc của nó.

Cát Nhĩ Nhân Mã tò mò nhìn chằm chằm Vương Lãnh Xử Nữ, cô ấy thật xinh đẹp. Xinh đẹp theo nét lạnh lùng và sắc sảo, chỉ cần ngồi yên một chỗ cũng khiến người khác phải khép nép không dám tới gần. Khí chất cao cao tại thượng, nhưng có điều...sát khí dày đặc.

'' Rốt cuộc là có chuyện gì? '' Một giọng nam trầm thấp vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ở đây. Anh vừa lên tiếng, tất cả mọi người đều dừng việc riêng lại mà nhìn chằm chằm anh.

Anh chàng vừa lên tiếng đó mang sắc mặt âm trầm, cổ quái và sát khí quanh quẩn xung quanh rất nặng nề. Khuôn mặt cũng rất đẹp trai nhưng có lẽ do cái sát khí đó mà không ai dám lại bắt chuyện với anh. Ma lực của anh không mạnh nhưng anh có được hai kỹ năng đó là thông bách ngôn và tốc độ. Anh là nhị thiếu gia của Cát Nhĩ tộc, anh em cùng cha khác mẹ với Cát Nhĩ Nhân Mã, tên của anh là Cát Nhĩ Bảo Bình.

'' Các con trật tự, bọn ta có thông báo quan trọng. '' Gia chủ Ám Lạc tộc lên tiếng, tất cả đều im lặng lắng nghe lời ông nói.

'' Nhà tiên tri vừa tiên đoán, sắp tới cả Huyết tộc lẫn loài người sẽ gặp đại họa. '' Gia chủ Lãnh tộc đan tay lại vào nhau, đăm chiêu nói.

'' Đại họa? Có nói rõ là gì không ạ? '' Lãnh Song Ngư nhìn ba mình, lo lắng hỏi.

'' Không nói rõ nhưng ta cảm thấy có liên quan đến Ma vương. '' Vương Lãnh gia chủ nãy giờ im lặng cũng lên tiếng, ông cũng không khỏi lo lắng. Không biết linh cảm của mình có đúng không nữa. Ba của ông vì diệt Ma vương đã hy sinh thân mình, ông không thể để chuyện này xảy ra một lần nữa.

'' Ma vương? Hắn đã chết rồi mà? '' Vương Lãnh Thiên Bình lên tiếng nói ra nghi ngờ của mình. Nghi ngờ của cô không phải là vô lý, trong sử sách có ghi rõ ràng.

'' Vậy phải làm thế nào? '' Vưu Dật Ma Kết không nói nhiều lời, nắm ngay trọng tâm mà hỏi.

* Có chuyện gì mà có vẻ nghiêm trọng? Có thật là Ma vương sắp xuất thế?

[ TPHCM, 6/8/2019 ]

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info