ZingTruyen.Info

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 19: Sự thật về Huyết Liệp

Anny_Vy

Bây giờ thì Tần Kim Ngưu mới chú ý đến những người đã dẫn cô tới đây, vừa nhìn thấy họ đôi mắt của cô đã hiện lên sự ngạc nhiên. Là tổ chức Huyết Liệp!!!

'' Sao? Còn nhớ bọn tôi chứ? '' Cô gái tóc vàng bên cạnh cười khinh miệt nhìn Tần Kim Ngưu ngồi dưới đất.

'' Phản bội tổ chức, mấy ngày qua cô sống ở Huyết tộc vui chứ? '' Tên có mái tóc xanh lãng tử ngồi xổm xuống trước mặt cô, đưa tay nâng cằm của cô, bộ dạng của hắn ta rất dễ gợi đòn.

'' Những anh em đã chết dưới tay cô, hôm nay tôi sẽ thay họ đòi lại. '' Tên tóc xanh đó nói liền lôi ra một khẩu súng định bắn một phát xuyên qua mi tâm của cô. Hừ! Tìm cô ta bao lâu nay, hôm nay cũng tìm được, ngày tàn của cô ta cũng tới rồi.

Keng!

Một tiếng ma sát vang lên, khẩu súng mà tên tóc xanh đó cầm đã bị bay ra xa. Ngay sau đó một cô gái mang vẻ mặt lạnh lùng nhưng có đôi phần sắc sảo đứng chắn trước mặt họ, tiện tay thì kéo luôn Tần Kim Ngưu đứng dậy.

'' Tần Sư Tử! '' Cô gái tóc vàng đó vừa thấy người vừa xuất hiện thì đột nhiên thù hận lại tăng lên. Lúc Tần Sư Tử còn ở tổ chức, cô ta mãi mãi không thể nào lên được chức dẫn dắt đội nên đối với Tần Sư Tử lúc nào cũng có một sự thù hận sâu sắc. Nay Tần Sư Tử đi rồi cô ta mới có leo lên được chức này, giờ phút này gặp lại đương nhiên là cô ta thấy khó chịu rồi. Cô ta chỉ mong Tần Sư Tử ở bên Huyết tộc thì bị đám người đó hành hạ hoặc giết chết luôn đi, coi như xả giận hộ cô ta.

'' Ô! Hai chị em phản bội tổ chức đây mà? '' Tên tóc xanh đó đứng lên đối diện Tần Sư Tử, cười khinh miệt nhìn cô.

'' Tôi không có phản bội, hơn nữa ... Huyết tộc bọn họ cũng không xấu. '' Tần Sư Tử bình tĩnh nhìn đám người kia rồi trả lời, hơn nữa sau khi cô vừa nói ra câu đó thì Huyết Liệp kể cả Tần Kim Ngưu cũng vô cùng ngạc nhiên, Huyết tộc không xấu thì ai xấu nữa?

'' Nói nhiều với cô ta làm gì? Cô ta bị Huyết tộc tẩy não rồi. '' Cô gái tóc vàng không chịu được nữa muốn ra tay xử lý hai chị em họ Tần này ngay lập tức.

'' Hôm nay vừa hay có cả hai chị em, chúng ta đỡ phải tốn sức. '' Tên tóc xanh khẽ quẹt khóe miệng, từng bước tiến đến gần hai chị em.

'' Yo~ Ai dám động vào người của ta? ''

Một giọng nói đùa cợt từ đâu vang lên làm dừng lại động tác của tên tóc xanh kia, giọng điệu nghe như là đang đùa giỡn nhưng nếu chú ý sẽ nghe trong lời nói kia có một sự cảnh cáo.

Nhìn xung quanh không thấy nhưng lại đột nhiên xuất hiện bên cạnh hai chị em nhà họ Tần khiến tên tóc xanh một phen kinh ngạc.

'' Huyết tộc? '' Tên tóc xanh hỏi nhưng mà đã gần như là chắc chắn.

'' Cát Nhĩ nhị thiếu, chuyện của Huyết Liệp chúng tôi, cậu đừng nhúng tay vào. '' Tên thủ lĩnh nguy hiểm kia bấy giờ mới lên tiếng, giọng nói vô cùng từ tốn và dễ nghe, gây được hảo cảm với người đối diện.

'' Tần Kim Ngưu là người của tôi, chỉ có tôi mới được quyền ra tay với cô ta, người khác đừng hòng đụng tới. '' Cát Nhĩ Bảo Bình mỉm cười một cái đáp trả.

Tần Kim Ngưu nghe thế thì cũng hơi bất ngờ, anh ta là đang bảo vệ cô sao? Tuy rằng lời nói cũng có chút khó nghe nhưng đã khiến độ hảo cảm của cô với anh ta tăng lên được một chút.

'' Nói nhiều làm gì, dù sao bên chúng ta cũng đông hơn. '' Cô gái tóc vàng không thể chờ được nữa, cô ta chỉ muốn nhanh chóng giết chết Tần Sư Tử thôi.

'' Bên các ngươi đông? Nói lại thử xem? '' Một giọng nói chế nhạo vang lên, Huyết Liệp nhìn về phía sau lưng của Huyết tộc thì thấy thêm bốn người nữa và giọng nói kia không ai khác là của Vưu Dật Ma Kết.

Vưu Dật Ma Kết ghét nhất là con người nhất là đám Huyết Liệp này, còn chị em nhà họ Tần thì đã có sự chấp thuận của thủ lĩnh Huyết tộc nên anh mới không động tới. Lâu quá cũng chưa đánh nhau, hôm nay nếu phải đánh nhau thật thì phải chơi một chút cho thật đã mới được.

Theo sau lưng Vưu Dật Ma Kết là Lãnh Song Ngư, Vương Lãnh Song Tử và Minh Cự Giải, bọn họ chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi vậy mà lại được chứng kiến một màn này. Lũ Huyết Liệp ỷ quân số đông lại dám khi dễ Huyết tộc? Ai cho bọn chúng cái quyền đó?

'' Họ giờ là người của Huyết tộc bọn ta, các ngươi dám ra tay giết người của bọn ta ngay trước mặt bọn ta sao? '' Minh Cự Giải khoanh tay lại, khẽ cười nhếch mép nhìn lũ Huyết Liệp ở trước mặt.

'' Được rồi, làm phiền các vị. Chúng ta đi. '' Tên thủ lĩnh lịch sự nói rồi ra lệnh cho những người khác.

'' Các cô chờ đó, chuyện này chưa xong đâu. '' Trước khi đi, cô gái tóc vàng còn xoay người lại nói một câu rồi mới chạy theo những người của tổ chức.

...

Tần Sư Tử một mình trong phòng suy nghĩ về chuyện xảy ra cách đây khoảng vài tiếng. Vậy là tổ chức cũng ở gần đây, cô không thể để họ hiểu lầm hai chị em cô mãi như vậy. Cô phải tìm cách trốn khỏi chỗ này, cô không thể ở đây, cô và Huyết tộc như là hai thế giới trái ngược nhau, không thể sống cùng nhau được.

Nghĩ như thế cô đứng dậy đi thay đồ, vốn định ra ngoài tìm cách liên lạc với tổ chức thì có một người chặn ngay ở cửa.

'' Cô muốn liên lạc với Huyết Liệp? '' Ám Lạc Bạch Dương đứng chắn ở cửa, nhàn nhạt hỏi một câu nhưng trong giọng nói là sự chắc chắn.

Tần Sư Tử nghe thấy vậy cũng không nói gì, nếu cô trả lời hay gật đầu, cô cũng không biết là anh ta sẽ làm gì với cô nữa nên im lặng là tốt nhất.

'' Cô vẫn còn tin tưởng bọn chúng? Không biết sau khi cô thấy được bộ mặt thật của chúng sẽ thế nào đây? '' Ám Lạc Bạch Dương bước tới, tìm một chỗ nào đó trong phòng rồi ngồi xuống không cần ai mời, nói ra một câu khó hiểu.

'' Anh nói vậy là sao? '' Tần Sư Tử nhíu mày lại, khó hiểu trước câu nói của anh.

Ám Lạc Bạch Dương không nói gì, dùng ma lực biến ra một màn hình lớn để cho Tần Sư Tử xem.

Hình ảnh trong đó khiến cô thật không tin nổi, tôn chỉ của Huyết Liệp là chỉ ra tay với Huyết tộc gây hấn với con người, tuyệt sẽ không kiếm chuyện với những Huyết tộc biết an phận. Nhưng hình ảnh trong hình thì ngược lại, Huyết Liệp ra tay với cả Huyết tộc cấp thấp, thậm chí bọn họ còn quỳ xuống cầu xin, tổ chức của cô cũng không tha.

Huyết Liệp lúc nào cũng hô hào giết Huyết tộc, đòi lại công đạo cho loài người nhưng chính những người đứng đầu của Huyết Liệp lại thèm khát ma lực của Huyết tộc hơn bao giờ hết. Họ mang những Huyết tộc cấp B về giải phẫu để tìm nguồn ma lực, họ cũng muốn có những nguồn ma lực mạnh mẽ đó để làm chủ thế giới. Hơn nữa ai mà phản đối họ cũng sẽ thủ tiêu luôn người đó.

Điển hình là chuyện của ba mẹ cô, cả hai cũng là một trong những người quan trọng của tổ chức. Lúc cấp trên đưa ra chủ ý này, họ kịch liệt phản đối, ngay từ đầu họ vào tổ chức chỉ muốn bảo vệ con người, họ không muốn có nguồn ma lực đó của Huyết tộc, không muốn làm chủ thế giới gì cả. Vì thế nên tổ chức đã cho người ra tay thủ tiêu họ và ngụy tạo thành là do Huyết tộc giết, đổ vết nhơ đó lên người Huyết tộc.

Sau khi giết được ông bà Tần, họ cố ý giữ lại hai cô con gái để mang về đào tạo cả hai trở thành những Hunter tinh anh nhất của Huyết Liệp, nói với cả hai là do Huyết tộc giết ba mẹ của hai cô, khiến họ hận Huyết tộc.

Sau khi thấy được những hình ảnh đó, Tần Sư Tử thật sự không biết nói gì nữa, cô ngồi bịch xuống ghế. Tổ chức mà cô luôn tin tưởng lại có bộ mặt đáng sợ như thế? Hơn nữa, người mà giết ba mẹ cô không phải là Huyết tộc khát máu mà là tổ chức cô vẫn luôn cho rằng đó là chỗ dựa.

'' Chuyện này sao có thể? Là anh dựng chuyện đúng không? '' Tần Sư Tử không chắc chắn nhìn về phía Ám Lạc Bạch Dương tìm kiếm câu trả lời từ anh.

'' Cô nghĩ tôi rãnh đến vậy sao? Huyết tộc thuần chủng bọn tôi không dư hơi mà vu oan cho bọn chúng làm gì. '' Ám Lạc Bạch Dương dùng ánh mắt như đang nhìn kẻ ngốc để nhìn cô.

Tần Sư Tử ngồi suy nghĩ lời của anh, tuy rằng cô ở cùng anh chỉ có vài tháng nhưng theo cô thấy thì anh không phải là người có sở thích bịa chuyện. Hơn nữa cô cũng cảm thấy những người khác cũng vậy, không hiểu sao cô linh cảm như thế. Có vẻ như cô không còn hận Huyết tộc như lúc trước nữa rồi.

'' Có muốn tận mắt chứng kiến không? '' Ám Lạc Bạch Dương mỉm cười một cái vô cùng chói mắt hỏi.

Tần Sư Tử im lặng một chút, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

Anh dùng ma lực của mình đưa cô tới tổng bộ của Huyết Liệp, do đã chôm được thuốc tàn hình của Cát Nhĩ Bảo Bình nên hiện giờ không ai thấy được cả hai. Anh dẫn cô đi đến một khu mật thất bí mật của tổ chức ở dưới lòng đất, thuần thục nhập đúng mật mã. 

Cũng do lúc trước anh quá rãnh rỗi không có gì làm nên đã đột nhập vào tổng bộ của Huyết Liệp, lúc trước Cát Nhĩ Bảo Bình cũng chưa tạo ra thuốc tàn hình nên anh phải rất cẩn thận, nhưng anh thích như vậy, như thế chẳng phải rất kích thích sao? Cẩn thận nhớ mật mã mà tên nhà khoa học kia đã nhập vào, tình cờ đi xuống phòng thí nghiệm nên thấy những điều mà Huyết Liệp giấu bao lâu nay thôi. Phát hiện thú vị như thế anh cũng lười nói ra, bọn chúng nếu có được ma lực thì sao chứ? Có thể chống lại Huyết tộc thuần chủng bọn anh không? Nên đối với anh bọn chúng chỉ là những kẻ không đáng để nhắc tới. Hôm nay thấy Tần Sư Tử có vẻ như là đang bị lợi dụng, mà anh thì lại không muốn điều đó xảy ra nên mới nói cho cô và dẫn cô đến tận nơi để chứng kiến.

Tần Sư Tử đã chứng kiến tất cả, cô cũng đã tin lời anh nói, vậy mà bấy lâu nay cô toàn sống trong sự dối trá. Cứ tưởng tổ chức là nơi có thể giúp con người chống lại sự hung hãn của Huyết tộc, bảo vệ mọi người sống một đời an nhiên. Nhưng thứ cô nhận lại ngay lúc này là gì đây? 

Vậy mà từ trước đến nay cô luôn hết lòng làm việc cho tổ chức, thế mà bị người ta lợi dụng như thế đấy. Cô nắm chặt tay lại thành nắm đấm, xem chị em cô là con cờ sao? Dám giết hại ba mẹ cô sao? Cô sẽ khiến đám người đó trả đủ.

...

[ TPHCM, 12/12/2019 ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info