ZingTruyen.Asia

12 chòm sao confession

29.11.21

kimluonleo

685

Unpopular opinion: Một số tác giả textfic thực sự bị overrated.


686

các newbie viết textfic ơi cho tớ xin cách tay các bạn nàooo


687

Có tác giả nào các cậu nghĩ nếu họ chăm ra chap hơn thì sẽ được nhiều người biết đến không?


688

Tìm kiếm một partner để yêu thương, giúp đỡ, tâm sự với nhau ạ.
Không có yêu cầu gì nhiều nhưng mong bạn có đủ tình yêu để san đều cho cả 12 bạn nhỏ. Có thể viết hoặc hứng thú với nhiều thể loại, văn phong. Bạn biết hoặc thích thú với việc vẽ vời, des ngoại hình cho các bạn trẻ của mình thì càng tốt, chúng ta có thể nói chuyện nhiều hơn, nhưng không có cũng không sao, tôi sẵn sàng gồng gánh vì bạn. Và chắc chắn là bạn có thể dành thời gian cho tôi, rất cảm ơn.
Về bản thân, tôi ba phải, xấu tính, thiếu nghị lực, ước mơ bé nhỏ là đào mỗi hố một thể loại, một giọng văn. Tôi cũng rất dễ đẻ ra một plot mới, và rất vui nếu chúng ta có thể cùng phát triển nó để tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh. Tôi không quan tâm vấn đề giới tính hay thiên vị cung nào, sở thích đi ngược với số đông, thích viết cung mình trái giới. Ngoài viết truyện lẹt đẹt thì vẽ vời cũng không khá khẩm, nên trước khi tiến đến hợp tác và làm quen nhiều hơn tôi cũng sẽ trả lời tất cả câu hỏi trong phạm vi có thể của bạn về mình.
Cuối cùng, nếu có thể xin hãy để lại link truyện hoặc một đoạn văn ngắn bên dưới, tôi sẽ chủ động ib. Rất mong ta có thể hợp tác lâu dài.


689

mọi người ơi, mình cứ ấn vào tài khoản bạn -cycopasu là lại hiện ra "Không tìm thấy người dùng". có ai cho mình giải pháp không ạ :((?


690

Chuyện là cái thời còn trẻ trâu mình có đi vào phần comment của hết fic 12 chòm sao này tới fic 12 chòm sao kia để PR truyện của mình. Thật sự là lúc đó mình còn trẻ người non dạ hết sức nên mới hồ đồ như thế ;-; Giờ mình muốn tìm lại mấy comment cũ đó để xóa đi nhưng mà xưa mình spam dữ dội quá nên giờ để xóa hết cũng khó. Nên là mình mong mọi người nếu đang lướt fiction nào đó mà vô tình gặp account "Hayami1110" đang PR truyện ở comment thì có thể rep cái comment đó hoặc ib Hayami1110 hộ mình để mình biết và vào xóa được không ạ ;-;? Mình xin phép cảm ơn trước ạ ><
Chúc mọi người và admin ngày vui vẻ ạ!


691

tớ muốn tìm bộ textfic nào mà có cp Song Tử- Bạch Dương hay Song Ngư- Bạch Dương được không ạ:<<


692

Mọi người tìm giúp mình tìm truyện này với, truyện này mình đọc cũng lâu rồi mà đang đọc dở thì bị mất tiu. Thể loại textfic, mình nhớ là có đọc được tới đoạn Thiên Yết thì đòi chở Bạch Dương đi học để chuộc lỗi, rồi Thiên Bình nhờ Ma Kết hay ai á đi lấy cái quần vào giùm mà cái quần vô tình bay thẳng vô mặt ổng cái ổng không biết nên tiện tay vứt luôn. À với lại cảnh trong truyện là xoay quanh nhà trọ. Mình nhớ mang máng là vậy á


693

Mọi người cho mình hỏi có bộ 12 chòm sao nào kinh dị giống fic Thợ Săn Quỷ của chị @dayinthesun không ạ. Mình đang kiếm thể loại giống vậy đọc mà không có :<


694

Mình cần tìm mấy bộ Đam mỹ 12 chòm sao có couple Yết công-Giải thụ ạ


695

Bạn @_sernek (tác giả của bộ "12cs love season") có phải là 1 với @innalise (tác giả của bộ "Rap Viet the series") không ạ? Vì mình vừa tìm được một sự trùng hợp tài tình (chắc cũng tầm 75-80%) giữa chap fifty six của @_sernek với chap 56 của @innalise. Truyện của bạn @innalise ra được lâu lắm rồi (từ đợt Rap Việt mùa 1), vậy nên người cần lên tiếng về sự trùng lặp này chắc chắn phải là bạn @_sernek nha 🤧

Cập nhật: vụ trùng lặp của bạn @_sernek và @innalise. Chap fifty six của @_sernek giống chap 56 và 72 của @innalise


696

Nghe nói bạn __hacg_ aka Nhạn thích Dạ Tước? Vậy thì xin hỏi bạn thích thôi chứ nhái người ta làm gì vậy? Mình biết bạn là 1 tác giả viết 12 cs đang lên, nhưng làm ơn hãy dừng cái trò sao chép tác giả nổi lại đi nhé bạn, tôi để ý bạn nhái bio Dạ Tước (bây giờ Dạ Tước đã đổi) và cái dòng [họa mi than khóc] trên tường nhà bạn cũng hao hao [bức họa vô hồn] trên tường Dạ Tước, chưa kể đến việc bạn lên facebook cá nhân nói về chuyện khi 1 một ai đó muốn sao chép bạn thì đừng trách sao người quen của bạn vào ib cho người đó rồi hỏi sao truyện của người đó giống bạn??? Xin lỗi bạn đừng làm tôi cười chứ? Bản thân bạn còn đi sao chép đạo nhái mà bạn sợ người khác nhái bạn à? :))) Còn chưa kể bạn rất tự hào vì cái số fl từ đống acclone bạn tự lập, có 35 fl mà hình như acclone bạn ấy lập đã chiếm 20 fl rồi, đã vậy còn lấy acclone đi comt cho truyện của acc chính trời ơi. Tôi không biết Dạ Tước và các bạn của Dạ Tước nghĩ gì về bạn Nhạn này, chứ tôi là tôi không ngửi được cái nết của bạn Nhạn rồi đó :))


697

chào mọi người, mình là #682
lần trước lời nói của mình là nông nổi trong để rồi đem xúc phạm không hay cho những bạn khác, việc này mình đã nhận ra và thành thật xin lỗi. sau khi đọc lời giải thích của các bạn ấy, mình đã nhận ra mình là người sai, mọi sự chỉ trích, mình hiểu đấy là do mình.
mình viết confession này để đính chính lại sự việc, tuy mình đã xé to ra rồi, nhưng hi vọng sẽ không bị rách toạc thêm.
mình cảm ơn, và chân thành gửi lời xin lỗi lần nữa đến những bạn đã vướng phải vấn đề này.


698

Bữa nọ đi hóng hớt thấy mọi người than lên than xuống tiền đình vì văn phong HN. Nói thật mấy bộ thiên vị này nọ tôi chả đọc bao giờ, tổ mất thiện cảm, nên nghe phong thanh lậm QT các thứ cũng ờ ờ z á hả.
Chỉ là vừa nãy lướt fb có thấy bạn này đăng trong nhóm lớn về Wattpad, kiểu xin nhận xét giọng văn các thứ. Không phải bênh nhưng cách bạn ấy lắng nghe rồi rep cmt bắt lỗi của mọi người cũng tích cực lắm, đáng tuyên dương. Kiên nhẫn đọc hết để nhận xét thì tôi chịu, mà sương sương cũng ổn hơn mấy bộ cũ của bạn ấy thật đó mọi người=)). Thôi thì lấy góc nhìn của kẻ thứ ba, chúc bạn may mắn.
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia