ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

27.07.21

kimluonleo

#12cscfs282

u là trời "thích tôi nhé, được không" của chị lee đỉnh thật sự luôn mng ơiiiiii

#12cscfs283

Chào mọi người, mong mọi ng có thể giúp mình tìm tên truyện này ạ, trong truyện thì có Thiên Bình và Thiên Yết là chị e, TY là em trai, hai ng kh phải chị e ruột ạ, Bảo Bình là bạn của TB, Thiên Yết và Bảo Bình trong truyện thì thích nhau ạ. Mong sẽ đc mng giúp đỡ,  mình cảm ơn nhiều ạ!

#12cscfs284

Xin fic sư nam xử nữ ạ

#12cscfs285

Mọi người ơi có ai biết truyện kiểu hoàng gia như độc chiếm của chị King_freya không ạ truyện chị ấy buồn qua, đã hoàn và kết he ạ, mong page duyệt á couple mã nữ là em hạnh phúc lắm rồi ạ, truyện 12cs của chị hay lắm luôn

#12cscfs286

Tớ không có ý ném đá bất kì ai nhưng tớ cảm thấy đang có tác giả đang được đánh giá quá cao so với thực lực, với tớ là Huyết Nguyệt. Tớ cảm thấy văn phong của bạn này bị lậm QT quá nhiều, thể loại fic chưa được đa dạng, nhân vật thì được dựng đi dựng lại không quá nổi bật, cốt truyện quá đơn giản, đọc một lần là có thể nhận ra luôn. Tớ nhận xét với tư cách là một độc giả và tùy cảm nhận của mỗi người ạ.

*QT là viết tắt của Quick Translation, tạm hiểu là bản dịch nhanh, dịch để lấy ý của truyện, chứ không phải là dịch chính xác. Ở đây chủ yếu là dịch từ Trung sang Việt nên mình sẽ chỉ đề cập tới nó thôi.
Lậm QT thì là lậm văn phong của mấy cái bản dịch đó. Kiểu như bạn áp dụng vô tội vạ vào fic của bạn.
VD: "đem đầu gật xuống" -> "gật đầu"
"hảo a" -> "được đấy"
"hướng anh mỉm cười" -> "nhìn về phía anh, mỉm cười"

#12cscfs287

Cầu mong ít truyện Sư nam - Bình nữ :<<< Thiên Bình ý ạ :3
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info