ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

25.09.21

kimluonleo

#12cscfs325

mình thấy mọi người ko phải đang góp í cho HN nữa mà là đang công kích người ta thì đúng hơn. thuật ngữ OTP, hay là những từ bạn ý viết ko đúng (prolife chẳng hạn, có thể do sơ suất thì sao?), ừ thì lỗi là ở bạn ý khi dùng sai, nhưng cũng đâu cần nặng lời với HN như thế? có lẽ do mọi người cho rằng HN đang bị tâng bốc quá nhiều nên sinh ra ác cảm, nên mới khắt khe với HN hơn chăng? nếu mình ở vị trí của HN, thì mình rất mong nhận được những lời góp ý thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng và lịch sự, hơn là những thứ nặng nề và "trên cơ" như nhiều người vẫn đang làm 😀

#12cscfs326

Gửi bạn Huyết Nguyệt,

Đây là lần đầu tớ viết cfs nên chưa quen lắm, nhưng mà tớ có một đống chuyện để nói với cậu.

Trước hết, là cậu thiên vị quá lố, cậu thiên vị cung của cậu thì tớ không có ý kiến gì, nhưng mà cậu không hề ghi chú lại là cậu có thiên vị để người đọc biết. Và, nếu như cậu thiên vị như vậy, sao cậu không xoá từ "12 chòm sao" mà ghi hẳn ra là "Xử Nữ" luôn đi? Nếu cậu nói là không biết mình thiên vị chỗ nào thì tớ sẽ nói thẳng luôn, là từ địa vị, anh em, cặp đôi và tần suất xuất hiện đó.

Thứ hai, là về lối hành văn, cậu quá lậm Quick Translation Trung, thành ra câu văn của cậu tớ thấy chẳng bao giờ hay cả. Tớ nói này, văn học Việt Nam có rất nhiều từ hay mà cậu chẳng bao giờ dùng, nên là cách hành văn của của cậu ít có người hiểu được. Lấy ví dụ nhé: "kém một hai từ hoa mỹ thì bọn họ liền biến thành xấu xí rồi?". Phần "kém một hai từ hoa mỹ" thì còn có thể hiểu được, còn phần " thì bọn họ liền biến thành xấu xí rồi?" chẳng hay một chút nào đâu, thà viết ra là " Thiếu một hai từ hoa mỹ thì bọn họ trở nên xấu xí à?" nghe hay hơn nhiều.

Thứ ba, là cốt truyện, mấy cái fic của cậu ấy, lặp đi lặp lại motip quen thuộc, nào là hệ thống công lược, nào là tiểu thư tập đoàn này nọ, tớ không biết các bạn khác nghĩ sao, chứ tớ là bỏ hẳn luôn á. Cốt truyện cũng từa tựa nhau, chả có chút xíu thú vị nào, nói toẹt ra là y hệt teenfic phiên bản nâng cấp vậy đó.

Tớ hết lời để nói rồi, chúc mọi người một ngày tốt lành nha!

#12cscfs327

Các bạn mình ơi tui vã Song Tử nữ lắm rồi, mọi người giới thiệu giúp tui truyện nào mà Song Tử  đúng với bản chất với ạ! Đối với tui Song Tử là một nhân vật thông minh, lém lỉnh, tham vọng, lắm ạ.   Đọc có nhiều truyện xây dựng tính cách nhân vật Song Tử mà tức anh ách

#12cscfs328

Không có cái nguồn ảnh nào là Pinterest đâu nhé. Hôm qua tớ thấy bạn Huyết Nguyệt có cmt viết Pinterest là nguồn. Ôi xin người, không hiểu thuật ngữ OTP, viết "confession" thành "confestion", viết "profile" thành "prolife". Bạn không hiểu, không biết thì đừng ghi bừa bãi như vậy chứ.

Pinterest chỉ là nơi lưu trữ ảnh thôi. Không ghi cre thì thôi mà đã ghi thì ghi hẳn cái cội nguồn ngóc ngánh người vẽ, người chụp ý. Đừng có ghi cre là Pinterest, tấu hài lắm.

#12cscfs329

QT nó dịch theo phiên âm, từ này trong tiếng Trung đọc thế nào thì QT nó dịch ra tiếng Việt như thế. Người ta chê bạn lậm QT tức là nói bạn lạm dụng mấy cái từ ngữ phiên âm đấy một cách kinh khủng. Cho nên đừng có giở văn mẫu "lối hành văn với văn phong của mình..." ra để bao biện. LẬM VĂN TÀU CHÍNH LÀ LẬM VĂN TÀU.

Ngày xưa, Bác Hồ tiên phong trong việc dùng từ ngữ giản dị, giữ được nét đẹp vốn có của tiếng Việt. Ngày nay, nhiều bạn nào đó cứ "học tra", "học bá", "tổng tài", "hảo soái". :))

Mình mong có thể đọc nhiều fic 12 chòm sao hay mà không bị lậm văn Tàu, mong có nhiều tác giả xứng đáng được biết đến hơn là một số bạn nào đó.

#12cscfs330

Cho tớ xin truyện mà nội dung nó buồn ơi là buồn, kết SE hay thể loại dark đều được. Mấy nay hơi bị thích thể loại giống vầy ghê, đến nổi truyện của mình đang ngọt cái mình cho nó sầu theo luôn =))

#12cscfs331

xin chào, lại là #294 đây. lần này mình không tìm fic nữa (vì vô vọng quá), mà chuyển sang tìm đồng râm vã Bảo Bình nam - Thiên Yết nữ. mình ưu tiên ai ship only BBTY (không switch, không ship với cung khác), nhưng nếu bạn hardship thôi thì cũng được nè ( ˙˘˙ )

#12cscfs332

Xin truyện chữ nào có Song Tử nữ với ạ, thể loại nào cũng được, thanh xuân vườn trường thì càng tốt

#12cscfs333

#góc PR truyện:
mấy bạn dĩa huông nào muốn đọc truyện có couple Sư-Kết thì đọc truyện mình nha
Sư Tử là nữ, mong mấy bạn ủng hộ
Tên truyện: 12 chòm sao và học viện Sát thủ
thể loại: sát thủ, hắc đạo
mik ra chương đều, hứa k drop

#12cscfs334

Cho mình xin bộ nào văn phong tốt mà có cự giải nữ mạnh mẽ cá tính với ạ Cảm ơn trước ạ

#12cscfs335

hicc mọi người ơi đây có ai nhận viết oneshot 2cs theo yêu cầu ko ạ? mình muốn đặt vì dạo này đói oneshot otp lắm lun á tr TvT nếu có thì mọi người để lại payment cho mình luôn đc ko? mình cảm ơn nhiều nghen!

#12cscfs336

Mình cần tìm fic văn xuôi, Việt văn ạ. Chòm sao nam nữ thế nào cũng được, miễn Việt văn và viết chắc tay một chút là được. Mình đã đọc hết truyện của chị Mei rồi nên nếu có thể mọi người giúp mình tìm những fic của các bạn tác giả khác với nhé. Mình cảm ơn ạ.
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info