ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

24.01.22

kimluonleo

1208

Dạo này textfic 12 chòm sao ngày càng nổi lên cũng có những fic viết sơ xài không đầu tư quá nhiều, có nhiều fic lại quá thô tục hay có những fic được đầu tư rất kĩ từ cast đến hình ảnh và câu từ dẫn dắt nhưng ở đây điều mình muốn nói là tên mà các tác giả dùng để đặt cho account của các cung. Các bạn có thể đặt tự do không gò bó, tên có ý vị gì đó đều được nhưng khổ ở đây vì tên account không liên quan gì đến tên 12 cung khiến người đọc rất khó nhớ tên account đó. Nếu được các tác giả có thể thêm icon của từng cung vào tên account có được không ạ? Mình nói thật là 12 cung hết 12 cái tên lạ hoắc nên rối vô cùng 🙏 đang đọc phải lội lại phần cast để xem tên account đó là cung nào.


1209

Hmm, tớ sắp triển một plot nhưng mà tớ lại không biết mọi người thích kiểu gì nên cho tớ xin ít ý kiến bằng một vài câu hỏi nhé: 

 - Các cậu có thích một truyện có đủ cả BG, BL và GL không? 

- Cp mà các cậu hay ship là gì? 

- Thể loại thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng, hài hước, không drama bùm chéo, không tình tay ba tay tư liệu có thu hút các cậu không? 

- Plot bẻ từ thẳng thành cong có khiến các cậu thấy nhàm chán không? 

- Hình tượng Kim Ngưu bất cần lả lơi theo các cậu có hợp không? 

 Đây là một vài câu hỏi mà tớ muốn tham khảo ý kiến các cậu, các cậu có thể dành thời gian để trả lời giúp tớ thì cho tớ cảm ơn rất nhiều. 


1210

Topic: Tác giả bạn nghĩ bị underrated hoặc ít người biết đến? 

Tớ trước: taurinn, MorningApricot, sr-fox


1211

Huhu mình muốn ngoi lên đây tìm truyện ạ :'< .Theo mình nhớ thì nó là dạng texfic, nd thì nhớ mỗi là bạch dương với xử nữ là bạn thân cũ, bạch dương đánh nhau với mấy bạn thân của xử xong bị kỉ luật á... hơi mơ hồ nhưng mình nhớ mỗi đoạn đó 🥺


1212

Hôm nay vô tình tìm thấy được một bộ truyện để tiêu đề là [13 chòm sao] nhưng khi vào đọc phần giới thiệu lại là "giới thiệu 2 nhân vật nữ chính và 2 nhân vật nam chính vẫn còn là ẩn số" (???) ủa? tiêu đề là 13 chòm sao nhưng vào chỉ có 4 chòm sao là chính còn lại làm nền làm phụ thì đặt tiêu đề bộ truyện như vậy có xứng không ạ? Nhìn vào còn tưởng truyện có đầy đủ 13 cung là nhân vật chính luôn đó. Mình xin nói nếu các tác giả đã viết truyện phân chia các sao thành chính phụ thì đừng đặt 12 13 sao gì, có bao nhiêu cung được làm chính thì để số lượng bấy nhiêu đị ạ, chứ để 13 mà vào chỉ có 4 cung chính thì nó sượng trận lắm.


1213

Các writer nếu có viết kèm theo một cp GL nào đó thì xin hãy gắn warning đầu fic được không??? Khó khăn lắm tôi mới kiếm được một fic có cung của tôi là nữ, tưởng được ship với một chòm sao nam nào đó nhưng hóa ra lại bị ship với một chòm sao nữ khác thì nó khó chịu và hụt hẫng lắm ạ.  


1214

Mọi người có thể gợi ý cho mình một số truyện có Song Tử là nữ được không ạ? Textfic hay văn xuôi đều được ạ. Cảm ơn mọi người nhiều


1215

cho mình xin các tác phẩm mà có couple nhân mã ( nam ) × cự giải ( nữ ) và song ngư ( nam ) × song tử ( nữ ) với ạ 🥺 otp ít truyện lắm luôn

____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info