ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

23.12.21

kimluonleo

912

Những quyển sách ĐÃ XUẤT BẢN mà bạn có ở nhà?


913

Viết vào đây những lời bạn muốn nói tới tác giả và bộ truyện mà bạn cực kì ưng, ưng hết chỗ để mà chê.
Tui trước :
Thời Nổi Loạn của @_azer1197 hay lắm lắm lắm, trời ơi nó cuốn mà nó xinh đẹp gì đâu á, dàn cast cũng ngon nghẻ phải biết
Lục Sắc Thiên Hồ Truyện của @ThinTLm aka Thời Nguyệt Chi Thượng đỉnh cực kì luôn ạ. Fic cô là fic cổ trang duy nhất tui đu luôn đó trời. Huhu, plot cuốn mà văn phong dễ thương cực kì luôn
Mãi ủng hộ hai cô!!!


914

Hii mọi người, thì tui chỉ muốn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người thôi á :33 chuyện là tui đi dạo quanh watt tìm fic 12cs phù hợp và tình cờ vớ phải 1 fic 12 mà theo góc nhìn của mình là xịn xò thật sự luôn ấy 🥰🥰 nội dung thì rất nhân văn và rất có ý nghĩa luôn, không phải là học đường nổi loạn chửi bậy này nọ, bạn tác giả này phải nói là tay nghề viết cứng lắm luôn chứ không phải newbie. Nội dung sơ qua (bạn í mới đăng 1 chap giới thiệu thôi à) thì về nhóm thanh niên bỏ nhà đi bụi vì bị áp lực này nọ ấy, mới đọc intro thôi mà truyền cảm hứng và mê cực kì luôn á 😭😭 bạn này còn note thêm là viết cho những người bị trầm cảm luôn hướng đến ngày mai tươi sáng í, u là trời đọc thích thật sự ❤️❤️❤️!
Tên tác phẩm là đi bụi nha mọi người, hay xỉu mà flop lắm 😢 vì nó hay thật sự nên tui muốn lên cfs để cho mọi người biết đến truyện và bạn tác giả nhiều hơn nè!


915

au tui mê vừa vote fic tui nè mng còn hỏi tui tính cho cung bả canon với ai nữa tui quắn quá mng ơiiiiiiiiiiiii


916

Mình: Tìm fic có hint ôtêpê Bạch Dương x Sư Tử để quắn quéo lăn lộn các thứ. Đắc ý hint ngập mặt chắc kèo hai đứa về bên nhau sinh con đẻ cái có vài ngôi nhà chục con xe và hai đứa trẻ.

Tác giả: Cua cho hai đứa mỗi đứa một phương, yêu người khác, chia tay, bạn bè, đơn phương,...

Em chỉ muốn cắn ke OTP thôi mà huhuhuhuhu sao cứ chia cách họ thếee em đau đớn lắm. Hết fic này là bạn thân thì fic sau bị ép cưới người khác nên họ chia tay, anh trai BD còn vào chúc hạnh phúc=)). Ừ, hạnh phúc đi, mình chết trong lòng một ít.


917

Ume bộ Đêm Dài của tác giả Kin quá! Mà chờ cả tháng trời rồi không thấy ảnh đăng truyện có khi nào bị drop rồi không? T__T 😢


918

Mình đọc truyện "Hàng xóm của tôi" của @Lanhlamm mà bị u mê luôn. Truyện cực cute luôn á! Mọi người nên đọc thử, các bạn cung Thiên Yết mà muốn tìm fic cung mình là nữ thì vào đọc, đảm bảo cute phô mai que luôn!


919

hình như đa số các bạn viết fic 12cs đều bị ảnh hưởng bới hình tượng của bộ Lớp học mật ngữ nhỉ? ngưu ham ăn, kết nghiêm túc, mã/ sư ham vui, giải cute,...


920

Cho mình hỏi ý kiến mọi người về việc này. Chẳng hạn, nhân vật A cưỡng hôn nhân vật B, truyện cũng thể hiện rõ là nhân vật B không hề có cảm tình với nhân vật A, và điều đấy rõ ràng là không tôn trọng và thậm chí nó có thể vi phạm pháp luật, mà một vài tác giả cố gắng lãng mạn hóa nó đi, và cuối cùng thì một vài bạn độc giả khác cũng đọc và thấy nó không có vấn đề gì, ngược lại nhiều người còn thấy lãng mạn, khiến mình khá khó chịu. Không biết do mình có quá nhạy cảm quá hay không nhưng mình thấy chuyện này không ổn tí nào hết.


921

Cho mình xin tên mấy bộ 12 chòm sao mà có motip oan gia được không ạ? Mình tìm nhưng khá ít luôn ạ:(


922

kiếm truyện có otp làm iem muốn gục ngã ;-;


923

các cậu có biết bộ songfic nào không giới thiệu mình với. thể loại nào cũng được vì mình không kén ạ, nhạc buồn thì càng tốt (ᗒᗩᗕ)


924

Không biết có ai giống mình không nhưng mình đọ c truyện chỉ cần cung của mình là nữ và nội dung hay, hợp ý là được chứ k ship cp này nọ, kiểu như nào cũng đc í :< Nghe hơi dị nhỉ


925

Hỡi những con người dễ thương có thể nào giới thiệu cho mình vài truyện có couple Ngưu nữ × Giải nam hông, thấy cặp này cũng ít ship quá mình vã lắm rồi ai biết thì cho mình xin nhé hông thì truyện có ngưu nữ cũng được.


926

Cho tớ xin vài bộ couple Yết Giải mà kiểu teenfic,thanh xuân vườn trường được khum ạ?


927

Mình muốn kiếm một vài bộ viết về nội dung thần thoại Hy Lạp hay bộ nào đó kiểu các nhân vật tham gia một cuộc thi á, bộ nào có Song Ngư nữ càng tốt ạ. Mà nhân tiện mình muốn hỏi là bộ Đoạt của tác giả sr-fox đang trong quá trình edit khi nào mới ra chap vậy ạ, lúc trước mình có đọc được mấy chục chap đầu xong lúc quay lại thì tác giả ẩn hết truyện rồi, hóng lắm luôn á.
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info