ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

22.11.21

kimluonleo

613

lý do nào đưa bạn đến với thể loại 12 chòm sao?


614

không biết có phải do mình quá khắt khe với chuyện này không, nhưng mình thật sự không đồng tình với việc lấy một tên khác và đặt cho các chòm sao ấy ạ 😔 không phải vì nó khó nhớ, mà như thế khiến mình cảm thấy truyện đó dù hay đến đâu cũng không còn bản chất của thể loại 12 chòm sao nữa.

nhất là đối với một đứa vã otp như mình: "tìm được một fic có cp ưa thích, văn phong ổn áp, chưa kịp mừng thì 3s sau nhận ra otp không được đặt theo tên chòm sao" thì khi đó hụt hẫng lắm luôn :(((


615

cho mình hỏi, bạn nào sử dụng picrew tạo character ấy. có thể recommend cho mình một số picrew tạo được cả nam lẫn nữ mà nét đẹp xíu được không ạ?

hoặc mọi người có app hay web nào tạo nhân vật nét đẹp xíu thì recommend cho mình nha, cảm ơn mọi người nhiều ạ.

mong mọi người không bỏ qua cfs này của mình ><


616

mọi người ơi, theo mọi người thì bảo bình đi với cung nào thì đẹp nhỉ? và cho mình xin thêm vài couple mà mọi người thích nhé. xin cảm ơn và chúc mọi người một ngày tốt lành.


617

các bạn có thấy những au nào cung xử nữ thường rất thích cho thiên bình crush thiên yết đến đau khổ mà thiên yết lại yêu xử nữ


618

cho mình xin vài truyện textfic Ma Kết nữ với mọi người


619

Cho mình xin mấy fic 12 chòm sao có ma pháp nhưng theo hướng kinh dị một chút với ạ. Kiếm hoài mà không thấy thể loại này :<


620

ai có thể cho em xin một số fic mà Ma Kết nam - Song Ngư nữ được không ạ?
chứ em vã otp quá tr rồi. 🥺


621

Các bạn giới thiệu cho mình truyện cổ trang mà về Thiên Bình Thiên Yết (Bình nữ Yết nam) nha! Chứ mình bí lắm rồi


622

Cho mình xin mấy bộ mà có Thiên Yết nữ được không ạ 


623

Cho mình hỏi có ai biết bộ text fic nào loại học đường, một đống dramma, hài và hay không? Có Thiên Bình nữ và cặp Thiên Bình nữ Thiên Yết nam càng tốt.


624

Có lần đang lướt wattpad thì thấy textfic hay vãn xuôi á (mình không rõ😭) có tiêu đề cũng hơi lạ là "antifan & idol". Mình cũng từng đọc 12cs theo motif kpop rồi, nhubge chưa thấy truyện nào kiểu anti với idol nên thấy cũng lạ. Thấy 2 tuần mà chưa có chap 1 làm mình hơi lo. Nếu bạn SôyeonieKim đang viết thì cố lên nhá!
P/s: mình cũng thích chuyên mục confession này của ad lắm, cố lên nhe!


625

Mình mới viết một bộ BL của cp Yết - Giải ( Yết công  - Giải thụ ) ai thích cp này thì ghé mình nha tên truyện là ( Yết - Giải ) ( BL )  Trúc mã đừng chạy nghen :333 đọc rồi cho mình nhận xét nha ahihi . Truyện sẽ có H nên mọi người nhớ chuẩn bị tâm lí , còn ai muốn giữ cho tâm thanh tịnh không chút tạp niệm thì quay xe nhé .


626

Hello các bạn! Mình là Mor, có lẽ mình sẽ xuất hiện trên đây khá nhiều lần nữa để đề xuất một số fic mà mình thấy okela! Đầu tiên là một textfic khá là nhẹ nhàng, có cả vui cả buồn nhé! Đó là fic "love season" của @_sernek ! Một fic kể về những câu chuyện tình yêu của  các giáo viên cấp 3 nhé! Cá nhân mình đáng giá bộ này rất là "đáng iu" nên muốn giới thiệu đến các bạn thôi ạ! Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc ❤️❤️


627

xin in4 các author cung Song Ngư ạ ;3


628

Mình thấy tác giả cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Thiên Bình nhiều thật


629

xin lỗi, có lẽ cfs này sẽ bị nhiều người chửi bới nhưng mình chỉ nêu lên cảm nghĩ.
đôi khi, mình thấy các thần tượng của mình - có lẽ là chị Tiên Sắc Xám, Sói Sặc Sỡ, Cô Vân Mạn Mạn và nhiều người nữa khá là kiêu kì. kiểu như họ ỷ họ là người nổi tiếng, viết văn giỏi mà nhận xét rất gắt gao. Nhiều bạn đáng ra mình thấy cũng viết khá tốt nhưng lại bị họ đánh giá khá tệ.
mình xin lỗi vì xúc phạm các chị, nhưng mong các chị thấu hiểu cho em. như đã nói ở phần đầu, mình chỉ nêu lên cảm nghĩ và không hi vọng sẽ gây war trong đây, mình cảm ơn.


630

Mọi người có thế cái kiểu xin fic có couple mình thích nhưng lại lôi couple khác vào để đá đểu nó có vô duyên không ạ? :D Thề chứ mình thấy không chỉ vô duyên mà còn rất chối ấy. Lên cfs đã chớ đằng này còn ghi hẳn lên bio là "Mình thích couple này nhưng không hiểu sao couple kia lại nhiều đến vậy?". Ủa alo? Bạn ghi vậy là ý gì? Đang cố chứng minh điều gì? Hay là bạn đang bức xúc vì couple kia nhiều fic quá? Ôi bạn ơi, đói fic thì tự đào đi mà không có khả năng đào muốn đi tìm truyện đọc thì đừng vô duyên như thế. Động chạm đến fan couple mà bạn đem so với couple bạn thấy lắm đấy.


631

Tớ chẳng có ý gì đâu nhưng nếu các cậu muốn tìm đồng râm ship couple thì có thể đừng lôi couple khác vào được không? Kiểu như là "Có ai ship AB không? Tớ toàn thấy ship AC thôi." không thì "Có ai viết fic có couple AB không? Tớ toàn thấy AD thôi."

:))??? Cậu lôi couple khác vào là có ý gì? Cậu vơ đũa cả nắm thế là sao? Không chỉ vậy điều đó làm người ship AC, AD rất khó chịu đấy. Cái câu nói thể hiện tính muốn gây war cực cao luôn ý. Mà trong khi đó tớ thấy AB cũng không phải là ít người ship, hoặc nếu có đúng là ít thật thì chỉ cần hỏi thôi là được mà. Cần quái gì phải chụp mũ như thế?


632

ad ơi, ad có thể up cfs vào buổi sáng/ chiều trước 5 giờ được không ạ? tại buổi tối mình không tiện ghé lắm, huhu :(
>>Ok cậu nhé, ad sẽ cố gắng.
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info