ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

22.02.21

kimluonleo

#12cscfs182

owo tìm fic sư xử đã hoàn. hoặc không thì cả sư cả xữ đều là nữ ạ.


#12cscfs183

Xin chào, tớ ngoi lên đây để tìm một (vài) bạn có thể viết tiếp cùng tớ về câu chuyện sắp tới trong fic Bàn Trà Cổ Tích ạ. Tớ không có yêu cầu quá cao, chỉ cần bạn biết cách viết mạch lạc, có một ít thời gian để chạy deadline lẻ tẻ là được. Cảm ơn rất nhiều ạ.


#12cscfs184

tìm gấp mấy bộ boylove hay mà không drop với ạtext hay văn xuôi đều được hết, chỉ có yêu cầu nho nhỏ là sư thụ thui ;-;


#12cscfs185

mình thấy có mấy bạn làm profile ins hay twitter cho các sao ấy, mình muốn hỏi các bạn làm kiểu gì vậy ạ ? các bạn recomment cho mk mấy app trên máy tính với ạ !!!


#12cscfs186

Ai đó làm ơn hãy giúp tui tìm ra truyện này với ;-; truyện này tui đọc từ hồi còn cấp 1 và đến giờ tui lên cấp 3 không biết truyện này đã hoàn chưa :< 

 Nội dung tui nhớ mang máng về nhân vật 12 chòm sao thuộc kiểu ngôn tình hay sao á rằng 12 người này là bạn bè rất thân thiết, ai cũng có biệt tài khác nhau như Cự Giải thì vẽ đẹp, Song Ngư thì làm thơ rất hay, rồi còn Song Tử ổng còn có cái vũ khí là cái đại bác hay sao á =)))) Nhân Mã thì có vũ khí là phi tiêu và cung tên, ngoài ra Cự Giải và Song Ngư là hai chị em, Thiên Yết và Ma Kết là anh em sinh đôi và hai ổng đều có vũ khí là hai cây kiếm, Bạch Dương thì có cây côn nhị khúc ngầu bá cháy ;-; 

 Cả 12 người cùng ngồi với nhau trong một quán cà phê sau đó đột nhiên một tia sấm đánh xuống bọn họ làm cho bọn họ xuyên không về thời xa xưa :v Tui còn nhớ là hình như Song Tử và Thiên Bình có thích nhau, rồi lúc kiểu 12 người xuyên rồi thì gặp được một cô bé tên gì mà Y Y á =)))) cô bé đó đem 12 người về và Y Y gì đó có anh trai, nhưng vì bọn họ thay đồ sao cho giống người thời xưa đó nên Thiên Yết không may là hết quần áo cho nam đành bận đại bộ váy ai ngờ anh trai của cô bé Y Y gì đó tưởng là nữ (Thiên Yết giống gái quá đó) nên là pheo in lớp Thiên Yết từ cái nhìn đầu tiên luôn =))))))

Tui nhớ mang máng truyện có nội dung là như vậy, ai đó đọc rồi hoặc biết tên thì cho tui xin lại truyện với ;-; cảm ơn rất nhiều ạ. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info