ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

16.11.21 (2)

kimluonleo

507

"louze" trở lại rồi, textfic đúng hay luôn í mọi người.


508

mọi người có biết app nào giả lập mạng xã hội để phục vụ cho nhu cầu viết textfic không ạ? như textfic 12chomsao "louze" không biết chị tác giả dùng app nào vậy ạ


509

onthemoonchu thảo mai quá đấy! Giả vờ thân thiện đi làm quen nhiều người rồi lấy acc phụ follow họ để đổi lấy follow cho mình. Làm quen cũng được vài bữa xong rồi bắt đầu tìm kiếm mục tiêu mới. Tôi để ý bạn này lâu rồi mà thấy nhiều acclone follow bạn qus nên rén chưa dám nói :v Đúng là thân thiện nhưng mà tự đi lên bằng sức của mình nha



510

Mị cần một fic Cự Giải nam tính tình hiền lành có một người iu Thiên Yết bị hốt mất liêm sỉ ạ =))))))))) 😌🤌


511

tớ cần tìm văn xuôi kim ngưu x song ngư (không switch) ạ. mong được giúp đỡ


512

Cfs xem có lọc thiếu cfs của mình không nhé :)) Cfs về bạn onthemoonchu ấy ạ! Nãy m ình đọc chap mới nhất của cfs thì không thấy. Không biết là do cfs quên up hay là do cố ý ẻm cfs đó đi. Nếu là trường hợp thứ 2 thì mình cũng đoán sơ sơ được admin của cfs là ai rồi :))


513

Có tác giả nào cung Nhân Mã không ạ ?


514

Không hiểu sao cfs trước của mình không được đăng, nên nay mình gửi lại :)) Mong cfs này không bị nuốt như cfs trước

@onthemoonchu cứ giả vờ thân thiện như vậy có thấy mệt không ạ? Mình biết đến bạn do wattpad đề xuất truyện của bạn trên newfeed nhà mình. Lúc đấy bạn ấy mới có khoảng 60 61 follow gì ấy. Vậy mà mới một tuần mình quay lại đã thấy lên hơn 100 follow rồi. Mà truyện thì mới chỉ có 1, vào xem cmt tương tác thì có 1 vài acclone. Mình cũng ib thử cho một vài người trong list follow bạn onthemoonchu, thì mới biết là onthemoonchu chỉ có duy nhất 1 kiểu làm quen. Sau đó onthemoonchu sẽ lấy acc phụ follow họ, để họ follow lại mình. Ngoài ra thì còn rất nhiều acclone lập ra mới chỉ vài ba ngày đã follow bạn ấy ngay. Không biết là bạn onthemoonchu đang cố gắng tự buff về điều gì? Làm như vậy mà không thấy kì quặc hả? Nếu bạn viết hay thì tự khắc có người follow bạn thôi. Bạn cũng đâu có thiếu fame đâu mà làm thế?


515

chào mng ạ, mng có thể recommend cho mình một số truyện 12 chòm sao thể loại trinh thám được hong ạ? cảm ơn mng nhiều, chúc mng một ngày tốt lành


516

Mọi người có thể giới thiệu cho mình vài truyện có cp Xử Nữ (nam) x Thiên Bình (nữ) hoặc Cự Giải (nam) x Thiên Bình (nữ) được không ạ? :((((


517

Mình là chủ nhân của cfs #488 xin cảm ơn các bạn rất nhiều ❤️ Iu các bạn


518

nếu bạn là nguyên nhân của một drama liên quan đến truyện 12cs của bạn viết, bạn có thích điều đó không?


519

Ai biết truyện Xử nam Thiên nữ chỉ tớ với ạ ( Xử Nữ Thiên Bình ấy )


520

Tác giả nào không thiên vị cung của mình nhỉ🤔


521

Hello mọi người, cho em hỏi có bộ truyện nào Xử Nữ (Nữ)x Nhân Mã (Nam) theo kiểu lúc đầu Xử thích người khác rồi bla bla, sau đến với Nhân Mã kiểu vậy í ạ, em tìm quài mà có mấy bộ đọc chưa có đủ :((


522

Hii, chào ngày mới các độc giả thân mến. Mình đến đây nhờ các bạn giúp đỡ mình, rằng mình có OTP là Sư Tử nam - Xử Nữ nữ. Khổ nổi thuyền hơi bé-. Ai đó làm ơn thương tình thả vài fic cho mình đi ạ wjbskgkey. Cái nào cũng được ạ, mình vã lắm rồii.

Sẵn đây mình muốn gửi thông điệp đến các bạn tác giả một chút. Ai có lỡ ghé qua thì làm ơn notice chiếc thuyền be bé xinh xinh này nha OvO. Lỡ mà các bạn hong biết ship hai bạn trẻ bên trên với ai thì nhớ tới nó nhaaaa. Đừng quên đóooo. Yêu các bạn. Chúc một ngày tối lành!


523

Nhìn lại mới phát hiện ra lượt vote cho mấy fic của anh Kinskyline gì đó nhìn ảo gớm. Theo mình thấy thì thường lượt vote thường xấp xỉ 5% lượt view, ví dụ nhiều fic 50k view mà chỉ có 2,5k vote, fic Đêm Dài của ảnh mới 12k view đã  hơn 1k vote rồi. Hư cấu sợ :)


524

Các cao nhân có thể cho mình xin vài fic có otp Giải nam Yết nữ không ạ, nếu trên 40 chương thì càng tốt.


525

Tớ lên đây để tìm một số bộ truyện 12cs thể loại fantasy, một chút kinh dị càng tốt. Tớ cảm ơn ạ
____

Trả lời cfs 512 514:

1. Những cfs gửi về cho ad thường xuyên là phải đến 2-3 ngày sau mới được đăng, thậm chí 10-15 ngày cũng có (trong trường hợp ad có việc bận không thể vào up cfs). Vì lượng cfs gửi về không phải ngày nào cũng giống nhau. Nhiều thì 10 ít thì 2-3 cfs. Nên không phải hôm nào ad cũng up cfs lên được.

Với lại, trong một bài up ad chỉ up sao cho đủ tầm 600-700 từ tránh nhiều quá gây nhàm chán.

Vì vậy, bạn gửi cfs xong không có nghĩa là ad sẽ up lên cho bạn được luôn.

2. Mình chỉ đơn giản là một đứa yêu thích 12 chòm sao, muốn tạo cho mọi người một nơi giao lưu, kết nối với nhau. Trên đất Wattpad này mình không có bạn bè nào cả nên bạn không đoán ra được mình là ai đâu.

Xin cảm ơn.

____

Xin lỗi mọi người, mình định mai mới up phần cfs này cơ nhưng mình quyết định sẽ up luôn để mọi người không lo cfs của mình bị ẻm hay nuốt đi.

Tiện đây, ad muốn hỏi xíu là mọi người muốn up cfs theo kiểu như nào nhỉ?
Mỗi ngày up một lần, hai ngày up một lần; hay để nhiều nhiều thì up một lượt, và up nhiều cfs cùng lúc mọi người có thấy nhàm chán quá không? Nhớ để lại cmt nhé.

Một lưu ý cuối cùng: Mọi người nhớ kiểm tra lại chính tả, lỗi type, viết tắt trước khi gửi cfs nhé. Mình không muốn duyệt cfs của mọi người quá gắt đâu...
____

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe, chúc buổi tối tốt lành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info