ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

10.10.21

kimluonleo

375

Em ngoi lên đây để kiếm text fic có couple Yết Giải ạ :")) cho em xin mấy fic chất lượng nhé, chứ đừng có cái kiểu chỉ toàn post thả thính là thả thính rồi đùng cái quay ra yêu nhau ạ

376

Các bạn có thể rcm cho mình một vài fic namxnam có văn phong, nội dung ổn và ít sai chính tả với những quy tắc tiếng Việt cơ bản được không ạ? Cái thanh tìm kiếm của wattpad "có ích" quá nên mình chả tìm được mấy truyện đúng ý cả :'))) (nếu có bảo bình bot thì càng tốt luôn ạ :3)

377

Mạn phép tìm các fic H/18+ có Yết nữ. Couple như thế nào cũng được, miễn cảnh H viết đừng tục quá nhé. Mình vã lắm rồi.

378

có fic nào mà Kết bot không vậy ạ? muốn đọc bl mà không thấy có nhiều fic Kết bot lắm.

379

cho mình xin mất text cp yết xử i ạ hay truyện cũng dc ạ ( full càng tốt ạ hmu hmu)

380

Tui bị ghéc mấy bạn Yết nam ý. Các bạn nữ cứ tranh giành nhau cung đấy. Chả hiểu sao ai gắn mác cho Yết nam lạnh lùng các thứ xong các bạn nữ vào giành :))??

381

Cho mình hỏi tại sao gần đây không thấy bộ [12CS] E-Land; II. Vết Tích Hoạ Anh Hùng ra chap mới nhỉ, thích bộ này lắm luôn. Tiện thể cho mình xin nick Wattpad của maris x dylan với ạ (có ai mê hai cậu ý như mình hông nè)

382

cầu fic bối cảnh trường học ạ

383

Có thể cho mình xin vài bộ có sư tử là nữ được không ạ?Thể loại nào cũng được mà full rồi thì càng tốt. Mấy nay tìm mòn con mắt rồi mà mới chỉ được lác đác.

384

@Datuoc_ ơi đừng rong chơi đừng mải mê những điều buông lơi mà quên đi rằng em còn đang đợi chị up chương mới 😢

385

Sao có vài người cứ thích lôi chuyện tác giả fl nhiều hay fl ít ra để nói vậy, fl ai là chuyện của ngta mà??? Họ fl bạn bè, người quen nên 10-5 ng là bth chứ có gì đâu mà hết người này tới người khác bê lên cfs đâm chọt??? Muốn nói tác giả đó ko chịu tiếp thu ý kiến, chảnh choẹ hay làm giá gì đó thì đem bằng chứng ra chứ ai đời đi đem danh sách fl của người ta ra nói? Có duyên quá ha

386

Có truyện nào mà Thiên Yết là nữ rồi tính cách dịu dàng, từ tốn một chút không mọi người? Thể loại nào cũng được, mình đu hết.

387

Mình muốn tìm vài truyện thể loại phép thuật , viễn tưởng ,.... ( các sao đã lớn nha , đừng là trường học ) của nhưng tác giả ĐANG HOẠT ĐỘNG , mọi người có biết fic này hay không !!!
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info