ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

06.01.22

kimluonleo

1030

mình đang tính viết 1 bộ , bối cảnh , nhân vật đã xong, tuy nhiên mình chưa định hình được cái kết và tiến độ truyện mới đi được 1 phần đầu , sau là những ý tưởng rời rạc chưa sắp xếp được , hiên tại mình rất máu đăng mà sợ ko lấp hố được . theo mọi người mình nên đăng luôn rồi tính tiếp ( mình hay quên plot :)) hay hoàn thiện thêm câu chuyện rồi đăng . Và mình nên đăng fic khi câu chuyện đã đi được đến phần nào rồi? mình cảm ơn !!!


1031

Tôi còng lưng vẽ hình cho đám trẻ trong fic của mình, cứ tưởng vậy là xong nhưng watt lỗi không chèn ảnh vào được.. =)) Có khi nào đó là quả báo của việc bẻ lái quá gắt làm độc giả té u đầu không.


1032

Chị @emlanha2001 nghỉ viết truyện rồi ạ?


1033

1 bộ truyện mặn nhất cậu từng đọc :D?


1034

các cậu làm sao để tìm được ảnh mấy anh trai bên trung vậy ạ ??? nếu trên pin thì cho tớ xin tên từ khoá hay những bạn có ghim ảnh như vậy ạ, còn weibo thì cho tớ xin tên với nha, tớ cảm ơn ạ


1035

Có tác giả nào viết textfic thuộc cung Nhân Mã không ạ


1036

Cho tớ xin bộ nào có Nhân Mã nữ lấy bối cảnh Việt Nam thời xưa ạ


1037

Tui muốn tìm fic có cp Sư Tử nam Song Ngư nữ hoặc Song Tử nam!top Sư Tử nam!bot với ạ. Đói hàng lắm rồi á ;;-;;


1038

Tớ muốn tìm vài truyện có Thiên Bình nữ với Ma Kết nam với ạ, truyện mới càng tốt, chứ mấy cái cũ hầu như tớ đều xem qua hết rồi :3


1039

Có bạn nào biết fic có Thiên Yết là nữ hoặc không-lạnh-lùng-hoặc-tsundere và cốt truyện không rập khuôn được không ạ? Chứ mấy fic kiểu này tìm khó như mò kim đáy bể, hầu như đi đâu cũng toàn thấy Yết nam lạnh lùng các kiểu và theo motif.


1040

Cho mình xin fic 12 chòm sao lấy bối cảnh Nhật Bản với ạ ;;-;; hiện đại hay cổ đại cũng được ;;-;;


1041

có ai cùng thuyền yết nam ngư nữ với mình kh chứ codon quá:< đu cp này mấy năm r ý:<


1042

Cho mình xin một số fic Xử nam Ngư nữ với, textfic hay văn xuôi đều được ạ


1043

Bị ám ảnh cặp Nhân Mã nam Xử Nữ nữ. Có đồng râm nào giống toi hônggg? :3 Xin vài tên fic với


1044

Cho em xin vài bộ Dương nữ - Kết nam đi ạ


1045

Cho mình xin vài bộ 12 chòm sao textfic hay hay với, hoặc mấy bộ 12 chòm sao boy love hay ABO, không cần phải là truyện rất xuất sắc hay nổi tiếng. Cảm ơn mọi người rất nhiều!


1046

mọi người có thể cho mình xin review bộ khu cách ly covid 19 được không ạ, định đọc nhưng mình thấy nhiều chữ quá nên lười ;;


1047

Tớ muốn tìm một bạn để collab, chủ đề gì cũng được í, nếu bồ ưng thì cmt nhé, tớ sẽ chủ động liên hệ với bồ nha >< Tớ cảm ơn


1048

Cho mình tìm lại 1 fic 12cs hồi xưa đọc trên web lậu ạ, lâu rồi nên không biết ở watt còn đăng hông huhu, nếu có thì cho mình xin với nhaaFic học đường, có phần teenfic, có Thiên Yết, Xử Nữ là nữ, Ma Kết là nam và bộ 3 này là cán bộ lớp. Ma Kết lớp trưởng, Xử Nữ lpht, Thiên Yết lpkl. Ngoài ra có Cự Giải nữ và Sư Tử nam nữa ạ, có khúc Cự Giải làm bánh cho mỗi Sư Tử ăn. Có khúc nửa đêm có ai trèo ra ngoài cửa sổ lao xuống rồi sáng ra Xử Nữ nhìn Thiên Yết kì lạ nữa ạ.Tên fic hình như là lớp học bá đạo hay sao ấy. Lúc trước có đọc trên watt thấy bìa màu vàng nhạt hình 2 nhân vật nào đó trong game. Mình chỉ nhớ vậy thôi huhu, mong cao nhân nào giúp mình, mình cảm ơn rất nhiều luônnn.


1049

dạo này mình thấy có vài bạn viết textfic hơi theo một khuôn mẫu: đó là teencode. mình không giỏi dịch teencode cho lắm, nhưng lại đang tìm kiếm một textfic hay để đọc. thấy có nhiều bạn rcm những tác giả viết hay lắm nhưng khi mình đọc thử thì thấy teencode chèn tùm lum tùm la. thật sự là mình hơi khó chịu, có phải mấy bạn đã hơi lạm dụng quá teencode...? 

 haiz, mình viết bài này không phải để phốt ai cả, chỉ là quan điểm cá nhân của mình thôi


1050

Tôi thề, TÔI THỀ LÀ CHƯA BAO GIỜ TÔI NGHĨ MÌNH SẼ BỊ DÍNH VÀO TRƯỜNG HỢP NÀY, nhất là một đứa lười chảy thây chỉ ngoi lên đây cả tháng một lần để đăng truyện xong lại lặn mất tăm mất tích.

Hôm đó như mọi khi, sau khi học ôn kiểm tra bù cái đầu, lú con mắt, tới tận tối 10h tôi mới mò lên Wat để xem thông báo, và một độc giả, à không, một "độc" giả thân mến của tôi đã tag tôi vào truyện của ẻm, nói rằng đọc rồi cho êm chút nhận xét. OK, tôi vui vẻ bấm vào đọc, ẻm là độc giả thân thiết trên Wat, đủ thân để kết bạn facebook, trong lòng thấy mừng vkl vì lâu lắm mới có người tag mình, và khi đọc đến đoạn thứ 2 của truyện, mọi cảm giác hân hoan lập tức pay màu...

Từ nội dung đến giới thiệu đều giống hệt hệt truyện của tôi...

Tôi trố mắt ra nhìn, cảm giác như muốn lên huyết áp, từng câu từng chữ, đến cả lời thoại trong truyện tôi đều bị bưng lên fic này, chỉ có văn phong là thay đổi, nhưng là văn phòng kiểu... teenfic?????

ỐI DỒIII ÔIIIIII!! Cái LQ gì đây????????

Tôi nhắn trực tiếp trên Mess để hỏi, và bạn "độc" giả ấy nói là đã ghi nguồn truyện tôi ở phần giới thiệu. Tôi tức đến nóng máu nhắn bạn ấy gỡ ngay cái fic xuống,( thông cảm, tôi không thể để đứa con tinh thần của mình bị bôi nhọ kiểu hamx lol thế này được). Bạn "độc" giả ậm ừ vài câu rồi éo thèm rep nữa, tôi cũng tức chẳng buồn nhắn tiếp, ngủ luôn cho hạ hỏa. 

Mà hạ thế del nào được =)))))))))))))))))) 

Vài hôm sau, khi vừa học cắm đầu cắm cổ rồi vác cái bản mặt về nhà, đang bực đang cáu vì áp lực trường lớp lên mess đọc tin nhắn cho hạ nhiệt, và bạn "độc" giả ấy gửi tôi một đoạn clip. Tôi bấm vào xem, và tôi thấy... tất tần tật, tuốt tuồn tuột ẢNH CÓ MẶT TÔI trên fb, bị gom lại chỉnh sửa rồi GHÉP THÀNH CLIP. "Nhìn hài thiệt ha" ẻm nói một câu mà tôi THỀ là tôi méo cười nổi :))). Hài clmm à?? Thang đo mức độ ức chế của tôi đã đụng mức báo động đỏ, tôi nhìn lại điện thoại, ngó lên phía góc trên màn hình, là cái tên lạ hoắc của một "PHÒNG CHAT NHÓM". (Tức nhóm chat nhiều người) 

LẠYYYYYY CHÚAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!

Là "ĐỘC" giả, "ĐỘC" GIẢ CHỨ ĐỘC GIẢ CM GÌ? Làm cái quái gì cũng không hỏi ý kiến người khác

Các cao nhân sẽ xử lí tình huống (chos mas) này thế nào? Tôi là tôi chỉ có chửi thôi :)) Clm nó, lên trường gặp cô giáo, lên Wat gặp cô hồn 凸ಠ益ಠ)凸

Hôm nay lên mạng thế là đủ rồi! CLM tứkkkkk pay màu! (╬゚◥益◤゚) ╬゚╯┛彡┻━┻


1051

Tôi thấy có một số tác giả treo cái mác 12 chòm sao đùng đùng ở trong truyện, sau đó lại cho cung này là tiểu tam, cung kia làm nữ chính đáng thương 🙃. Ủa alo????? Gắn cái mác 12 chòm sao đùng đùng rồi vào cung X này nọ, đáng thương, cung Y là tiểu tam này nọ. Ủa alo????? Tôi thấy tình trạng này nhiều rồi chứ chẳng ít, ví dụ như bạn @WhiteBeariam, gắn cái mác 12 chòm sao trong truyện sau đó vào toàn Bảo Bình làm nữ chính đáng thương, rồi Xử Nữ làm này làm nọ, nói thẳng ra là làm tiểu tam ấy! Tôi chẳng phản đối bạn viết như thế nào, nhưng nếu vậy thì ghi dòng đầu tên truyện ghi Bảo Bình với ai đó cho người ta bớt hiểu lầm đi cậu ạ. Thật sự truyện của cậu thì không ghi 12 chòm sao ở tên, nhưng khi tìm kiếm về cái này tôi tìm thấy được truyện của cậu ấy. Cũng chẳng có ghi gì về việc Bảo Bình với ai đó là vai chính của bộ truyện này ở trên tên cả. Vào đọc đầu tiên tôi cứ nghĩ cậu chia theo việc cung này ở chương đầu, cung kia ở chương sau nhưng đọc đến cái chương thứ 2 thứ 3 là tôi biết cậu chỉ làm về 2 cung là Bảo Bình và cung nào đó là nhân vật chính thôi. Lý do tôi nói cung nào đó là có truyện "Thế thân" cậu cho ghép với Thiên Yết và fic "Thì ra yêu anh lại đau đến như vậy" cậu ghép với Thiên Bình. Tôi chỉ mới đọc 2 fic đó thôi mà tôi tưởng tượng được các fic khác thì sao luôn rồi đó. Tôi mong cậu sẽ sửa đổi việc này. Nếu không thì dễ gây hiểu lầm lắm!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info