ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

05.10.21

kimluonleo

364

Xin hãy đập vào mặt em vài text fic có giải chất lượng, không thiên vị, không a dua, có cốt truyện rõ ràng, drama bổ phổi với ạ. Em cảm ơn mọi người gấc nhìu :")

365

Tối muộn ngoi lên cầu các cao nhân ném fic vào mặt tui ạ. Cầu fanfiction 12cs boylove có couple Song Tử nam x Sư Tử nam [ai trên ai dưới đều được] thể loại gì cũng được, từ text-fic, long-fic hay short-fic đều được, đủ thể loại cổ trang, hiện đại cân tất. Tui đang quá là vã couple này rồi, ume hai anh Tử này vô lối thoát ùi.

366

Hỏi về tác giả nhiều rồi vậy độc giả mà các cậu thấy cưng nhất là ai?

367

Hôm nay lên đây tôi có chút chuyện muốn nói về thể loại 12cs text-fic. Bản thân tôi là một author chuyên viết thể loại đó nên cfs này không để bóc phốt sự đại trà của text-fic mà chỉ là để lên hỏi một câu thôi.

Bộ cứ phải có motif nữ phụ nam phụ xuất hiện rồi phá đám hay giả vờ yêu đương hẹn hò thì các nhân vật chính mới nhận ra tình cảm của nhau hay sao?

Từ bao giờ mà chúng ta lại có một quan điểm rằng phải có sự xuất hiện của người khác mới có thể yêu đương? Vả lại tôi cũng thấy vô lí ở vài fic là nữ phụ bất chấp định hại chết nữ chính chỉ để cướp người yêu khi độ tuổi chỉ đang ở cấp 3. Thực sự là có nhất thiết phải ĐIÊN vì TÌNH như vậy không?

Làm ơn viết text hãy cho chút chất xám vào đi ạ, lấy bối cảnh hiện đại thì hãy để nó hiện đại một chút chứ đừng máu chó vậy nữa. Cộng đồng text đang bị loãng đi rất nhiều đấy ạ!

368

Mọi người nghĩ sao về tác giả Tauriel_leiruaT? Gần đây rộ lên vụ tác giả nào được đánh giá quá cao so với thực lực. Mà chị Tauriel vừa kỉ niệm 1k người theo dõi, theo mọi người con số này có xứng đáng không? 1k dù gì cũng là cột mốc đáng mơ ước mà, mình thấy còn rất nhiều tác giả có tài mà bị underrated nặng luôn ấy...

369

Các bạn ơi cho tớ xin vài fic 12 chòm sao boylove mà Yết bot với ạ, không biết do không có duyên với mấy fic Yết bot hay sao í mà tớ toàn gặp fic Yết top thôi:<<

370

Mình vã quá mọi người ơi, có fic nào có Thiên Bình nữ - Bạch Dương nam không ạ, cổ trang thì càng tốt. Huhu thấy ít người đu cp này quá.

371

Một số bạn tác giả trẻ bây giờ lạ thật đấy. Hot một tí, nhiều follow một tí bắt đầu ảo tưởng sức mạnh, lọc follow từ vài chục người xuống còn vài người. Khen thì được chứ chê một cái là giãy lên như đỉa phải vôi. Thế chắc nghe mấy câu kiểu như "dở vãi mày ơi", "viết lại đi" thì mới ngất trên cành quất. Lại còn kéo fan vào mỉa mai độc giả mới chịu, rồi lên wall than vãn mấy câu để được an ủi, chưa kể là còn có mấy cái hành động âm thầm xóa cmt nhắc nhở góp ý :D Cái gì cũng phải có khen có chê chứ mọi người, ơ kìa trưởng thành lên.

372

hãy viết xuống cmt truyện gần đây bạn đọc và cảm nhận của bạn

373

Cho tớ xin một vài chuyên mà Kim Ngưu là nữ được không ạ.

374

cho mình xin vài textfic mà ma kết nữ được không ạ?
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info