ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

05.09.21

kimluonleo

#12cscfs305

U là tr? Đạo văn xuôi thì mình còn hiểu là do các bạn thiếu kỹ năng viết lách và vốn từ chứ đạo textfic thì mình thực sự không hiểu trong đầu các bạn nghĩ gì? Khốn cùng đến mức phải đi đạo cả textfic cơ à? Tức là vừa không có chất xám, vừa không có kỹ năng, vừa không có năng lực, lại vừa không có cả nhân cách luôn đấy!!!

Mọi người ơi, nếu mọi người biết bất kỳ đạo phẩm nào thì hãy comment nhiệt tình xuống dưới này cho những người khác biết để còn né kịp nha, mấy cái thứ đạo phẩm tệ hại đó không xứng đáng được tồn tại đâu (cả đạo văn xuôi và đạo textfic mọi người nhé, dạo này có nhiều người vô sỉ đi đạo cả textfic lắm). Đạo phẩm là thứ mình đang và sẽ không bao giờ chấp nhận, dưới bất kỳ hình thức nào. Mình nghĩ ai cũng nên như vậy, tẩy chay đạo phẩm là tẩy chay lâu dài và triệt để, đừng để mầm bệnh đạo sĩ có cơ hội sinh sôi!

Thành công dựa vào công sức và năng lực của người khác, liệu có phải đáng xấu hổ và nhục nhã lắm không?

#12cscfs306

Xin 1 vài fic thể loại kiểu  Harry Potter chất lượng mà bạn biết ( văn xuôi nha )

#12cscfs307

Cho mik xin một số truyện 12 chòm sao có Thiên Yết nữ hay hay đi ạ.

#12cscfs308

mình muốn xin fic có couple nhân mã nam x thiên yết nữ ạ

#12cscfs309

Một tác giả đang được đánh giá cao so với thực lực, theo mọi người là ai?

#12cscfs310

Gửi bạn Huyết Nguyệt

Ban đầu tôi ko định viết cfs này đâu mà đọc cmt của bạn thấy nực cười quá.
Bạn nói câu trước không buff Xử Nữ nhưng câu sau các sao nữ khác lại "chẳng lẽ kém một hai từ" =))))))) Mà theo như tôi đọc các sự buff đó không chỉ 1 fic đâu mà nhiều là đằng khác. Như vậy không phải buff thì là gì? À, là thiên vị nhỉ 🤡 Chưa kể ngay cả việc lấy hình ảnh minh hoạ thôi bạn cũng cho thấy sự thiên vị quá thể. Có fic các sao nữ khác bạn lấy hình minh hoạ đều cùng một nguồn nhưng riêng Xử Nữ của bạn lại hình khác, nguồn khác lung linh lộng lẫy hơn =)))))))))

Đấy là tôi còn chưa nói tới việc bạn dùng từ OTP sai tùm lum. Bạn có hiểu nghĩ của từ không mà ghi OTP là Thiên Yết - Xử Nữ và Ma Kết - Xử Nữ?

#12cscfs311

Mọi người có cần giải thích lại thế nào là OTP không ạ?

Không có cái nào như kiểu "OTP của tôi là Thiên Yết - Xử Nữ và Ma Kết - Xử Nữ." đâu ạ, dùng đúng thuật ngữ dùm nhé. Và sẽ không có ai ghi "Profile" thành "Prolife" đâu nhé :)) Nên là bạn nào thì bạn ấy tự nhột đi, kẻo đến lúc bị nhắc thì lại tự ái.

OTP viết tắt của One True Pairing, có nghĩa là "cặp đôi đích thực". Tức là bạn cảm thấy đôi đấy sinh ra là để dành cho nhau và không thể ship với bất kì ai khác. Còn cái kiểu nửa nạc nửa mỡ như "OTP là Yết Xử và Kết Xử" kia thì làm ơn gỡ cái mác OTP xuống dùm. Hiểu lệch nghĩa rồi nên đừng bướng nữa bạn ạ.

Xin cảm ơn. =))
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info