ZingTruyen.Info

12 chòm sao confession

02.09.21

kimluonleo

#12cscfs294

cho tớ xin một số fic Bảo Bình nam - Thiên Yết nữ nhaaaaaaaa ( ˙˘˙ ) Như thế nào cũng được, MIỄN ĐỪNG LÀ TEXTFIC

#12cscfs295

Ko có ý gì nhưng mình ko thể nuốt nổi textfic. Mình thấy nó hoặc là mấy bài đăng insta kèm câu thả thính , hoặc là khung chat của 1 hay nhiều sao . Mình ko biết rằng nó có ý nghĩa gì hay muốn truyền tải cái gì và ko thể đọc quá 3 chap .một số truyện có rất nhiều vote nữa mà chả hiểu vì sao??? ( hãy cmt để mình biết mình ko cô đơn điiii )

#12cscfs296

thấy truyện thiên thư chi lệnh có gì đâu nhỉ, lượn lờ trên page hay gr 12,cs thấy tg thường spam pr rồi được m.n khen văn phong ổn, cốt truyện hay các thứ các thứ làm tôi phải cất công mày mò đi đọc. đọc được vài chương drop thẳng. truyện theo motip cũ rích, cố chen mấy đoạn thơ tự sáng tác ngang phè, sáo rỗng. kiến thức về quân sự chẳng tới đâu mà cố nhồi nhét mấy đoạn đánh trận cho ngầu. chưa kể kiến thức địa lý còn có vấn đề, ở ngoài làm gì có sáu nước ở gần nhau, giáp ranh mà khí hậu mỗi nước lại hoàn toàn khác biệt hẳn ra đâu?

#12cscfs298

cho mình xin 1 vài bộ yết nữ mà văn xuôi không ạ :') mình tìm hoài mà toàn là text với ins hoặc là drop thôi

#12cscfs299

Mọi người ơi cho em hỏi có textfic nào Mã nữ mà có drama các thứ nhiều một chút được ko ạ? Và tiện thể có tác giả nào viết textfic mà là cung Nhân Mã ko ạ? Cho em xin info với
____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info