ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Bl Zodiac High School Hoi Quy Toc

"Các em cô có chuyện muốn thông báo, Thiên Yết phổ biến dùm cô!!" Cô chủ nhiệm lên tiếng khiến cả lớp đang nhốn nháo được phen im lặng.

* Bảo là cô muốn phổ biến thế nào lại kêu mình lên, hài hước thật * Thiên Yết pov.

"Dạ!!" Thiên Yết vui vẻ vâng dạ nhưng trong suy nghĩ thì không thế. Đứng trên bục giảng lật giấy tờ .

"Sắp tới là giáng sinh, trường ta sẽ tổ chức lễ hội mùa đông. Lớp mình được giao nhiệm vụ là đóng một vở kịch! Ai có ý kiến gì không??"

"Vậy thì nàng bạch tuyết và bảy chú lùn!!" Hải Lâm bí thư lớp 11 S.A lên tiếng.

"Cái đó hơi phổ biến, cái khác đi!!" Trình Nam lớp phó lao động phản bác.

"Vậy công chúa ngủ trong rừng!!" Thiên Nhiễm hào hứng đứng lên nói.

"Cái đó không hay pass, pass!!" Hoàng Thiệu said.

Không hiểu sao đề cập đến vấn đề này lớp lại vô cùng cao hứng, Thiên Yết thở dài đập bàn khiến cho cả lớp im bặt hướng ánh nhìn về phía cậu.

"Tôi nói, lớp không có đứa con gái nào mà cứ đòi đóng cổ tích là sao?" Thiên Yết nhíu mày giọng nói thâm trầm vang trong lớp.

"Cái đó dễ thôi cứ cho một đứa giả gái là ok!!" Lần đầu tiên trong đời Kim Ngưu nói điều.... ai cũng biết.

"Kịch bản để tui lo !!!" Song Ngư sốt sắng.

--------------------------------------------------------------

"Được rồi, theo kịch bản thì sẽ có vai chính gồm công chúa và hoàng tử! Ai sẽ đảm nhận 2 vai đó?" Thiên Yết cầm kịch bản Song Ngư đưa cho đọc lướt qua một lượt thấy ổn liền duyệt.

"Hoàng tử để tui, ngay từ khi còn nhỏ tui đã ước mơ được làm hoàng tử!!" Kim Ngưu hào hứng đảm nhận vai chính. Nhưng quan trọng là chẳng ai muốn nhận vai nữ chính, tự nhiên ở đâu Thiên Bình chồi lên.

"Công chúa phải là người có vóc dáng nhỏ nhắn, cứ lôi đứa nào người nhỏ nhỏ lùn lùn trong lớp ra là được!!"

Câu nói vừa được thốt ra thì 19 cặp mắt đều đổ dồn về một người. Thiên Yết buồn chán, không quan tâm sự đời sau một phút đã được mọi người chú ý.

"Không!!!" Ném lại một câu đầy xúc tích nhẹ nhàng, nhanh chân đi ra khỏi phòng học, chưa đi ra khỏi cửa liền bị lôi cổ lại một cách không thương tiếc, dù có quyền lực đến đâu khi bị mấy đứa đầu trâu mặt ngựa cưỡng chế, bắt ép thì không muốn cũng phải chịu.

__________________________________________

"Cắt!!! Cắt!!!! Thiên Yết hợp tác chút đi, công việc của cậu chỉ là nằm và đợi Kim Ngưu đến giải cứu bằng 1 nụ hôn!!"

"Còn lâu, thấy bất mãn thì tìm người khác đi!!" Thiên Yết đứng khoanh tay, nhất nhất không chịu hợp tác.

"Thiên Yết!! Coi như tôi cầu xin cậu, vở kịch đầu tay của tôi, không thể để cậu phá hủy được!!" Song Ngư chắp 2 tay lại hướng ánh mắt tội nghiệp về phía Thiên Yết.

"Vậy thì để lúc lên sân khấu tôi hợp tác là được chứ gì!!" Thiên Yết thở dài bất lực, ai nói cậu là người dễ mềm lòng.

Buổi tập diễn ra không suôn sẻ như ý muốn của đạo diễn Song Ngư, nhưng chung quy lại trong việc chọn được diễn viên phù hợp cùng với vẻ mặt cam chịu của Thiên Yết thì coi như ổn. Tuy nhiên có vài người lại thấy bất an a~~.  ______________________________________

Ngày 24-12, ngôi trường Zodiac đông vui hơn bao giờ hết. Cậy thông noen lớn được dựng ngay trước khu nhà B - khu nhà trung tâm. Sân trường trải dài những quầy bán đồ lưu niệm, quầy bán đồ ăn...... đáng chú ý nhất chính là vở kịch của lớp 11 S.A. , cái thể loại lớp học đáng ghen tị quy tụ dàn soái ca vừa đẹp trai vừa có tài a~~~.

Hội trường đông nghịt học sinh, tất cả đều tập trung ở đây để xem lớp đặc biệt diễn kịch, tò mò có, háo hức có, khinh bỉ cũng có..... Tấm rèm đỏ được kéo lên, mở đầu là hình ảnh chàng hoàng tử đẹp trai hiện đại mặc áo choàng đen, thắt cà vạt, kèm thêm đôi giày tây bắt mắt. Chàng đi tới tòa tháp nơi con rồng đang ngự trị ngày đêm canh giữ nàng công chúa xinh đẹp đang chìm sâu trong giấc ngủ. Chàng bước tới khiêu khích con rồng được Sư Tử thủ vai, được hóa trang tinh xảo bởi Trình Nam. Chàng cầm kiếm tiến tới tung ra những đòn đẹp mắt như kiểu mấy bà tập dưỡng sinh, con rồng cũng không phải dạng vừa tiến tới hất tung cây kiếm của hoàng tử.

"Hoàng tử, ngươi nghĩ sao về việc bỏ công việc giải cứu này và đến với ta!!" Con rồng sau khi đoạt được thanh kiếm của hoàng tử liền tiến tới ôm eo chàng.

Một màn tình tứ giữa người và thú diễn ra ngay trên sân khấu khi mà vở kịch vẫn đang được tiếp tục. Hành động phá tan cái kịch bản của Sư Tử khiến cho khán giả, đạo diễn ngay cả "nữ" diễn viên chính cũng đang vô cùng ngạc nhiên, há hốc mồm mà nhìn 2 diễn viên trên sân khấu. Song Ngư đổ mồ hôi với Sư Tử * Lãnh Sư Tử!!! Cậu phá kịch bản của tuiii ! * SN pov.

"Sư Tử cậu đang làm gì vậy? Kịch bản không phải như vậy, cậu phải chết cơ mà!!" Kim Ngưu với âm vực cực nhỏ đủ để cho cả hai nghe thấy, thì thầm bên tai Sư Tử.

"Tôi chưa nói là tôi không thích cái kịch bản đó sao!! Sao vậy diễn tiếp đi chứ" Sư Tử cười nhạt.

"Con rồng ngu ngốc nhà ngươi! Thả ta ra, ta còn phải cứu công chúa!!" Kim Ngưu bắt đầu dãy dụa, cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của Sư Tử, nhưng càng cố gắng thoát ra thì cái ôm của Sư Tử càng thêm chặt, đem cậu gắt gao mà dán vào người mình.

"Ngươi vẫn còn muốn cứu công chúa? Biết sao được lần đầu tiên gặp ngươi ta đã phải lòng ngươi rồi, ngươi nên tỏ ra là mình có trách nhiệm đi chứ!!" Giọng nói thâm trầm được phát ra từ bên trong bộ đồ hóa trang.

"Ngươi.... ngươi điên rồi thả ta ra, ta sẽ không đi theo con rồng xấu xí như ngươi!" Kim Ngưu bắt đầu thấy loạn, cảm giác như sắp có chuyện gì đó không hay sẽ xảy ra, liền vung những cú đấm liên tiếp về phía con rồng.

"Chê ta xấu xí! Được, ta cho ngươi thấy!!" Sư Tử buông Kim Ngưu ra. Vươn tay ra đằng sau, cởi bộ đồ hóa trang. Đằng sau bộ đồ hóa trang là một anh chàng đẹp trai, tuấn tú. Khán giả ở bên dưới hò reo như điên khi nhìn thấy từ một diễn viên phụ sẽ chết trong vai diễn của mình đùng một cái trở thành diễn viên chính của vở kịch. Một bên nàng công chúa Thiên Yết cảm thán, tự nhiên rất muốn cảm ơn con động vật xấu xí Lãnh Sư Tử.

Hoàng Tử Kim Ngưu đơ tại chỗ, cư nhiên bao nhiêu thứ chuẩn bị tới hôm nay đều bị một tay Sư Tử phá sạch. Bây giờ còn lâm vào tình thế khó khăn, không biết phải diễn tiếp như thế nào, đành mặc cho Sư Tử ngang nhiên hành động.

"Ta cho ngươi hay, công chúa vì sắc đẹp của ta mà tới đây, ta không yêu công chúa người ta thích là ngươi. Hoàng tử ngươi thấy sao?" Sư Tử đã không còn là con rồng xấu xí, giờ đã trở lại vẻ đẹp trai vốn có của mình. Bước tới cạnh Kim Ngưu kéo cậu vào lòng nâng cằm cậu lên.

"Ta...ta.....ngươi....sao có thể??" Kim Ngưu cảm nhận, Sư Tử nói vậy không đơn giản là diễn cho xong vở kịch, cảm giác như những lời đó đều là dành cho cậu.

"Ta với ngươi tại sao lại không thể? Dù không muốn ta cũng sẽ bắt ngươi giam bên cạnh ta! Cả đời không để ngươi thoát khỏi tay ta!!"  Sư Tử nói xong đặt một nụ hôn xuông môi Kim Ngưu. Và rồi cả hội trường đóng băng tại chỗ.

Chị em hủ nữ chết lần lượt, 2 cậu bạn đẹp trai ngang nhiên diễn show ân ái trước mặt các nàng, thật không thể chịu nổi, thật chứ chết cũng mãn nguyện.

"Sao...sao..." Kim Ngưu sau khi bị Sư Tử chớp thời cơ thì đã chính thức mất hết ý chí phải nữa ngày mới phản ứng lại được.

Sư Tử nhìn bộ dạng Kim Ngưu thì bật cười, bộ dáng này của Kim Ngưu thực đáng yêu. Sư Tử nhân lúc Kim Ngưu vẫn còn ngơ liền nhanh chân kéo cậu đi xuống sân khấu, trước khi đi còn không quên vai trò của mình.

"Nghe đây, ta chính thức công bố hoàng tử từ giờ là người của ta, trân thành đe dọa các ngươi một câu đừng động vào người của ta, kết cục không tốt! Tòa lâu đài giao lại cho ngươi công chúa!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info