ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL) Cuộc phiêu lưu của Rồng

Chap 70: Mẹ nào con nấy

Kasumi_Suzuki

...Ngày hôm sau...

...Thiên giới...

Thiên Ngư vận một bộ y phục kim quang lấp lánh, tóc búi gọn gàng đứng soi gương.

-*Bổn thái tử thật đẹp!*

Thiên Ngư thầm khen bản thân. Hắn đã làm theo lời của Nguyệt lão, loan tin mình đăng cơ và gửi bức thư tuyệt tình đó đến chỗ Ma Kết. Y chắc chắn sẽ hiểu ý đồ của hắn mà đưa cho Thanh Yết. Cậu ngoài mặt nói không quan tâm nhưng Thiên Ngư tin rằng, đến nước này rồi thì Thanh Yết nhất định sẽ dính bẫy!

-Tham kiến Thái tử Điện hạ!

Một tiên tử bước vào, trên người còn mặc hỉ phục đỏ toát lên hào quang lấp lánh, khuôn mặt xinh đẹp tựa hoa nở. Thiên Ngư vội chấn chỉnh lại hình tượng lạnh lùng gật đầu.

-Lệ Sương tiên tử đến rồi à?

-Dạ.

Trong lúc chờ Thanh Yết lên đây, Thiên Ngư bắt buộc phải có đối tượng che mắt các tiên nhân khác. Tiên Hậu không phản đối việc này, nhưng nếu cậu không đến thì hắn nghiễm nhiên sẽ kết duyên với nàng. Kế sách này đúng là một con dao hai lưỡi, dù thế nào vẫn nhất định phải thành công!

-Người đó...của Điện hạ đã đến chưa?

Lệ Sương dò hỏi Thiên Ngư. Hắn lắc đầu nói.

-Vẫn chưa. Nhưng hắn chắc chắn sẽ đến!

-Vậy à.

Thiên Ngư không để ý rằng tâm trạng Lệ Sương tiên tử này có chút khác thường. Hắn quay đi thì nàng không cười nữa, thay vào đó là ánh mắt sắc lạnh như dao, tay không tự chủ nắm chặt lấy y phục.

-*Ta há nào lại không bằng một tên nam nhân Long tộc. Thật là tức chết đi mà!*

Trên Thiên giới có nữ nhân nào là không mê mẩn sắc đẹp của Thiên Ngư? Hắn chỉ cần nở nụ cười là đã khiến bọn họ điêu đứng. Tất cả những tiên tử độ còn xuân đều mong muốn cướp lấy trái tim của Thiên Ngư, muốn trở thành Tân Tiên Hậu uy quyền. Lệ Sương đã rất vui mừng khi là người được chọn trong 5000 tiên tử xinh đẹp khác. Cứ nghĩ bản thân được Thiên Thái tử để ý. Hóa ra Thiên Ngư chỉ lấy nàng làm tấm chắn. Người hắn yêu thực sự là ở Phàm giới kia!

Đường đường là một tiên tử có nhan sắc đứng đầu, Lệ Sương không thể nào nuốt trôi cục tức này. Thiên Ngư đối với nàng thì lạnh nhạt, nhưng khi nói đến Thanh Yết lại vô cùng thâm tình, thậm chí còn nở nụ cười hạnh phúc. Lệ Sương cũng rất yêu hắn mà, tại sao Thiên Ngư lại không hiểu chứ? Nghe hắn kể thì đã biết người kia thực chất không ra gì, chỉ giỏi làm khổ người khác. Một kẻ không biết chân trọng tình yêu của Thiên Ngư đối với mình thì làm sao xứng đáng trở thành Tân Tiên Hậu?

-Điện hạ đã đến giờ làm lễ rồi!

Bốn vị tiên nữ bên cạnh Tiên Hậu đi vào hành lễ với Thiên Ngư. Hắn gật đầu, tiêu sái bước ra ngoài. Lệ Sương thấy Thiên Ngư đi khuất liền tắt ngấm nụ cười trên môi. Nàng ta ánh mắt sâu xa như đang toan tính điều gì đó.

Lúc này tại cổng Thiên Đình, Ma Kết dẫn một vài cận thần Ma tộc của mình đến chúc mừng lễ đăng cơ của Thiên Ngư. So với những khách mời khác thì hắn đến sớm hơn hẳn, Thanh Yết được ngụy trang cho giống người Ma tộc theo sát Ma Kết không rời. Ma giới và Thiên giới vốn là hai phe đối lập, nhưng từ sau khi Ma tộc ổn định. Ma Vô Tuyết cùng nhiều phản tặc chết đi thì đã bình yên trở lại, cũng nhờ công giúp sức của Thiên tộc. Vậy nên sau này giao tình của hai bên có thể nói là hòa thuận. Thanh Yết lần đầu lên Thiên giới thì không khỏi kinh ngạc, khác với Nhân giới giản dị hoang sơ, cũng không giống với Ma giới âm u lạnh lẽo. Thiên giới đâu đâu cũng thấy hào quang ánh sáng rực rỡ, sắc trắng tinh khôi bao chùm khắp nơi.

-Ma Tôn đại nhân...

-Thiên Ngư có lẽ đang đến Thánh Điện Nữ Oa vái lạy. Sau khi hành lễ xong, hắn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để bắt đầu làm lễ đăng cơ. Ta sẽ để cho hai người gặp riêng lúc đó.

-Ta hiểu rồi.

Thanh Yết gật đầu, chừng nào chưa gặp được Thiên Ngư thì cậu vẫn cảm thấy lo lắng. Ma Kết cùng Thanh Yết đứng ở trong cung điện nguy nga tráng lệ bắt đầu có vài vị tiên nhân xuất hiện. Khách mời của lễ đăng cơ hôm nay chủ yếu là người ở trên Thiên đình, chỉ có số ít là các tu sĩ Nhân giới, Ma tộc... Chưa thấy bóng dáng Thiên Ngư đâu nhưng Tiên Hậu thì đã xuất hiện.

-Bà ấy chính là Tiên Hậu sao Ma Tôn đại nhân? Nhìn thật đẹp!

-Ừ.

Tiên Hậu vốn là người mạnh mẽ không thích các quy tắc cho lắm. Nhưng vì lấy Tiên Đế nên phải kìm nén lại. Thấy Ma Kết xuất hiện, bà liền đi xuống bắt chuyện với hắn.

-Tham kiến Tiên Hậu nương nương!!

Thấy Ma Kết hành lễ, Thanh Yết cũng làm theo. Tiên Hậu nhìn hai người gật đầu tỏ vẻ hài lòng.

-Không cần đa lễ! Ma Tôn đại nhân quả thật đã trưởng thành không ít! Khác xa so với nhi tử vẫn còn ham chơi của bổn cung!

-Nương nương quá khen rồi!

-Đây là cận thần mới của ngươi à? Sao bổn cung chưa từng gặp?

Tiên Hậu chú ý đến Thanh Yết, cậu bị gọi thì sợ đến đổ mồ hôi. Ma Kết vội vàng giải vây.

-Hắn mới trở thành cận thần Ma tộc chưa được bao lâu thưa Nương nương!

-Ồ vậy sao?

Tiếng "ồ" của Tiên Hậu như cảnh cáo hai người, bà biết thừa nên đừng có mà gian dối. Ma Kết và Thanh Yết đều không thẹn phát run, Tiên Hậu đột ngột nâng cằm cậu lên khiến Thanh Yết ngỡ ngàng. Bà híp mắt dò xét một lượt, khá là xinh đẹp và dễ thương đó chứ! Thảo nào Thiên Ngư lại mê đắm đến như vậy! Là bà thì bà cũng thích!

-Ma Tôn à, cận thần này của ngươi thật đáng yêu~

-Nương nương thích là được! Ngươi còn không mau đa tạ Nương nương?

Ma Kết nhắc Thanh Yết, cậu vội ấp úng nói.

-Đa tạ...Nương nương khen ngợi!

-Hừm...giọng của ngươi...

Tiên Hậu nhìn Thanh Yết với ánh mắt săm soi, Ma Kết đứng bên cạnh thầm nghĩ không phải bị phát hiện rồi chứ?

-Ngọt thật đấy~

-...

Thanh Yết chợt nhận ra cái nhìn, gương mặt cùng cách nói chuyện của Tiên Hậu giông giống ai đó. Ma Kết đỡ trán, quả nhiên là mẹ con!

-Nếu Ngư nhi của bổn cung mà nhìn thấy ngươi, chắc chắn sẽ rất thích! Cẩn thận cái mông của mình nhé!_Thành tâm nhắc nhở

-..._Ma Kết

-Vâng thưa Nương Nương.

Thanh Yết biết Tiên Hậu đang trêu chọc mình nhưng không dám làm gì quá phận. Nhìn bà chuyển sang hướng khác, Ma Kết mới dám cất tiếng an ủi cậu.

-Ngươi đừng bận tâm đến lời nói của Tiên Hậu. Nhìn thấy nam nhân trắng trẻo dễ thương là bà ấy lại như vậy đó mà.

-Ta không sao. Đa tạ Ma Tôn đại nhân quan tâm!

Thanh Yết thở phào một hơi, giờ thì cậu đã biết di truyền thật đáng sợ!

Lệ Sương tiên tử đứng bên trong căn phòng đã được trang hoàng xong xuôi để làm lễ thành thân nhìn ra. Vừa nãy Tiên Hậu nâng cằm Thanh Yết lên, nàng đã thấy dung nhan tuyệt đẹp của cậu. Lệ Sương đã từng tưởng tượng Thanh Yết qua lời kể của Thiên Ngư, nhưng không ngờ cậu lại đẹp đến như vậy. So với nhan sắc của nàng, quả nhiên là không thể bì được!

-*Nếu đã như thế, ta càng không thể để ngươi đến với ngài ấy! Thiên Ngư điện hạ nhất định phải là của ta!*

(au: Mẹ nào con nấy là có thật! Lệ Sương tiên tử sẽ gây ra sóng gió gì cho Thiên Ngư và Thanh Yết đây?)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info