ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL) Cuộc phiêu lưu của Rồng

Chap 55: Đa nhân cách (18+)

Kasumi_Suzuki

-Aaaaa!!!

Cơn đau nhanh chóng ập đến khi Hỏa Sư cảm nhận được côn thịt của Họa Dương đã vào phân nửa. Hậu huyệt bị ép mở đến chảy máu hòa lẫn với dâm thủy tràn ra giường. Họa Dương tiếp tục từ từ tiến vào, hai tay hắn vẫn giữ không cho hai chân cậu khép lại. Hỏa Sư đau đến khóc nấc lên, ra sức giãy giụa muốn thoát.

-Đau...hức...đừng mà...a...ư...

-Chặt thật...ta đã khuếch trương cho ngươi như thế mà vẫn rất chặt! Bảo bối, ngươi quả nhiên là cực phẩm!

-Hức...a...đừng vào...nữa...a...

Hỏa Sư yếu ớt rên rỉ, cơn đau dưới hậu huyệt cùng cảm giác căng cứng khó chịu làm cậu đau đớn. Họa Dương thấy Hỏa Sư khóc đến hoa lê đái vũ như vậy thì tâm có chút giao động. Chẳng biết là chính hắn hay là linh hồn của Cung Bạch đã cúi xuống liếm những giọt nước mắt trên má cậu, cất giọng an ủi.

-Đừng sợ! Ta sẽ không làm đau ngươi.

-Đạo...trưởng?

Nhìn ánh mắt dịu dàng đó, Hỏa Sư liền nhận ra Cung Bạch, cậu gấp gáp muốn ôm chặt hắn nhưng hai tay vẫn đang bị trói không thể cử động được. Họa Dương thấy một màn tình chàng ý thiếp thì đâm ra tức giận, hắn áp chế linh hồn Cung Bạch vào, sau đó nhếch môi cười như không cười.

-Ngươi yêu hắn đúng không?

-Yêu? Ta...

Hỏa Sư bối rối, Tiêu Bảo và Hắc Giải, Đông Mã và Mộc Thiên, bọn họ cũng thường nói yêu nhưng cậu đối với Cung Bạch thật sự là như vậy sao? Họa Dương đã thu hết toàn bộ hành động của Hỏa Sư vào tầm mắt, hắn đưa tay nâng cằm cậu lên, mặt đối mặt.

-Dù đây là thân xác của Cung Bạch, nhưng linh hồn ngự trị hiện tại là ta! Ngươi đang rên rỉ dưới thân ta nên không được nghĩ đến hắn nữa!

-Aaaaa!!!

Dưới sự giận dữ vô cớ của Họa Dương, côn thịt vẫn còn phân nửa liền bị hắn đẩy mạnh toàn bộ vào sâu trong huyệt khẩu của cậu. Miệng huyệt bị rách to hơn, máu cũng tuôn ra nhiều hơn. Cơn đau bất ngờ làm Hỏa Sư chưa kịp định hình khiến môi hồng bị cắn rách, mùi máu tanh tràn ngập trong khoang miệng cậu. Trên dưới đều là máu là máu trông Hỏa Sư bây giờ thật thảm hại!

Trước hành động tàn nhẫn này, Họa Dương cũng bị linh hồn của Cung Bạch phản đối gay gắt. Nhưng hắn vẫn áp chế được xuống và bắt đầu luận động trên cơ thể Hỏa Sư.

-A...ha...hức...ư...

Côn thịt to lớn cứ ra rồi lại đâm sâu vào bên trong, máu và dâm thủy vẫn hòa quyện thành một màu đỏ hồng bắt mắt. Hỏa Sư không thể nói thêm câu gì nữa. Toàn thân cậu đưa đẩy theo từng nhịp nhấp của Họa Dương, hai chân dù không bị giữ nhưng cũng không nhúc nhích được. Cứ như Hỏa Sư đã không còn muốn phản kháng nữa.

Họa Dương thấy cậu rên nhẹ như hết sức thì liền xuống tinh thần. Hắn tháo bỏ dây trói tay cho Hỏa Sư, sau đó ôm cậu ngồi lên trên mình tiếp tục đưa đẩy lên xuống. Hai tay Hỏa Sư bị trói đến ửng đỏ cả một mảng, không còn cảm giác, nhưng tư thế này không có tầm với vì vậy cậu vẫn phải thuận tay ôm cổ hắn.

-Ư...ưm...

Họa Dương hôn lên môi Hỏa Sư, mút hết huyết đỏ vẫn còn đang rỉ ra từ vết cắn, sau đó hắn lại đưa lưỡi vào càn quét khoang miệng cậu. Hai tay Họa Dương ôm trọn hai bờ trông trắng mịn của Hỏa Sư, để chừa ra khe mông với hậu huyệt đang không ngừng sáp nhập cùng côn thịt to lớn của hắn.

-A...ha...

Sau khi thích nghi được với vật cương cứng thô to trong thân thể mình thì Hỏa Sư không cảm thấy đau nhiều nữa. Tuy vẫn còn xót vì miệng huyệt bị rách ra nhưng cậu lại nâng nâng khó tả. Họa Dương thấy Hỏa Sư không còn nhăn mày nữa, cơ thể cũng thả lỏng hơn thì liền đổi tư thế. Hắn để cậu chống hai tay và chân xuống giường, từ đằng sau xâm nhập. Hậu huyệt bé nhỏ chưa kịp nghỉ ngơi lại phải tiếp tục ôm lấy côn thịt lớn. Hỏa Sư thở dốc, ánh mắt vô định nhìn về phía trước không nghĩ được gì nữa. Hai tay Họa Dương vân vê hai đầu nhũ hoa anh đào đáng yêu, mơn trớn vuốt ve nó và ôm lấy cơ ngực mảnh mai của cậu. Mái tóc đỏ rực buông xõa, thấm đẫm mồ hôi hoan ái của Hỏa Sư được hắn hôn lên trân trọng.

-Bảo bối, ngươi thật tuyệt! Ta rất thích mái tóc đỏ mềm mượt này của ngươi!

-A...a...ư...

Mặc Họa Dương thì thầm bên tai mình, Hỏa Sư chẳng nghĩ ngợi được gì nữa, cậu chỉ ra sức rên rỉ theo từng nhịp đưa đẩy của hắn. Tiểu đệ nhỏ dù bị bỏ rơi nhưng sự khích thích dưới hậu huyệt ẩm ướt vẫn khiến Hỏa Sư bắn ra đến không còn một giọt nào.

-Ta còn chưa ra mà. Bảo bối à, ngươi thật là yếu quá!

-Không...a...muốn...nữa...ư...

-Đừng quên ngươi vẫn phải khiến ta thỏa mãn!

Họa Dương cười nham hiểm, hắn ôm Hỏa Sư nằm ra giường, nâng một chân cậu lên để đẩy côn thịt vào dễ dàng hơn. Nơi giao hợp vẫn tiết ra rất nhiều dâm thủy cùng dịch trắng nhớp nháp. Hỏa Sư mệt đến gục cả vào lồng ngực Họa Dương, rên rỉ nhỏ nhẹ như tiếng mèo kêu. Giờ cố gắng để thanh tỉnh đã là khó lắm chứ đừng nói có thể theo kịp tiết tấu của hắn.

...Vài canh giờ sau...

Họa Dương chống tay nằm trên giường ngắm nhìn Hỏa Sư đang say ngủ bên cạnh mình. Cậu đã ngất đi từ lâu rồi, nhưng hắn vẫn tham luyến thêm chút nữa. Thành ra huyệt khẩu của Hỏa Sư vừa bị thương vừa sưng lên đến không ra hình thù gì. Khắp người cậu toàn dấu hôn xanh tím ẩn hiện, đặt biệt là ở vùng cổ và xương quai xanh. Sau khi hành sự xong Họa Dương cũng đã đem Hỏa Sư trong trạng thái mê man đi mộc dục sạch sẽ, thay cho cậu một bạch y trắng mỏng. Quả thật người đẹp thì mặc gì cũng đẹp, kể cả không mặc gì cũng vẫn đẹp! Đó là triết lý Họa Dương nhận ra từ việc nhìn Hỏa Sư!

-Đúng là khi yên tĩnh đáng yêu hơn nhiều!

Họa Dương ôm trọn Hỏa Sư vào lòng mình, vuốt nhẹ mái tóc đỏ mượt mà của cậu, cứ thế hắn chìm vào giấc ngủ. Khi Họa Dương vừa chợp mắt, gương mặt của Hỏa Sư liền có thay đổi lớn. Mái tóc đỏ của cậu dài hơn và rực rỡ y như một ngọn lửa thực sự. Phía bên trái trái trán xuất hiện một bông hoa hồng đen tinh tế hòa hợp với mái tóc đến lạ thường. Giữa ấn đường có thêm một viên đá nhỏ với sắc trắng tinh khôi tỏa sáng lấp lánh. Tất cả đều như đánh dấu sự trưởng thành của Hỏa Sư.

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info